Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:30 | 27/05/2021 GMT+7

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Bị ăn chặn những đồng tiền mồ hôi nước mắt

aa
Tử vi của 12 con giáp nói rằng, từ ngày 28/5 - 29/5/2021, những con giáp này dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình trong ngày hôm nay khi có bất đồng quan điểm; tiền bạc dễ bị người khác lợi dụng.
Top con giáp may mắn nhất ba ngày cuối tuần (28/5 - 30/5/2021): Gặp nhiều cơ hội làm ăn, túi tiền trở nên rủng rỉnh Top con giáp may mắn nhất ba ngày cuối tuần (28/5 - 30/5/2021): Gặp nhiều cơ hội làm ăn, túi tiền trở nên rủng rỉnh
Top con giáp may mắn nhất giữa tuần này (26/5 - 28/5/2021): Vừa sung tài lộc, lại vào vận công danh Top con giáp may mắn nhất giữa tuần này (26/5 - 28/5/2021): Vừa sung tài lộc, lại vào vận công danh
Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Bị ăn chặn những đồng tiền mồ hôi nước mắt

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp nói rằng, Kiếp Tài xuất hiện là điềm báo vận trình hôm nay của người tuổi Tý có thể gặp không ít trở ngại. Ngày này, bạn dễ nóng vội, đưa ra những quyết định thiếu lý trí. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận hơn nếu không muốn sau này phải xử lý những hậu quả do chính mình gây ra.

Đường tài lộc của những chú Chuột cũng không được vượng cho lắm. Bản mệnh dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng lại chẳng được hưởng trọn vẹn.

Ngày Thủy khí vượng, con giáp này cần chú ý đến các bệnh liên quan đến thận, bàng quang, não bộ. Cần phải có chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, tránh xa bia rượu để đảm bảo sức khỏe cho chính mình.

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Thìn

Thiên Quan cảnh báo những chú Rồng cần lưu ý đề phòng kẻ tiểu nhân. Đừng tham lam nghe lời dụ dỗ béo bở mà nghĩ kiếm tiền dễ như hái lá trên cây. Có thể bạn sẽ bị lừa gạt hết cả tiền bạc của mình nếu nhẹ dạ cả tin đấy.

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Tỵ

Thủy khắc Hỏa, những chú Rắn dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia của mình trong ngày hôm nay khi có bất đồng quan điểm. Đôi bên đều cần phải nhường nhịn nhau thì gia đình mới có thể yên ấm được. Tranh hơn thua sẽ không mang lại kết quả tốt đẹp nào cả.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Vì thế, hôm nay bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Ngọ

Tý Ngọ Tương Xung, người tuổi Ngọ dễ gặp rắc rối trong hôm nay bởi bản tính dễ nóng nảy và cáu gắt của mình. Đôi lúc bạn không ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình nên thường nói năng không suy nghĩ, dễ gây mất lòng những người xung quanh khiến bầu không khí trở nên nặng nề.

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi hôm nay phải đối mặt với cục diện Tý Mùi Tương Hại, vận trình cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Bản mệnh đôi lúc thiếu kiểm soát với cảm xúc mình đang có, dễ gây ra nhiều vấn đề ngoài mong muốn.

Ngũ hành xung khắc dự báo những hiểu lầm không đáng có khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp phải nhiều vấn đề. Thực ra mọi chuyện rất đơn giản nhưng lòng tin cả hai dành cho nhau chưa đủ lớn nên mới bị những điều đó ảnh hưởng. Hai bạn còn một chặng đường rất dài phía trước phải cùng nhau vượt qua.

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Dậu

Tương Phá gây hại, người tuổi Dậu cần phải cực kỳ cẩn trọng cả trong công việc lẫn trong cuộc sống. Bản mệnh hãy tập trung vào công việc của mình, làm đúng bổn phận và trách nhiệm, tránh chủ động gây thù chuốc oán với những kẻ tiểu nhân.

Hãy vững vàng trước mọi khó khăn có thể xảy đến, đừng quá thất vọng hoặc suy sụp về tinh thần. Nếu mọi chuyện khó khăn quá bạn có thể chia sẻ với những người thân thiết luôn tin tưởng và ủng hộ phía sau bạn.

Chính Ấn nhận thấy, chỉ cần những chú Gà giữ thái độ điềm tĩnh, lạc quan thì chẳng có khó khăn nào là không khắc phục được cả. Bản mệnh là người thông minh và chăm chỉ, chắc chắn thời gian sẽ giúp bạn chứng minh được giá trị của mình.

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Tuất

Thiên Quan cảnh báo người tuổi Tuất chớ nên chủ động gây xích mích trong hôm nay kẻo đủ chuyện rắc rối sẽ ập đến khiến bạn không kịp trở tay. Dù có gặp chuyện bất công, bạn nên chờ tới thời điểm thích hợp để phản kháng thay vì tỏ thái độ gay gắt ngay hôm nay.

Đặc biệt, bản mệnh cần tránh đối đầu với cấp trên, cho dù có ý kiến bất đồng thì bạn cũng nên nêu quan điểm một cách nhẹ nhàng chứ không nên nghiêm trọng hóa vấn đề, khiến đôi bên đều đánh mất bình tĩnh.

Thổ khắc Thủy khuyên bản mệnh nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp như vậy. Tiền mất rồi có thể kiếm lại, còn một khi tình cảm đã phai nhạt thì bạn khó có thể bù đắp được nữa.

Top con giáp sầu đau nhất hai ngày tới (28/5 - 29/5/2021): Tuổi Hợi

Đường tình cảm của con giáp này không được thuận lợi như vậy khi mà Tỷ Kiên án ngữ, khiến cho bản mệnh trở nên cứng nhắc và cố chấp, không chịu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ nhất nhất làm theo điều mình muốn mà thôi.

Ngày Thủy khí vượng, vấn đề sức khỏe cũng cần được quan tâm trong hôm nay. Nếu thấy cơ thể thường xuyên mệt mỏi, thiếu năng lượng, mất ngủ, chán ăn… bạn tốt nhất nên đi kiểm tra sớm để có hướng điều trị kịp thời.

** Thông tin tử vi, chiêm tinh trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Top con giáp đen đủi nhất tuần này (24/5 - 30/5/2021): Công việc xáo trộn, duyên tình đứt đoạn khổ đau Top con giáp đen đủi nhất tuần này (24/5 - 30/5/2021): Công việc xáo trộn, duyên tình đứt đoạn khổ đau
Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (24/5 - 25/5/2021): Đầy ắp tin vui về tiền bạc Top con giáp may mắn nhất hai ngày tới (24/5 - 25/5/2021): Đầy ắp tin vui về tiền bạc
Tú Anh (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người: Kích thước tiêu chuẩn hiện nay

Sân bóng đá 7 người là một biến thể của bóng đá truyền thống, được chơi trên sân với kích thước nhỏ hơn và số lượng cầu thủ ít hơn. Được xem là một môn thể thao phổ biến và hấp dẫn, bóng đá 7 người đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trẻ và người ham mê thể thao. Tuy nhiên, để có thể tổ chức một trận đấu bóng đá 7 người chất lượng, điều quan trọng là phải có một sân bóng đá 7 người đạt chuẩn về kích thước. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước tiêu chuẩn của sân bóng đá 7 người hiện nay.
Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Diện tích sân bóng đá 5 người thế nào là chuẩn?

Bóng đá là môn thể thao được yêu thích trên toàn thế giới và có rất nhiều hình thức chơi khác nhau, trong đó có sân bóng đá 5 người. Đây là một hình thức bóng đá nhỏ hơn và phù hợp với những người muốn tập luyện, thư giãn hoặc chơi giải đấu nhỏ. Nhưng để có thể chơi bóng đá 5 người hiệu quả và công bằng, kích thước sân cần phải được tuân thủ theo các quy định và chuẩn mực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về kích thước sân bóng đá 5 người và các yếu tố quan trọng khác liên quan đến sân này.
Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận 2024: Những đặc sản không thể bỏ qua khi đi du lịch Ninh Thuận

Món ngon Ninh Thuận gồm những món nào? Đến Ninh Thuận ăn gì để du khách không bao giờ quên hương vị nơi đây? Cùng tìm hiểu ngay trong bào viết này.
TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

TOP 3 con giáp may mắn hái vàng hái bạc đúng dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5

Những con giáp may mắn nhất đúng dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 xướng tên ai? Những con giáp này gặp vận may gì mà phất lên nhanh như thế? Cùng tham khảo ngay trong bào viết dưới đây

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động