Trang chủ Kinh tế
20:35 | 24/07/2022 GMT+7

Hợp tác kinh tế là điểm sáng trong bức tranh tổng thể quan hệ song phương Việt Nam – Hàn Quốc

aa
Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Quang Hiệu tại lễ mít tinh kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc, sự kiện nằm trong khuôn khổ “Diễn đàn hợp tác Việt- Hàn VIKO30”, diễn ra chiều 24/7, tại Hà Nội.
Chủ tịch nước: Hàn Quốc luôn là nước đầu tư hàng đầu vào Việt Nam Chủ tịch nước: Hàn Quốc luôn là nước đầu tư hàng đầu vào Việt Nam
Sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư Hàn Quốc Sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư Hàn Quốc
Thứ truow
Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Quang Hiệu phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Quang Hiệu nhấn mạnh, sau 30 năm kể từ khi thiết lập quan hệ ngoại giao năm 1992, hai nước Việt Nam – Hàn Quốc đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên hầu hết các lĩnh vực. Hai bên đã trở thành những đối tác quan trọng hàng đầu của nhau. Tin cậy chính trị và hiểu biết lẫn nhau giữa hai nước không ngừng được củng cố; hợp tác kinh tế luôn là trụ cột quan trọng và là điểm sáng trong bức tranh tổng thể quan hệ hợp tác song phương.

Theo thống kê, Hàn Quốc hiện đang đứng thứ nhất về đầu tư trực tiếp; thứ hai về hợp tác phát triển (ODA), lao động và du lịch; thứ ba về hợp tác thương mại. Do đó, ông Phạm Quang Hiệu tin rằng, hai bên sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng hợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư và phấn đấu sớm hoàn thành mục tiêu kim ngạch thương mại song phương đạt 100 tỷ USD vào năm 2023 và hướng tới mục tiêu đạt 150 tỷ USD vào năm 2030.

Cùng với đó, văn hóa và thể thao cũng thực sự đã trở thành chất keo gắn kết người dân hai nước. Thể thao Việt Nam thời gian qua đã đạt rất nhiều thành tích quan trọng và những thành tích đó đều gắn với tên tuổi những vị huấn luyện viên xuất sắc của Hàn Quốc. Ngoài ra, cộng đồng hơn 200.000 công dân hai nước tại mỗi nước của nhau đang phát huy rất tốt vai trò cầu nối cho quan hệ hữu nghị giữa hai Dân tộc.

“Có được những thành quả nêu trên là nhờ sự quyết tâm của Lãnh đạo cấp cao và Chính phủ hai nước, sự nỗ lực hết mình của doanh nghiệp, sự ủng hộ nhiệt tình của người dân hai nước, trong đó có sự đóng góp tích cực của Hiệp hội KOVECA“ – ông Phạm Quang Hiệu nói.

Ban Tổ chức tặng hoa Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Quang Hiệu và Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh Wan.
Ban Tổ chức Diễn đàn Hợp tác VIKO30 tặng hoa Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Quang Hiệu và Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh Wan.

Trong bối cảnh thế giới đang trải qua những biến động lớn, diễn biến rất nhanh chóng, phức tạp và khó lường, Việt Nam quyết tâm kiểm soát dịch Covid-19, thúc đẩy mạnh phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội bền vững. Trong những tháng đầu năm 2022, kinh tế Việt Nam tiếp tục phát triển khởi sắc, phục hồi mạnh mẽ.

Chính phủ Việt Nam hết sức coi trọng những đóng góp của các nhà đầu tư nước ngoài, trong đó có nhà đầu tư, doanh nghiệp Hàn Quốc đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của Việt Nam, coi đây là một trong những nhân tố then chốt đóng góp cho sự thành công của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

“Vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã khẳng định “thành công của các nhà đầu tư nước ngoài là thành công của Việt Nam. Trên chặng đường phát triển với tầm nhìn mới, mục tiêu mới, khát vọng mới, Bộ Ngoại giao sẽ phối hợp với các bộ, ngành liên quan, hỗ trợ các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư và mở rộng quy mô đầu tư vào Việt Nam trong thời gian tới” - ông Phạm Quang Hiệu nhấn mạnh.

Đại sứ
Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh Wan phát biểu tại buổi lễ.

Đến dự và phát biểu, Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam Park Noh Wan nhấn mạnh, kể từ khi thiết lập ngoại giao, Hàn Quốc và Việt Nam đã cùng nhau viết lên những trang sử hợp tác thành công chưa từng có, hai nước đã trở thành đối tác hàng đầu trên lĩnh vực thương mại, đầu tư… trong một thời gian ngắn. Lãnh đạo Hàn Quốc mới tháng 5 vừa qua đã có cuộc điện đàm với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch Nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính… tạo ra sự giao lưu song phương hai nước sôi nổi hơn bất kỳ quốc gia khác.

Hợp tác rõ nét hơn với sự tăng trưởng ngay cả khi đại dịch bùng phát, tăng trưởng kim ngạch thương mại giữa hai nước những tháng qua hơn 24% so với cùng kỳ năm ngoái. “Sự phát triển toàn diện mối quan hệ song phương giữa hai nước chỉ có thể đạt được trên cơ sở tình hữu nghị, tới đây Hàn Quốc sẽ tổ chức nhiều sự kiện để tăng cường hợp tác, giao lưu cho các doanh nghiệp cũng như người dân.” – Ngài Đại sứ Park Noh Wan khẳng định.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Phú Bình, Chủ tịch Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, nguyên Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, cựu Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc cho biết, quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc đã trở thành những đối tác quan trọng hàng đầu không ngừng được củng cố. Kết quả đó nhờ sự quyết tâm chính trị của lãnh đạo cấp cao, Chính phủ, sự ủng hộ tuyệt đối của Nhân dân hai nước. Trong đó, có cộng đồng doanh nghiệp và các tổ chức xã hội, nghề nghiệp vào cuộc.

Tại các cuộc hội đàm, lãnh đạo hai nước đều tiếp tục khẳng định, sẽ thúc đẩy mạnh hơn nữa quan hệ ngoại giao, trong đó có việc nâng cấp lên hợp tác đối tác chiến lược toàn diện nhân dịp kỷ niệm 30 năm. Phía Hàn Quốc nhấn mạnh, sẽ thúc đẩy các doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư, mở rộng quy mô vào Việt Nam tất cả trong lĩnh vực công nghệ mũi nhọn, du lịch, giao lưu giữa Nhân dân 2 nước.

“Diễn đàn Hợp tác Việt - Hàn VIKO 30 sẽ mở ra cơ hội hợp tác mới cho các doanh nghiệp, hiệp hội, tổ chức xã hội, nghề nghiệp… góp phần tích cực vun đắp quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa Việt Nam – hàn Quốc”, ông Nguyễn Phú Bình nhấn mạnh.

Hợp tác kinh tế là điểm sáng trong bức tranh tổng thể quan hệ song phương Việt Nam – Hàn Quốc
Các đại biểu tham dự Diễn đàn Hợp tác Việt - Hàn VIKO30.

Mặt khác, Chủ tịch Hiệp hội Kinh tế văn hóa Hàn Việt (KOVECA) Kim Kil Soon thì cho rằng, lịch sử và văn hóa hai nước đều có điểm chung đã tạo ra những thành quả của 30 năm qua. Đây là thời điểm, chúng ta cùng thực hiện một lời hứa cho tương lai.

“KOVECA đại diện cho Hàn Quốc sẽ hoạt động tích cực vì sự phát triển kinh tế của Việt Nam, cũng như sự phát triển văn hóa, xã hội bằng cách tối đa hóa thúc đẩy phát triển thương mại, du lịch, đầu tư… Đặc biệt với sự tham vẫn của các cơ quan chức năng của Việt Nam, Hàn Quốc sẽ tích cực tham gia vào bổn tồn phát triển khu vực Hồ Tây, huyết mạch của Thủ đô Hà Nội, tạo dấu ấn toàn cầu nơi đây”, ông Kim Kil Soon nói.

Được biết, lễ mít tinh kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Hàn Quốc và Diễn đàn hợp tác Việt - Hàn VIKO30 do Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài phối hợp với Hệ sinh thái Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Việt Nam, Hiệp hội Kinh tế Văn hóa Hàn-Việt tổ chức.

Qua đó, Diễn đàn Hợp tác Việt - Hàn VIKO30 đã góp phần kết nối cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và giới thiệu tiềm năng, triển vọng, chính sách về khởi nghiệp, thương mại, đầu tư, kinh doanh tại Việt Nam, thắt chặt hơn nữa tình hữu nghị, kết nối mối quan hệ tốt đẹp, giao lưu văn hóa, giáo dục, du lịch, âm nhạc hai nước và chia sẻ gắn kết, tạo động lực cho trạng thái “bình thường mới" sau đại dịch Covid-19...

Thúc đẩy tình hữu nghị và tăng cường giao thương giữa Việt Nam – Hàn Quốc Thúc đẩy tình hữu nghị và tăng cường giao thương giữa Việt Nam – Hàn Quốc
Việc tổ chức “Diễn đàn hợp tác Việt – Hàn Viko30” sẽ làm phong phú các hoạt động kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Các hoạt động, chuỗi sự kiện diễn ra trong khuôn khổ chương chình trình giúp quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người Việt Nam ra khu vực và thế giới, mở ra chương trình xúc tiến du lịch, thương mại, đầu tư an toàn tại Việt Nam.
Việt Nam - Hàn Quốc: Hướng tới kim ngạch song phương đạt 150 tỷ USD vào năm 2030 Việt Nam - Hàn Quốc: Hướng tới kim ngạch song phương đạt 150 tỷ USD vào năm 2030
Hoạt động đầu tư của doanh nghiệp Hàn Quốc giờ đã dần lan toả ra các tỉnh thành khác, tạo động lực phát triển cho các tỉnh thành trên khắp Việt Nam. Hai bên phấn đấu tăng trưởng kim ngạch thương mại song phương lên 100 tỷ vào năm 2023 và 150 tỷ USD vào năm 2030.
Đông Phong
Nguồn:

Tin bài liên quan

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á 2024: Cơ hội quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu

Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á 2024: Cơ hội quảng bá, nâng tầm giá trị thương hiệu

Ngày 28/9/2024, “Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á 2024” - lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Thủ đô Kuala Lumpur – Malaysia. Diễn đàn là cơ hội để doanh nghiệp Việt Nam và các nước trong khu vực giao lưu, chia sẻ, kết nối hợp tác đầu tư, nâng tầm giá trị thương hiệu.
Việt Nam đánh giá cao việc doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư nhà ở cho người thu nhập thấp

Việt Nam đánh giá cao việc doanh nghiệp Hàn Quốc đầu tư nhà ở cho người thu nhập thấp

Ngày 9/7, tại Hà Nội, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và phát triển đô thị Hàn Quốc do Chủ tịch Tập đoàn Daewoo E&C, Chủ tịch Hiệp hội xây dựng nhà ở Hàn Quốc dẫn đầu sang thăm, làm việc tại Việt Nam.
Doanh nghiệp công nghệ Australia tìm hiểu thị trường Việt Nam

Doanh nghiệp công nghệ Australia tìm hiểu thị trường Việt Nam

Diễn đàn Công nghệ Australia – Việt Nam 2024 do Cơ quan Thương mại và Đầu tư Chính phủ Australia (Austrade) tổ chức ngày 25/6, chào đón hơn 100 đại biểu trong lĩnh vực công nghệ đến giao lưu với 19 diễn giả của hai quốc gia.

Các tin bài khác

Quý II, lợi nhuận của Viglacera giảm gần 73%

Quý II, lợi nhuận của Viglacera giảm gần 73%

Quý II/2024, lợi nhuận sau thuế của Tổng Công ty Viglacera giảm gần 73% so với cùng kỳ chủ yếu do doanh thu của mảng cho thuê hạ tầng khu công nghiệp cùng doanh thu của nhóm kính, gạch, ngói giảm mạnh.
Lượng chung cư mới chào bán ra thị trường TP.HCM giảm hơn một nửa

Lượng chung cư mới chào bán ra thị trường TP.HCM giảm hơn một nửa

Phân khúc căn hộ hạng sang chiếm ưu thế trên thị trường với 59% thị phần nguồn cung mới trong nửa đầu năm 2024.
Thêm nhiều Bluechips nâng đỡ thị trường, VN-Index đóng cửa cao nhất phiên

Thêm nhiều Bluechips nâng đỡ thị trường, VN-Index đóng cửa cao nhất phiên

Trong 2/3 phiên giao dịch, thị trường đã có những phản ứng tích cực hơn về điểm số. Nhóm cổ phiếu Bluechips thêm nhiều mã hồi phục tích cực để đưa VN-Index trở lại trên mốc 1.240 điểm.
Thaiholdings báo lãi tăng gấp đôi sau khi thoái bớt vốn tại Thaigroup

Thaiholdings báo lãi tăng gấp đôi sau khi thoái bớt vốn tại Thaigroup

Trong quý II/2024, dù doanh thu thuần giảm 36% khiến lợi nhuận gộp giảm mạnh nhưng Thaiholdings vẫn báo lãi sau thuế gấp đôi cùng kỳ, đạt gần 35 tỷ đồng. Kết quả này phần lớn nhờ khoản lãi từ bán các khoản đầu tư.

Đọc nhiều

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 25/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng để bày tỏ lòng thành kính, niềm tiếc thương và tri ân với Người.
Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Các tổ chức phi chính phủ nước ngoài, Hội hữu nghị các nước gửi thư chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

Ngày 25/7, nhiều tổ chức phi chính phủ, hội hữu nghị và tổ chức quốc tế trên khắp thế giới đã gửi thư, điện và thông điệp chia buồn đến Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, các tổ chức thành viên và nhân dân Việt Nam, thể hiện sự tiếc thương và tình cảm sâu sắc trước sự ra đi của Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng.
[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

[Ảnh] Bạn bè quốc tế tới Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng 25/7, tại nhà tang lễ quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), nhiều đoàn quốc tế đã vào viếng, dâng hương, tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Các hội, đoàn và cá nhân tại Nhật Bản thắp hương, ghi sổ tang vĩnh biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Fukuoka (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và mở sổ tang.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Lữ đoàn 127 gặp mặt, tặng quà thân nhân thương binh, bệnh binh

Chiều 24/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Lữ đoàn 127, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức gặp mặt, tặng quà quân nhân là con thương binh, bệnh binh đang công tác tại đơn vị nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024). Thượng tá Nguyễn Lương Khuyên, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì buổi gặp mặt.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Loạt chính sách kinh tế mới có hiệu lực từ tháng 8 năm 2024

Một loạt các chính sách liên quan đến kinh tế gồm các Luật Đất đai; Luật Nhà ở; Luật Kinh doanh bất động sản; cùng nhiều Thông tư của của các bộ, ngành sẽ chính thức có hiệu lực từ tháng 8/2024.
Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor: Hà Nội lọt top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn bậc nhất thế giới

Tripadvisor đánh giá Hà Nội trong top 15 thành phố có nền ẩm thực hấp dẫn nhất thế giới nhất, với bản sắc văn hóa ẩm thực tinh tế, cuốn hút.
Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Người dân cần mang thẻ CCCD khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Để đảm bảo an ninh, an toàn Lễ Quốc tang trong 2 ngày (25 và 26/7), Công an Hà Nội đề nghị người dân quét mã QR Thẻ căn cước/căn cước công dân khi đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Thời tiết hôm nay (25/7): Ngày Quốc tang Hà Nội mưa nắng gián đoạn, TP.HCM mưa về chiều tối

Ngày 25/7, thời tiết mưa dông đã giảm ở Bắc Bộ, ban ngày trời nắng gián đoạn, có lúc mưa rào. Trung Bộ nắng, còn Nam Bộ mưa tập trung về chiều tối.
Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Thời tiết ngày 22/7: Thông tin mới nhất về cơn bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hồi 06 giờ ngày 22/7, vị trí tâm bão số 2 ở vào khoảng 19,5 độ Vĩ Bắc; 109,4 độ Kinh Đông, trên khu vực đảo Hải Nam (Trung Quốc).
Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Áp thấp nhiệt đới mạnh lên thành bão số 2

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, sáng nay (21/7), áp thấp nhiệt đới trên vùng biển quần đảo Hoàng Sa đã mạnh lên thành bão, cơn bão số 2 năm 2024.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động