Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
21:59 | 29/05/2021 GMT+7

Hai ngày tới (30/5 - 31/5/2021), những con giáp này sẽ giam mình trong lạnh lẽo cô đơn

aa
Tử vi của 12 con giáp nói rằng, trong hai ngày tới (30/5 - 31/5/2021), những con giáp này đối mặt với sự cô đơn khi mà bạn tìm kiếm mãi nhưng chẳng thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Dường như tình yêu cứ mãi chơi trò trốn tìm.
Top chòm sao cô đơn nhất cuối tuần này (29/5 - 30/5/2021): Chuyện lứa đôi nhàm chán, thiếu sự hòa hợp Top chòm sao cô đơn nhất cuối tuần này (29/5 - 30/5/2021): Chuyện lứa đôi nhàm chán, thiếu sự hòa hợp
Top con giáp xui xẻo nhất hôm nay (29/5/2021): Xích mích với đồng nghiệp, cãi vã lôi đình với người thân Top con giáp xui xẻo nhất hôm nay (29/5/2021): Xích mích với đồng nghiệp, cãi vã lôi đình với người thân
Hai ngày tới (30/5 - 31/5/2021), những con giáp này sẽ giam mình trong lạnh lẽo cô đơn

Những con giáp cô đơn: Tuổi Tý

Xem tử vi của 12 con giáp nói rằng, tuổi Tý nên để dành thời gian để chăm sóc nhiều hơn cho gia đình mình. Có thể bản mệnh đang không hiểu ý đối phương nên dễ hiểu lầm, nghi ngờ lẫn nhau, khiến cho tình cảm bị sứt mẻ.

Sóng gió nổi lên, giữa bạn và người ấy có nhiều vướng mắc mà không được giải quyết kịp thời, tuy bằng mặt nhưng lại chẳng bằng lòng. Nếu không nhanh chóng giải quyết vấn đề thì khó tránh khỏi chuyện lạnh nhạt.

Những con giáp cô đơn: Tuổi Sửu

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu có lẽ sẽ cần thêm thời gian để giải quyết những vấn đề trong chuyện tình cảm khi mà Thiên Quan đang gây ra những xáo trộn khá lớn trong cuộc sống của bạn và người ấy.

Điềm báo kẻ thứ 3 xuất hiện, con giáp này nên tìm cách để hâm nóng, hàn gắn những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình, tránh để nảy sinh kẽ hở để kẻ thứ 3 lợi dụng mà chen chân vào, khiến cho tình cảm bị rạn nứt.

Thổ khí vượng báo hiệu những sa sút về sức khỏe của tuổi Sửu. Có lẽ con giáp này đang quá sức mệt mỏi vì những áp lực trong cuộc sống, lại thêm việc bị đối phương chèn ép tình cảm nên ăn uống kém ngon miệng, có thể suy nghĩ nhiều đến đau dạ dày.

Những con giáp cô đơn: Tuổi Dần

Trong ngày hôm nay, người tuổi Dần phải đối mặt với sự cô đơn khi mà bạn tìm kiếm mãi nhưng chẳng thấy được người tâm đầu ý hợp với mình. Dường như tình yêu cứ mãi chơi trò trốn tìm với bạn vậy.

Bản mệnh cứ thấy mình vô duyên sao đó khi mà cứ người bạn thầm thương trộm nhớ thì chẳng có tình cảm gì với mình, còn người hết lần này tới lần khác bày tỏ tình cảm với bạn thì bạn lại chẳng hề thấy rung động.

Với các cặp đôi, sự xa cách lâu ngày có thể khiến cho tình cảm trở nên lạnh nhạt. Bạn không thể biết được điều gì đang chờ đợi mình ở phía trước, song nên thực sự hết tình cảm với nhau thì chớ nên níu kéo làm gì.

Những con giáp cô đơn: Tuổi Mão

Thổ Mộc bất dung, thay vì thấu hiểu và thông cảm cho những nỗi vất vả mà con giáp này đang phải chịu đựng thì đối phương lại giày vò, dằn vặt bạn hết lần này tới lần khác vì những chuyện không đâu, khiến cho không khí gia đình căng thẳng.

Những con giáp cô đơn: Tuổi Thìn

Xem tử vi hàng ngày nói rằng, có thể gia đình tuổi Thìn đang lục đục, bất an vì đôi bên mâu thuẫn lâu ngày mà không sớm tìm cách để giải quyết. Con giáp này đang cố chấp quá mức, chẳng chịu xuống nước dù chỉ 1 chút.

Bản mệnh cho rằng mình mới là người đúng, chẳng hề quan tâm đến cảm giác của đối phương. Người ấy thực sự đã nhường nhịn bạn rất nhiều lần, nhưng lần này thì quyết không chịu nhịn nữa mà vùng lên bất chấp.

Trong quan hệ tình cảm, những chú Rồng dường như luôn ở thế chủ động nên quên mất rằng tình cảm vốn là thứ đến từ 2 phía, 1 bàn tay sao có thể vỗ nên tiếng được. Bạn mà không thay đổi thì e rằng sẽ sớm phải chịu đau khổ.

Những con giáp cô đơn: Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ có nhiều nỗi lo về chuyện tình cảm. Các cặp đôi đang trải qua giai đoạn khó khăn khi mà có quá nhiều khoảng cách trong cả suy nghĩ và quan điểm, khiến cho đôi bên không thể nhìn về cùng 1 hướng.

Con giáp này là người thẳng thắn, song điều đó có thể khiến cho bạn nói năng mà chưa hề suy nghĩ chỉn chu, làm cho đối phương cảm thấy tổn thương vì những lời nói vô tình của mình. Bạn nên lưu ý để tránh phạm lỗi lần sau.

Những con giáp cô đơn: Tuổi Thân

Người tuổi Thân đang gặp phải những vấn đề tình cảm khá khó để giải quyết. Bên tình bên hiếu khiến cho bản mệnh không biết phải lựa chọn ra sao, thực sự là tiến thoái lưỡng nan.

Con giáp này không muốn làm phật lòng ai nhưng có vẻ việc này thực sự quá khó khăn. Bạn không hiểu được những nỗi ấm ức mà đôi bên đang chịu đựng, có lẽ phải có thời gian để ngồi tâm sự và tháo gỡ.

Với người độc thân, sự cô đơn đôi khi khiến bạn nản lòng. Bạn chưa thực sự sẵn sàng để đón nhận tình cảm của đối phương nhưng có những khi bạn lại muốn gật đầu tạm bợ để có người ở bên chia sẻ tâm tình.

Những con giáp cô đơn: Tuổi Tuất

Những bất đồng quan điểm từ chuyện nhỏ có thể hóa thành chuyện lớn nếu giữa tuổi Tuất và nửa kia của mình không thống nhất được để tìm tiếng nói chung. Cần phải bình tĩnh để nói cho đối phương hiểu được ý mình.

Những chú Chó nếu còn độc thân thì có thể sẽ cần đến nhiều sự trợ giúp từ phía người thân trong việc tìm kiếm 1 nửa cho mình.

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Chòm sao nào được dịp hốt bạc cuối tuần này (29/5 - 30/5/2021)? Chòm sao nào được dịp hốt bạc cuối tuần này (29/5 - 30/5/2021)?
Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Bị ăn chặn những đồng tiền mồ hôi nước mắt Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Bị ăn chặn những đồng tiền mồ hôi nước mắt
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Chuyên gia khuyến cáo những biện pháp phòng tránh nắng nóng 2024

Nắng nóng đặc biệt gay gắt gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như say nắng, say nóng, đột quỵ do nóng… khiến cuộc sống của nhiều người dân đảo lộn. Cục Quản lý Môi trường y tế (Bộ Y tế) đã có hướng dẫn cách xử trí khi gặp vấn đề về sức khỏe do nắng nóng đồng thời lưu ý biện pháp phòng tránh những vấn đề này.
Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Quốc tế lao động 1/5: Miền Bắc có mưa rào và dông

Đợt không khí lạnh yếu tràn về chấm dứt nắng nóng trên diện rộng ở Bắc Bộ, Thanh Hoá, Nghệ An, đồng thời gây mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024: Bọ Cạp nhận được khoản tiền bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 5/5/2024 khoản đầu tư trước đấy của bạn đem đến cho chòm sao này một khoản lợi nhuận tương đối lớn. Chòm sao này sẽ có thể dùng khoản tiền đó để tiếp tục đầu tư, để đem lại thành quả nhiều hơn nữa.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024: Nhân Mã tìm được cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/5/2024 chòm sao này có thể tìm được một vài cơ hội đầu tư khá có triển vọng trong ngày hôm nay. Tương lai, bạn có thể thu về một khoản khá.

Đọc nhiều

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Quan hệ nhân dân Việt Nam – Nga và các nước SNG: rộng mở cơ hội hợp tác

Đó là tinh thần các phát biểu chia sẻ của các Đại sứ Liên bang Nga, Belarus, Kazakhstan và Azerbaijan tại Việt Nam tại họp báo diễn ra ngày 2/5 tại Hà Nội. Sự kiện ...
Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Chi tiết mức giá các dự án chung cư đang rao bán ở Hà Nội và TP.HCM

Khảo sát của Viện Kinh tế Xây dựng (Bộ Xây dựng) cho thấy, trong quý đầu tiên của năm nay, giá bán trung bình một số dự án tại TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh ...
Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Nhật Bản vinh danh ông Hoàng Bình Quân vì những đóng góp cho tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại Trung ương vừa được Chính phủ Nhật Bản trao tặng Huân chương Mặt trời mọc vì những đóng góp cho ...
Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Thắng lợi Hiệp định Geneve: Việt Nam mềm dẻo, sáng suốt và kiên định trong đàm phán

Tại Hội nghị Geneve, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Phạm Văn Đồng thay mặt Chính phủ Việt Nam Dân chủ Cộng hòa đã kiên định với lập trường: "Đi tới một ...
Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Tuyên truyền chống khai thác IUU cho ngư dân huyện đảo Lý Sơn

Ngày 2/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 2 phối hợp với Ban Dân vận Tỉnh ủy Quảng Ngãi, Sở NN-PTNT, Bộ đội Biên phòng và Công an tỉnh Quảng Ngãi gặp gỡ, tuyên truyền, vận động ngư dân huyện đảo Lý Sơn phòng chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo c
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn

Hạn hán, xâm nhập mặn kéo dài tại tỉnh Cà Mau đã khiến cuộc sống nhiều gia đình bị đảo lộn vì thiếu nước sinh hoạt. Để kịp thời hỗ trợ người dân khắc phục tình trạng này, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã điều động các tàu chở nước ngọt từ đảo Phú Quốc (Kiên Giang) vào đất liền cấp miễn phí cho bà con.
Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ, nhân dân Trường Sa và Nhà giàn DK1

Từ ngày 26/4 - 2/5, Đoàn đại biểu TP Hồ Chí Minh do Chuẩn Đô đốc Phạm Như Xuân, Phó Tư lệnh Hải quân làm Trưởng đoàn và ông Nguyễn Phước Lộc, Phó Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Thành phố làm Phó đoàn đã đi thăm, động viên và tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân một số điểm đảo ở Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1.
Xin chờ trong giây lát...
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Phiên bản di động