Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:45 | 15/10/2024 GMT+7

Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế sẽ diễn ra trong 2 ngày 20 và 21/10 tại Thâm Quyến

aa
Với sự phát triển mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghệ lần thứ 4, xây dựng thông minh đã trở thành chủ đề lớn trong ngành xây dựng. Để phát huy sức mạnh tổng hợp một cách hiệu quả giữa thượng nguồn và hạ nguồn của chuỗi ngành, hội nhập và đổi mới xuyên biên giới, đồng thời nuôi dưỡng hệ sinh thái ngành xây dựng thông minh, Hội chợ Triển lãm Công nghiệp Xây dựng Thông minh Quốc tế (Thâm Quyến) năm 2024 sẽ được tổ chức trong 2 ngày 20 và 21 tháng 10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Thâm Quyến (Futian).
Hội chợ Triển lãm Đồ nhựa Trung Quốc (CHINAPLAS) 2024 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ 23 đến 26/4
Địa thế “ngàn năm có một” của Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia tại cửa ngõ Thủ đô

Sự kiện nhằm giúp các doanh nghiệp thượng nguồn và hạ nguồn của chuỗi ngành xây dựng và các doanh nghiệp liên ngành kết nối với nhau, tập trung vào toàn bộ mối liên kết, thành phần và vòng đời của công trình xây dựng thông minh trong ngành xây dựng.

Hội chợ triển lãm tập trung vào xây dựng thông minh, với chủ đề “Thúc đẩy “Năm hòa hợp trong một” và Phát triển năng suất mới” dựa trên tiêu chuẩn hóa, công nghiệp hóa, số hóa, trí tuệ, xanh hóa và khái niệm xây dựng và chia sẻ. Ngành xây dựng sẽ hợp tác với tất cả các bên, nêu bật “ba định hướng” và tạo ra một sự kiện lớn.

Theo đặc điểm xây dựng thông minh, 7 khu vực triển lãm sẽ tập trung vào các chủ đề: thiết kế kỹ thuật số, sản xuất thông minh, xây dựng thông minh, thiết bị thông minh, vận hành và bảo trì thông minh, Internet công nghiệp và xây dựng xanh, ít carbon sẽ làm nổi bật định hướng chuyên nghiệp. Các diễn đàn theo các chủ đề này sẽ được tổ chức, với sự tham gia của các học giả, chuyên gia, doanh nhân trong ngành.

Hội chợ triển lãm sẽ làm nổi bật định hướng sản phẩm, nâng cấp khái niệm tích hợp sản phẩm, trưng bày các sản phẩm hàng đầu trong mọi khía cạnh của xây dựng thông minh, tổ chức giới thiệu các sản phẩm cải tiến trong ngành xây dựng đã tiếp cận thị trường và có giá trị thương mại xung quanh vật liệu mới, thiết bị mới và phần mềm kỹ thuật mới… để mở ra một hướng mới cho nâng cao năng suất trong ngành xây dựng.

Hội chợ triển lãm nhấn mạnh đến định hướng thị trường, các nhà tổ chức chung sẽ đưa ra các kịch bản ứng dụng, nhu cầu nghiên cứu khoa học và mua sắm, thiết lập các kênh xanh cho các sản phẩm mới tham gia vào chuỗi cung ứng, thực hành đổi mới hợp tác dựa trên chuỗi cung ứng, thúc đẩy hợp tác nghiên cứu khoa học, kết nối cung và cầu, đẩy mạnh sự tích hợp của chuỗi công nghiệp xây dựng thông minh và chuỗi đổi mới hướng tới sự phát triển mới.

Hội chợ Triển lãm “Chào mừng năm đoàn kết, hữu nghị Việt Nam - Lào 2022” là hoạt động mang nhiều ý nghĩa Hội chợ Triển lãm “Chào mừng năm đoàn kết, hữu nghị Việt Nam - Lào 2022” là hoạt động mang nhiều ý nghĩa
Nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm Ngày thiết lập quan hệ ngoại giao, 45 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị và Hợp tác Việt Nam - Lào. Hội chợ Triển lãm “Chào mừng năm đoàn kết, hữu nghị Việt Nam - Lào 2022” được tổ chức từ ngày 3 đến 7/11 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Lào Itecc (Thủ đô Viêng Chăn, Lào) là một trong những hoạt động kinh tế, chính trị - xã hội có quy mô lớn, mang nhiều ý nghĩa, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa nhân dân hai nước.
Hội chợ Triển lãm Đồ nhựa Trung Quốc (CHINAPLAS) 2024 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ 23 đến 26/4 Hội chợ Triển lãm Đồ nhựa Trung Quốc (CHINAPLAS) 2024 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ 23 đến 26/4
Năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt đối với Trung Quốc khi các cánh cửa được mở lại sau đại dịch COVID-19, mở ra rất nhiều cơ hội và con đường. Theo Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc, khi nối lại trạng thái bình thường, nền kinh tế đã tăng trưởng với tốc độ 5,2% năm 2023. Khi nền kinh tế phục hồi, các lĩnh vực như ô tô, điện tử tiêu dùng và thương mại điện tử đã lấy lại đà tăng trưởng.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

EVNGENCO1 nỗ lực đảm bảo sản xuất an toàn, ổn định trong mùa mưa bão

Để chủ động phòng, chống, ứng phó kịp thời, có hiệu quả, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại do thiên tai gây ra trong mùa mưa bão, EVNGENCO1 đã cùng các đơn vị chuẩn bị và thực hiện tốt công tác phòng chống thiên tai; khắc phục hậu quả mưa bão; chuẩn bị phòng, chống hoàn lưu sau bão… Nhờ đó, các đơn vị vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối về con người, không có thương vong xảy ra.
Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Loạt trải nghiệm chiều lòng phái đẹp chỉ có tại Thành phố Đảo Hoàng Gia dịp 20/10

Chuỗi sự kiện “Chị Đẹp Hải Phòng: Sáng tâm hồn - Ngời khí chất” với loạt hoạt động giải trí đẳng cấp tại Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island Vũ Yên (Hải Phòng) hứa hẹn sẽ là điểm hẹn cuối tuần không thể bỏ lỡ trong dịp “Tết phái đẹp” năm nay.
Công ty Bảo hiểm MSIG châu Á vừa có quyết đinh bổ nhiệm hai Phó chủ tịch cấp cao mới

Công ty Bảo hiểm MSIG châu Á vừa có quyết đinh bổ nhiệm hai Phó chủ tịch cấp cao mới

Công ty Bảo hiểm MSIG Asia (MSIG châu Á) vừa có quyết đinh bổ nhiệm hai Phó chủ tịch cấp cao mới vào đội ngũ lãnh đạo cao cấp của mình, mang lại kiến ​​thức chuyên môn và tầm nhìn chiến lược cho các vai trò quan trọng trong tổ chức.
Giám đốc sáng tạo May Kashi: Hành trình ‘’tạo nét’’ trong các lễ hội văn hóa Việt Nam

Giám đốc sáng tạo May Kashi: Hành trình ‘’tạo nét’’ trong các lễ hội văn hóa Việt Nam

Là người luôn âm thầm đứng sau các Lễ hội văn hóa cấp Tỉnh, Thành phố, May Kashi đã và đang đóng góp quan trọng vào việc định hình nghề Giám đốc sáng tạo sự kiện, lễ hội tại Việt Nam.

Đọc nhiều

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Nhiều điểm sáng trong thu hút, vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài tại Cà Mau

Từ đầu năm 2024 đến nay, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau tập trung thực hiện hiệu quả các mặt công tác, đặc biệt là công tác vận động viện trợ phi chính phủ nước ngoài (PCPNN) đạt được nhiều kết quả, mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho cộng đồng, góp phần vào công tác an sinh xã hội tại địa phương. Trao đổi với Tạp chí Thời Đại, ông Nguyễn Đồng Khởi - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau - cho biết:
Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Thúc đẩy sự hiểu biết, tình cảm hữu nghị nhân dân hai nước thành "chất xúc tác" trong quan hệ song phương Việt - Trung

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa tại Việt Nam Hà Vĩ đã nhấn mạnh điều này khi trả lời phỏng vấn báo chí vào ngày 14/10/2024, ngay sau chuyến thăm chính thức tới Việt Nam của Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

Kiều bào trẻ và nỗ lực gìn giữ, lan tỏa tiếng Việt

"Tròng trành" hay "chòng chành", đâu mới là cách dùng đúng? "Giàu hai con mắt, khó hai bàn tay" nghĩa là gì? Những câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại gợi mở sự phong phú của ngôn ngữ tiếng Việt. Đây là một trong những chủ đề mà trang Facebook “Tiếng Việt giàu đẹp” do anh Lê Trọng Nghĩa, một kỹ sư phần mềm sống tại Tokyo, Nhật Bản, thường xuyên giải đáp cho cộng đồng người Việt xa quê.
Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai

Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai

Ngày 14/10, lễ khai mạc Gặp gỡ hữu nghị thanh niên Việt Nam – Trung Quốc lần thứ 23 diễn ra tại thành phố Nam Ninh, Trung Quốc. Sự kiện năm nay mang chủ đề “Kế thừa tình hữu nghị truyền thống, chung tay sáng tạo tương lai”, đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa thanh niên hai nước.
Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới dành cho 10 tỉnh tiếp giáp với Lào

Ngày 16/10, tại thành phố Tam Kỳ (Quảng Nam), Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Tỉnh ủy Quảng Nam, Bộ Công Thương, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng tổ chức “Hội nghị tuyên truyền về công tác quản lý biên giới trên đất liền Việt Nam - Lào” dành cho 10 tỉnh: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Kon Tum.
Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Quảng Nam: Triển lãm nhiều bản đồ, tư liệu quý về Hoàng Sa, Trường Sa

Ngày 15/10, Bảo tàng tỉnh Quảng Nam phối hợp với UBND xã Duy Hải ( huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam) khai mạc triển lãm bản đồ và trưng bày tư liệu với chủ đề “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam - Những bằng chứng lịch sử và pháp lý”.
Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Tiếp nhận ngư dân gặp nạn về đảo Sinh Tồn điều trị

Ngày 13/10, Tàu 418, Bộ tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận nạn nhân, ngư dân của tàu cá QNg 95267 TS bị viêm túi mật về đảo Sinh Tồn điều trị.
infographics nobel 2024 giai nobel hoa binh ton vinh to chuc nihon hidankyo cua nhat ban
infographics 70 nam giai phong thu do ha noi danh gan 100 ty dong tham hoi tang qua doi tuong chinh sach
infographics viet nam dong gop tich cuc chu dong trach nhiem trong cong dong phap ngu
inforgraphics phong chong dich benh mua mua bao
thong diep chuyen du dai hoi dong lhq cua tong bi thu chu tich nuoc to lam
inforgraphics bao ve tre em trong truong hop xay ra thien tai
inforgraphics 11 dai hoc viet nam dat tieu chuan nuoc ngoai
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động