Trang chủ Hữu nghị
15:27 | 06/11/2023 GMT+7

Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Phú Yên: Đổi mới, đa dạng hình thức hoạt động để phát triển

aa
5 năm qua (2018-2023), được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên, trực tiếp là Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh, Trung ương Hội Hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga (Việt - Nga); Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh không ngừng nỗ lực hoạt động, thu hút đông đảo hội viên tham gia công tác đối ngoại nhân dân và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
Sôi nổi các hoạt động giao lưu, hợp tác tại Diễn đàn Thanh niên Việt- Nga năm 2021
Đồng Nai họp mặt kỷ niệm 106 năm Cách Mạng Tháng Mười Nga
Phú Yên Online - Đại hội Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028: Đổi mới, đa dạng hình thức hoạt động để phát triển
Lãnh đạo Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh tặng quà, chúc mừng Trung tâm An điều dưỡng tàu ngầm.

Tăng cường đối ngoại nhân dân

Bám sát phương châm “Chủ động - linh hoạt - sáng tạo - hiệu quả”, trong nhiệm kỳ qua, Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh đã tổ chức lãnh đạo, vận động cán bộ, hội viên đoàn kết, gắn bó, thực hiện đổi mới, đa dạng hình thức hoạt động chào mừng 2 năm chéo Nga - Việt, Việt - Nga (2019-2020), kịp thời thích nghi với công tác đối ngoại nhân dân trong từng giai đoạn, những diễn biến phát triển của tình hình quốc tế và trong nước...

Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh đã chủ động đề xuất, phối hợp với Sở VH-TT&DL cùng Trường cao đẳng Nghề Phú Yên tổ chức nhiều lớp dạy tiếng Nga cho học viên là cán bộ, nhân viên các cơ quan quản lý xuất nhập cảnh, du lịch, nhân viên các nhà hàng, khách sạn, đơn vị du lịch trên địa bàn tỉnh... Qua đó góp phần phát huy vai trò mũi nhọn của ngành Du lịch trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội, văn hóa của tỉnh..., đặc biệt là phục vụ khách du lịch Nga trong thời gian tới.

Cũng qua các lớp dạy tiếng Nga, hội đã tuyên truyền vận động 26 học viên tự nguyện viết đơn gia nhập hội, thành lập mới Chi hội hữu nghị Việt - Nga Trường cao đẳng Nghề Phú Yên (năm 2019). Ngoài ra, hội còn vận động kết nạp vào hội những người nguyên lãnh đạo các sở, ban ngành của tỉnh, là giáo viên, văn nghệ sĩ, nhà báo… nâng tổng số hội viên mới kết nạp trong nhiệm kỳ là 64. Tổng số hội viên của hội hiện nay là 112.

Công tác thông tin tuyên truyền đối ngoại của hội có nhiều hoạt động nổi bật và đạt hiệu quả; đông đảo hội viên tham gia viết tin bài cho các báo đài, dịch thuật các tác phẩm văn học có chất lượng cao. Điển hình, hội viên dịch giả Đào Minh Hiệp đã dịch và xuất bản gần 10 đầu sách văn học Nga sang tiếng Việt. Đặc biệt, ông đã dịch và in trọn bộ tiểu thuyết Thép đã tôi thế đấy của nhà văn Nga Nikolai Ostrovsky.

Nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực

Trong nhiệm kỳ qua, các hội viên của hội cũng đã tham gia nhiều cuộc thi do trung ương và tỉnh phát động, đạt nhiều giải thưởng như: giải nhất và giải ba viết về những kỷ niệm sâu sắc về nước Nga và tình hữu nghị Việt - Nga nhân kỷ niệm 100 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại do Trung ương Hội hữu nghị Việt - Nga tổ chức; đạt 2 giải Búa liềm vàng do Tỉnh ủy tổ chức (năm 2020); đạt 2 giải của Trung ương Đoàn và Tỉnh đoàn tổ chức, chủ đề: Võ Nguyên Giáp - Đại tướng của Nhân dân (năm 2022); giải ba tình hữu nghị Việt - Lào do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức; giải nhất cuộc thi viết gương thi đua yêu nước do TP Tuy Hòa tổ chức (năm 2018).

Phú Yên Online - Đại hội Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028: Đổi mới, đa dạng hình thức hoạt động để phát triển

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống của hội và 30 năm ngày thành lập Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh (năm 2020), cán bộ, hội viên đã đóng góp kinh phí gần 30 triệu đồng, đồng thời tập trung trí tuệ sưu tập tư liệu, hình ảnh, biên soạn, phát hành ấn phẩm Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Phú Yên 30 năm hình thành và phát triển, tạo một cột mốc lịch sử quan trọng trong quá trình hoạt động của hội... Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh cũng đã tham gia tiếp, làm việc với Tổng Lãnh sự Nga tại Đà Nẵng, đề nghị chọn một tỉnh ở Nga để kết nghĩa với tỉnh Phú Yên. Tổng lãnh sự ghi nhận và sau đó phía Nga đã thống nhất sẽ chọn tỉnh Kemerovo...

Đặc biệt trong năm 2023, với tinh thần thi đua hoạt động chào mừng Đại hội Hội Hữu nghị Việt - Nga toàn quốc lần thứ VI và Đại hội Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Phú Yên lần thứ IV, hội đã chủ động tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, như gặp mặt ôn lại truyền thống Đại thắng mùa xuân 1975, thống nhất đất nước (30/4), Chiến thắng phát xít Đức (19/5), tọa đàm kỷ niệm 100 năm ngày Bác Hồ lần đầu đến nước Nga (30/6/1923-30/6/2023) với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, bà Tổng Lãnh sự Nga tại Đà Nẵng và đông đảo cán bộ, hội viên của hội.

Với những kết quả hoạt động của hội, Tổng Lãnh sự Nga tại Đà Nẵng khi vào thăm tỉnh nhà đã đánh giá “Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Phú Yên là hội dẫn đầu khu vực miền Trung - Tây Nguyên”, được Trung ương Hội Hữu nghị Nga - Việt tặng huy chương danh dự. 5 năm qua, Trung ương Hội hữu nghị Việt - Nga đã tặng 22 Kỷ niệm chương Hội hữu nghị Việt - Nga và 10 bằng khen cho tập thể, cá nhân của hội. Nhân kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển, Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen. Và mới đây, Đoàn Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và UBND tỉnh đã có quyết định tặng bằng khen cho Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh và 4 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong công tác đối ngoại nhân dân nhiệm kỳ 2018-2023...

Bà Mizonova Maria, Tổng Lãnh sự Nga tại Đà Nẵng: Nhân lên truyền thống tốt đẹp đã được tích lũy qua bao đời

Phú Yên Online - Đại hội Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2023-2028: Đổi mới, đa dạng hình thức hoạt động để phát triển

Trong nhiều năm qua, tình hữu nghị hợp tác bền chặt đã gắn kết nước Nga và Việt Nam. Quan hệ ngoại giao 2 nước được thiết lập, nguồn gốc của sự hiểu biết lẫn nhau giữa người Nga và người Việt Nam đã có từ thời xa xưa.

Chúng ta có một bề dày lịch sử phong phú. Quan hệ Nga - Việt đang phát triển ổn định bao trùm lên tất cả các lĩnh vực và hình thức hợp tác mới. Mối quan hệ được duy trì trong các lĩnh vực kinh tế, chính trị, nhân văn ở tất cả các cấp độ, từ lãnh đạo cấp cao đến người dân. Không phải ngẫu nhiên mà cách đây hơn 10 năm, quan hệ đối tác chiến lược toàn diện giữa Liên bang Nga và Việt Nam đã được thiết lập.

Ở Việt Nam ai cũng biết câu tục ngữ “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”. Ở Nga có câu châm ngôn mang ý nghĩa tương tự. Những thành quả của sự hợp tác Nga - Việt trên mọi phương diện thực tế không hề ít, và chúng ta tự hào nhớ lại rằng người trồng cây hữu nghị của chúng ta nhiều năm trước là Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tôi tin tưởng rằng nhiệm vụ chúng ta ngày hôm nay là phải trân trọng, giữ gìn di sản quý báu này, đồng thời nhân lên truyền thống tốt đẹp đã được tích lũy qua bao đời, để thế hệ con cháu kế thừa cây hữu nghị này cho bền gốc, vững cành. Tôi tin chắc rằng, việc tổ chức tọa đàm kỷ niệm 100 năm ngày lần đầu tiên Bác Hồ đến nước Nga (30/6/1923-30/6/2023) tại TP Tuy Hòa củng cố nền tảng và tình hữu nghị đã được xây dựng.

Mạnh Lê Trâm (ghi)

Theo ông Nguyễn Đắc Tấn, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Phú Yên

Tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền thông tin đối ngoại Tập trung thực hiện tốt công tác tuyên truyền thông tin đối ngoại
Ông Nguyễn Minh Vũ được bầu làm Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt - Nga tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2022-2027.
Hội hữu nghị Việt - Nga địa phương phát huy vai trò cầu nối gắn kết tình cảm nhân dân Việt - Nga Hội hữu nghị Việt - Nga địa phương phát huy vai trò cầu nối gắn kết tình cảm nhân dân Việt - Nga
Phát huy vai trò là cầu nối hữu nghị gắn kết tình cảm nhân dân Việt - Nga là nhiệm vụ trọng tâm được đề ra tại nhiều Đại hội Đại biểu Hội hữu nghị Việt - Nga các địa phương trong nhiệm kỳ mới.
Nguyễn Đắc Tấn, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Nga tỉnh Phú Yên
Nguồn: baophuyen.vn

Tin bài liên quan

Gherman Titov: dành trọn cuộc đời vun đắp tình hữu nghị Việt - Nga

Gherman Titov: dành trọn cuộc đời vun đắp tình hữu nghị Việt - Nga

Thượng tướng Gherman Stephanovich Titov, phi công thứ hai trên thế giới bay vào vũ trụ, không chỉ ghi dấu ấn trong lịch sử chinh phục không gian mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển tình hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga.
Điện Kremlin: Pháo đài quyền lực và huyền bí giữa lòng Moskva

Điện Kremlin: Pháo đài quyền lực và huyền bí giữa lòng Moskva

Nằm giữa trung tâm của thủ đô Moskva, Điện Kremlin không chỉ là biểu tượng quyền lực của nước Nga mà còn là nhân chứng của những biến đổi lịch sử, văn hóa và chính trị của quốc gia này. Với những công trình kiến trúc nguy nga, những câu chuyện lịch sử đầy huyền bí, nơi đây lưu giữ những giá trị văn hóa và lịch sử quan trọng suốt hàng thế kỷ.
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp các doanh nghiệp Việt Nam tại Liên bang Nga

Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn tiếp các doanh nghiệp Việt Nam tại Liên bang Nga

Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Liên bang Nga, chiều 9/9 (theo giờ địa phương), Chủ tịch Quốc hội đã tiếp đại diện Hội doanh nghiệp Việt Nam tại Nga.

Các tin bài khác

Việt Nam gặp mặt các nước sáng lập Nhóm Bạn bè UNCLOS

Việt Nam gặp mặt các nước sáng lập Nhóm Bạn bè UNCLOS

Đại sứ Đặng Hoàng Giang bày tỏ vui mừng trước sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Nhóm bạn bè UNCLOS trong 3 năm qua với số lượng thành viên hơn 120 nước.
Thủ tướng tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS: thành công cả về đa phương và song phương

Thủ tướng tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS: thành công cả về đa phương và song phương

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã hoàn thành tốt đẹp chuyến công tác tham dự Hội nghị các Nhà lãnh đạo Nhóm BRICS mở rộng tại Kazan, Liên bang Nga. Nhân dịp này, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn đã có cuộc trả lời phỏng vấn báo chí.
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tập huấn công tác đối ngoại cho đội ngũ cán bộ chuyên trách

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tập huấn công tác đối ngoại cho đội ngũ cán bộ chuyên trách

Trong 2 ngày 25, 26/10 tại Đà Lạt, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn công tác đối ngoại Công đoàn Việt Nam 2024.
Kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Séc tại Việt Nam: Cùng vun đắp giá trị chung cho tương lai

Kỷ niệm 106 năm Quốc khánh Séc tại Việt Nam: Cùng vun đắp giá trị chung cho tương lai

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Séc tổ chức buổi gặp mặt hữu nghị nhân dịp kỷ niệm lần thứ 106 Quốc khánh Séc (28/10/1918 - 28/10/2024). Tại đây, các đại biểu đã cùng ôn lại tình cảm gắn bó sâu sắc giữa hai dân tộc, khẳng định quyết tâm vun đắp những giá trị chung, đưa quan hệ Việt - Séc ngày càng phát triển bền vững trong tương lai.

Đọc nhiều

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2024-2029: đổi mới vì hội nhập và phát triển

Ngày 25/10 tại Đà Nẵng, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng tổ chức Đại hội đại biểu khoá VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Ông Nguyễn Ngọc Bình tái đắc cử Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố nhiệm kỳ mới.
Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Chủ tịch VUFO Phan Anh Sơn tiếp Đại sứ Triều Tiên

Ngày 24/10 tại Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) Phan Anh Sơn đã tiếp Đại sứ Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên tại Việt Nam Ri Sung Guk đến chào xã giao nhân dịp bắt đầu nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam.
Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Dấu chân quân tình nguyện Việt Nam trên đất Lào: tình hữu nghị thắm đượm máu và hoa

Ngày 25/10 tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng chủ trì, tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề: “Quân tình nguyện và Chuyên gia quân sự Việt Nam giúp cách mạng Lào - Ý nghĩa lịch sử và bài học kinh nghiệm”.
Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày thành lập Vùng 4 Hải quân

Ngày 26/10, tại TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức tham quan, học tập truyền thống, nhân dịp kỷ niệm 49 năm thành lập Vùng 4 Hải quân (26/10/1975 – 26/10/2024).
Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Sôi nổi các hoạt động kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân

Từ ngày 24 đến 26/10, các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân từ đất liền đến đảo xa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày thành lập Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân (26/10/1975 - 26/10/2024).
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị đột quỵ não

Ngày 25/10, Bệnh xá đảo Sinh Tồn, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân (huyện Trường Sa, Khánh Hòa) đã tiếp nhận và điều trị cho 1 ngư dân quê Bình Định đột quỵ não.
infographics brics va nam ban cau cung xay dung mot the gioi tot dep hon
infographics ngay phu nu viet nam 2010 phu nu viet nam chu dong sang tao tu tin toa sang trong thoi dai moi
video tay ninh bao ton phat huy nghe thuat trinh dien dan gian dan toc khmer gan voi phat trien du lich
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Các địa phương chủ động ứng phó với bão số 6

Các địa phương chủ động ứng phó với bão số 6

Chủ động ứng phó với bão số 6, nhiều địa phương triển khai hỗ trợ người dân chằng chống nhà cửa, kêu gọi và sắp xếp neo đậu tàu thuyền trước khi bão số 6 đổ bộ vào đất liền.
Thời tiết hôm nay (24/10): Hà Nội ít mây, ngày nắng, đêm không mưa

Thời tiết hôm nay (24/10): Hà Nội ít mây, ngày nắng, đêm không mưa

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia dự báo thời tiết Hà Nội hôm nay 24/10, ít mây, ngày nắng, đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 2. Sáng sớm và đêm trời lạnh.
Bão TRAMI di chuyển nhanh vào biển Đông có khả năng trở thành bão số 6 năm 2024

Bão TRAMI di chuyển nhanh vào biển Đông có khả năng trở thành bão số 6 năm 2024

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, dự kiến khoảng ngày 24/10, bão TRAMI sẽ di chuyển vào Biển Đông và trở thành bão số 6 hoạt động trên Biển Đông trong năm 2024.
Thời tiết hôm nay (23/10): Không khí lạnh tiếp tục di chuyển xuống phía Nam

Thời tiết hôm nay (23/10): Không khí lạnh tiếp tục di chuyển xuống phía Nam

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia vừa đưa ra thông tin, ngày 23/10, bộ phận không khí lạnh tiếp tục di chuyển xuống phía Nam gây ảnh hưởng đến khu vực từ Bắc Bắc Bộ đến Trung Trung Bộ.
Thời tiết hôm nay (22/10): Bắc Bộ đón không khí lạnh, mưa rào và dông rải rác

Thời tiết hôm nay (22/10): Bắc Bộ đón không khí lạnh, mưa rào và dông rải rác

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay bộ phận không khí lạnh đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Chiều 22/10, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực vùng núi phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.
Thời tiết hôm nay (21/10): Hà Nội có mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông

Thời tiết hôm nay (21/10): Hà Nội có mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông

Thông tin từ Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia cho hay, thời tiết Hà Nội hôm nay ngày 21/10 có mây, có lúc có mưa, mưa rào và dông. Gió đông cấp 2-3.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động