DHL Expres chính thức khai trương Trung tâm Khai thác Dịch vụ phía Tây Hà Nội được đầu tư 2 triệu EUR
SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 2 tháng 11 năm 2022 – DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và Hiệp hội Bảo vệ tài sản được vận chuyển (Transported Asset Protection Association – TAPA) đã chính thức công nhận địa điểm được chứng nhận TAPA FSR Class ‘A’ thứ 100 của công ty – cấp độ cao nhất của chứng nhận TAPA – cho DHL Express tại Châu Á – Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc). Địa điểm thứ 100 là Trung tâm Khai thác Dịch vụ phía Tây Hà Nội (Việt Nam) trị giá 2 triệu EUR mới được khánh thành.
Cam kết với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất là điều tối quan trọng đối với DHL Express, một trong những đơn vị tiên phong áp dụng tiêu chuẩn TAPA cho các cơ sở của mình ở Châu Á – Thái Bình Dương cách đây 20 năm. Chứng nhận TAPA là một tiêu chuẩn công nghiệp được quốc tế công nhận, được trao cho các công ty đáp ứng các yêu cầu về lưu kho an toàn hoặc quá cảnh đối với hàng hóa có giá trị cao trong chuỗi cung ứng toàn cầu. Chứng chỉ TAPA chỉ được trao khi có các quy trình đánh giá, thẩm định một cách hết sức nghiêm ngặt.
Chứng nhận TAPA rất được săn đón và được coi là một trong những tiêu chuẩn bảo mật, an toàn độc lập nghiêm ngặt nhất trong lĩnh vực logistics và chuỗi cung ứng. Năm 2001, DHL Express đã được nhận chứng nhận TAPA đầu tiên cho Trung tâm Penang Gateway ở Malaysia.
Bảo mật, an ninh là nền tảng của khả năng ứng phó, phục hồi
Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express khu vực Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Thuật ngữ ”resilience’ (tạm dịch khả năng ứng phó, phục hồi’) là từ thông dụng trong kinh doanh của thập kỷ này, nhưng nền tảng chính của khả năng phục hồi là tính bảo mật, an ninh. Khách hàng giao phó cho chúng tôi những hàng hóa có giá trị cao – từ sản phẩm công nghệ đến nhãn hàng thời trang cao cấp, thiết bị y tế cứu sinh đến vaccine – chúng tôi xử lý hàng trăm nghìn sản phẩm như vậy hàng ngày. Sự tập trung không ngừng của chúng tôi vào vấn đề bảo mật, an ninh và đào tạo thường xuyên giúp xây dựng khả năng ứng phó, phục hồi kinh doanh cho chúng tôi và chuỗi cung ứng của khách hàng. Trung tâm dịch vụ thứ 100 là một cột mốc quan trọng và minh chứng cho sự cống hiến trong việc xây dựng một nơi làm việc tuyệt vời và an toàn”.
Ông Tony Lugg, Chuyên gia được chứng nhận của TAPA và Chủ tịch của TAPA khu vực Châu Á – Thái Bình Dương phát biểu: “TAPA Class “A” là cấp độ cao nhất trong các tiêu chuẩn bảo mật của chúng tôi và biểu thị một cơ sở cung cấp” khả năng bảo vệ an ninh nâng cao “. Chứng nhận TAPA “A” thứ 100 của DHL trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương là một thành tựu đáng kể giúp nâng cao vị thế của họ với tư cách là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế. Khách hàng ở khắp mọi nơi đang ngày càng yêu cầu các đối tác logistics của họ xây dựng khả năng phục hồi và tính bền vững trong mạng lưới của họ. Chắc chắn là DHL đã chứng minh rằng, mạng lưới của họ là an toàn, bảo mật và được chứng nhận bởi Tiêu chuẩn TAPA được quốc tế công nhận”.
Sự tập trung vào tính bền vững là điều tối quan trọng đối với DHL Express. Các cơ sở như địa điểm TAPA thứ 100 – Trung tâm Dịch vụ phía Tây Hà Nội của công ty – được xây dựng với các tính năng bền vững. Trên toàn tập đoàn, Deutsche Post DHL Group đã công bố các mục tiêu toàn cầu về giảm lượng khí thải carbon từ 33 triệu tấn vào năm 2020 xuống dưới 29 triệu tấn vào năm 2030. DHL đang thiết kế tất cả các tòa nhà mới và thuộc sở hữu của mình để trung hòa carbon bằng cách mua điện từ các nguồn điện tái tạo và bền vững. Điều này bao gồm việc sử dụng các tấm pin mặt trời và các giải pháp thu gom nước mưa cũng như số hóa và hệ thống quản lý tòa nhà thông minh. Các cơ sở carbon thấp này – kết hợp với đội xe giao hàng chạy điện đang phát triển ở Châu Á -Thái Bình Dương – đang nỗ lực không ngừng để đạt được mức phát thải carbon ròng bằng 0 cho các hoạt động logistics của DHL vào năm 2050.
Hashtag: #DHL
Thông tin về DHL
DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.
DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2021 đạt hơn 81 tỷ Eur). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.