K-pop lập kỷ lục mới trên Twitter với 7,5 tỷ Tweet trong một năm
SEOUL, HÀN QUỐC – Media OutReach – Ngày 30 tháng 7 năm 2021 – K-pop tiếp tục thống trị cuộc trò chuyện trên Twitter trên toàn cầu, ngay cả trong thời khắc khó khăn chưa từng có hiện nay. Người hâm mộ chuyển sang Twitter để kết nối với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ và cộng đồng #KpopTwitter trên khắp thế giới. Trong 1 năm gần đây (từ ngày 1 tháng 7 năm 2020 đến ngày 30 tháng 6 năm 2021) đã có tổng cộng 7,5 tỷ Tweet về K-pop, lập một kỷ lục khác về số lượng Tweet nhiều nhất trong một năm liên quan đến K-pop.


Các cuộc trò chuyện về K-pop trên khắp thế giới: Các quốc gia Tweet nhiều nhất về K-pop
Các cuộc trò chuyện #KpopTwitter say mê và sôi động tiếp tục vang dội khắp thế giới, khi người hâm mộ K-pop kết nối với nhau. Indonesia, Philippines, Thái Lan, Hàn Quốc và Mỹ là những quốc gia đứng đầu có số lượng Tweet cao nhất liên quan đến K-pop.

Sự nổi tiếng của K-pop tiếp tục phát triển: Các quốc gia có nhiều người hâm mộ K-pop nhất trên Twitter
Từ châu Á – Thái Bình Dương đến Nam Mỹ, cơ sở người hâm mộ K-pop toàn cầu tiếp tục phát triển trên Twitter. Peru và Colombia tham gia danh sách 20 quốc gia hàng đầu có số lượng người Tweet về K-pop nhiều nhất.

Giới thiệu các nghệ sĩ K-pop được bàn luận nhiều nhất
Lần đầu tiên, Twitter công bố 20 nghệ sĩ K-pop hàng đầu được nhắc đến nhiều nhất để người hâm mộ có thể ăn mừng những nghệ sĩ yêu thích của họ trên Twitter. BTS (@BTS_twt), NCT (@NCTsmtown), BLACKPINK (@BLACKPINK) và EXO (@weareoneEXO là những nhóm được thảo luận nhiều nhất.
Tân binh TREASURE (@treasuremembers) vừa ra mắt vào tháng 8 năm ngoái, đã đứng thứ 5 trong danh sách đầu tiên trong một cuộc thi ngoạn mục. Kể từ tháng 8 năm 2020 đến nay, TREASURE đã thực hiện 4 phiên Hỏi và Đáp (Q&A) trực tiếp trên #TwitterBlueroom trong 6 tháng, đồng thời tích cực tương tác với người hâm mộ của họ trên Twitter. Tương tự, nhóm nhạc nam mới ENHYPEN (@ENHYPEN) chỉ mới ra mắt vào cuối tháng 11 năm ngoái đã xếp thứ 7.

Dưới đây là các Tweet được Tweet lại nhiều nhất từ mỗi nghệ sĩ trong Top 5 nghệ sĩ K-pop được thảo luận nhiều nhất (Giai đoạn từ ngày 1/7/2020 đến 30/6/2021)
● BTS: https://twitter.com/BTS_twt/status/1303343927676731392
● NCT: https://twitter.com/NCTsmtown/status/1308330220563308546
● BLACKPINK: https://twitter.com/BLACKPINK/status/1366402849685590022
● EXO: https://twitter.com/weareoneEXO/status/1391770182922629123
● TREASURE: https://twitter.com/treasuremembers/status/1406584320760770562
Chương trình Twitter Blueroom trực tiếp kết nối nghệ sĩ với người hâm mộ theo trạng thái bình thường mới
#TwitterBlueroom tiếp tục kết nối người hâm mộ trên toàn cầu với các nghệ sĩ K-pop yêu thích của họ, bằng cách mang đến các cuộc phỏng vấn và phiên hỏi – đáp độc quyền để họ đến gần hơn với thần tượng của mình. Từ 2PM (@follow_2PM), nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ hai trở lại sau 5 năm, đến các nhóm nhạc K-pop thế hệ thứ ba như DAY6 (@day6official) và iKON (@YG_iKONIC), các nghệ sĩ và nhà lãnh đạo văn hóa Hàn Quốc đã tham gia cùng người hâm mộ trong thời gian thực trên #TwitterBlueroom. ITZY (@ITZYofficial), một trong những nhóm nhạc nữ K-pop “hot” nhất, đã tổ chức một buổi hỏi – đáp TRỰC TIẾP, với hơn một triệu người xem, trong khi JUSTB (@JUSTB_Official) mới ra mắt vào tháng trước, đã làm như vậy thông qua một buổi giới thiệu được phát trực tiếp trên #TwitterBlueroom, mang người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đến gần nhau hơn.
Hãy xem lại các phiên Blueroom này:
● 2PM (@follow_2PM) 7/3: https://twitter.com/follow_2PM/status/1411263519912173572
● DAY6 (@day6official) 7/2: https://twitter.com/day6official/status/1410885968211726339
● iKON(@YG_iKONIC) 3/5: https://twitter.com/YG_iKONIC/status/1367671185656279044?s=20
● ITZY (@ITZYofficial) 5/2: https://twitter.com/ITZYofficial/status/1388795702390628357
● JUST B (@JUSTB_Official) 6/30: https://twitter.com/JUSTB_Official/status/1410191562143789064
Ông YeonJeong Kim, Trưởng Bộ phận Đối tác K-pop Toàn cầu của Twitter, cho biết: “Cho dù họ là cường quốc toàn cầu hay ngôi sao mới nổi, người hâm mộ K-pop đang nói tới và tương tác với các nghệ sĩ yêu thích của họ thường xuyên trên #KpopTwitter. Về mặt văn hóa, chúng tôi đã thấy điều kỳ diệu về sự nổi tiếng của K-pop trên toàn thế giới, nhưng xu hướng này không phải là mới trên Twitter, vì chúng tôi đã chứng kiến sự phát triển của các cuộc trò chuyện trực tiếp. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với các nghệ sĩ và hãng của họ để mang đến nhiều nội dung hơn cho cộng đồng K-pop”.
Trong năm nay, K-pop lớn mạnh hơn bao giờ hết – luôn có điều gì đó xảy ra trên #KpopTwitter từ #TwitterSpaces đến #TwitterBlueroom… Nếu người hâm mộ bỏ lỡ một sự kiện, hãy cập nhật những gì đã xảy ra trên blog Twitter. Dưới đây là một số khoảnh khắc hàng đầu từ năm 2021 cho đến nay:
● #SMTOWN_LIVE delivered a message of Hope… Generated 12 M Tweets!
● SEOTAIJI concert “Quiet Night” grabbed 3.2M viewers worldwide on Twitter
● Twitter brings #FanTweets to #Kpop starting with #BLACKPINK #ROSÉ
● #BTS_Butter spread Twitter with 300M Tweets globally in 1 month
● 88rising #AsiaRisingTogether livestream on Twitter to #StopAsianHate
● Kpop Generation Analysis: BTS set an example for the 4th gen on Twitter
● World Music Day Celebration #KpopTwitter Campaign
● 3 of the top 5 most listened-to Twitter Spaces are K-pop artists (GOT7 Bambam, NCT, TWICE)
Hãy tham gia cuộc trò chuyện #KpopTwitter với những người hâm mộ khác và các thần tượng K-pop yêu thích của bạn ngay hôm nay!
Thông tin về Twitter, Inc.
Twitter là những gì đang xảy ra và những gì mọi người đang nói về ngay bây giờ. Để tìm hiểu thêm, hãy truy cập about.twitter.com và theo dõi @Twitter và @TwitterKorea. Hãy nói chuyện!
Tin bài liên quan
Chấn chỉnh tình trạng lạm dụng ngôn ngữ trên mạng
#KpopTwitter đạt được kỷ lục mới với 7,8 tỷ Tweet trên phạm vi toàn cầu trong năm 2021
Ông Mitchell Kreuch được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc điều hành mới của Twitter khu vực Đông Nam Á
Các tin bài khác
Arrow Electronics hỗ trợ EMASS thúc đẩy công nghệ AI biên tiêu thụ năng lượng siêu thấp với vi xử lý SoC ECS-DoT
Nhiều sản phẩm mới, đột phá của Vinamilk phục vụ người tiêu dùng tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Tiêu chuẩn chất lượng Đức - Bảo chứng bền bỉ của ống nhựa Ströman
Những dịch vụ hậu mãi cực xịn dành riêng cho chủ xe VinFast
Đọc nhiều
AI đồng hành giúp trẻ em Việt kiều thêm yêu tiếng Việt
Tin quốc tế ngày 03/11: Drone Ukraine tấn công cảng dầu chiến lược của Nga, Iran tuyên bố tái thiết hạt nhân mạnh hơn
Khám, chữa bệnh từ thiện cho người dân ở miền Nam Campuchia
Việt Nam trao trả cho Mỹ 994 hòm hài cốt, tiếp tục hợp tác khắc phục hậu quả chiến tranh
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Bộ đội Hải quân tiếp tế lương thực, thực phẩm cho người dân vùng lũ
Quảng Trị và Xa Vẳn Na Khẹt diễn tập liên hợp ngăn chặn di cư tự do qua biên giới
Tập huấn công tác quản lý, bảo vệ biên giới cho 40 cán bộ biên phòng Lào
Multimedia
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Dấu hiệu nhận biết lũ quét
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai





