Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 14/03/2024 GMT+7

Hội chợ Triển lãm Đồ nhựa Trung Quốc (CHINAPLAS) 2024 sẽ được tổ chức tại Thượng Hải từ 23 đến 26/4

aa
Năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt đối với Trung Quốc khi các cánh cửa được mở lại sau đại dịch COVID-19, mở ra rất nhiều cơ hội và con đường. Theo Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc, khi nối lại trạng thái bình thường, nền kinh tế đã tăng trưởng với tốc độ 5,2% năm 2023. Khi nền kinh tế phục hồi, các lĩnh vực như ô tô, điện tử tiêu dùng và thương mại điện tử đã lấy lại đà tăng trưởng.

THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt đối với Trung Quốc khi các cánh cửa được mở lại sau đại dịch COVID-19, mở ra rất nhiều cơ hội và con đường. Theo Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc, khi nối lại trạng thái bình thường, nền kinh tế đã tăng trưởng với tốc độ 5,2% năm 2023. Khi nền kinh tế phục hồi, các lĩnh vực như ô tô, điện tử tiêu dùng và thương mại điện tử đã lấy lại đà tăng trưởng. Đồng thời, ngành sản xuất của Trung Quốc đang trải qua một sự chuyển đổi đáng chú ý, chuyển từ danh tiếng truyền thống “Made in China” (“Sản xuất tại Trung Quốc”) sang đón nhận sự đổi mới với khái niệm “Innovated in China”(“Đổi mới ở Trung Quốc”), giành được lợi thế cạnh tranh trên thị trường toàn cầu.

CHINAPLAS 2024: Shaping the Future of the Plastics & Rubber Industries

CHINAPLAS 2024 (tạm dịch Hội chợ Triển lãm Đồ nhựa Trung Quốc 2024) nền tảng hàng đầu của khu vực nhằm thúc đẩy các xu hướng thị trường mới nhất, công nghệ đột phá và giải pháp đổi mới của ngành nhựa và cao su, sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Quốc gia (NECC) ở Hồng Kiều, Thượng Hải (Hongqiao), Trung Quốc, từ ngày 23 đến 26 tháng 4 tới. Sự kiện này cung cấp một nền tảng tuyệt vời cho những người mua đang theo đuổi các giải pháp nhựa và cao su cải tiến nhằm thúc đẩy quá trình chuyển đổi công nghiệp nhanh chóng, nâng cao lợi thế mới và động lực mới để phát triển công nghiệp chất lượng cao.

Theo kịp sự chuyển đổi công nghiệp

Thế hệ công nghệ thông tin mới, năng lượng mới, sản xuất sinh học, hàng không vũ trụ, thương mại và nền kinh tế tầm thấp đang phát triển nhanh chóng ở Trung Quốc. Hiệu suất xuất khẩu của “ba mặt hàng mới” – tấm pin mặt trời, pin lithium-ion và xe điện của Trung Quốc đặc biệt ấn tượng. Các ngành công nghiệp công nghệ cao của Trung Quốc có tốc độ tăng trưởng và đột phá trong những năm gần đây. Năm 2023, công suất của các cơ sở năng lượng tái tạo đã vượt 1,45 tỷ kilowatt và lần đầu tiên vượt qua điện than. Trong số này, điện gió đạt 440 triệu kilowatt, duy trì vị trí dẫn đầu thế giới năm thứ 13 liên tiếp, trong khi điện mặt trời đạt 610 triệu kilowatt, giữ vững vị trí dẫn đầu toàn cầu trong năm thứ 8 liên tiếp. Sản xuất và bán xe sử dụng năng lượng mới đã đứng đầu thế giới năm thứ 8 liên tiếp. Máy bay chở khách C919 đầu tiên của Trung Quốc và tàu du lịch biển lớn Adora Magic City đã bắt đầu thực hiện các hoạt động thương mại.

Những diễn biến này báo hiệu triển vọng tích cực về nhu cầu thị trường nhựa và cao su ở Trung Quốc, tạo ra nhu cầu đáng kể về vật liệu và công nghệ nhựa hiệu suất cao trên khắp nước này. Bối cảnh thay đổi này đã nâng cao tầm quan trọng của việc áp dụng nền kinh tế tuần hoàn, số hóa và tầm quan trọng của “Đổi mới ở Trung Quốc”.

Là sự kiện hàng đầu của ngành nhựa và cao su Trung Quốc, CHINAPLAS 2024 sẽ tận dụng tối đa tất cả 15 phòng triển lãm, cung cấp hơn 380.000 mét vuông diện tích triển lãm và quy tụ hơn 4.420 công ty hàng đầu trong ngành đến từ khắp nơi trên thế giới. CHINAPLAS tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển của ngành nhựa và cao su, với đầy đủ các vật liệu và công nghệ cơ khí cải tiến vừa tiên tiến, vừa tiết kiệm chi phí.

CHINAPLAS 2024: Shaping the Future of the Plastics & Rubber Industries

Chú trọng vào nền kinh tế tuần hoàn và thúc đẩy tính bền vững

Nền kinh tế tuần hoàn đã đạt được tầm quan trọng to lớn trên toàn thế giới như một chiến lược quan trọng để giải quyết các thách thức về môi trường và thúc đẩy phát triển bền vững. Nó rất nổi bật trong ngành công nghiệp nhựa và cao su, vốn có truyền thống liên quan đến việc tạo ra chất thải và tác động môi trường đáng kể, cách mạng hóa cách tiếp cận sản xuất và tiêu dùng của họ bằng các giải pháp biến đổi nhằm thúc đẩy tính bền vững bằng cách thúc đẩy hiệu quả sử dụng tài nguyên, giảm chất thải và tái chế.

Nền kinh tế tuần hoàn khuyến khích áp dụng các công nghệ tiên tiến để tái chế nhựa và cao su để sản xuất nhựa tái chế chất lượng cao, tạo ra một hệ thống khép kín giúp tối đa hóa giá trị của vật liệu, nâng cao một tương lai tuần hoàn và bền vững hơn.

Thúc đẩy khái niệm kinh tế tuần hoàn vẫn là một mệnh lệnh được quốc tế công nhận và là trụ cột chính trong chiến lược phát triển kinh tế của Trung Quốc nhằm đạt được sự phát triển bền vững của ngành. Các doanh nghiệp và công ty nổi tiếng trên thế giới đã cam kết thúc đẩy tái chế và sử dụng nhựa tuần hoàn. Trong những năm gần đây, ngành nhựa và cao su đã có những nỗ lực không ngừng nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn. Các nhà cung cấp nguyên liệu thô và máy móc đã liên tục giới thiệu các công nghệ mới cho vật liệu phân hủy sinh học, tái chế và các giải pháp bền vững để đáp ứng nhu cầu và lợi ích khác nhau của các ngành, lĩnh vực.

CHINAPLAS 2024 sẽ quy tụ các giải pháp xanh sáng tạo trên 3 khu vực chủ đề, bao gồm Khu Nhựa tái chế, Khu Nhựa sinh học và Khu Công nghệ tái chế. Các nhà cung cấp vật liệu và nhà sản xuất thiết bị tái chế hàng đầu bao gồm Veolia, Faurecia, ALBA, Esun, NatureWorks, Erema, Starlinger, NGR, Zerma, Sorema, Sesotec, Avian, Tomra, Jwell sẽ giới thiệu các giải pháp của họ để hỗ trợ các mục tiêu phát triển bền vững của ngành. Các bên liên quan trên thế giới sẽ được mời thảo luận về các xu hướng tái chế nhựa mới nhất và chia sẻ những hiểu biết sâu sắc về nền kinh tế tuần hoàn trong Hội nghị và Triển lãm về Kinh tế tuần hoàn và Tái chế nhựa Phiên bản thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 22 tháng 4 tại Thượng Hải.

Giải phóng tiềm năng số hóa trong kỷ nguyên số

Số hóa đóng vai trò then chốt trong việc chuyển đổi các ngành công nghiệp, mở ra những khả năng mới và thúc đẩy đổi mới trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Việc giới thiệu sản xuất thông minh mang lại nhiều lợi ích, bao gồm nâng cao hiệu quả hoạt động, cải thiện chất lượng sản phẩm và quản lý chuỗi cung ứng hợp lý. Từ sản xuất thông minh và tự động hóa đến phân tích dữ liệu và tích hợp Internet vạn vật (IoT), số hóa cho phép giám sát thời gian thực, ra quyết định dựa trên dữ liệu và bảo trì dự đoán. Nó cũng tạo điều kiện thuận lợi cho việc áp dụng các kỹ thuật sản xuất tiên tiến như sản xuất bồi đắp (additive manufacturing) và robot. Bằng cách khai thác sức mạnh của số hóa, ngành nhựa và cao su có thể tối ưu hóa quy trình, giảm chất thải và đáp ứng nhanh chóng nhu cầu thị trường, cuối cùng là thúc đẩy tăng trưởng bền vững và duy trì lợi thế cạnh tranh trong một thế giới ngày càng số hóa.

CHINAPLAS 2024 sẽ giới thiệu đầy đủ các giải pháp và máy móc sản xuất thông minh trong Khu Máy ép phun với diện tích hơn 57.000m2. Các công ty nổi tiếng toàn cầu như Arburg, Kraussmaffei, Demag, Wittmann, Engel, Motan, Kawata, Matsui, Fanuc, B&R, Sepro, Beckhoff, Staubil và các nhà cung cấp địa phương hàng đầu như Haiti, Tederic, Borch, Yizumi, Bole, Shini, LK, Topstar… sẽ chứng minh cách số hóa có thể nâng cao hiệu quả, năng suất và sự chuyển đổi của các ngành công nghiệp.

Thể hiện sự xuất sắc trong sản xuất: Tầm quan trọng toàn cầu của “Sản xuất tại Trung Quốc”

“Made in China” có ý nghĩa to lớn toàn cầu trong ngành công nghiệp nhựa và cao su, tượng trưng cho sự xuất sắc trong sản xuất và sức mạnh của các công ty Trung Quốc. Nổi tiếng về hiệu quả chi phí và năng lực công nghiệp, các nhà sản xuất Trung Quốc không chỉ khẳng định mình là người chơi chủ chốt, mà còn đạt được những bước tiến đáng kể trong việc xây dựng các thương hiệu đẳng cấp thế giới. Nhãn “Made in China” giờ đây không chỉ thể hiện khả năng chi trả, mà còn thể hiện cam kết đổi mới và áp dụng công nghệ cao cấp. Các công ty ở Trung Quốc đang ngày càng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển (R&D), vượt qua ranh giới của những tiến bộ công nghệ trong ngành nhựa và cao su. Bằng cách kết hợp chuyên môn sản xuất với công nghệ tiên tiến, các chuyên gia trong ngành đang thúc đẩy tăng trưởng ngành, cung cấp nhiều loại sản phẩm chất lượng cao và củng cố vị thế của Trung Quốc, với tư cách là quốc gia dẫn đầu toàn cầu trong các ngành này.

Năm nay, nhằm hưởng ứng chính sách của quốc gia và cấp tỉnh, hội nghị triển lãm sẽ quy tụ hơn 850 doanh nghiệp được công nhận là “Chuyên nghiệp hóa, sàng lọc, chuyên môn hóa và đổi mới (Professionalization, Refinement, Specialization and Innovation – PRSI), trong đó hơn 250 doanh nghiệp đã được trao giải “Người khổng lồ nhỏ”. Mục tiêu là tạo điều kiện thuận lợi cho sự đổi mới của các công ty thích hợp và thúc đẩy các sáng kiến ​​của Chính phủ Trung Quốc trong việc tăng cường phát triển các công ty thích hợp theo hướng “PRSI”.

Đăng ký trước ngay để chứng kiến ​​sự trở lại mạnh mẽ của CHINAPLAS tại Thượng Hải

Hoạt động ngoại thương của Trung Quốc đang có tốc độ tăng trưởng ổn định cả về quy mô và chất lượng. Các doanh nghiệp Trung Quốc đang tích cực mở rộng ra thị trường nước ngoài, trọng tâm là các nước ASEAN phù hợp với chiến lược “hướng ngoại” và Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP). Để đáp lại, nhóm CHINAPLAS đã mở rộng khắp Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Ấn Độ, Nhật Bản, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập, Mexico, Đức, Italia và Đài Loan, để mời các hiệp hội, doanh nghiệp địa phương và người mua tiềm năng đến thăm CHINAPLAS. Các nhà triển lãm tại CHINAPLAS chắc chắn sẽ khám phá và nắm bắt nhiều cơ hội kinh doanh mới hơn trên khu hội chợ.

Trung Quốc đã miễn thị thực cho công dân Pháp, Đức, Italia, Hà Lan, Tây Ban Nha, Malaysia, Thái Lan, Thụy Sĩ, Ireland và Singapore cũng đưa ra các biện pháp mới nhằm đơn giản hóa thủ tục cấp thị thực, giúp chuyến đi đến CHINAPLAS dễ dàng và thuận tiện hơn. CHINAPLAS 2024 đã sẵn sàng đón tiếp nhiều du khách quốc tế hơn tại Thượng Hải.

Cổng đăng ký trước trực tuyến CHINAPLAS 2024 được mở cho đến ngày 17 tháng 4 năm 2024, 17h00 (GMT +8). Tất cả du khách phải đăng ký trước và đặt trước ngày vào cửa để được vào cửa tương ứng. Hãy nhấp VÀO ĐÂY để đăng ký trước ngay bây giờ để nhận được vé vào cửa trị giá 50 nhân dân tệ hoặc 7,5 USD. Khách truy cập đã đăng ký trước sẽ nhận được Huy hiệu điện tử dành cho khách (đối với khách địa phương) hoặc Thư xác nhận điện tử (đối với khách nước ngoài). Vé vào cửa được cung cấp theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước.

Để biết thêm thông tin hoặc được giải đáp các thắc mắc về CHINAPLAS 2024, hãy truy cập www.ChinaplasOnline.com hoặc liên hệ với [email protected].

Hashtag: #CHINAPLAS2024

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về CHINAPLAS 2024

CHINAPLAS 2024 được tổ chức bởi các công ty Adsale Exhibition Services Ltd.; Beijing Yazhan Exhibition Services Ltd., Adsale Exhibition Services (Shanghai) Ltd.; Adsale Exhibition Services (Shenzhen) Ltd. và đồng tổ chức bởi Hội đồng Công nghiệp nhẹ Quốc gia Trung Quốc – Hiệp hội Công nghiệp Chế biến Nhựa Trung Quốc, Hiệp hội Công nghiệp Máy móc Nhựa Trung Quốc, Hiệp hội Thương mại Nhựa Thượng Hải và Messe Düsseldorf China Ltd. Sự kiện này cũng được hỗ trợ bởi nhiều hiệp hội nhựa và cao su ở Trung Quốc và nước ngoài.

Được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1983, CHINAPLAS đã được UFI (Hiệp hội Công nghiệp Triển lãm Toàn cầu) phê duyệt từ năm 2006. CHINAPLAS được Hiệp hội các nhà sản xuất máy móc nhựa và cao su châu Âu (EUROMAP) độc quyền tài trợ tại Trung Quốc lần thứ 33. CHINAPLAS hiện là hội chợ thương mại nhựa và cao su hàng đầu châu Á.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

Từ ngày 24/4/2024, cặp tiền tệ BCCoin/USDT được giao dịch trên Nền tảng giao dịch XT

XT, nền tảng giao dịch mang tính xã hội đầu tiên trên thế giới, vừa niêm yết BCCoin (BlackCardCoin) trên Vùng chính có tài chính phi tập trung (Decentralized Finance – DeFi), trí tuệ nhân tạo (AI) và Web 3.0. Cặp tiền tệ BCCoin/USDT đã bắt đầu được giao dịch vào ngày 24 tháng 4 năm 2024, lúc 11:30 (giờ UTC).
8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

8 thành viên mới được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (ISCA)

Một nhóm gồm 8 nhà quản lý, lãnh đạo về kế toán và doanh nghiệp đã được bầu vào Hội đồng của Viện Kế toán Công chứng Singapore (Institute of Singapore Chartered Accountants – ISCA) là cơ quan kế toán quốc gia,. Những vị lãnh đạo này bao gồm các đối tác từ các công ty kế toán, một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, một đại diện từ một trường đại học bách khoa và một doanh nhân.
Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG (Đức) giới thiệu các sản phẩm Nano-Care® có nhiều tính năng vượt trội

Nano-Care Deutschland AG – công ty đi đầu trong việc phát triển các chất hoàn thiện bề mặt cải tiến, vừa ra mắt dòng sản phẩm mới nhất của mình. Lấy “sản phẩm thế hệ tiếp theo” làm chủ đề, công ty đang giới thiệu một loạt giải pháp mang tính cách mạng không chỉ mang lại hiệu suất tối đa, mà còn nhấn mạnh vào tính bền vững và khả năng tương thích với môi trường.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5: Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động 1/5: Thiết thực chăm lo cho đoàn viên, người lao động

Tháng 5 - Tháng Công nhân luôn là điểm hẹn mong chờ đối với đội ngũ cán bộ công đoàn, đoàn viên, người lao động. Năm nay, với chủ đề: “Đoàn kết công nhân - ...
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động