Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
13:15 | 25/03/2024 GMT+7

Isola Castle sắp hoàn tất thương vụ mua lại Vinda International khi đã sở hữu hơn 90% cổ phần

aa
Isola Castle Ltd (Isola Castle) vừa thông báo mức độ chấp nhận đề nghị mua lại bằng tiền mặt có điều kiện tự nguyện (Đề nghị mua lại) để mua lại Vinda International Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 3331) (Vinda) đã đạt đến mức tối đa khi vượt ngưỡng mua lại bắt buộc (là 90% cổ phần).

SINGAPORE, ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach Newswire – Ngày 25 tháng 3 năm 2024 – Isola Castle Ltd (Isola Castle) vừa thông báo mức độ chấp nhận đề nghị mua lại bằng tiền mặt có điều kiện tự nguyện (Đề nghị mua lại) để mua lại Vinda International Holdings Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã: 3331) (Vinda) đã đạt đến mức tối đa khi vượt ngưỡng mua lại bắt buộc (là 90% cổ phần). Tính đến ngày 22 tháng 3 năm 2024, Isola Castle đã sở hữu khoảng 90,40% cổ phần của Vinda.

Isola Castle là công ty mua lại có mục đích đặc biệt (hay còn gọi là công ty séc rỗng), được sở hữu hoàn toàn gián tiếp bởi APRIL, một thành viên của nhóm công ty do RGE quản lý. Có trụ sở chính tại Singapore, các công ty do RGE quản lý là những công ty dẫn đầu ngành trên toàn cầu trong nhiều lĩnh vực trong nền kinh tế sinh học, trong quá trình chuyển đổi và năng lượng tái tạo. APRIL vận hành một trong những nhà sản xuất sản phẩm giấy và bột giấy lớn nhất, tiên tiến nhất về công nghệ và hiệu quả, bao gồm cả sản phẩm chủ lực PaperOneTM.

Bà Belinda Tanoto, Giám đốc điều hành của RGE, cho biết: “Chúng tôi xin cảm ơn các cổ đông đã tin tưởng vào chúng tôi và mong muốn được xây dựng một doanh nghiệp mạnh mẽ hơn, hiệu quả hơn và bền vững hơn cùng với đội ngũ nhân viên của Vinda”.

Isola Castle sẽ tư nhân hóa Vinda bằng cách thực hiện quyền mua bắt buộc những cổ phiếu mà Isola Castle chưa sở hữu hoặc mua lại với cùng điều kiện như Đề nghị mua lại (tức là với giá là 23,50 dollar Hồng Kông – HKD mỗi cổ phiếu).

Đề nghị mua lại vẫn được mở để chấp nhận

Đề nghị mua lại sẽ vẫn được mở để chấp nhận cho đến 16 giờ chiều Thứ Ba, ngày 2 tháng 4 năm 2024 và sẽ không được gia hạn.

Không có kế hoạch cho những thay đổi lớn

Ngoại trừ những thay đổi về thành phần Hội đồng quản trị, sẽ không có kế hoạch thực hiện bất kỳ thay đổi lớn nào đối với hoạt động kinh doanh hiện tại của Vinda, bao gồm việc tái triển khai tài sản cố định của Vinda hoặc đưa ra bất kỳ thay đổi lớn nào trong việc tiếp tục tuyển dụng nhân viên của Vinda.

Thủ tục chấp nhận

Mẫu chấp nhận đã điền đầy đủ và có chữ ký phải được gửi cùng với (các) giấy chứng nhận cổ phiếu có liên quan và/hoặc (các) tài liệu sở hữu khác đến Nhà đăng ký, Computershare Hong Kong Investor Services Limited tại địa chỉ 1712-1716, Tầng 17 , Hopewell Centre, 183 Queen’s Road East, Wanchai, Hồng Kồng, có ghi dòng chữ “Vinda International Holdings Limited – Đề nghị mua lại” trên phong bì, trong mọi trường hợp không muộn hơn 16 giờ chiều. vào ngày 2 tháng 4 năm 2024.

Để chấp nhận Đề nghị mua lại, cổ đông phải điền và ký vào Biểu mẫu chấp nhận kèm theo Tài liệu tổng hợp theo hướng dẫn được in trong đó.

Các thuật ngữ viết hoa được sử dụng ở đây sẽ có ý nghĩa tương tự như được định nghĩa trong Tài liệu tổng hợp ngày 8 tháng 3 năm 2024. Mọi người có thể truy cập Tài liệu tổng hợp tại www.hkexnews.hk hay www.vinda.com.

Hỏi đáp qua Đường dây nóng và Email

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào mang tính chất hành chính và thủ tục liên quan đến Đề nghị mua lại, hãy liên hệ qua các cách sau:

– Bằng điện thoại: +852 2319 4859

· Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 9:00 sáng đến 16:00 chiều (giờ Hồng Kông)

– Bằng email: [email protected]

Các thông tin cơ bản

· Vào ngày 15 tháng 12 năm 2023, Isola Castle đã công bố Đề nghị mua lại của mình, với điều kiện là họ hài lòng hoặc từ bỏ (nếu có) một số điều kiện tiên quyết nhất định, để mua cổ phiếu của Vinda với giá 23,50 HKD mỗi cổ phiếu.

· Vào ngày 4 tháng 3 năm 2024, Isola Castle và Vinda cùng thông báo rằng tất cả các điều kiện tiên quyết đã được đáp ứng.

· Vào ngày 8 tháng 3 năm 2024, Isola Castle và Vinda cùng ban hành Văn bản tổng hợp liên quan đến Đề nghị mua lại. Đề nghị mua lại này được mở để các cổ đông chấp nhận từ ngày 8 tháng 3 năm 2024.

· Vào ngày 11 tháng 3 năm 2024, Isola Castle và Vinda cùng tuyên bố rằng, Đề nghị mua lại đã trở thành vô điều kiện về mọi mặt.

Hashtag: #IsolaCastle #Vinda

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về RGE – www.rgei.com

Có trụ sở tại Singapore, RGE là một nhóm các công ty sản xuất dựa trên tài nguyên có hoạt động toàn cầu. RGE sản xuất sợi tự nhiên bền vững, dầu ăn, bao bì xanh và khí tự nhiên sạch được sử dụng để tạo ra thực phẩm, quần áo và năng lượng cho thế giới. RGE giúp cải thiện cuộc sống của hàng tỷ người thông qua các sản phẩm bền vững mà họ sử dụng hàng ngày. Với tổng tài sản hơn 35 tỷ USD và 70.000 nhân viên, RGE đang tạo ra một tương lai có thể tái chế, phân hủy sinh học và ít carbon.

Với cam kết về tính bền vững, bảo tồn và phát triển cộng đồng, RGE cố gắng làm những gì tốt cho cộng đồng, tốt cho đất nước, tốt cho khí hậu, tốt cho khách hàng và tốt cho doanh nghiệp. Với các hoạt động hiện có trải khắp Indonesia, Trung Quốc, Brazil, Tây Ban Nha và Canada, RGE tiếp tục mở rộng và thu hút các thị trường mới.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Hơn 1 triệu tỷ đồng tiền của các ngân hàng đang đổ vào thị trường bất động sản

Tính đến 28/02/2024, dư nợ tín dụng đối với hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1.113.673 tỷ đồng, tăng gần 21.000 nghìn tỷ đồng so với ngày 31/12/2023.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của ...
7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài năm 2024 tại Kansai, Nhật Bản

Chiều ngày 26/4/2024, tại Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka đã tổ chức lễ phát động Ngày tôn vinh tiếng Việt và Cuộc thi tìm kiếm Sứ giả tiếng Việt ở nước ngoài ...
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động