Trang chủ Kinh tế Xe
14:33 | 10/11/2020 GMT+7

Honda kích hoạt chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'

aa
Hôm nay (10/11), Honda Việt Nam (HVN) chính thức công bố Chiến dịch quảng bá thương hiệu Honda Ôtô mang tên “Feel The Performance”.
Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa
Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge
Honda CR-V
Honda kích hoạt chiến dịch quảng bá thương hiệu 'Feel The Performance'

Kể từ năm 2005, HVN chính thức bước sang lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ô tô. Sau 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ô tô Honda đã tạo được dấu ấn trong tâm trí khách hàng về các giá trị cốt lõi “Thiết kế thể thao – Vận hành mạnh mẽ - Công nghệ tiên tiến – Thân thiện với môi trường – An toàn vượt trội”.

Trải qua nhiều thế hệ, các sản phẩm ô tô của Honda tự hào không chỉ sở hữu những giá trị ưu việt như: Thiết kế năng động, thể thao, Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường... mà còn nổi bật với những giá trị khác biệt được khách hàng đặc biệt đánh giá cao, đó là khả năng vận hành vượt trội.

Với mong muốn lan tỏa cơ hội trải nghiệm cảm giác lái phấn khích cùng khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda đến nhiều khách hàng hơn nữa, HVN chính thức triển khai Chiến dịch “Feel The Performance”, tập trung quảng bá cho khả năng vận hành, ưu thế vượt trội tạo nên giá trị bền vững cho thương hiệu Honda Ô tô.

2554-accord-9
Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc

Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức hàng tháng trên toàn quốc từ ngày 10 tháng 11 năm 2020 nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm khả năng vận hành vượt trội của các sản phẩm ô tô Honda cũng như lan tỏa niềm vui cầm lái đến nhiều hơn nữa khách hàng trên cả nước.

Với những bài thử nghiệm được thiết kế riêng biệt đưa tất cả các mẫu xe của Honda bứt phá về khả năng vận hành, chuỗi sự kiện lái thử sẽ đưa khách hàng đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau, khơi nguồn cảm hứng bất tận sau vô lăng.

Lợi thế cạnh tranh khác biệt vốn được coi là bản sắc thương hiệu của các sản phẩm ô tô Honda chính là khả năng vận hành. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ truyền động thông minh, nhạy bén và hệ thống lái phản hồi linh hoạt, an toàn, các sản phẩm ô tô Honda đem đến cho khách hàng cảm giác tăng tốc đầy phấn khích, khả năng đánh lái chính xác cũng như cảm giác an tâm trao trọn niềm tin khi trải nghiệm với những công nghệ an toàn tiên tiến.

Đại diện cho hệ truyền động thông minh, nhạy bén là Động cơ VTEC TURBO được trang bị trên các sản phẩm như: Civic, CR-V, Accord đem lại hiệu suất vận hành cao, đặc biệt là khả năng tăng tốc mạnh mẽ và cảm giác lái thể thao với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu đến ấn tượng. Bên cạnh đó, các sản phẩm khác cũng được tinh chỉnh để đem lại cảm giác lái phấn khích, vượt trên giới hạn của động cơ hút khí tự nhiên. Sức mạnh của động cơ kết hợp với độ nhạy của chân ga, chân phanh truyền động lực và cảm hứng cho khách hàng trên mỗi hành trình.

Hệ thống lái phản hồi tức thì cùng vô lăng trợ lực điện thích ứng nhanh với chuyển động và hệ thống treo ổn định giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, yên tâm, đánh lái, vào cua chính xác. Mỗi thao tác với vô lăng, chân ga, chân phanh đều được hệ thống phản hồi tức thì, chính xác như chính mong muốn của khách hàng, đem lại cảm giác chân thực khi cầm lái.

Các sản phẩm ô tô Honda đều được trang bị nhiều tính năng an toàn, tăng cường bảo vệ tối ưu cho người lái, hành khách trên xe và cả người đi đường. Minh chứng là tất cả các sản phẩm ô tô Honda đều đạt Chứng nhận an toàn 4 và 5 sao của Chương trình Đánh giá xe mới Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Đặc biệt, Honda CR-V phiên bản mới còn được trang bị Hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING, đem lại cho khách hàng cảm giác an toàn, thư thái tối đa trên mọi hành trình.

Sự kết hợp và tương tác không thể hoàn hảo hơn của hệ truyền động và hệ thống láikhiến cho chiếc xe trở thành người bạn đồng hành đúng nghĩa, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận cho khách hàng trên mỗi chặng đường.

Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa Hapro với chiến lược phát triển thương hiệu đa ngành sau cổ phần hóa

Với định hướng chiến lược phát triển đúng đắn sau cổ phần hóa, dưới sự định hướng của Tập đoàn BRG; Hapro tiếp tục xây ...

Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge Mitsubishi kích hoạt chuỗi chương trình Eco Drive Challenge

Tiếp nối truyền thống cuộc thi tiết kiệm nhiên liệu cho khách hàng trực tiếp trải nghiệm, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức cuộc ...

Ảnh hưởng dịch COVID-19, Honda Việt Nam sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm tài khoá 2021 Ảnh hưởng dịch COVID-19, Honda Việt Nam sụt giảm mạnh trong nửa đầu năm tài khoá 2021

Liên doanh ô tô, xe máy Nhật Bản - Honda Việt Nam (HVN) vừa đưa ra báo cáo hoạt động kinh doanh trong nửa đầu ...

Thành Công
Nguồn:

Tin bài liên quan

Doanh số bán ô tô tháng 5 tăng nhẹ, top 3 thuộc về Toyota, Hyundai và Ford

Doanh số bán ô tô tháng 5 tăng nhẹ, top 3 thuộc về Toyota, Hyundai và Ford

Trong tháng 5/2024, số xe ô tô tiêu thụ trên toàn thị trường tăng nhẹ nhờ chính sách kích cầu của các hãng xe nhưng chưa sự "bứt tốc" do nhiều khách hàng vẫn đang trong tâm lý "nghe ngóng" chờ chính sách giảm lệ phí trước bạ với các loại xe sản xuất, lắp ráp trong nước.
Honda xây chắc "cứ điểm" sản xuất xe máy tại Việt Nam để xuất khẩu

Honda xây chắc "cứ điểm" sản xuất xe máy tại Việt Nam để xuất khẩu

Chuỗi cung ứng của Honda được hình thành khá đầy đủ tại Vĩnh Phúc, giúp công ty liên tục gặt hái thành công về doanh số và mục tiêu xuất khẩu.
Honda giành 6 giải thưởng nhân dịp Kỷ niệm 10 năm ASEAN NCAP

Honda giành 6 giải thưởng nhân dịp Kỷ niệm 10 năm ASEAN NCAP

Nhân dịp Kỷ niệm 10 năm Chương trình Đánh giá Xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP) được thành lập, Honda nhận được 6 giải thưởng và trở thành nhà sản xuất có nhiều giải thưởng nhất. Thành tích này một lần nữa khẳng định cam kết của Honda trong nỗ lực mang lại sự tự do và an toàn khi di chuyển cho tất cả người tham gia giao thông.

Các tin bài khác

Doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công tăng dần đều

Doanh số bán hàng của Hyundai Thành Công tăng dần đều

Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 10/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 10 đạt 7.639 xe bán ra, tăng trưởng 17,2% so với tháng 9.
NEG An Giang chính thức ra mắt hai dòng xe mới nhất của BYD

NEG An Giang chính thức ra mắt hai dòng xe mới nhất của BYD

Ngay ngày đầu tiên ra mắt, showroom NEG An Giang đã thu hút đông đảo khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm.
Chuyên gia: Mô hình thuê xe dài hạn sẽ sớm phổ biến tại Việt Nam

Chuyên gia: Mô hình thuê xe dài hạn sẽ sớm phổ biến tại Việt Nam

Với tư duy sở hữu linh hoạt, sự phát triển của hệ sinh thái xe điện và đặc biệt là sự gia nhập của những cái tên mới như FGF, mô hình thuê xe ô tô dài hạn được các chuyên gia dự đoán sẽ sớm trở thành mảnh đất màu mỡ tại Việt Nam.
Én Vàng Taxi trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng

Én Vàng Taxi trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM tại Hải Phòng

Ngày 14/10 tại Hải Phòng, Én Vàng Taxi công bố sẽ tiếp tục thuê, mua ô tô điện VinFast, nâng tổng số xe vận hành lên khoảng 1.000 – 1.500 xe vào đầu năm 2025, đồng thời trở thành đối tác độc quyền của Xanh SM trong việc khai thác dịch vụ taxi điện tại thành phố Hải Phòng.

Đọc nhiều

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Việt Nam khuyến cáo người Việt ở Ukraine sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn

Bộ Ngoại giao khuyến cáo công dân, cộng đồng người Việt Nam đang ở Ukraine cần sẵn sàng phương án tốt nhất để giữ an toàn.
Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Các Liên hiệp hữu nghị Cụm 5: Vận động gần 300 tỷ đồng viện trợ trong năm 2024

Ngày 20/11, tại Cà Mau, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị các tỉnh, thành (Cụm 5) gồm: Cà Mau, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Kiên Giang, Đồng Tháp, An Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh và thành phố Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đối ngoại nhân dân năm 2024 và triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2025.
Việt Nam – Lào: Chung tay bảo vệ rừng, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên ở tuyến biên giới

Việt Nam – Lào: Chung tay bảo vệ rừng, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên ở tuyến biên giới

Phòng, chống cháy rừng, làm đường băng cản lửa trước khi đốt nương, hỗ trợ, giúp nhau phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; tham gia bảo vệ an ninh trật tự, chủ quyền an ninh biên giới và đường biên, mốc giới của mỗi nước... Đó là những hoạt động chung tay bảo vệ rừng, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên ở tuyến biên giới Việt - Lào.
Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long tại TP Cần Thơ

Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long tại TP Cần Thơ

Chiều 19/11, TP Cần Thơ tổ chức họp báo công bố Tuần lễ Du lịch - Thương mại TP Hồ Chí Minh và Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) tại TP Cần Thơ năm 2024.
Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Tàu 467 Vùng 4 Hải quân cứu nạn thành công tàu cá Bình Định

Ngày 21/11, Tàu 467 Vùng 4 Hải quân đã cứu nạn thành công tàu cá Bình Định bị hỏng máy tại khu vực đảo Phú Quý.
Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam kiên quyết thực hiện các biện pháp phù hợp với luật pháp quốc tế để thực thi chủ quyền

Việt Nam tôn trọng quyền của các quốc gia ven biển trong việc ban hành nội luật và các quy định liên quan đến biển phù hợp với UNCLOS 1982; đồng thời, Việt Nam cũng đề nghị các quốc gia khác tôn trọng đầy đủ chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Trường Sa và các quyền của Việt Nam đối với các vùng biển của Việt Nam được xác lập phù hợp với UNCLOS 1982.
Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Vùng 2 Hải quân phối hợp tổ chức thông tin, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật năm 2024

Ngày 21/11, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân phối hợp với Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Trung tâm 286/BTL 86 tổ chức Hội nghị thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2024.
cuu sinh vien campuchia tai viet nam tiep tuc noi nhung nhip cau vun dap tinh huu nghi hai nuoc
infographic 10 thang viet nam don hon 141 trieu luot khach du lich quoc te
infographics nhung dong gop quan trong cua viet nam trong acmecs
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động