Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:20 | 31/03/2022 GMT+7

Thông qua Gingko House, Media OutReach trao 3.000 hộp cơm chống dịch cho người gặp khó khăn ở Hồng Kông

aa
Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu...

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – Ngày 31 tháng 3 năm 2022 – Đại dịch COVID-19 đã có tác động chưa từng có đối với cuộc sống hàng ngày của cộng đồng dân cư Hồng Kông. Vì lý do này, Media OutReach Newswire đã hỗ trợ “Dự án Tình yêu của Gingko House” (‘Gingko House Love Project’) và tặng 3.000 hộp cơm chống dịch cho các nhóm người gặp khó khăn, dễ bị tổn thương như người già và các gia đình có thu nhập thấp để giúp họ giảm bớt lo lắng trong việc đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của họ trong thời khắc đầy thử thách này. .

Gingko House – một doanh nghiệp xã hội ủng hộ việc làm cho người cao tuổi ở Hồng Kông, đã cung cấp cơ hội việc làm cho người cao tuổi trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) của Hồng Kông trong gần hai thập kỷ qua. Trong khi đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của mỗi người dân ở Hồng Kông, thì Gingko House vẫn tiếp tục giúp đỡ những người kém may mắn và triển khai ‘Dự án Tình yêu’ cho phép các nhà tài trợ mua bữa ăn từ các nhà hàng của công ty và phân phát miễn phí cho những người gặp khó khăn có nhu cầu.

Bà Jennifer Kok, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Media OutReach phát biểu: “Tại Media OutReach, trách nhiệm xã hội luôn là một phần không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Đại dịch COVID- 19 đã ảnh hưởng đến việc làm của nhiều người Hồng Kông và do đó, ngày càng có nhiều người tìm đến các tổ chức chẳng hạn như Gingko House để có bữa ăn. Đồng thời, ‘Dự án tình yêu: Hộp cơm chống dịch’ không chỉ đơn thuần là cho đi bữa ăn, vì chúng tôi còn hỗ trợ cả việc làm cho người cao tuổi. Đó là một tầm nhìn và sứ mệnh làm phong phú thêm cuộc sống của người già”.

Bà Jennifer Kok cho biết thêm: “Là một phần trong cam kết đóng góp của mìnhi cho xã hội, chúng tôi cam kết giúp các nhóm dễ bị tổn thương duy trì và cải thiện cuộc sống bằng cách cung cấp các bữa ăn dinh dưỡng trong những thời khắc khó khăn này. Chúng tôi hy vọng khoản đóng góp của mình sẽ tạo ra sự khác biệt cho họ và họ biết rằng luôn có những người khác quan tâm đến họ. Tại Media OutReach, chúng tôi tin tưởng vào việc đầu tư để cải thiện cuộc sống trong cộng đồng của mình”.

Ông Joyce Mak, CEO của Gingko House cho biết: “Chúng tôi xin cảm ơn những người sẵn sàng chung tay để vượt qua cơn bão cùng chúng tôi trong lúc đại dịch COVID-19 bùng phát. Sự hỗ trợ từ Media OutReach có ý nghĩa rất lớn đối với chúng tôi, nhờ đó những người đang gặp nhiều khó khăn có thể cảm nhận được sự ấm áp khi nhận được hộp cơm yêu thương và bát súp nóng hổi. Đây là một hành động rất có ý nghĩa, vừa giúp đỡ những người gặp khó khăn bằng tình yêu thương và sự quan tâm, vừa hỗ trợ Ginkgo House tiếp tục mang đến cơ hội việc làm cho người cao tuổi”.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Gingko House

Gingko House, một doanh nghiệp xã hội ủng hộ việc làm cho người cao tuổi ở Hồng Kông, đã cung cấp cơ hội việc làm cho người cao tuổi trong ngành thực phẩm và đồ uống của Hồng Kông trong gần hai thập kỷ qua. Trong khi đại dịch COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của từng người dân ở Hồng Kông, Gingko House triển khai ‘Dự án tình yêu: Hộp cơm chống dịch’ cho phép các nhà tài trợ mua bữa ăn từ các nhà hàng của công ty và phân phát miễn phí cho những người có nhu cầu.

#GingkoHouse

Thông tin về Media OutReach

Được thành lập vào năm 2009 và có trụ sở chính tại Hồng Kông, Media OutReach là công ty phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên được thành lập tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, với các văn phòng tại Singapore, Malaysia, Việt Nam, Nhật Bản, Trung Quốc và Đài Loan. Media OutReach là công ty duy nhất sở hữu mạng lưới phát hành trên 24 quốc gia và vùng lãnh thổ ở Châu Á – Thái Bình Dương; sở hữu cơ sở dữ liệu gồm hơn 140.000 nhà báo, 400 chuyên mục tin tức chuyên ngành, 65.000 đầu báo và kênh truyền thông, cùng 480 đối tác có mối quan hệ truyền thông.

Là một công ty phát hành thông cáo báo chí từ Hồng Kông, Media OutReach đang cách mạng hóa lĩnh vực này bằng cách cung cấp tính năng đăng tin tức trực tuyến được đảm bảo theo ngôn ngữ cho mỗi lượt phát hành. Với công nghệ độc quyền cốt lõi, Media OutReach Newswire gửi nội dung thông cáo báo chí đa ngôn ngữ và đa phương tiện trực tiếp đến hộp thư đến của các biên tập viên và nhà báo mục tiêu để tối ưu hóa khả năng nhà báo dùng thông cáo báo chí là tư liệu viết bài, xây dựng mối quan hệ truyền thông và tự động hóa quy trình báo cáo với các chỉ số hiệu suất quan trọng. Các báo cáo sau phát hành mang tính tiên phong của công ty cung cấp thông tin chi tiết về các nhà báo tiếp cận lượt phát hành theo ấn phẩm và theo quốc gia.

Trong năm 2021, Media OutReach được TMCnet, trang web hàng đầu thế giới về truyền thông và công nghệ, vinh danh là “Nhà cung cấp Dịch vụ phát hành thông cáo báo chí Châu Á quan trọng nhất và có ảnh hưởng nhất tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương”.

Media OutReach Newswire là đối tác phát hành thông cáo báo chí và nội dung uy tín trong lĩnh vực quan hệ công chúng, tiếp thị xã hội, các công ty và tổ chức kỹ thuật số ở Châu Á -Thái Bình Dương.

Để biết thêm thông tin về Media OutReach, hãy truy cập: https://www.media-outreach.com/our-story/

#MediaOutReach

#MediaOutReachNewswire

#Asiapressrelease

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan

Media OutReach Newswire, kênh tin tức toàn cầu đầu tiên của châu Á, đã tiếp tục mở rộng hoạt động trên toàn khu vực,với việc mở văn phòng thứ 8 ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Thái Lan để phục vụ cho lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) đang phát triển của Thái Lan.
Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Hợp tác với 23 đối tác địa phương, Media OutReach Newswire tăng cường mạng lưới phân phối ở Australia

Media OutReach Newswire, hãng phát hành thông cáo báo chí có quy mô toàn cầu đầu tiên của Châu Á – Thái Bình Dương đang tăng cường hoạt động phân phối thông cáo báo chí tại Australia bằng cách hợp tác với 23 đối tác truyền thông Australia để đảm bảo việc đăng tin tức trực tuyến trong nội địa nước này.
Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire ra mắt layout nội dung tin tức mới cho các nhà báo, đối tác truyền thông online

Media OutReach Newswire vừa thông báo ra mắt định dạng email thông cáo báo chí mới dành cho các nhà báo và layout (là hệ thống của toàn bộ thiết kế, trình bày chi tiết và nội dung cần truyền tải đến người xem theo một bố cục hợp lý và cân bằng nhất) thông cáo báo chí tích hợp liền mạch như nội dung hữu cơ trên trang tin tức đối tác truyền thông của mình.

Các tin bài khác

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.
Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

Thiết kế Chip của người Việt gây xôn xao thị trường

CT Group tổ chức chuỗi sự kiện quan trọng tiến đến Kỷ niệm 33 năm thành lập Tập đoàn (29/6/1992 – 29/6/2025) và tổng kết kế hoạch 3 năm lần thứ nhất - vòng 30 năm lần 2. Cùng nhiều kế hoạch, sự kiện quan trọng trong 6 tháng cuối năm.

Đọc nhiều

Trao nhà hữu nghị và khánh thành 3 cầu giao thông nông thôn tại Cà Mau

Trao nhà hữu nghị và khánh thành 3 cầu giao thông nông thôn tại Cà Mau

Ngày 03/7, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Tổ chức The Corea Peace3000 (Hàn Quốc) và chính quyền địa phương tổ chức Lễ bàn giao nhà hữu nghị cho hộ nghèo tại xã Sông Đốc và khánh thành 3 cây cầu giao thông nông thôn tại xã Khánh An, tỉnh Cà Mau.
Thanh Hóa - Hủa Phăn: Gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị Việt - Lào

Thanh Hóa - Hủa Phăn: Gìn giữ và phát huy quan hệ hữu nghị Việt - Lào

Ngày 03/7, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Nguyễn Doãn Anh đã tiếp bà Khamphao Ernthavanh, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào tại Việt Nam cùng đoàn công tác nhân chuyến thăm tỉnh Thanh Hóa. Chuyến thăm góp phần củng cố quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa tỉnh Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Lào), đồng thời thúc đẩy hợp tác toàn diện giữa hai địa phương trong thời gian tới.
Thống nhất tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nepal tại Hà Nội

Thống nhất tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nepal tại Hà Nội

Đoàn công tác của Hội hữu nghị Việt Nam - Nepal (Hội) do TS Trần Anh Tuấn, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội làm trưởng đoàn, vừa đến Bangkok (Thái Lan) để làm việc với Đại sứ quán Nepal tại Thái Lan kiêm nhiệm địa bàn Việt Nam. Chuyến đi nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị và thống nhất kế hoạch tổ chức chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nepal.
Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ghi nhận đóng góp của Đại sứ Sergio Narea trong thúc đẩy quan hệ hữu nghị Việt Nam - Chile

Ngày 04/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức lễ trao Kỷ niệm chương “Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc” cho Đại sứ Chile tại Việt Nam Sergio Narea Guzman nhằm ghi nhận đóng góp tích cực của ông trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, giao lưu nhân dân và hợp tác đa lĩnh vực giữa Việt Nam và Chile.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Trong hai ngày 26, 27/6, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 2 và Cơ quan Điều tra Hình sự Khu vực 3 Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2025.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động