Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 17/01/2024 GMT+7

Hội đồng Anh hỗ trợ 76 dự án ở Đông Á bằng việc tài trợ Chương trình Kết nối qua văn hóa

aa
Hội đồng Anh rất vui mừng được hỗ trợ 76 dự án mới thông qua việc tài trợ Chương trình Kết nối thông qua văn hóa năm 2023 (Connections Through Culture grant programme) – một nền tảng thúc đẩy sự hợp tác sôi nổi giữa các nghệ sĩ ở Vương quốc Anh và Đông Á. Các chương trình Kết nối thông qua văn hóa đã cung cấp hơn 645.000 bảng Anh để hỗ trợ cho các nghệ sĩ và tổ chức nghệ thuật ở Vương quốc Anh và Đông Á.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Hội đồng Anh rất vui mừng được hỗ trợ 76 dự án mới thông qua việc tài trợ Chương trình Kết nối thông qua văn hóa năm 2023 (Connections Through Culture grant programme) – một nền tảng thúc đẩy sự hợp tác sôi nổi giữa các nghệ sĩ ở Vương quốc Anh và Đông Á.

Các chương trình Kết nối thông qua văn hóa đã cung cấp hơn 645.000 bảng Anh để hỗ trợ cho các nghệ sĩ và tổ chức nghệ thuật ở Vương quốc Anh và Đông Á. Trong vòng tài trợ này, Hội đồng Anh hỗ trợ 76 dự án đổi mới đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines, Myanmar, Australia, Nhật Bản và New Zealand.

Chương trình tài trợ Kết nối thông qua văn hóa được thiết kế để nuôi dưỡng mối quan hệ hợp tác văn hóa mới mẻ giữa các nghệ sĩ Đông Á và Vương quốc Anh. Những khoản tài trợ này là công cụ giúp đưa những ý tưởng mới của các nghệ sĩ và tổ chức văn hóa thành hiện thực ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào. Các dự án thuộc nhiều loại hình nghệ thuật, bao gồm phim ảnh, công nghệ sáng tạo, văn học, nghệ thuật thị giác, sân khấu, khiêu vũ, xiếc, kiến ​​trúc, thiết kế, thời trang, thủ công và âm nhạc đều được hỗ trợ.

Các khoản tài trợ được hỗ trợ trong vòng chương trình Kết nối thông qua văn hóa này đã tập trung vào 2 lĩnh vực riêng biệt: tính đa dạng – hòa nhập và giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu. Một loạt các nỗ lực hợp tác xuyên biên giới và các lĩnh vực nghệ thuật sẽ dẫn đến những suy nghĩ và ý tưởng mới ra đời để giải quyết những thách thức mang tính toàn cầu.

Bà Manami Yuasa, Giám đốc Nghệ thuật, Đông Á của Hội đồng Anh cho biết: “Chúng tôi tự hào được hỗ trợ những mối hợp tác mới giữa Vương quốc Anh và Đông Á thông qua Chương trình tài trợ Kết nối thông qua văn hóa. Những sự hợp tác này không chỉ thể hiện sức mạnh của trao đổi nghệ thuật, mà còn mở ra những cơ hội mới và thú vị cho các nghệ sĩ trên trường quốc tế. Các dự án đa dạng được hỗ trợ trong vòng này thể hiện sự hợp tác năng động nảy sinh khi tâm trí từ các nơi khác nhau trên thế giới hội tụ và thúc đẩy những kết nối này sẽ dẫn đến một cộng đồng nghệ thuật toàn cầu sáng tạo và kết nối hơn”.

Chương trình tài trợ Kết nối thông qua văn hóa 2023 của Hội đồng Anh là minh chứng cho cam kết của tổ chức này trong việc nuôi dưỡng các kết nối nghệ thuật quốc tế và thúc đẩy việc trao đổi ý tưởng và sáng tạo giữa Vương quốc Anh và Đông Á.

Cuối tháng này, Hội đồng Anh sẽ công bố một cơ hội tài trợ mới là Tài trợ Hợp tác Quốc tế dành cho các nghệ sĩ và tổ chức sáng tạo Đông Á. Những khoản tài trợ này sẽ mang đến cho các nghệ sĩ và tập thể Đông Á cơ hội nộp đơn xin tài trợ lên tới 75.000 bảng Anh để hỗ trợ các hoạt động cộng tác sáng tạo mới. Đơn đăng ký Tài trợ Hợp tác Quốc tế sẽ mở vào cuối tháng 1 này, với thời hạn chót là ngày 30 tháng 4 năm 2024.

Để biết thêm thông tin về Kết nối thông qua tài trợ văn hóa của Hội đồng Anh, hãy truy cập trang web quốc gia của Hội đồng Anh

– Indonesia

– Malaysia

– Thái Lan

– Philippines

Hashtag: #BritishCouncil

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Hội đồng Anh (the British Council)

Là tổ chức quốc tế của Vương quốc Anh về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục, Hội đồng Anh ủng hộ hòa bình và thịnh vượng bằng cách xây dựng sự kết nối, hiểu biết và tin cậy giữa người dân Vương quốc Anh và các quốc gia trên toàn thế giới. Hội đồng Anh thực hiện điều này thông qua công việc của mình trong lĩnh vực nghệ thuật và văn hóa, giáo dục và ngôn ngữ tiếng Anh. Hội đồng Anh làm việc với mọi người ở hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới và có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong 2 năm 2022 và 2023, Hội đồng Anh đã tiếp cận được 600 triệu người.

www.britishcouncil.org

Thông tin về Kết nối thông qua tài trợ văn hóa (Connections Through Culture Grants)

Chương trình tài trợ Kết nối thông qua văn hóa được thiết kế để nuôi dưỡng mối quan hệ đối tác văn hóa mới mẻ giữa Đông Á và Vương quốc Anh. Những khoản tài trợ này là công cụ hỗ trợ những ý tưởng mới và sự hợp tác của các nghệ sĩ và tổ chức văn hóa ở bất kỳ giai đoạn phát triển nào. Các khoản tài trợ hỗ trợ các kết nối, trao đổi và hợp tác mới

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Thúc đẩy hợp tác sáng tạo trong giáo dục, văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam - Vương quốc Anh

Thúc đẩy hợp tác sáng tạo trong giáo dục, văn hóa nghệ thuật giữa Việt Nam - Vương quốc Anh

Hy vọng UK/Viet Nam Season 2023 sẽ giúp quan hệ của Vương quốc Anh với Việt Nam ngày càng sâu sắc hơn, mở ra cơ hội để người dân ở cả hai quốc gia củng cố những kết nối hiện có và thiết lập các hợp tác sáng tạo mới trong lĩnh vực tiếng Anh, giáo dục, văn hóa nghệ thuật - những lĩnh vực có sức mạnh để đoàn kết toàn cầu. Tổng Giám đốc Hội đồng Anh toàn cầu Scott McDonald cho biết như vậy tại lễ công bố Chương trình UK/Viet Nam Season 2023 diễn ra chiều 14/6 tại Hà Nội.
Sinh viên Việt Nam ghi dấu ấn cá nhân qua trải nghiệm học tập quốc tế và chinh phục ước mơ với Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh

Sinh viên Việt Nam ghi dấu ấn cá nhân qua trải nghiệm học tập quốc tế và chinh phục ước mơ với Học bổng IELTS Prize của Hội đồng Anh

Hội đồng Anh – tổ chức quốc tế về hợp tác văn hóa và cơ hội giáo dục của Vương quốc Anh vừa công bố danh sách thí sinh nhận học bổng uy tín IELTS Prize khu vực Đông Á.Ba ứng viên tài năng của Việt Nam sẽ nhận học bổng có tổng trị giá 240 triệu đồng để hỗ trợ các bạn theo đuổi ước mơ học tập trong môi trường quốc tế.Các đại diện nhận học bổng IELTS Prize 2022 tại Việt Nam sẽ theo đuổi giấc mơ học tập tại Vương quốc Anh và Việt Nam.Buổi giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm chinh
Ba sinh viên xuất sắc của Indonesia sẽ được nhận Giải thưởng IELTS 2022 của Hội đồng Anh trị giá 144 triệu IDR

Ba sinh viên xuất sắc của Indonesia sẽ được nhận Giải thưởng IELTS 2022 của Hội đồng Anh trị giá 144 triệu IDR

Hội đồng Anh (The British Council) tại Indonesia vừa thông báo: các đơn đăng ký tham gia Giải thưởng IELTS của Hội đồng Anh (Đông Á) năm 2022 sẽ được tiếp nhận từ nay cho đến ngày 15 tháng 7 năm 2022. Giải thưởng IELTS dành cho những sinh viên đã đăng ký học đại học hoặc sau đại học trong nước hoặc nước ngoài thông qua điểm IELTS và sẽ học vào năm học 2022/2023.

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

7 nước châu Á đón Tết cổ truyền tại Hà Nội

Tắm tượng phật, té nước cầu may, buộc chỉ cổ tay… là những nghi lễ truyền thống được thực hiện tại chương trình Giao lưu hữu nghị chúc mừng Tết cổ truyền một số nước ...
Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Quảng Ngãi: sở, ban, ngành chung tay bảo vệ, bảo đảm quyền con người

Sáng ngày 26/4/2024, Văn phòng Thường trực về nhân quyền Chính phủ phối hợp với Ban chỉ đạo Nhân quyền tỉnh Quảng Ngãi tổ chức Hội nghị tập huấn công tác nhân quyền cấp cơ ...
Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm Chiến thắng Giron

Ngày 25/4, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh (HUFO), Hội hữu nghị Việt Nam - Cuba Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức họp mặt kỷ niệm 63 năm ...
Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật về đời sống người dân Đồng bằng sông Cửu Long

Trưng bày chuyên đề lần này giới thiệu đến khách quan hơn 200 hình ảnh, tư liệu, hiện vật qua bộ sưu tập: cân, đong, đo, đếm được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau ...
Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Bạn bè quốc tế tham gia cuộc thi cứu hộ biển tại Đà Nẵng

Ngày 27/4, tại Đà Nẵng diễn ra Hội thi cứu hộ biển quốc tế Đà Nẵng 2024. Sự kiện thu hút 48 vận động viên đến từ 12 đội thi, trong đó có 5 đội thi quốc tế đến từ Úc, Myanmar, Phillipines, Malaysia tham gia.
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động