Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:57 | 01/11/2021 GMT+7

Hành trình tay trắng lập nghiệp đến nữ doanh nhân thành công của cô gái trẻ Nguyễn Kiều Oanh

aa
Ít ai biết rằng, đằng sau những thành công rực rỡ là những con đường gập ghềnh, khó đi với bao vất vả, mồ hôi và sự cố gắng, nỗ lực không ngừng. Và con đường lập nghiệp, chạm tay tới thành công của chị Nguyễn Kiều Oanh - hiện là giám đốc kinh doanh Tập đoàn Phạm Kim Group cũng vậy.
Chuyện về người Việt tư vấn thiết kế phòng chống động đất ở Canada, Mỹ Chuyện về người Việt tư vấn thiết kế phòng chống động đất ở Canada, Mỹ
Làn sóng di dân nối gót khách Nga tới Nha Trang lập nghiệp Làn sóng di dân nối gót khách Nga tới Nha Trang lập nghiệp

Bươn chải từ hai bàn tay trắng lập nghiệp

Xuất phát điểm như bao người với hai bàn tay trắng, cô gái nhỏ Nguyễn Kiều Oanh đã từng bước, từng bước lội ngược dòng để lập nghiệp, tìm được đam mê và vị trí của riêng mình. Nhìn vào chị, nhiều chị em ao ước, ngưỡng mộ, nhưng sau những thành công đó là cả một hành trình nỗ lực không ngừng.

Hành trình tay trắng lập nghiệp đến nữ doanh nhân thành công của cô gái trẻ Nguyễn Kiều Oanh

Để nói về hành trình tay trắng lập nghiệp của chị, chắc hẳn không ai ngờ tới, xuất phát điểm của chị cũng chỉ là kinh doanh truyền thống, tự mình buôn bán ngoài chợ để nuôi sống bản thân. Máu kinh doanh dường như ngấm vào chị từ khi còn nhỏ. Dù mới 12 tuổi nhưng chị đã bươn chải, phụ giúp gia đình và bắt đầu học cách kinh doanh. Có thể nói, ở thời điểm từ 2006 đến 2019, đây là những năm mà chị tự bươn chải, tự kinh doanh truyền thống với mặt hàng quần áo ngoài chợ.

Nhạy cảm với kinh tế, với xu hướng phát triển chung về kinh doanh, sau hơn 13 năm kinh doanh truyền thống tại chợ, cô gái Nguyễn Kiều Oanh dần từng bước tìm đến với mô hình kinh doanh online. Đây vừa là bước đệm, vừa là sự thay đổi, cho thấy sự học hỏi, cố gắng phát triển không ngừng của bản thân. Năm 2018, chị bắt đầu tìm hiểu về kinh doanh online, cách bán hàng trên facebook.

Vừa học, vừa làm, vừa kết hợp tìm hiểu, mở rộng kinh doanh, chị vẫn miệt mài công việc kinh doanh truyền thống ngoài chợ. Gánh gồng những áp lực về kinh doanh, phát triển bán hàng nhưng điều này không giúp chị nản chí.

Cơ duyên đến với Phạm Kim Group

Khoảng từ 2018 đến tháng tháng 10 năm 2019, dường như đây là thời điểm giúp chị tìm thấy một hướng đi mới, một mảng kinh doanh mới cũng như tìm được cơ hội chuyển mình. Lúc này, với những gì mà bản thân tích cóp được từ kinh nghiệm, kiến thức trong nhiều năm buôn bán, chị quyết định thử sức với kinh doanh hệ thống, chị đã tham gia 2 hệ thống mỹ phẩm khác nhau.

Tuy nhiên, kết quả của sự thay đổi nhanh chóng này đó là thất bại. Sau khi nhìn nhận lại tất cả, chị nhận ra sự thất bại của mình đều có nguyên nhân. Lý do khiến thất bại là do thiếu kinh nghiệm, chưa có nhiều kiến thức về kinh doanh online, thiếu người dẫn dắt, không có lộ trình, bế tắc…

Dù thất bại nhưng chị không hề nản chí, chị vẫn đau đáu về những sai lầm, về kinh nghiệm và con đường phát triển sau này. Tháng 11 năm 2019, bén duyên với Drlacir qua sự giới thiệu của 1 người bạn, ban đầu chỉ là muốn trải nghiệm sản phẩm với vị trí là khách hàng. Sau 1 thời gian, sử dụng thấy sản phẩm tuyệt vời, giải quyết được vấn đề da của mình, nên ngày càng tin yêu, đặt thêm sản phẩm để sử dụng.

Hành trình tay trắng lập nghiệp đến nữ doanh nhân thành công của cô gái trẻ Nguyễn Kiều Oanh

Dường như đây chính là cơ duyên, là bước ngoặt đưa chị đến với Phạm Kim Group. Sau 2 tháng sử dụng sản phẩm, chị quyết định đầu quân cho hệ thống mỹ phẩm Drlacir, tập đoàn Phạm Kim Group.

Lúc đó, chị tham gia với vị trí là đại lý với mức doanh số 60 triệu. Khi gia nhập hệ thống Drlacir thì mọi thứ đến với chị quá tuyệt vời. Sản phẩm tốt, cơ chế chính sách tốt, người Boss có tâm, có tầm, công ty đào tạo liên tục về sản phẩm, về kinh doanh, về marketing, công ty lại thường xuyên mời các thầy, các chuyên gia về đào tạo, và chính tại đây chị đã tìm được người dẫn đường tuyệt vời, cùng hệ thống chị em tuyệt vời chia sẻ, dẫn dắt.

Giữa năm 2020, chị Nguyễn Kiều Oanh bắt đầu có những thành công ban đầu, doanh số lên đến 500 triệu, trở thành Nhà Phân Phối của công ty với 10 đại lý tuyến dưới, và đã có những kỹ năng, kiến thức, công thức kinh doanh cho riêng mình. Tháng 5 năm 2021, Oanh chính thức bứt phá bản thân, nâng được doanh số 1 tỷ 1 tháng, đây là 1 điều quá tuyệt vời mà trước đó chưa dám nghĩ đến

Thành công luôn dành cho những ai không ngừng nỗ lực

Từng bước, từng bước, thành công đến với cô gái trẻ Nguyễn Kiều Oanh dường như là điều đương nhiên sau nhiều năm nỗ lực, cố gắng. Hiện tại, Oanh là Giám đốc kinh doanh của hệ thống mỹ phẩm Drlacir - tập đoàn Phạm Kim Group, và đã có 20 đại lý tuyến dưới. Và Oanh cũng đã mở được 1 Showroom cho riêng mình, vừa là nơi làm việc, vừa để soi da cho khách và cũng là nơi Oanh mở các chương trình để đào tạo đại lý tuyến dưới.

Hành trình tay trắng lập nghiệp đến nữ doanh nhân thành công của cô gái trẻ Nguyễn Kiều Oanh

Dù thành công với vị trí mới, được nhiều chị em ngưỡng mộ, nhưng cô gái trẻ vẫn không dừng lại hành trình của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Chia sẻ về kế hoạch tương lai, Oanh dự kiến tháng 11 năm 2021 sẽ chinh phục mức doanh số 2 tỷ và sẽ sớm mua xe hơi để tiện cho công việc.

Hiện tại Oanh đã là chuyên gia tư vấn và điều trị da, giúp đỡ được hàng trăm khách hàng, đã làm chủ được các kỹ năng kinh doanh online, marketing và truyền lửa, đào tạo đội nhóm. Đây là 1 điều vô cùng tuyệt vời mà trước giờ không nghĩ mình có thể làm được.

Có thể nói, Kiều Oanh là minh chứng rõ nhất cho việc thành công luôn dành cho những ai không ngừng nỗ lực.

Quyết tâm theo đuổi đam mê, chàng trai 9x thành công trong lĩnh vực truyền thông - marketing Quyết tâm theo đuổi đam mê, chàng trai 9x thành công trong lĩnh vực truyền thông - marketing
Đằng sau sự thành công của mỗi người là cả một quá trình không ngừng nỗ lực, tuy nhiên bên cạnh đó còn phải kể đến bản lĩnh và khát vọng của mỗi người. Nói đến bản lĩnh chúng ta không thể không nhắc đến Đoàn Hùng Nam, chàng trai 9x từ bỏ công việc quản lý siêu thị ổn định tới đối tác truyền thông của nhiều nhãn hàng, công ty lớn,...
Kinh doanh sản phẩm chăm sóc tóc và thành công không tưởng của doanh nhân 9x Kinh doanh sản phẩm chăm sóc tóc và thành công không tưởng của doanh nhân 9x
Nếu con đường có những lối rẽ khác nhau thì con người cũng có lúc dừng chân trước những lựa chọn cho cuộc đời mình. Nhưng khi đã lựa chọn, hãy chịu trách nhiệm với điều đó và cố gắng đến cùng để hoàn thành nó tốt nhất. Đó là điều mà chàng trai 9x Phạm Văn Hải đã luôn nhắc nhở bản thân để thành công như hiện tại.
Đi ô tô không biển số, nam 9x bị phát giác mang lượng lớn ma tuý Đi ô tô không biển số, nam 9x bị phát giác mang lượng lớn ma tuý
Ngoài 2 túi nilon trong suốt đựng chất tinh thể màu trắng cùng 34 viên nén màu hồng (Methamphetamin) thì đối tượng còn thủ sẵn một chai nhựa tự chế thành dụng cụ chơi ma tuý trên xe.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Hải quân Việt Nam-Campuchia sẽ phối hợp tuyên truyền, vận động ngư dân chấp hành nghiêm quy định khai thác hải sản

Đây là một trong những nội dung được Vùng 5 Hải quân Nhân dân Việt Nam và Căn cứ biển Ream, Hải quân Hoàng gia Campuchia thống nhất tại Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về hoạt động tuần tra chung trong Vùng nước lịch sử Việt Nam-Campuchia diễn ra ngày 2/5 tại TP. Sihanoukville, tỉnh Preah Sihanouk (Campuchia).
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động