Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 18/12/2023 GMT+7

Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)

aa
Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2023 – Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

Infobip unveils AI Hub for AI-driven conversational customer experiences

Với việc tích hợp các tính năng phân tích nâng cao, AI và AI tạo sinh với danh mục Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) cốt lõi của Infobip, AI Hub hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số. Nó cho phép các doanh nghiệp và thương hiệu xây dựng hành trình trò chuyện từ đầu đến cuối của khách hàng, tăng cường sự tương tác của khách hàng, cho dù là tiếp thị, bán hàng hay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với nỗ lực tối thiểu và không cần kiến ​​thức về mã hóa.

Khi ra mắt AI Hub, Infobip đã hợp tác với Microsoft để phát triển những cách mới để tích hợp AI tạo sinh trong bộ tương tác khách hàng của mình và cung cấp nhiều trải nghiệm trò chuyện hơn nữa cho người tiêu dùng. Infobip đã tích hợp mô hình ChatGPT của OpenAI thông qua Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI vào Infobip AI Hub để giúp đảm bảo rằng, các mô hình ngôn ngữ mà Infobip sử dụng được bảo mật, tách biệt với thế giới bên ngoài và không có dữ liệu nào của khách hàng cuối có thể gặp phải các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn.

Trở thành một hệ sinh thái đàm thoại

Với việc nâng cao nền tảng truyền thông toàn cầu của Infobip, AI Hub cho phép các tổ chức, doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm phù hợp với khách hàng với sự trợ giúp của AI tạo sinh và phân tích nâng cao để thúc đẩy chuyển đổi hội thoại cho khách hàng của họ. Các thương hiệu có thể xây dựng hành trình xuyên suốt toàn bộ trải nghiệm của khách hàng, cho dù là để hỗ trợ, tiếp thị hay bán hàng.

Với Infobip AI Hub, các doanh nghiệp có thể:

– Sử dụng AI copilot để giúp điều hướng nền tảng và thực hiện quy trình làm việc tự động cho các tác vụ, chẳng hạn như tạo hành trình của khách hàng và phát triển chiến dịch tiếp thị phù hợp. Điều này sẽ cho phép các thương hiệu tăng chuyển đổi, bán hàng hoặc giảm chi phí bằng cách tạo quy trình từ đầu đến cuối được tối ưu hóa hành trình tương tác của khách hàng bằng cách sử dụng AI tạo sinh, ví dụ: các luồng mua hàng, nơi có thể thu hút lại người tiêu dùng qua các kênh trò chuyện để tiếp tục đưa họ quay trở lại các luồng mua hàng

– Tạo các chiến dịch phù hợp trên các kênh truyền thông xã hội và chiến dịch email để quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng AI tạo sinh để tạo bản nháp và hình ảnh

– Đảm bảo lòng trung thành của khách hàng thông qua chương trình nuôi dưỡng thông minh, với các phân tích nâng cao, hành vi và theo dõi cảm tính của khách hàng cùng với dự đoán tỷ lệ rời bỏ

– Tận dụng thông tin chi tiết về khách hàng AI, cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ của họ và dự đoán hành động tiếp theo

– Hỗ trợ các đại lý bằng cách cung cấp thông tin chi tiết được phân tích bằng AI, bản tóm tắt cuộc gọi trước đó và các câu trả lời được đề xuất

– Tạo trải nghiệm trò chuyện trong chatbot với các tác nhân ảo, được đào tạo và giới hạn trên các tập dữ liệu khách hàng cụ thể.

Các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng AI Hub dưới dạng sản phẩm trọn bộ hoặc sản phẩm thành phần để bổ sung cho các công cụ khác, chẳng hạn như Salesforce, HubSpot… Sự ra mắt này hỗ trợ chiến lược của Infobip trong việc trở thành một hệ sinh thái đàm thoại cho phép chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại đàm thoại.

Gần đây, Infobip đã giúp LAQO – doanh nghiệp bảo hiểm kỹ thuật số tạo ra dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, thông qua chatbot hỗ trợ GPT, cung cấp phản hồi nhanh chóng, dễ tiếp cận và được cá nhân hóa cho các truy vấn của khách hàng. Chatbot giúp các đại lý khách hàng có thêm thời gian để tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng có thể mở rộng.

Ông Silvio Kutić, Giám đốc điều hành (CEO) của Infobip, cho biết: “Hành trình của khách hàng đang phát triển từ trải nghiệm rời rạc trên nhiều kênh sang trải nghiệm trò chuyện ở một nơi. Cơ sở hạ tầng đám mây, ứng dụng trò chuyện và AI tạo sinh hiện cho phép các cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, làm phong phú thêm các cuộc trò chuyện. Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi này, chúng tôi đã cho ra mắt AI Hub, cung cấp nền tảng toàn diện trong toàn bộ hành trình của khách hàng, tích hợp và nâng cấp các giải pháp Infobip SaaS hiện tại với AI và kết nối tiếp thị, với việc bán hàng và hỗ trợ”.

Trong tháng 9 năm 2023, Infobip đã được công nhận về khả năng thực thi và tầm nhìn hoàn chỉnh trong thị trường Magic Quadrant™ đầu tiên dành cho Nền tảng Truyền thông dưới dạng Dịch vụ (Communications Platform as a Service: CPaaS).

https://www.infobip.com/
https://www.linkedin.com/company/infobip/?originalSubdomain=hk
https://twitter.com/Infobip?ref_src=twsrc%5Egoogle%7Ctwcamp%5Eserp%7Ctwgr%5Eauthor
https://www.facebook.com/infobip/
https://www.instagram.com/infobip/?hl=en

Hashtag: #Infobip #AI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp tạo kết nối ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, trung tâm liên lạc, chatbot và nhận dạng đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp khi giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển doanh nghiệp và tăng lòng trung thành của họ.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 châu lục. Infobip cung cấp công nghệ gốc, với quyền truy cập vào hơn 7 tỷ thiết bị di động và “đồ vật” ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó có hơn 800 kết nối trực tiếp với các nhà khai thác.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được lãnh đạo bởi những người đồng sáng lập, CEO Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng và danh hiệu gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Vũ trụ CPaaS của Omdia (Tháng 11 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ cho Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (CPaaS) năm 2023.

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Báo cáo Bảng xếp hạng Nền tảng Dữ liệu Khách hàng Juniper (tháng 7 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2023 (tài liệu #US50607923, tháng 5 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CPaaS, Juniper Research (Tháng 2 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022)

– Omdia xếp hạng Infobip là người dẫn đầu trong Báo cáo vũ trụ CPaaS (tháng 5 năm 2022).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu đã được nhóm nghiên cứu công nghệ Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS) trong năm thứ hai liên tiếp.
Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip đã xác định được 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến người dùng thiết bị di động trong hệ sinh thái nhắn tin. Infobip giải thích những thách thức bảo mật mà các doanh nghiệp và nhà khai thác mạng di động phải đối mặt trong hệ sinh thái nhắn tin từ ứng dụng tới người dùng (application-to-person: A2P).
Infobip được Gartner đánh giá là đi đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ

Infobip được Gartner đánh giá là đi đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ

Infobip – nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu đã được Công ty phân tích Gartner vinh danh là nền tảng dẫn đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS).

Các tin bài khác

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network (Singapore) được trao 2 chứng nhận ISO 27001 và Data Protection Trustmark (DPTM)

Entrust Network – công ty cung cấp giải pháp công nghệ thông tin của Singapore vừa được nhận 2 chứng nhận: ISO 27001 và Data Protection Trustmark – DPTM (tạm dịch Bằng công nhận về bảo vệ dữ liệu). Ông Jamson Lim, Giám đốc phụ trách công nghệ thông tin của Entrust Network cho biết. “Chúng tôi rất vui mừng khi được nhận chứng chỉ ISO 27001 và chứng nhận DPTM.
Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo tổ chức lễ kỷ niệm hợp tác với các đối tác kinh doanh ở 7 thị trường tại Nasdaq MarketSite

Moomoo – nền tảng giao dịch tiên tiến nhất thế giới, đã tổ chức một sự kiện độc quyền tại Nasdaq MarketSite vào ngày 29 tháng 4 vừa qua. Sự kiện này quy tụ người dùng, đối tác kinh doanh và những người có ảnh hưởng từ 7 thị trường để tôn vinh việc trao quyền giáo dục tài chính trên khắp các khu vực.
Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

Công ty công nghệ phData được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất ở Ấn Độ năm 2024

phData – , công ty công nghệ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm, nền tảng dữ liệu và công nghệ dữ liệu hiện đại vừa được chứng nhận là Nơi làm việc Tốt nhất (a Best Place to Work) ở Ấn Độ năm 2024. Thành tích này ghi nhận cam kết của công ty trong việc tạo ra một nền văn hóa nơi làm việc tích cực và hòa nhập, nơi nhân viên cảm thấy được trân trọng và hỗ trợ.
ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest hợp tác với Console Connect để nâng cao khả năng kết nối đám mây cho doanh nghiệp ở Singapore

ViewQwest – công ty cung cấp dịch vụ bảo mật được quản lý (Managed Security Services Provider – MSSP) và viễn thông vừa thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược với Console Connect, nền tảng Mạng dưới dạng dịch vụ (Network-as-a-Service: NaaS) hàng đầu, để nâng cao khả năng kết nối đám mây trực tiếp cho các doanh nghiệp ở Singapore. Sự hợp tác này sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng doanh nghiệp của ViewQwest.

Đọc nhiều

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Liên Xô và Trung Quốc đối với chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng Điện Biên Phủ 1954 là mốc son chói lọi trong tiến trình lịch sử dân tộc Việt Nam, đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc về mọi mặt của Quân đội nhân dân ...
Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Cố vấn Trung Quốc phối hợp, hỗ trợ trong chiến dịch Điện Biên Phủ

Chiến thắng vĩ đại của chiến dịch Điện Biên Phủ thể hiện tình hữu nghị sâu đậm "vừa là đồng chí vừa là anh em", là mốc son lịch sử góp phần tăng cường tình ...
Bố mẹ nuôi Đài Loan và Zhi Shan chắp cánh ước mơ của Yến

Bố mẹ nuôi Đài Loan và Zhi Shan chắp cánh ước mơ của Yến

Với sự hỗ trợ từ bố mẹ nuôi và Tổ chức Zhi Shan, cùng với quyết tâm vượt qua nghịch cảnh, nữ sinh Đỗ Thị Hải Yến (Thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế) ...
Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Tri ân các tập thể, cá nhân của Campuchia trong tìm kiếm, cất bốc quy tập và hồi hương hài cốt quân tình nguyện Việt Nam

Ngày 3/5, tại Phnom Penh đã diễn ra Lễ trao tặng Huân chương Hữu nghị của Chính phủ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho các sĩ quan cao cấp và cán ...
Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Việt Nam lên tiếng về việc Campuchia triển khai dự án kênh đào Funan Techo

Bộ Ngoại giao khẳng định Việt Nam luôn coi trọng quan hệ, tôn trọng lợi ích chính đáng của Campuchia khi xây kênh đào Phù Nam Techo nhưng đề nghị phối hợp chia sẻ thông tin, đánh giá đầy đủ tác động của dự án này đối với nguồn nước, tài nguyên nước và môi trường sinh thái của khu vực tiểu vùng sông Mê Công.
Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Bệnh xá đảo Song Tử Tây mổ cấp cứu ngư dân bị viêm ruột thừa cấp

Vào lúc 10 giờ 30 phút, ngày 5/5, bệnh xá đảo Song Tử Tây, huyện đảo Trường sa, tỉnh Khánh Hòa đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho ngư dân La Thanh Lối (41 tuổi, quê phường Hoài Hương, thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định) bị viêm ruột thừa cấp.
Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Đà Nẵng: các em học sinh tham quan, trải nghiệm cuộc sống của các chú bộ đội hải quân

Ngày 4/5 tại Đà Nẵng, các em học sinh tiêu biểu của quận Liên Chiểu đã được tham quan nơi ăn ở, sinh hoạt, huấn luyện của cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tàu; tìm hiểu về quá trình xây dựng, chiến đấu, trưởng thành của Hải quân Nhân dân Việt Nam tại Nhà truyền thống Vùng 3 Hải quân và giao lưu văn nghệ với các chú bộ đội Hải quân.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động