Trang chủ Kinh tế Xe
14:33 | 10/11/2020 GMT+7

Honda kích hoạt chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'

aa
Hôm nay (10/11), Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố Chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ôtô mang tên “Feel The Performance”.
Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa
Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge
Honda CR-V
Honda kích hoạt chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'

Kể từ năm 2005, HVN chính thức bước sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô. Sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Trải qua nhiều thế hệ, các sản phẩm ô tô của Honda tự hào không chỉ sở hữu những giá trị ưu việt như: Thiết kế năng động, thể thao, Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường... mà còn nổi bật với những giá trị khác biệt được khách hàng đặc biệt đánh giá cao, đó là khả năng vận hành vượt trội.

Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda Ô tô.

2554-accord-9
Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 11 năm 2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước.

Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt đưa tất cả các mẫu xe của Honda bứt phá về khả năng vận hành, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng.

Lợi thế cạnh tranh khác biệt vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda chính là khả năng vận hành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động thông minh, nhạy bén và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.

Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác cũng được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái phấn khích, vượt trên giới hạn của động cơ hút khí tự nhiên. Sức mạnh của động cơ kết hợp với độ nhạy của chân ga, chân phanh truyền động lực và cảm hứng cho khách hàng trên mỗi hành trình.

Hệ thống lái phản hồi tức thì cùng vô lăng trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động và hệ thống treo ổn định giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm, đánh lái, vào cua chính xác. Mỗi thao tác với vô lăng, chân ga, chân phanh đều được hệ thống phản hồi tức thì, chính xác như chính mong muốn của khách hàng, đem lại cảm giác chân thực khi cầm lái.

Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường. Minh chứng là tất cả các sản phẩm ô tô Honda đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn, thư thái tối đa trên mọi hành trình.

Sự kết hợp và tương tác không thể hoàn hảo hơn của hệ truyền động và hệ thống láikhiến cho chiếc xe trở thành người bạn đồng hành đúng nghĩa, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho khách hàng trên mỗi chặng đường.

Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa

Với định hướng chiến lược phát triển đúng đắn sau cổ phần hóa, dưới sự định hướng của Tập đoàn BRG; Hapro tiếp tục xây ...

Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge

Tiếp nối truyền thống cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức cuộc ...

Ảnh hưởng dịch COVID-19, Honda Việt Nam sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm tài khoá 2021 Ảnh hưởng dịch COVID-19, Honda Việt Nam sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm tài khoá 2021

Liên doanh ô tô, xe máy Nhật Bản - Honda Việt Nam (HVN) vừa đưa ra báo cáo hoạt động kinh doanh trong nửa đầu ...

Thành Công
Nguồn:

Tin bài liên quan

Honda xây chắc "cứ điểm" sản xuất xe máy tại Việt Nam để xuất khẩu

Honda xây chắc "cứ điểm" sản xuất xe máy tại Việt Nam để xuất khẩu

Chuỗi cung ứng của Honda được hình thành khá đầy đủ tại Vĩnh Phúc, giúp công ty liên tục gặt hái thành công về doanh số và mục tiêu xuất khẩu.
Honda giành 6 giải thưởng nhân dịp Kỷ niệm 10 năm ASEAN NCAP

Honda giành 6 giải thưởng nhân dịp Kỷ niệm 10 năm ASEAN NCAP

Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm Chương trình Đánh giá Xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) được thành lập, Honda nhận được 6 giải thưởng và trở thành nhà sản xuất có nhiều giải thưởng nhất. Thành tích này một lần nữa khẳng định cam kết của Honda trong nỗ lực mang lại sự tự do và an toàn khi di chuyển cho tất cả người tham gia giao thông.
Trao giải cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2021

Trao giải cuộc thi “Thanh niên với Văn hóa giao thông” năm 2021

Vượt qua 15 thí sinh xuất sắc trong vòng chung kết, chàng trai Huỳnh Thanh Thân đến từ TP.HCM đã giành giải Nhất cuộc thi “Thanh niên với văn hóa giao thông” năm 2021 do Trung ương Đoàn, Trung ương Hội LHTN Việt Nam, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Công ty Honda Việt Nam tổ chức.

Các tin bài khác

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Khách hàng hưởng lợi kép từ chính sách “Thu cũ xe xăng - Đổi mới xe điện”

Cú bắt tay giữa VinFast và Chợ Tốt đã mở cánh cửa để khách hàng dễ dàng sở hữu những chiếc xe máy điện thông minh, thời trang và đẳng cấp với ưu đãi kép từ cả hai thương hiệu hàng đầu.
Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Chuyển đổi xanh tại Việt Nam và nhân tố dẫn dắt mang tên VinFast

Với nhiều hành động thiết thực, đặc biệt là chính sách tài chính ưu đãi giúp mọi tầng lớp người dân dễ dàng tiếp cận phương tiện xanh, VinFast được đánh giá là nhân tố dẫn dắt trong hành trình chuyển đổi xanh tại Việt Nam.
“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

“Xe của năm” VinFast VF 9 Plus: “Ngon” từ ngoài vào trong, đáng tiền hơn hẳn xe xăng cùng phân khúc

Sở hữu hàng loạt lợi thế đáng tiền, vượt xa các đối thủ trong cùng phân khúc cả về thiết kế, trang bị, tính năng, VF 9 Plus (pin CATL) dễ dàng chiến thắng áp đảo ở giải thưởng “Xe của năm” 2024, hạng mục phân khúc xe gầm cao từ 1,5-2 tỷ đồng.
Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Chủ xe ấn tượng với quãng đường di chuyển của ô tô điện VinFast

Tầm vận hành từ hơn 300 km mỗi lần sạc, cùng hạ tầng trạm sạc rộng khắp, mang lại trải nghiệm yên tâm tuyệt đối cho chủ xe điện trong những chuyến đi dài.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động