Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)
KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach Newswire – Ngày 18 tháng 12 năm 2023 – Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.
Với việc tích hợp các tính năng phân tích nâng cao, AI và AI tạo sinh với danh mục Phần mềm dưới dạng dịch vụ (Software-as-a-Service: SaaS) cốt lõi của Infobip, AI Hub hỗ trợ chuyển đổi kỹ thuật số. Nó cho phép các doanh nghiệp và thương hiệu xây dựng hành trình trò chuyện từ đầu đến cuối của khách hàng, tăng cường sự tương tác của khách hàng, cho dù là tiếp thị, bán hàng hay hỗ trợ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh với nỗ lực tối thiểu và không cần kiến thức về mã hóa.
Khi ra mắt AI Hub, Infobip đã hợp tác với Microsoft để phát triển những cách mới để tích hợp AI tạo sinh trong bộ tương tác khách hàng của mình và cung cấp nhiều trải nghiệm trò chuyện hơn nữa cho người tiêu dùng. Infobip đã tích hợp mô hình ChatGPT của OpenAI thông qua Dịch vụ Microsoft Azure OpenAI vào Infobip AI Hub để giúp đảm bảo rằng, các mô hình ngôn ngữ mà Infobip sử dụng được bảo mật, tách biệt với thế giới bên ngoài và không có dữ liệu nào của khách hàng cuối có thể gặp phải các mối đe dọa bảo mật tiềm ẩn.
Trở thành một hệ sinh thái đàm thoại
Với việc nâng cao nền tảng truyền thông toàn cầu của Infobip, AI Hub cho phép các tổ chức, doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm phù hợp với khách hàng với sự trợ giúp của AI tạo sinh và phân tích nâng cao để thúc đẩy chuyển đổi hội thoại cho khách hàng của họ. Các thương hiệu có thể xây dựng hành trình xuyên suốt toàn bộ trải nghiệm của khách hàng, cho dù là để hỗ trợ, tiếp thị hay bán hàng.
Với Infobip AI Hub, các doanh nghiệp có thể:
– Sử dụng AI copilot để giúp điều hướng nền tảng và thực hiện quy trình làm việc tự động cho các tác vụ, chẳng hạn như tạo hành trình của khách hàng và phát triển chiến dịch tiếp thị phù hợp. Điều này sẽ cho phép các thương hiệu tăng chuyển đổi, bán hàng hoặc giảm chi phí bằng cách tạo quy trình từ đầu đến cuối được tối ưu hóa hành trình tương tác của khách hàng bằng cách sử dụng AI tạo sinh, ví dụ: các luồng mua hàng, nơi có thể thu hút lại người tiêu dùng qua các kênh trò chuyện để tiếp tục đưa họ quay trở lại các luồng mua hàng
– Tạo các chiến dịch phù hợp trên các kênh truyền thông xã hội và chiến dịch email để quảng bá sản phẩm bằng cách sử dụng AI tạo sinh để tạo bản nháp và hình ảnh
– Đảm bảo lòng trung thành của khách hàng thông qua chương trình nuôi dưỡng thông minh, với các phân tích nâng cao, hành vi và theo dõi cảm tính của khách hàng cùng với dự đoán tỷ lệ rời bỏ
– Tận dụng thông tin chi tiết về khách hàng AI, cung cấp thông tin chi tiết về hồ sơ của họ và dự đoán hành động tiếp theo
– Hỗ trợ các đại lý bằng cách cung cấp thông tin chi tiết được phân tích bằng AI, bản tóm tắt cuộc gọi trước đó và các câu trả lời được đề xuất
– Tạo trải nghiệm trò chuyện trong chatbot với các tác nhân ảo, được đào tạo và giới hạn trên các tập dữ liệu khách hàng cụ thể.
Các doanh nghiệp và thương hiệu có thể sử dụng AI Hub dưới dạng sản phẩm trọn bộ hoặc sản phẩm thành phần để bổ sung cho các công cụ khác, chẳng hạn như Salesforce, HubSpot… Sự ra mắt này hỗ trợ chiến lược của Infobip trong việc trở thành một hệ sinh thái đàm thoại cho phép chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại đàm thoại.
Gần đây, Infobip đã giúp LAQO – doanh nghiệp bảo hiểm kỹ thuật số tạo ra dịch vụ hỗ trợ khách hàng 24/7, thông qua chatbot hỗ trợ GPT, cung cấp phản hồi nhanh chóng, dễ tiếp cận và được cá nhân hóa cho các truy vấn của khách hàng. Chatbot giúp các đại lý khách hàng có thêm thời gian để tập trung vào các vấn đề phức tạp hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng có thể mở rộng.
Ông Silvio Kutić, Giám đốc điều hành (CEO) của Infobip, cho biết: “Hành trình của khách hàng đang phát triển từ trải nghiệm rời rạc trên nhiều kênh sang trải nghiệm trò chuyện ở một nơi. Cơ sở hạ tầng đám mây, ứng dụng trò chuyện và AI tạo sinh hiện cho phép các cuộc trò chuyện giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, làm phong phú thêm các cuộc trò chuyện. Để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi này, chúng tôi đã cho ra mắt AI Hub, cung cấp nền tảng toàn diện trong toàn bộ hành trình của khách hàng, tích hợp và nâng cấp các giải pháp Infobip SaaS hiện tại với AI và kết nối tiếp thị, với việc bán hàng và hỗ trợ”.
Trong tháng 9 năm 2023, Infobip đã được công nhận về khả năng thực thi và tầm nhìn hoàn chỉnh trong thị trường Magic Quadrant™ đầu tiên dành cho Nền tảng Truyền thông dưới dạng Dịch vụ (Communications Platform as a Service: CPaaS).
https://www.infobip.com/
https://www.linkedin.com/company/infobip/?originalSubdomain=hk
https://twitter.com/Infobip?ref_src=twsrc%5Egoogle%7Ctwcamp%5Eserp%7Ctwgr%5Eauthor
https://www.facebook.com/infobip/
https://www.instagram.com/infobip/?hl=en
Hashtag: #Infobip #AI
Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.
Thông tin về Infobip
Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp tạo kết nối ở tất cả các giai đoạn trong hành trình của khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, các giải pháp tương tác, trung tâm liên lạc, chatbot và nhận dạng đa kênh của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp khi giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển doanh nghiệp và tăng lòng trung thành của họ.
Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 châu lục. Infobip cung cấp công nghệ gốc, với quyền truy cập vào hơn 7 tỷ thiết bị di động và “đồ vật” ở hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó có hơn 800 kết nối trực tiếp với các nhà khai thác.
Infobip được thành lập vào năm 2006 và được lãnh đạo bởi những người đồng sáng lập, CEO Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.
Các giải thưởng và danh hiệu gần đây được trao cho Infobip:
– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Vũ trụ CPaaS của Omdia (Tháng 11 năm 2023)
– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong Báo cáo Gartner® Magic Quadrant™ cho Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (CPaaS) năm 2023.
– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Báo cáo Bảng xếp hạng Nền tảng Dữ liệu Khách hàng Juniper (tháng 7 năm 2023)
– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong IDC MarketScape: Đánh giá nhà cung cấp nền tảng truyền thông toàn cầu (CPaaS) năm 2023 (tài liệu #US50607923, tháng 5 năm 2023)
– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CPaaS, Juniper Research (Tháng 2 năm 2023)
– Infobip được vinh danh là người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022)
– Omdia xếp hạng Infobip là người dẫn đầu trong Báo cáo vũ trụ CPaaS (tháng 5 năm 2022).