Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:10 | 12/03/2024 GMT+7

Jollibee được xếp hạng là thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh thứ hai trên thế giới

aa
Theo báo cáo xếp hạng thương hiệu thường niên mới nhất của Brand Finance, cơ quan định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới, Jollibee được công nhận là thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh thứ hai trên thế giới. Theo Global Restaurant Rankings (tạm dich: Bảng xếp hạng Nhà hàng Toàn cầu) năm nay, giá trị thương hiệu của Jollibee tăng rất ấn tượng tới 51% lên 2,3 tỷ USD, tăng từ hạng 20 lên hạng 17.

MANILA, PHILIPPINES – Media OutReach Newswire – Ngày 12 tháng 3 năm 2024 – Theo báo cáo xếp hạng thương hiệu thường niên mới nhất của Brand Finance, cơ quan định giá thương hiệu độc lập hàng đầu thế giới, Jollibee được công nhận là thương hiệu nhà hàng phát triển nhanh thứ hai trên thế giới. Theo Global Restaurant Rankings (tạm dich: Bảng xếp hạng Nhà hàng Toàn cầu) năm nay, giá trị thương hiệu của Jollibee tăng rất ấn tượng tới 51% lên 2,3 tỷ USD, tăng từ hạng 20 lên hạng 17.

Expertise in Building Brands. Jollibee’s 51% brand value growth is a testament to the Jollibee Group’s expertise in building brands that can be scaled across markets globally.

Jollibee tiếp tục củng cố vị thế của mình khi đạt được vị trí thứ 5 trong hạng mục thương hiệu nhà hàng mạnh nhất, nâng mức xếp hạng từ AA- lên AAA. Ngoài ra, Jollibee còn là thương hiệu Philippine duy nhất lọt vào Top 25 Thương hiệu Nhà hàng Giá trị nhất và Top 10 Thương hiệu Nhà hàng mạnh nhất năm 2024.

Ông Ernesto Tanmantiong, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành (CEO) của Jollibee Group phát biểu: “Chúng tôi cảm ơn những khách hàng trung thành vì tình yêu của họ dành cho Jollibee, cho phép chúng tôi phát triển thương hiệu hơn nữa và tiếp cận nhiều người hơn ở nhiều nơi trên thế giới. Việc được xếp hạng là thương hiệu phát triển nhanh thứ hai trên thế giới chứng thực công việc hiệu quả của tất cả các nhà lãnh đạo và đội ngũ của Jollibee – trong quá khứ và hiện tại- những cam kết của họ đối với thương hiệu và khách hàng đã giúp thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của thương hiệu trong những năm qua”.

Niềm tin vào định hướng chiến lược của Jollibee

Jollibee, thương hiệu hàng đầu thế giới trong danh mục mở rộng gồm 18 thương hiệu của Jollibee Group, có nguồn gốc từ Philippines vào năm 1978. Kể từ đó đến nay, thương hiệu này đã phát triển và có mặt ở 1.668 địa điểm trên 17 quốc gia và vùng lãnh thổ (tính đến tháng 1 năm 2024).

Ông Richard Shin, Giám đốc Tài chính (CFO) của Jollibee Group, bày tỏ sự tin tưởng vào định hướng chiến lược của thương hiệu, với nhận định: “Việc định giá này từ Brand Finance giúp chúng tôi tin tưởng rằng, chúng tôi đang đi đúng hướng trong các mục tiêu chiến lược của mình cho thương hiệu. Khả năng cộng hưởng của Jollibee với người tiêu dùng trên các thị trường và nền văn hóa đa dạng sẽ mở ra cơ hội mở rộng và tăng trưởng hơn nữa, nâng cao tiềm năng mang lại giá trị cổ đông tốt hơn cho các nhà đầu tư và bên nhượng quyền”.

Global Appeal. Jollibee continues to captivate global audiences with its great-tasting products at affordable fare, supported by a cohesive restaurant system that positions the brand for success across markets.

Động lực tăng trưởng của Jollibee

Báo cáo mới nhất của Brand Finance cho rằng, hiệu suất tài chính vượt trội và động lực bền vững của Jollibee là nhờ các sáng kiến ​​mở rộng mạnh mẽ, đặc biệt là trên thị trường quốc tế. Nhấn mạnh vào thực đơn đa dạng với các món ăn đặc biệt ngon, chất lượng cao và giá cả phải chăng, thương hiệu này tiếp tục thu hút khán giả toàn cầu.

Ông David Beal, Giám đốc Tiếp thị của Jollibee Group, nhấn mạnh: “Sự tăng trưởng giá trị thương hiệu ấn tượng của Jollibee là minh chứng cho chuyên môn của Tập đoàn Jollibee trong việc xây dựng các thương hiệu được khao khát trên toàn cầu. Sự tăng trưởng của chúng tôi được củng cố bởi các sản phẩm hấp dẫn, tuyên bố thương hiệu hấp dẫn và một hệ thống nhà hàng gắn kết giúp chúng tôi đạt được thành công trên khắp các thị trường”.

Để duy trì đà tăng trưởng, Jollibee vẫn kiên định mở rộng mạng lưới cửa hàng tại các thị trường trọng điểm như Mỹ và khu vực châu Âu, Trung Đông, châu Á và Australia, đồng thời duy trì vị trí dẫn đầu thị trường tại Philippines.

Sustained Growth. Jollibee is now present in 17 countries with 1,668 store locations – and counting. The recent milestone opening in Canada is the brand’s 100th store in North America and is part of the Jollibee Group’s aggressive growth plans for 2024.

Tình yêu thương hiệu mạnh mẽ dành cho Jollibee

Gần đây, Jollibee đã đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng việc khai trương cửa hàng thứ 100 tại Bắc Mỹ, với khách hàng đầu tiên phải xếp hàng 20 giờ trước khi cửa hàng mở cửa.

Sự thể hiện đầy nhiệt huyết tương tự về tình yêu thương hiệu cũng nhất quán trong các lần mở cửa hàng tại các thị trường mới, với đám đông khổng lồ xếp hàng hàng giờ đồng hồ-một số cắm trại từ đêm hôm trước hoặc bất chấp nhiệt độ dưới 0 độ- để trở thành những người đầu tiên nếm thử món gà rán giòn và mọng nước đặc trưng của Jollibee có tên là Jolly Crispy Chicken ở Bắc Mỹ và Chickenjoy ở Philippines và các thị trường khác. Sản phẩm bán chạy nhất này đã được bình chọn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích trên khắp các thị trường châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ.

Những món ăn bán chạy khác biến khách hàng thành người hâm mộ trung thành của Jollibee bao gồm Chicken Sandwich, phi lê ức gà giòn, ngon ngọt với vị umami mayo trong bánh mì brioche nướng; và Peach Mango Pie, được làm từ đào và xoài Philippines được bọc trong lớp vỏ ấm, nhẹ và giòn.

Brand Love Across Geographies and Generations. The support of loyal customers across generations and locations has solidified Jollibee’s position as a well-loved global restaurant brand.

Hashtag: #Jollibee

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Jollibee Group

Là một trong những công ty nhà hàng châu Á phát triển nhanh nhất trên thế giới, Jollibee Foods Corporation (JFC cũng được biết đến như là Jollibee Group) đang hoạt động tại 34 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 6.800 cửa hàng trên toàn cầu, với các chi nhánh tại Philippines, Mỹ, Canada, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông vầ Macau, Vương quốc Anh, Italia, Việt Nam, Brunei, Singapore, Saudi Arabia, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Qatar, Oman, Kuwait, Bahrain, Indonesia, Costa Rica, Ai Cập, El Salvador, Panama, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và Australia.

Jollibee Group có 8 thương hiệu thuộc sở hữu hoàn toàn (Jollibee, Chowking, Greenwich, Red Ribbon, Mang Inasal, Yonghe King, Hong Zhuang Yuan, Smashburger), 3 thương hiệu được nhượng quyền (Burger King và Panda Express ở Philippines, Dunkin ‘Donuts ở một số vùng lãnh thổ nhất định ở Trung Quốc), sở hữu 80% cổ phần của The Coffee Bean & Tea Leaf và sở hữu 60% cổ phần của SuperFoods Group sở hữu thương hiệu Highlands Coffee và và sở hữu 51% cổ phần của Milksha, một thương hiệu trà sữa trân châu nổi tiếng của Đài Loan. JFC cũng có liên doanh kinh doanh với Đầu bếp Rick Bayless từng đoạt giải thưởng cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico ở Mỹ.

Thông qua công ty con Jollibee Worldwide Pte. Ltd. (JWPL), Jollibee Group sở hữu 92% quyền lợi tham gia trong Titan Dining LP, một quỹ đầu tư tư nhân sở hữu thương hiệu Tim Ho Wan (THW). Jollibee Group cũng liên doanh với Tập đoàn THW để mở và vận hành các nhà hàng THW ở Trung Quốc đại lục và cũng có một liên doanh kinh doanh với đầu bếp từng đoạt giải thưởng Rick Bayless cho Tortazo, một doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng ăn nhanh kiểu Mexico tại Mỹ. Tập đoàn Jollibee đã ký thỏa thuận thành lập một công ty liên doanh sẽ sở hữu và vận hành Tiong Bahru Bakery và Common Man Coffee Roasters ở Philippines.

Jollibee Group đã đưa ra chương trình nghị sự bền vững toàn cầu mang tên Niềm vui cho ngày mai, nhằm mục đích củng cố cam kết của công ty đối với các hoạt động kinh doanh bền vững. Chương trình nghị sự tập trung vào các trụ cột chính là Thực phẩm, Con người và Hành tinh và bao gồm 10 lĩnh vực trọng tâm là: an toàn thực phẩm, chất lượng thực phẩm, dinh dưỡng & minh bạch, phúc lợi nhân viên, sinh kế của nông dân, hỗ trợ cộng đồng, quản trị tốt, đóng gói & tái chế, chất thải giảm thiểu và hiệu quả sử dụng năng lượng và nước. Mỗi lĩnh vực trọng tâm đặt ra các mục tiêu và sáng kiến ​​đóng góp và phù hợp với các Mục tiêu Phát triển Bền vững của Liên hợp quốc (SDG).

Jollibee Group được tờ Asian Wall Street Journal vinh danh là công ty được ngưỡng mộ nhất Philippines trong 10 năm qua.Công ty cũng được đánh giá là một trong những công ty đạt tiêu chuẩn Fab 50 của châu Á và nằm trong số Những nhà sử dụng lao động tốt nhất thế giới do Forbes bình chọn. Năm 2020, Gallup đã trao Giải thưởng Nơi làm việc xuất sắc cho Jollibee Group. Đây là công ty có trụ sở tại Philippines đầu tiên được nhận giải thưởng uy tín này.

Để tìm hiểu thêm về Jollibee Group, hãy truy cập www.jollibeegroup.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Quý 1/2023, doanh số bán hàng ở Bắc Mỹ của Jollibee Group tăng 20,2% so với quý 1/2022

Quý 1/2023, doanh số bán hàng ở Bắc Mỹ của Jollibee Group tăng 20,2% so với quý 1/2022

Jollibee Foods Corporation (JFC – Jollibee Group) – một trong những công ty nhà hàng lớn nhất và phát triển nhanh nhất trên thế giới, vừa báo cáo, trong quý 1/2023, tập đoàn ghi nhận mức tăng trưởng doanh số bán hàng 20,2% trên toàn hệ thống ở Bắc Mỹ so với quý 1/2022. Jollibee Group (Tập đoàn Jollibee) đang vận hành một số nhà hàng phục vụ nhanh trong khu vực, dẫn đầu là thương hiệu hàng đầu Jollibee, nổi tiếng với món gà rán Chickenjoy.

Các tin bài khác

OceanX và 2 cơ quan của Indonesia bắt đầu thực hiện sứ mệnh khám phá kỳ quan biển của Indonesia

OceanX và 2 cơ quan của Indonesia bắt đầu thực hiện sứ mệnh khám phá kỳ quan biển của Indonesia

Tổ chức phi lợi nhuận thám hiểm đại dương tầm cỡ toàn cầu OceanX cùng với Bộ Điều phối Hàng hải và Đầu tư (Coordinating Ministry of Maritime Affairs and Investment – CMMAI) và Cơ quan Nghiên cứu và Đổi mới Quốc gia (BRIN) của Indonesia đã chính thức bắt đầu sứ mệnh thăm dò mang tính bước ngoặt “Sứ mệnh Indonesia 2024”.
Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital thay đổi thương hiệu với mục tiêu tiếp cận tốt hơn với quỹ hoán đổi danh mục (ETF)

Eq8 Capital Sdn Bhd (“Eq8”) (trước đây gọi là i-VCAP Management Sdn Bhd), công ty quản lý Quỹ hoán đổi danh mục (Exchanged Traded Fund – ETF) hàng đầu Malaysia và là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Kenanga Investor Berhad, vừa công bố thương hiệu công ty mới với mục tiêu nâng cao khả năng tiếp cận nhiều hơn với quỹ ETF hoạt động tốt nhất của mình, Eq8 Dow Jones US Titans 50 ETF (“EQ8US50”)...
NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp và Lenovo cung cấp NVIDIA OVX-giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho AI tạo sinh

NetApp® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: NTAP), công ty phần mềm tầm cỡ toàn cầu, dựa trên nền tảng đám mây, lấy dữ liệu làm trung tâm vừa công bố NetApp AIPod với các máy chủ Lenovo ThinkSystem cho NVIDIA OVX – giải pháp cơ sở hạ tầng hội tụ được tối ưu hóa cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh.
Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Lee Kum Kee là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa tại Canada

Công ty Lee Kum Kee sẽ là nhà tài trợ gia vị độc quyền cho Giải vô địch thế giới về Ẩm thực Trung Hoa (World Championship of Chinese Cuisine – WCCC) lần thứ 9, được tổ chức trong 3 ngày (từ ngày 21 đến 23 tháng 5 tới) tại Diễn đàn PNE ở Vancouver, Canada. Liên đoàn Thế giới Công nghiệp Dịch vụ ăn uống Trung Quốc (The World Federation of Chinese Catering Industry) sẽ tổ chức sự kiện với sự hợp tác của Tổ chức Canada Catering.

Đọc nhiều

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024: Dần gặp gỡ nhiều cơ hội tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/5/2024 tuổi Dần còn có thể tìm thấy nhiều cơ may tài lộc, kiếm về tay không ít tiền bạc.
Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp: Dần - Thìn tài lộc bủa vây

Con số may mắn hôm nay 19/5/2024 12 con giáp sẽ bao gồm những số nào? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.
Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Mùa hè 2024 sẽ nắng nóng đặc biệt gay gắt, có thể xuất hiện kỷ lục nhiệt độ

Các dự báo thời tiết mới nhất chỉ ra, mùa hè 2024 nắng nóng và nắng nóng gay gắt có khả năng xuất hiện nhiều hơn so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ. Nhiệt độ trung bình trên cả nước phổ biến cao hơn từ 0,5- 1,5 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024: Sửu có Quý nhân soi đường dẫn lối

Tử vi hôm nay 12 con giáp 20/5/2024 có người hỗ trợ cho tuổi Sửu cải thiện tình hình tài chính hiện tại. Có thể có người còn nhiệt tình chỉ cho bản mệnh con đường làm ăn đúng hướng để cải thiện thu nhập trong tương lai.
Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Đến với Trường Sa: Mang tình yêu đi, nhận niềm tin về

Từ nhiều năm qua, các đoàn đại biểu Thành phố Hồ Chí Minh ra thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ và nhân dân đang sinh sống, làm việc tại quần đảo Trường Sa đã mang tình cảm của đất liền ra với vùng biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc và mang niềm tin về sự quyết tâm vượt qua mọi gian khó để bảo vệ biển đảo quê hương về với đất liền.
Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Bồi dưỡng kiến thức thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động ở khu vực biên giới

Từ ngày 13 đến 17/5, tại thành phố Buôn Ma Thuột, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông (Bộ Thông tin và Truyền thông) tổ chức khóa bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ thông tin đối ngoại cho các lực lượng tham gia hoạt động thông tin đối ngoại khu vực biên giới.
Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Khánh thành và bàn giao công trình tu bổ, tôn tạo nhà tưởng niệm Anh hùng liệt sỹ Nguyễn Phan Vinh

Vùng 3 Hải quân và Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và gia đình khánh thành, bàn giao công trình tu bổ tôn tạo nhà thờ AHLS Nguyễn Phan Vinh
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Phiên bản di động