Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 18/12/2023 GMT+7

Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)

aa
Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2023 – Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.

Infobip unveils AI Hub for AI-driven conversational customer experiences

Với việc tích hợp các tính năng phân tích nâng cao, AI và AI tạo sinh với danh mục Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) cốt lõi của Infobip, AI Hub hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số. Nó cho phép các doanh nghiệp và thương hiệu xây dựng hành trình trò chuyện từ đầu đến cuối của khách hàng, tăng cường sự tương tác của khách hàng, cho dù là tiếp thị, bán hàng hay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với nỗ lực tối thiểu và không cần kiến ​​thức về mã hóa.

Khi ra mắt AI Hub, Infobip đã hợp tác với Microsoft để phát triển những cách mới để tích hợp AI tạo sinh trong bộ tương tác khách hàng của mình và cung cấp nhiều trải nghiệm trò chuyện hơn nữa cho người tiêu dùng. Infobip đã tích hợp mô hình ChatGPT của OpenAI thông qua Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI vào Infobip AI Hub để giúp đảm bảo rằng, các mô hình ngôn ngữ mà Infobip sử dụng được bảo mật, tách biệt với thế giới bên ngoài và không có dữ liệu nào của khách hàng cuối có thể gặp phải các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn.

Trở thành một hệ sinh thái đàm thoại

Với việc nâng cao nền tảng truyền thông toàn cầu của Infobip, AI Hub cho phép các tổ chức, doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm phù hợp với khách hàng với sự trợ giúp của AI tạo sinh và phân tích nâng cao để thúc đẩy chuyển đổi hội thoại cho khách hàng của họ. Các thương hiệu có thể xây dựng hành trình xuyên suốt toàn bộ trải nghiệm của khách hàng, cho dù là để hỗ trợ, tiếp thị hay bán hàng.

Với Infobip AI Hub, các doanh nghiệp có thể:

– Sử dụng AI copilot để giúp điều hướng nền tảng và thực hiện quy trình làm việc tự động cho các tác vụ, chẳng hạn như tạo hành trình của khách hàng và phát triển chiến dịch tiếp thị phù hợp. Điều này sẽ cho phép các thương hiệu tăng chuyển đổi, bán hàng hoặc giảm chi phí bằng cách tạo quy trình từ đầu đến cuối được tối ưu hóa hành trình tương tác của khách hàng bằng cách sử dụng AI tạo sinh, ví dụ: các luồng mua hàng, nơi có thể thu hút lại người tiêu dùng qua các kênh trò chuyện để tiếp tục đưa họ quay trở lại các luồng mua hàng

– Tạo các chiến dịch phù hợp trên các kênh truyền thông xã hội và chiến dịch email để quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng AI tạo sinh để tạo bản nháp và hình ảnh

– Đảm bảo lòng trung thành của khách hàng thông qua chương trình nuôi dưỡng thông minh, với các phân tích nâng cao, hành vi và theo dõi cảm tính của khách hàng cùng với dự đoán tỷ lệ rời bỏ

– Tận dụng thông tin chi tiết về khách hàng AI, cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ của họ và dự đoán hành động tiếp theo

– Hỗ trợ các đại lý bằng cách cung cấp thông tin chi tiết được phân tích bằng AI, bản tóm tắt cuộc gọi trước đó và các câu trả lời được đề xuất

– Tạo trải nghiệm trò chuyện trong chatbot với các tác nhân ảo, được đào tạo và giới hạn trên các tập dữ liệu khách hàng cụ thể.

Các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng AI Hub dưới dạng sản phẩm trọn bộ hoặc sản phẩm thành phần để bổ sung cho các công cụ khác, chẳng hạn như Salesforce, HubSpot… Sự ra mắt này hỗ trợ chiến lược của Infobip trong việc trở thành một hệ sinh thái đàm thoại cho phép chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại đàm thoại.

Gần đây, Infobip đã giúp LAQO – doanh nghiệp bảo hiểm kỹ thuật số tạo ra dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, thông qua chatbot hỗ trợ GPT, cung cấp phản hồi nhanh chóng, dễ tiếp cận và được cá nhân hóa cho các truy vấn của khách hàng. Chatbot giúp các đại lý khách hàng có thêm thời gian để tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng có thể mở rộng.

Ông Silvio Kutić, Giám đốc điều hành (CEO) của Infobip, cho biết: “Hành trình của khách hàng đang phát triển từ trải nghiệm rời rạc trên nhiều kênh sang trải nghiệm trò chuyện ở một nơi. Cơ sở hạ tầng đám mây, ứng dụng trò chuyện và AI tạo sinh hiện cho phép các cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, làm phong phú thêm các cuộc trò chuyện. Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi này, chúng tôi đã cho ra mắt AI Hub, cung cấp nền tảng toàn diện trong toàn bộ hành trình của khách hàng, tích hợp và nâng cấp các giải pháp Infobip SaaS hiện tại với AI và kết nối tiếp thị, với việc bán hàng và hỗ trợ”.

Trong tháng 9 năm 2023, Infobip đã được công nhận về khả năng thực thi và tầm nhìn hoàn chỉnh trong thị trường Magic Quadrant™ đầu tiên dành cho Nền tảng Truyền thông dưới dạng Dịch vụ (Communications Platform as a Service: CPaaS).

https://www.infobip.com/
https://www.linkedin.com/company/infobip/?originalSubdomain=hk
https://twitter.com/Infobip?ref_src=twsrc%5Egoogle%7Ctwcamp%5Eserp%7Ctwgr%5Eauthor
https://www.facebook.com/infobip/
https://www.instagram.com/infobip/?hl=en

Hashtag: #Infobip #AI

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp tạo kết nối ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, trung tâm liên lạc, chatbot và nhận dạng đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp khi giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển doanh nghiệp và tăng lòng trung thành của họ.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 châu lục. Infobip cung cấp công nghệ gốc, với quyền truy cập vào hơn 7 tỷ thiết bị di động và “đồ vật” ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó có hơn 800 kết nối trực tiếp với các nhà khai thác.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được lãnh đạo bởi những người đồng sáng lập, CEO Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng và danh hiệu gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Vũ trụ CPaaS của Omdia (Tháng 11 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ cho Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (CPaaS) năm 2023.

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Báo cáo Bảng xếp hạng Nền tảng Dữ liệu Khách hàng Juniper (tháng 7 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2023 (tài liệu #US50607923, tháng 5 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CPaaS, Juniper Research (Tháng 2 năm 2023)

– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022)

– Omdia xếp hạng Infobip là người dẫn đầu trong Báo cáo vũ trụ CPaaS (tháng 5 năm 2022).

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu đã được nhóm nghiên cứu công nghệ Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS) trong năm thứ hai liên tiếp.
Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip đã xác định được 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến người dùng thiết bị di động trong hệ sinh thái nhắn tin. Infobip giải thích những thách thức bảo mật mà các doanh nghiệp và nhà khai thác mạng di động phải đối mặt trong hệ sinh thái nhắn tin từ ứng dụng tới người dùng (application-to-person: A2P).
Infobip được Gartner đánh giá là đi đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ

Infobip được Gartner đánh giá là đi đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ

Infobip – nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu đã được Công ty phân tích Gartner vinh danh là nền tảng dẫn đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS).

Các tin bài khác

Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trong dòng chảy của thời gian, trà là mạch sống trong văn hóa người Việt. Và tự mạch sống ấy vẫn luôn vận động để làm sao phát huy hết những tinh túy trong lá chè sau khi thấm đẫm hướng đất, vị trời…
EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.

Đọc nhiều

Trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Iran tại Việt Nam

Trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Iran tại Việt Nam

Ngày 07/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Iran tại Việt Nam Ali Akbar Nazari. Đây là phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Đại sứ trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân hai nước.
Mùa hè sẻ chia của học sinh Mỹ trên đất Việt

Mùa hè sẻ chia của học sinh Mỹ trên đất Việt

Mùa hè 2025, 31 em học sinh Mỹ tham gia chương trình tình nguyện quốc tế đã góp sức xây dựng 6 căn nhà nhân ái dành tặng người dân Quảng Ngãi. Việc làm của các em không chỉ để lại dấu ấn đẹp tại địa phương mà còn góp phần thiết thực vun đắp tình hữu nghị Việt - Mỹ.
Phát huy sức mạnh đoàn kết của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Thái Lan

Phát huy sức mạnh đoàn kết của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Thái Lan

Ngày 06/7, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tại Thái Lan tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tại Thái Lan khóa IV, nhiệm kỳ 2025-2028. Đại hội đề ra phương hướng phát triển nhiệm kỳ mới, tập trung vào việc phát huy vai trò và sức mạnh đoàn kết của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Thái Lan, tạo nền tảng vững chắc cho các hoạt động giao lưu, học thuật và hỗ trợ sinh viên, nghiên cứu sinh trong việc học tập và hội nhập quốc tế.
Tổ chức tha người được đặc xá đợt 2 năm 2025 vào ngày 01/9

Tổ chức tha người được đặc xá đợt 2 năm 2025 vào ngày 01/9

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng tư vấn đặc xá vừa ký Hướng dẫn 94/HD-HĐTVĐX về việc triển khai thực hiện Quyết định số 1244/2025/QĐ-CTN ngày 03/7/2025 của Chủ tịch nước về đặc xá năm 2025 (đợt 2). Hướng dẫn nêu rõ việc tổ chức tha người được đặc xá vào ngày 01/9/2025.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Ngày 07/7, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Minh Tâm và đoàn công tác đã đến tỉnh Hủa Phăn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Lào; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và khảo sát khu đất dự kiến xây dựng trụ sở mới cho đơn vị.
Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Từ ngày 01 đến 06/7, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức trưng bày ảnh với chủ đề “Tự hào người chiến sĩ Hải quân”. Hơn 300 bức ảnh được giới thiệu tại trưng bày đã khắc họa sinh động hình ảnh người lính biển - kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng thời là điểm tựa vững chắc của nhân dân trên địa bàn đóng quân.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động