Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 07/08/2023 GMT+7

JustCo hợp tác với Changi Airport Group để ra mắt trung tâm làm việc chung đầu tiên tại sân bay

aa
JustCo, doanh nghiệp cung cấp không gian làm việc linh hoạt hàng đầu châu Á vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới với Tập đoàn Sân bay Changi (Changi Airport Group – CAG () để ra mắt và quản lý trung tâm không gian làm việc chung trả phí theo phút đầu tiên của châu Á tại Nhà ga số 3 (T3) của Sân bay Changi.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 7 tháng 8 năm 2023 – JustCo, doanh nghiệp cung cấp không gian làm việc linh hoạt hàng đầu châu Á vừa công bố mối quan hệ hợp tác mới với Tập đoàn Sân bay Changi (Changi Airport Group – CAG () để ra mắt và quản lý trung tâm không gian làm việc chung trả phí theo phút đầu tiên của châu Á tại Nhà ga số 3 (T3) của Sân bay Changi. Với việc nối lại các hoạt động du lịch và hội nghị trực tiếp trong thời kỳ hậu đại dịch COVID-19, JustCo rất vui mừng được xác định lại trải nghiệm “làm việc mọi lúc, mọi nơi” bằng cách cung cấp quyền truy cập 24/7 theo yêu cầu vào không gian làm việc chung, khu vực ngủ trưa và nhiều lựa chọn thực phẩm tiện lợi cho khách doanh nhân và người lao động hiện đại tại một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới.

JustCo Changi Airport T3 will feature an extensive range of purpose-built workspaces, including collaboration areas and hot desk cocoons to support different work modalities such as focus work and discussions. (Photo credit: JustCo)

JustCo Sân bay Changi T3 – trung tâm JustCo đầu tiên cung cấp dịch vụ tiếp cận không gian làm việc chung 24/24 tại sân bay, dự kiến ​​sẽ khai trương trong quý 4 năm 2023. Trung tâm này sẽ là một trong những cơ sở hot-desking (có chỗ ngồi làm việc linh hoạt, nơi các cá nhân có thể lựa chọn bất kỳ bàn làm việc nào trong văn phòng) lớn nhất của JustCo cho đến nay, cung cấp gần đến 50 vị trí làm việc. Mô hình định giá trả theo phút của JustCo Sân bay Changi T3 được thiết kế linh hoạt và thuận tiện cho khách du lịch hoặc cá nhân cần một nơi để làm việc trong vài giờ hoặc thậm chí chỉ vài phút.

Ngoài các bàn làm việc theo dạng hot-desking, trung tâm cũng sẽ được trang bị đầy đủ tiện nghi với các dãy phòng làm việc riêng, phòng làm việc, phòng họp với các công cụ hội nghị truyền hình, các góc yên tĩnh và khu vực cộng tác để hỗ trợ các phương thức làm việc khác nhau của người lao động hiện đại.

JustCo Changi Airport T3 will feature one of JustCo’s largest hot-desking zones to date, providing travellers a conducive environment to work on the go. (Photo credit: JustCo)

Ngoài khả năng tiếp cận 24/7, cơ sở hot-desking lớn và không gian làm việc được xây dựng có mục đích, JustCo Sân bay Changi T3 cũng sẽ có khu vực ngủ trưa được trang bị vách ngăn và tủ đựng thức ăn có máy bán đồ ăn tự động. Khu vực ngủ trưa sẽ mang đến cho mỗi cá nhân một không gian thoải mái và yên tĩnh để nghỉ ngơi giữa những giờ làm việc dài hay thời gian quá cảnh nối chuyến.

Máy bán thức ăn tự động cũng sẽ có sẵn dành cho những người cần ăn nhanh. Việc cung cấp các tiện nghi chăm sóc sức khỏe và lối sống sẽ có tác động tích cực đến trải nghiệm làm việc tổng thể và năng suất của những người lao động hiện đại, những người luôn luôn phải di chuyển.

The inclusion of a nap zone within JustCo Changi Airport T3 will offer busy travellers a comfortable space for a quick respite between their hectic schedules. (Photo Credit: JustCo)

Việc JustCo giới thiệu một cách kịp thời không gian làm việc chung mới nhất tại Sân bay Changi của mình là một bước đi chiến lược, dẫn đầu việc áp dụng các giải pháp làm việc chung giữa các khách doanh nhân tại một sân bay đẳng cấp thế giới. Khi Singapore tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo điều kiện phục hồi hoạt động kinh doanh du lịch quốc tế, JustCo Sân bay Changi T3 có vị trí thuận lợi để trở thành điểm đến phổ biến và ưa thích cho du khách khi di chuyển.

Sự ra mắt của không gian làm việc chung đa chức năng và thân thiện với khách du lịch này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho các tiện nghi phong cách sống hiện có tại Sân bay Changi. Giờ đây, khách du lịch có thể mong đợi trải nghiệm tuyệt vời nhất về “sống, làm việc, vui chơi” dưới một mái nhà và tận dụng JustCo như một nền tảng để kết nối với các chuyên gia có cùng chí hướng khác.

Ông Kong Wan Long, Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Thương mại của JustCo cho biết: “Mối quan hệ đối tác mới của JustCo với Tập đoàn Sân bay Changi sẽ nâng cấp trải nghiệm hài hòa giữa công việc và cuộc sống cho những người thường xuyên đi công tác và những người du mục kỹ thuật số. Chúng tôi đang cung cấp giải pháp không gian làm việc thuận tiện và hiệu quả về chi phí cho khách du lịch và khách hàng quen của Sân bay Changi bất kể thời gian lưu trú của họ. Hoạt động liên tục 24/24 cùng các tiện nghi như khu vực ngủ trưa, máy bán thức ăn tự động và phòng họp với các công cụ hội nghị truyền hình, JustCo Sân bay Changi T3 sẽ định hình lại trải nghiệm làm việc cho khách doanh nhân, những người cần một không gian thuận lợi để làm việc giữa các chuyến bay hoặc cho những người du mục kỹ thuật số đang tìm kiếm một môi trường làm việc thư giãn”.

Bà Lim PeckHoon, Phó chủ tịch điều hành Thương mại của CAG phát biểu: “Trong năm qua, các cuộc họp trực tiếp và các sự kiện MICE (du lịch kết hợp với hội nghị, hội thảo) đã tăng lên đáng kể trên toàn cầu. Để hỗ trợ nhu cầu đa dạng của khách doanh nhân, người lao động hiện đại và những người du mục kỹ thuật số, Tập đoàn Sân bay Changi đã hợp tác chặt chẽ với JustCo để cung cấp tùy chọn không gian làm việc ‘trả phí theo phút’ đẳng cấp thế giới tại Sân bay Changi cho khách hàng của chúng tôi để làm phong phú thêm trải nghiệm sân bay của họ”.

Để biết thêm thông tin về JustCo Sân bay Changi T3, hãy truy cập www.justcoglobal.com/sg/centre/changi-airport-t3/.

Hashtag: #newlocation #coworkingspace #workspaces #changiairport #new

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về JustCo Global

JustCo là công ty cung cấp không gian làm việc linh hoạt hàng đầu châu Á -Thái Bình Dương cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang tìm kiếm các giải pháp linh hoạt để mở rộng quy mô hoạt động của họ một cách nhanh chóng. Đề xuất giá trị của JustCo nằm ở chỗ tập trung vào trang thiết bị chất lượng cao, địa điểm hấp dẫn và trải nghiệm liền mạch thông qua công nghệ để làm việc từ bất kỳ không gian nào của công ty.

Được thành lập vào năm 2011 và có trụ sở chính tại Singapore, JustCo có hơn 50 không gian làm việc chung tại 9 thành phố lớn ở châu Á – Thái Bình Dương.

JustCo làm cho công việc tốt hơn bằng cách cách mạng hóa cách mọi người làm việc, trao quyền cho cộng đồng ngày càng phát triển, với sự linh hoạt, cơ hội và trải nghiệm đặc biệt.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

JustCo tích cực ủng hộ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển hướng sang mô hình làm việc kết hợp

JustCo tích cực ủng hộ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển hướng sang mô hình làm việc kết hợp

Các doanh nghiệp đang ngày càng chuyển sang sử dụng các giải pháp không gian làm việc linh hoạt để giúp thúc đẩy sự gắn kết của nhân viên, nâng cao năng suất và lợi nhuận. JustCo đang đi đầu trong xu hướng này khi giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tạo ra không gian làm việc, hỗ trợ các phong cách làm việc khác nhau và thúc đẩy sự hợp tác.
JustCo sẽ cung cấp hơn 3.252 mét vuông không gian làm việc chung tại Dự án The Metropolis ở Singapore

JustCo sẽ cung cấp hơn 3.252 mét vuông không gian làm việc chung tại Dự án The Metropolis ở Singapore

JustCo, Công ty chuyên cung cấp không gian làm việc linh hoạt cao cấp hàng đầu ở châu Á – Thái Bình Dương vừa ký thỏa thuận với Công ty Ho Bee Land Limited để quản lý Dự án The Metropolis có diện tích khoảng 35.000 feet vuông (gần 3.252 mét vuông) văn phòng ở Buona Vista, Singapore.
JustCo sẽ quản lý không gian bất động sản tại Asia Green ở Tampines, Singapore từ quý 3 năm nay

JustCo sẽ quản lý không gian bất động sản tại Asia Green ở Tampines, Singapore từ quý 3 năm nay

JustCo hiện là một trong những nhà cung cấp trải nghiệm không gian làm việc phát triển nhanh nhất châu Á – Thái Bình Dương vừa ký một thỏa thuận mang tính bước ngoặt với T-Grande Property Holding Pte. Ltd.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Truyền thông về ASEAN: cần biến thông tin thành tri thức cho người dân

Đây là nội dung được ông Triệu Minh Long – Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (Bộ Thông tin và Truyền thông) nhấn mạnh tại Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền về ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động