Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
12:24 | 25/04/2025 GMT+7

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10

aa
Công ty Cổ phần Interbrand Việt Nam (IB Group Vietnam) khẳng định vị thế khi trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông lọt Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 - Strong Asia Brand 2025. Sự kiện do Hiệp hội Quốc tế các doanh nghiệp Thượng Hải (Shanghai International Cooperation association of small and medium enterprises) phối hợp thực hiện cùng Hiệp hội Doanh nghiệp Đầu tư Nước ngoài (VAFIE) cùng Trung tâm Phát triển Doanh nghiệp và Thương hiệu xét chọn và trao tặng.
Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được mời tham gia Giải thưởng ACES 2025
Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung

IB GROUP VIỆT NAM - Một hành trình gần 30 năm cống hiến

Gần 30 năm bền bỉ theo đuổi sứ mệnh phát triển các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông tại Việt Nam, đồng thời lan tỏa những giá trị văn hóa, lịch sử, nghệ thuật của Việt Nam ra với thế giới, IB Group Vietnam luôn đặt nền tảng phát triển trên bốn giá trị cốt lõi: Tâm - Tư Duy - Trí Tuệ - Sáng Tạo. Từ những ngày đầu thành lập, doanh nghiệp không chỉ tiên phong trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing, sản xuất âm nhạc, tổ chức sự kiện, đặc biệt là cầu nối quan trọng, đưa những tinh hoa nghệ thuật và thể thao quốc tế đến với công chúng Việt Nam và giới thiệu giá trị văn hóa, nghệ thuật Việt ra thế giới.

Điểm khác biệt làm nên vị thế của IB Group nằm ở chiến lược đầu tư bài bản, quy chuẩn hóa quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế, hợp tác cùng những tổ chức hàng đầu thế giới như Hiệp hội Thu âm Hoa Kỳ (RIAA), Universal Music, Fox World, UNESCO... nhằm đảm bảo những sản phẩm dịch vụ không chỉ đạt chuẩn quốc tế.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Ông Tony Nguyen - Giám đốc Quan hệ quốc tế IB Group Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 (Strong Asia Brand 2025).

Là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông góp mặt trong hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh châu Á 2025 – Strong Asia Brand 2025", IB Group Vietnam minh chứng nền tảng vững mạnh để cùng Việt Nam bước vào kỷ nguyên phát triển ngành công nghiệp văn hóa, vươn mình hội nhập và chạm đến nhịp đập của văn hóa toàn cầu. Hành trình ấy được hun đúc bởi một sứ mệnh lớn lao: kết nối đỉnh cao âm nhạc thế giới với Việt Nam, đồng thời đưa những giá trị đặc sắc của văn hóa, lịch sử và con người Việt Nam tỏa sáng trên bản đồ nghệ thuật quốc tế. Đây là dấu ấn khẳng định cho những nỗ lực cống hiến và khát vọng vươn tầm của IB Group.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Tứ tấu Bond tại Đảo Mắt Rồng – Vịnh Hạ Long. Trích hình ảnh từ MV "Victory - Bond in Vietnam" nằm trong dự án âm nhạc vì cộng đồng "Good Morning Vietnam" do IB Group thực hiện.

Trên hành trình phát triển, IB Group đã ghi dấu ấn với nhiều giải thưởng danh giá, được Đảng và Nhà nước ghi nhận. Năm 2024, dự án MV quảng bá văn hóa Việt Nam "Going Home - Kenny G in Vietnam", do IB Group đầu tư và thực hiện, đã xuất sắc giành những giải thưởng cao quý: Giải thưởng Bùi Xuân Phái – Vì tình yêu Hà Nội; Giải Nhất - Giải thưởng Toàn quốc về Thông tin Đối ngoại. Bên cạnh đó, IB Group còn vinh dự góp mặt trong Top 20 doanh nghiệp tiêu biểu đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội Việt Nam năm 2024 cùng nhiều giải thưởng khác.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Huyền thoại Saxophone Kenny G tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (trích hình ảnh từ MV "Going Home - Kenny G in Vietnam" nằm trong dự án âm nhạc vì cộng đồng “Good Morning Vietnam”).

Đầu tư văn hóa là phát triển bền vững

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, ngành công nghiệp văn hóa và giải trí không chỉ đóng vai trò thúc đẩy sự sáng tạo mà còn góp phần nâng tầm vị thế quốc gia. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực tư vấn truyền thông thương hiệu, marketing, sản xuất âm nhạc, giải trí, IB Group Vietnam đã và đang tạo dựng dấu ấn vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế, với chiến lược phát triển bền vững và tầm nhìn dài hạn.

Chia sẻ về quan điểm trong lĩnh vực này, ông Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam cho biết: “Khi làm về văn hóa, nghệ thuật, âm nhạc,… tôi xác định đó là sản phẩm, tức có sự đầu tư về tài chính, sáng tạo, tổ chức sản xuất,… Chỉ khi những sản phẩm văn hóa tìm được chỗ đứng và khán giả, chúng mới thực sự tạo ra giá trị. Bất kỳ quốc gia nào, khi phát triển cũng cần phát triển văn hóa, tạo ra những sản phẩm có giá trị. Một tòa nhà xây mới có thể cũ. Tuy nhiên khi ghé thăm một doanh nghiệp, quốc gia hay thành phố, người ta thấy nơi đó có chiều dài lịch sử, chiều sâu văn hóa, đấy là sự khẳng định vững tin vào phát triển bền vững”.

IB GROUP VIỆT NAM - Doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực phát triển văn hóa nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông đạt top 10
Ông Nguyễn Thùy Dương - Chủ tịch IB Group Việt Nam cho rằng "Đầu tư văn hóa là phát triển bền vững".

Bước vào kỷ nguyên mới, đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam, IB Group Việt Nam tiếp tục thực hiện vai trò tiên phong trong ngành công nghiệp văn hóa, đầu tư bài bản đào tạo nhân lực, xây dựng quy trình quản trị chuyên nghiệp và phát triển các sản phẩm dịch vụ đạt chuẩn quốc tế.

Không ngừng đổi mới và sáng tạo, IB Group đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc xây dựng chiến dịch marketing, truyền thông thương hiệu, góp phần lan tỏa giá trị và mở rộng thị trường thông qua những sản phẩm, dịch vụ sáng tạo đặc trưng của ngành công nghiệp văn hóa. Trên hành trình đưa những tinh hoa văn hóa nghệ thuật, âm nhạc, giải trí đỉnh cao thế giới đến với khán giả Việt, đồng thời quảng bá vẻ đẹp văn hóa, lịch sử Việt Nam ra toàn cầu, IB Group còn chú trọng mở rộng hiện diện quốc tế bằng các dự án hợp tác quy mô lớn.

Việc được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2025 là minh chứng rõ nét cho sứ mệnh và khát vọng bền bỉ: đưa Việt Nam trở thành điểm đến của những tinh hoa nghệ thuật thế giới – và từ đó, lan tỏa giá trị văn hóa, nghệ thuật. lịch sử Việt vươn tầm toàn cầu.

Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được mời tham gia Giải thưởng ACES 2025 Các doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam được mời tham gia Giải thưởng ACES 2025
Việt Nam đang có bước ngoặt quan trọng khi đất nước chuyển từ tăng trưởng nhanh chóng sang phát triển bền vững và toàn diện. Giải Thưởng Doanh nghiệp Xuất Sắc & Phát triển Bền Vững Châu Á (ACES) mở đề cử đợt 2, theo đó mời các doanh nghiệp Việt Nam tham gia để cho thấy tài năng lãnh đạo gắn với mục tiêu, sự kiên trì bền bỉ và các tác động tích cực.
Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung
Việt Nam có lợi thế về khí hậu nhiệt đới, tài nguyên phong phú, lao động trẻ và hệ sinh thái nông nghiệp đa dạng. Doanh nghiệp Việt Nam cần tận dụng thế mạnh trên để kết nối chuỗi cung ứng, đầu tư sản xuất, chế biến - xuất khẩu nông sản và thực phẩm với tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), đặc biệt là thành phố Quảng Nguyên.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Top 10 thương hiệu mạnh châu Á gọi tên M.Homes Holdings

Top 10 thương hiệu mạnh châu Á gọi tên M.Homes Holdings

Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Bất động sản M.Homes Holdings nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và ông Đào Hải Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhận giải Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp giỏi 2025 tại Diễn đàn Kinh tế châu Á 2025 – Thượng Hải, Trung Quốc.
Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Gần ba thập kỷ kiến tạo và dẫn dắt, ông Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam không chỉ là người đặt nền móng cho nhiều dự án phát triển văn hoá nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông tại Việt Nam, mà còn là người theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái mang giá trị bền vững cho cộng đồng. Danh hiệu “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025” mà ông vừa nhận được là sự ghi nhận cho cả hành trình không ngừng sáng tạo, phụng sự xã hội bằng những sản phẩm văn hoá có chiều sâu và sức lan tỏa mạnh mẽ.
Happy Tea tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á 2025 - lần thứ 3

Happy Tea tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á 2025 - lần thứ 3

Ngày 19/04/2025 – Happy Tea vinh dự được công nhận là một trong 100 thương hiệu mạnh tại Lễ công bố "Thương Hiệu Mạnh Châu Á 2025 – ASIA’S STRONG BRANDS AWARD 2025" lần thứ 3, diễn ra tại khách sạn Pullman, Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh tế, nông sản, thực phẩm, xã hội và cộng đồng.

Các tin bài khác

Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Chủ tịch IB GROUP VIETNAM Nguyễn Thùy Dương: Khát vọng đưa âm nhạc đỉnh cao của thế giới cùng giao thoa với Việt Nam và lan toả giá trị văn hoá

Gần ba thập kỷ kiến tạo và dẫn dắt, ông Nguyễn Thùy Dương – Chủ tịch IB Group Việt Nam không chỉ là người đặt nền móng cho nhiều dự án phát triển văn hoá nghệ thuật, sản xuất âm nhạc, giải trí và truyền thông tại Việt Nam, mà còn là người theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái mang giá trị bền vững cho cộng đồng. Danh hiệu “Nhà lãnh đạo doanh nghiệp giỏi 2025” mà ông vừa nhận được là sự ghi nhận cho cả hành trình không ngừng sáng tạo, phụng sự xã hội bằng những sản phẩm văn hoá có chiều sâu và sức lan tỏa mạnh mẽ.
Happy Tea tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á 2025 - lần thứ 3

Happy Tea tham dự Diễn đàn hợp tác kinh tế châu Á 2025 - lần thứ 3

Ngày 19/04/2025 – Happy Tea vinh dự được công nhận là một trong 100 thương hiệu mạnh tại Lễ công bố "Thương Hiệu Mạnh Châu Á 2025 – ASIA’S STRONG BRANDS AWARD 2025" lần thứ 3, diễn ra tại khách sạn Pullman, Thượng Hải, Trung Quốc. Đây là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu, những thương hiệu mạnh trong lĩnh vực kinh tế, nông sản, thực phẩm, xã hội và cộng đồng.
Top 10 thương hiệu mạnh châu Á gọi tên M.Homes Holdings

Top 10 thương hiệu mạnh châu Á gọi tên M.Homes Holdings

Công ty Cổ phần Quản lý và Phát triển Bất động sản M.Homes Holdings nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh châu Á và ông Đào Hải Nghĩa – Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhận giải Nhà lãnh đạo Doanh nghiệp giỏi 2025 tại Diễn đàn Kinh tế châu Á 2025 – Thượng Hải, Trung Quốc.
Nông sản Việt tăng tốc xuất khẩu trong thời gian Mỹ tạm hoãn thuế

Nông sản Việt tăng tốc xuất khẩu trong thời gian Mỹ tạm hoãn thuế

Việc Mỹ tạm hoãn áp mức thuế đối ứng 46% trong vòng 90 ngày mở ra cơ hội cho Việt Nam đẩy mạnh đàm phán và tăng tốc xuất khẩu nông sản. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường biến động, các kịch bản thuế quan từ phía Mỹ đòi hỏi các giải pháp đồng bộ từ cả cơ quan quản lý và cộng đồng doanh nghiệp để bảo đảm duy trì tăng trưởng xuất khẩu.

Đọc nhiều

Đà Nẵng – Hoa Kỳ: Tăng cường thúc đẩy các hoạt động giao lưu nhân dân

Đà Nẵng – Hoa Kỳ: Tăng cường thúc đẩy các hoạt động giao lưu nhân dân

Đó là mong muốn của Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng Lê Văn Trung tại buổi tiếp ông Frank Joyce – Trưởng đoàn Hội đồng Quốc gia Người cao tuổi Hoa Kỳ, cùng đại diện Quỹ Hòa giải và Phát triển, nhân dịp đoàn đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng chiều 23/4...
Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung

Nhiều tiềm năng hợp tác về nông sản, thực phẩm giữa doanh nghiệp Việt - Trung

Việt Nam có lợi thế về khí hậu nhiệt đới, tài nguyên phong phú, lao động trẻ và hệ sinh thái nông nghiệp đa dạng. Doanh nghiệp Việt Nam cần tận dụng thế mạnh trên để kết nối chuỗi cung ứng, đầu tư sản xuất, chế biến - xuất khẩu nông sản và thực phẩm với tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc), đặc biệt là thành phố Quảng Nguyên.
VUFO và SOS KDI tăng cường hợp tác hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

VUFO và SOS KDI tăng cường hợp tác hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 23/4 tại Hà Nội, ông Nguyễn Ngọc Hùng, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) đã tiếp và làm việc với đoàn công tác Tổ chức Làng trẻ em SOS Quốc tế (SOS KDI) do ông Biranchi Upadhyaya, Giám đốc của SOS KDI khu vực Châu Á làm trưởng đoàn.
Việt Nam - Mexico: Củng cố nền tảng hữu nghị, thúc đẩy hợp tác thực chất hơn

Việt Nam - Mexico: Củng cố nền tảng hữu nghị, thúc đẩy hợp tác thực chất hơn

Ngày 23/4 tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Châu Âu và châu Mỹ (Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam) phối hợp Đại sứ quán Mexico tại Việt Nam tổ chức Hội thảo quốc tế "50 năm quan hệ Việt Nam - Mexico: Thực trạng và Triển vọng". Các nhà quản lý, chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp đã cùng nhìn lại chặng đường nửa thế kỷ xây dựng và phát triển quan hệ hữu nghị hai nước, đồng thời trao đổi, đề xuất những giải pháp thúc đẩy hợp tác sâu rộng, thực chất hơn trong giai đoạn tới.
Giao lưu quốc phòng biên giới Việt - Trung lần thứ 9: hiện thực hóa những nhận thức chung cấp cao

Giao lưu quốc phòng biên giới Việt - Trung lần thứ 9: hiện thực hóa những nhận thức chung cấp cao

Ngày 24/4, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị tổng kết Giao lưu hữu nghị quốc phòng biên giới Việt Nam - Trung Quốc lần thứ 9. Thượng tướng Hoàng Xuân Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị.
Hải quân Vùng 5 lan tỏa văn hóa đọc, bồi đắp tình yêu Tổ quốc

Hải quân Vùng 5 lan tỏa văn hóa đọc, bồi đắp tình yêu Tổ quốc

Từ ngày 15/4 đến 2/5 tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Thư viện Vùng 5 Hải quân tổ chức triển lãm, trưng bày và giới thiệu sách với chủ đề “Cùng sách bước vào kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”. Hoạt động nhằm hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 4, đồng thời thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Quân chủng Hải quân.
Quân chủng Hải quân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam

Quân chủng Hải quân kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam

Sáng 21/4 tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Quân chủng Hải quân đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955 - 7/5/2025).
thoi tiet hom nay 254 bac bo co mua rao va giong
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
Xin chờ trong giây lát...
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
[Video] Hà Nội rực rỡ sắc cờ chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô
Phiên bản di động