Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:20 | 21/09/2023 GMT+7

Infobip được Gartner đánh giá là đi đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ

aa
Infobip – nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu đã được Công ty phân tích Gartner vinh danh là nền tảng dẫn đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS).

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Infobip – nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu đã được Công ty phân tích Gartner vinh danh là nền tảng dẫn đầu trong thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS). Trong Gartner Magic Quadrant đầu tiên dành cho CPaaS, Infobip được công nhận là đơn vị dẫn đầu nhờ sự hoàn thiện về tổng thể trong tầm nhìn và khả năng thực thi [Nguồn: Gartner, “Magic Quadrant cho nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (CPaaS)” của Lisa Unden-Farboud và Ajit Patankar, tháng 9 năm 2023].

Trong báo cáo CPaaS về bối cảnh cạnh tranh, Gartner cho biết: “Nền tảng truyền thông với tư cách là một thị trường dịch vụ đang phát triển vượt ra ngoài Giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) để bao gồm toàn bộ hành trình của khách hàng. Các trường hợp sử dụng thương mại đàm thoại hiện tại đang mở rộng để trở thành mọi thứ có thể đàm thoại”.

Trong cùng một báo cáo, nhà phân tích khuyến nghị các nhà cung cấp CPaaS phải: “xây dựng trải nghiệm khách hàng dưới dạng dịch vụ (customer experience as a service – CXaaS) để nhắm mục tiêu toàn bộ vòng đời khách hàng bằng cách bao gồm không chỉ CPaaS, mà còn cả trung tâm liên hệ, nền tảng dữ liệu khách hàng (customer data platform – CDP) và cuộc trò chuyện nhân tạo thông minh (conversational artificial intelligence – CAI), cũng như điều phối hành trình của khách hàng”.

Gartner cũng khuyến nghị các nhà cung cấp: “Tăng tốc thời gian để tạo ra giá trị cho trải nghiệm của khách hàng (customer experience -CX) bằng cách cung cấp các công cụ như mẫu thân thiện với người dùng, ‘giải pháp trong hộp’ cho các trường hợp sử dụng nâng cao, trình tạo hình ảnh được cải tiến và phân tích hành trình chi tiết”.

Để đáp ứng những nhu cầu ngày càng tăng này, gần đây Infobip đã ra mắt Experiences, một công cụ xây dựng hành trình không cần mã, được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo (AI) mang tính cách mạng, giúp các doanh nghiệp thu hút khách hàng, thúc đẩy lòng trung thành và thúc đẩy tăng trưởng. Infobip Experiences cho phép các tổ chức sắp xếp hành trình của khách hàng và tiết kiệm thời gian với thư viện mẫu hành trình từ giới thiệu và tương tác đến giữ chân và trung thành.

Bên cạnh mạng lưới 43 trung tâm dữ liệu và 9.700 kết nối toàn cầu, trong đó 800 kết nối là kết nối trực tiếp của nhà điều hành, khách hàng cho rằng, phạm vi và quy mô toàn cầu của Infobip, cùng với sự đảm bảo về phân phối và độ trễ, là những điểm khác biệt chính.

Ông Silvio Kutić, Giám đốc điều hành (CEO) của Infobip, cho biết: “Chúng tôi tin rằng việc Gartner công nhận Infobip là Người dẫn đầu trong thị trường CPaaS phản ánh các khoản đầu tư mà chúng tôi đang thực hiện để cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới mang tính đổi mới cùng với phạm vi và quy mô toàn cầu của chúng tôi. Hơn nữa, việc chúng tôi mua lại Peerless Network – công ty cung cấp dịch vụ VoIP và OpenMarket – công ty cung cấp dịch vụ nhắn tín lớn của Mỹ đã củng cố vị thế vượt trội của chúng tôi ở Mỹ cùng với ưu đãi dẫn đầu thị trường trên toàn cầu của chúng tôi”.

Ông Silvio Kutić cho biết thêm: “Kết quả là, chúng tôi cung cấp một điểm dừng toàn cầu cho các hoạt động tương tác và liên lạc đa kênh. Nhưng hiện tại, chúng tôi sẽ không dừng lại. Với dự báo thị trường CPaaS sẽ tăng lên 30,6 tỷ USD vào năm 2026 [Nguồn: Gartner, “Bối cảnh cạnh tranh: Báo cáo nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ” của Brian Doherty, Daniel O’Connell, Lisa Unden-Farboud, Ajit Patankar, ngày 17 tháng 3 năm 2023], chúng tôi đang tiếp tục tăng tốc để đảm bảo chúng tôi vẫn là nền tảng truyền thông đa kênh toàn diện hàng đầu cho mọi nền tảng”.

Báo cáo Magic Quadrant của Gartner là đỉnh cao của nghiên cứu nghiêm túc, dựa trên thực tế ở các thị trường cụ thể, cung cấp cái nhìn góc độ rộng về vị trí tương đối của các nhà cung cấp trong các thị trường đó. Các nhà cung cấp được xếp thành bốn góc phần tư (quadrant): Người lãnh đạo, Người thách thức, Người có tầm nhìn và Người chơi thích hợp.

Có thể xem bản sao miễn phí của báo cáo tại https://www.infobip.com/analyst-reports/gartner-mq-cpaas-2023.

Hashtag: #Infobip

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, tương tác đa kênh, trung tâm liên lạc, chatbot và các giải pháp nhận dạng của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng lòng trung thành.

Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 lục địa. Infobip cung cấp công nghệ được xây dựng nguyên bản, với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối với hơn 9.700 kết nối, trong đó hơn 800 kết nối của nhà điều hành trực tiếp.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jeleni.

Các giải thưởng, công nhận gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Worldwide Communications Platform-as-a-Service (CPaaS) 2021 Đánh giá nhà cung cấp (tài liệu #US50607923], tháng 5 năm 2023)

– Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, tháng 2 năm 2023

– Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPa

– Infobip được Omdia xếp hạng là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo Universe Communications Platform as a Service – CPaaS vào tháng 5

– Infobip được Juniper Research xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong không gian nhắn tin di động Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới tháng 10 năm 2021

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Worldwide Communications Platform-as-a-Service (CPaaS) 2023 Đánh giá nhà cung cấp (tài liệu # US46746221, tháng 5 năm 2021)

– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư do các nhà khai thác di động và doanh nghiệp điều hành bình chọn trong Báo cáo đánh giá điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO năm 2021

– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới lĩnh vực viễn thông tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu đã được nhóm nghiên cứu công nghệ Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS) trong năm thứ hai liên tiếp.
Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)

Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)

Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.
Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip đã xác định được 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến người dùng thiết bị di động trong hệ sinh thái nhắn tin. Infobip giải thích những thách thức bảo mật mà các doanh nghiệp và nhà khai thác mạng di động phải đối mặt trong hệ sinh thái nhắn tin từ ứng dụng tới người dùng (application-to-person: A2P).

Các tin bài khác

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

BAFS mở rộng sang thị trường Đông Nam Á

Ngày 22 tháng 05 năm 2025 - M.L. Nathasit Diskul, Chủ tịch Công ty Cổ phần Dịch vụ Nhiên liệu Hàng không Bangkok (BAFS), cho biết BAFS INTECH, công ty con của Tập đoàn BAFS, là công ty chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ráp các xe tiếp nhiên liệu cho máy bay và xe hỗ trợ mặt đất cho các hoạt động tại sân bay.
Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Kiếm tiền thời công nghệ: SeAMobile - một ứng dụng, nhiều cơ hội

Không cần vốn, không tốn nhiều thời gian, ứng dụng ngân hàng số SeAMobile của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) mở ra cơ hội gia tăng thu nhập cho người dùng mọi nơi mọi lúc khi giới thiệu thêm bạn bè đăng ký và sử dụng các tiện ích.
Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Visa trở thành đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025

Ngày 21 tháng 5 năm 2025 – Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, vừa công bố vai trò đối tác thanh toán chính thức của Đại nhạc hội VPBank K-Star Spark in Vietnam 2025, dự kiến diễn ra vào ngày 21 tháng 6 năm 2025 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, Việt Nam.
Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Sanofi tổ chức hội thảo trực tuyến phạm vi toàn khu vực về hoạt động bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao trước cúm mùa

Mới đây, Sanofi đã tổ chức một hội thảo kết hợp (trực tuyến và trực tiếp) với tiêu đề "Bảo vệ các nhóm có nguy cơ cao: Tầm quan trọng của hoạt động phòng ngừa cúm và truyền tải thông tin hiệu quả", thu hút 380 chuyên gia y tế từ Đông Nam Á và Ấn Độ để thảo luận về tác động của cúm đối với các nhóm dân số dễ bị nhiễm bệnh.

Đọc nhiều

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Chiếu phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” cho kiều bào TP.HCM

Ngày 22/5, Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP Hồ Chí Minh đã tổ chức cho tập thể cán bộ, công chức, người lao động ủy ban cùng cộng đồng kiều bào Úc, New Zealand, Nhật, Pháp... xem bộ phim “Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối”.
Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Kết nối Việt - Trung qua hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh

Ngày 21/5, chương trình công bố tuyến tham quan “Hành trình đỏ hữu nghị Việt-Trung theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh” đã chính thức diễn ra tại Hà Nội.
Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Nơi chắp cánh ước mơ cho học trò vùng khó Điện Biên

Từ những phòng học tạm bợ với mái lá đơn sơ, Trường PTDTBT TH&THCS Tỏa Tình (huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) đã vươn mình mạnh mẽ sau hơn ba thập kỷ, trở thành điểm sáng giáo dục vùng cao. Không chỉ truyền dạy tri thức, ngôi trường còn thắp lên khát vọng đổi đời cho bao thế hệ học sinh dân tộc thiểu số.
Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Học sinh ở Giang Tây (Huế) sẽ có thêm không gian học tập do Midas Foundation tài trợ

Ủy ban Nhân dân thành phố Huế vừa có Quyết định số 1442/QĐ-UBND, tiếp nhận viện trợ không hoàn lại dự án “Xây dựng trường mầm non Phú Lương cơ sở lẻ Giang Tây” do Quỹ từ thiện Midas Foundation (Nhật Bản) tài trợ trị giá 3,2 tỷ đồng.
Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Phát triển hệ thống giao thông động lực để Mường Nhé phát triển

Mường Nhé (Điện Biên) – nơi địa đầu cực Tây Tổ quốc – đang từng ngày chuyển mình mạnh mẽ nhờ những bước tiến trong phát triển hạ tầng giao thông.
Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới cho tàu cá ở đảo Trường Sa

Ngày 18/5/2025, Trung tâm Dịch vụ Hậu cần – Kỹ thuật đảo Trường Sa (thuộc Hải đoàn 129 Hải quân) đã khắc phục thành công sự cố hệ thống tời lưới tàu cá NT02070TS.
Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Hải quân Vùng 5: Nâng cao khả năng sử dụng vũ khí, trang bị cho chiến sĩ mới

Từ ngày 14-16/5, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Tiểu đoàn 563, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra “3 tiếng nổ” cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2025. Đây là hoạt động huấn luyện quan trọng giúp chiến sĩ mới làm quen với cường độ huấn luyện cao, nâng cao thể lực, bản lĩnh, khả năng sử dụng vũ khí, trang bị trong điều kiện sát với thực tế chiến đấu.
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động