Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 18/12/2023 GMT+7

Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)

aa
Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2023 – Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

Infobip unveils AI Hub for AI-driven conversational customer experiences

Với việc tích hợp các tính năng phân tích nâng cao, AI và AI tạo sinh với danh mục Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) cốt lõi của Infobip, AI Hub hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số. Nó cho phép các doanh nghiệp và thương hiệu xây dựng hành trình trò chuyện từ đầu đến cuối của khách hàng, tăng cường sự tương tác của khách hàng, cho dù là tiếp thị, bán hàng hay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với nỗ lực tối thiểu và không cần kiến ​​thức về mã hóa.

Khi ra mắt AI Hub, Infobip đã hợp tác với Microsoft để phát triển những cách mới để tích hợp AI tạo sinh trong bộ tương tác khách hàng của mình và cung cấp nhiều trải nghiệm trò chuyện hơn nữa cho người tiêu dùng. Infobip đã tích hợp mô hình ChatGPT của OpenAI thông qua Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI vào Infobip AI Hub để giúp đảm bảo rằng, các mô hình ngôn ngữ mà Infobip sử dụng được bảo mật, tách biệt với thế giới bên ngoài và không có dữ liệu nào của khách hàng cuối có thể gặp phải các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn.

Trở thành một hệ sinh thái đàm thoại

Với việc nâng cao nền tảng truyền thông toàn cầu của Infobip, AI Hub cho phép các tổ chức, doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm phù hợp với khách hàng với sự trợ giúp của AI tạo sinh và phân tích nâng cao để thúc đẩy chuyển đổi hội thoại cho khách hàng của họ. Các thương hiệu có thể xây dựng hành trình xuyên suốt toàn bộ trải nghiệm của khách hàng, cho dù là để hỗ trợ, tiếp thị hay bán hàng.

Với Infobip AI Hub, các doanh nghiệp có thể:

– Sử dụng AI copilot để giúp điều hướng nền tảng và thực hiện quy trình làm việc tự động cho các tác vụ, chẳng hạn như tạo hành trình của khách hàng và phát triển chiến dịch tiếp thị phù hợp. Điều này sẽ cho phép các thương hiệu tăng chuyển đổi, bán hàng hoặc giảm chi phí bằng cách tạo quy trình từ đầu đến cuối được tối ưu hóa hành trình tương tác của khách hàng bằng cách sử dụng AI tạo sinh, ví dụ: các luồng mua hàng, nơi có thể thu hút lại người tiêu dùng qua các kênh trò chuyện để tiếp tục đưa họ quay trở lại các luồng mua hàng

– Tạo các chiến dịch phù hợp trên các kênh truyền thông xã hội và chiến dịch email để quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng AI tạo sinh để tạo bản nháp và hình ảnh

– Đảm bảo lòng trung thành của khách hàng thông qua chương trình nuôi dưỡng thông minh, với các phân tích nâng cao, hành vi và theo dõi cảm tính của khách hàng cùng với dự đoán tỷ lệ rời bỏ

– Tận dụng thông tin chi tiết về khách hàng AI, cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ của họ và dự đoán hành động tiếp theo

– Hỗ trợ các đại lý bằng cách cung cấp thông tin chi tiết được phân tích bằng AI, bản tóm tắt cuộc gọi trước đó và các câu trả lời được đề xuất

– Tạo trải nghiệm trò chuyện trong chatbot với các tác nhân ảo, được đào tạo và giới hạn trên các tập dữ liệu khách hàng cụ thể.

Các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng AI Hub dưới dạng sản phẩm trọn bộ hoặc sản phẩm thành phần để bổ sung cho các công cụ khác, chẳng hạn như Salesforce, HubSpot… Sự ra mắt này hỗ trợ chiến lược của Infobip trong việc trở thành một hệ sinh thái đàm thoại cho phép chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại đàm thoại.

Gần đây, Infobip đã giúp LAQO – doanh nghiệp bảo hiểm kỹ thuật số tạo ra dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, thông qua chatbot hỗ trợ GPT, cung cấp phản hồi nhanh chóng, dễ tiếp cận và được cá nhân hóa cho các truy vấn của khách hàng. Chatbot giúp các đại lý khách hàng có thêm thời gian để tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng có thể mở rộng.

Ông Silvio Kutić, Giám đốc điều hành (CEO) của Infobip, cho biết: “Hành trình của khách hàng đang phát triển từ trải nghiệm rời rạc trên nhiều kênh sang trải nghiệm trò chuyện ở một nơi. Cơ sở hạ tầng đám mây, ứng dụng trò chuyện và AI tạo sinh hiện cho phép các cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, làm phong phú thêm các cuộc trò chuyện. Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi này, chúng tôi đã cho ra mắt AI Hub, cung cấp nền tảng toàn diện trong toàn bộ hành trình của khách hàng, tích hợp và nâng cấp các giải pháp Infobip SaaS hiện tại với AI và kết nối tiếp thị, với việc bán hàng và hỗ trợ”.

Trong tháng 9 năm 2023, Infobip đã được công nhận về khả năng thực thi và tầm nhìn hoàn chỉnh trong thị trường Magic Quadrant™ đầu tiên dành cho Nền tảng Truyền thông dưới dạng Dịch vụ (Communications Platform as a Service: CPaaS).

https://www.infobip.com/
https://www.linkedin.com/company/infobip/?originalSubdomain=hk
https://twitter.com/Infobip?ref_src=twsrc%5Egoogle%7Ctwcamp%5Eserp%7Ctwgr%5Eauthor
https://www.facebook.com/infobip/
https://www.instagram.com/infobip/?hl=en

Hashtag: #Infobip #AI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp tạo kết nối ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, trung tâm liên lạc, chatbot và nhận dạng đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp khi giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển doanh nghiệp và tăng lòng trung thành của họ.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 châu lục. Infobip cung cấp công nghệ gốc, với quyền truy cập vào hơn 7 tỷ thiết bị di động và “đồ vật” ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó có hơn 800 kết nối trực tiếp với các nhà khai thác.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được lãnh đạo bởi những người đồng sáng lập, CEO Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng và danh hiệu gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Vũ trụ CPaaS của Omdia (Tháng 11 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ cho Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (CPaaS) năm 2023.

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Báo cáo Bảng xếp hạng Nền tảng Dữ liệu Khách hàng Juniper (tháng 7 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2023 (tài liệu #US50607923, tháng 5 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CPaaS, Juniper Research (Tháng 2 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022)

– Omdia xếp hạng Infobip là người dẫn đầu trong Báo cáo vũ trụ CPaaS (tháng 5 năm 2022).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu đã được nhóm nghiên cứu công nghệ Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS) trong năm thứ hai liên tiếp.
Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip đã xác định được 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến người dùng thiết bị di động trong hệ sinh thái nhắn tin. Infobip giải thích những thách thức bảo mật mà các doanh nghiệp và nhà khai thác mạng di động phải đối mặt trong hệ sinh thái nhắn tin từ ứng dụng tới người dùng (application-to-person: A2P).
Infobip được Gartner đánh giá là đi đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ

Infobip được Gartner đánh giá là đi đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ

Infobip – nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu đã được Công ty phân tích Gartner vinh danh là nền tảng dẫn đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS).

Các tin bài khác

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

Ngày 22 tháng 05 năm 2025 - M.L. Nathasit Diskul, Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhiên liệu Hàng không Bangkok (BAFS), cho biết BAFS INTECH, công ty con của Tập đoàn BAFS, là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp các xe tiếp nhiên liệu cho máy bay và xe hỗ trợ mặt đất cho các hoạt động tại sân bay.
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Không cần vốn, không tốn nhiều thời gian, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho người dùng mọi nơi mọi lúc khi giới thiệu thêm bạn bè đăng ký và sử dụng các tiện ích.
Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Ngày 21 tháng 5 năm 2025 – Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố vai trò đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Mới đây, Sanofi đã tổ chức một hội thảo kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) với tiêu đề "Bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao: Tầm quan trọng của hoạt động phòng ngừa cúm và truyền tải thông tin hiệu quả", thu hút 380 chuyên gia y tế từ Đông Nam Á và Ấn Độ để thảo luận về tác động của cúm đối với các nhóm dân số dễ bị nhiễm bệnh.

Đọc nhiều

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Ngày 22/5, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh đã tổ chức cho tập thể cán bộ, công chức, người lao động ủy ban cùng cộng đồng kiều bào Úc, New Zealand, Nhật, Pháp... xem bộ phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối”.
Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 21/5, chương trình công bố tuyến tham quan “Hành trình đỏ hữu nghị Việt-Trung theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh” đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.
Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Từ những phòng học tạm bợ với mái lá đơn sơ, Trường PTDTBT TH&THCS Tỏa Tình (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) đã vươn mình mạnh mẽ sau hơn ba thập kỷ, trở thành điểm sáng giáo dục vùng cao. Không chỉ truyền dạy tri thức, ngôi trường còn thắp lên khát vọng đổi đời cho bao thế hệ học sinh dân tộc thiểu số.
Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Ủy ban Nhân dân thành phố Huế vừa có Quyết định số 1442/QĐ-UBND, tiếp nhận viện trợ không hoàn lại dự án “Xây dựng trường mầm non Phú Lương cơ sở lẻ Giang Tây” do Quỹ từ thiện Midas Foundation (Nhật Bản) tài trợ trị giá 3,2 tỷ đồng.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động