Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:00 | 26/11/2021 GMT+7

Growthwell Foods khai trương Cơ sở R&D, sản xuất protein dựa trên thực vật đầu tiên của Singapore

aa
Growthwell Foods, nhà sản xuất hàng đầu về các lựa chọn thay thế dựa trên thực vật cho thịt và hải sản cho thị trường Đông Nam Á, vừa khai trương Trung tâm Đổi mới, Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và Sản xuất tại JTC Foodhub Senoko.

SINGAPORE – Media OutReach – Growthwell Foods, nhà sản xuất hàng đầu về các lựa chọn thay thế dựa trên thực vật cho thịt và hải sản cho thị trường Đông Nam Á, vừa khai trương Trung tâm Đổi mới, Nghiên cứu và Phát triển (R&D) và Sản xuất tại JTC Foodhub Senoko. Trung tâm có dây chuyền sản xuất quy mô lớn hoàn toàn tự động đầu tiên của Singapore cho các sản phẩm thịt và hải sản có nguồn gốc xuất xứ từ thực vật.

Trung tâm này là một bước tiến nhằm hiện thực hóa mục tiêu của Growthwell Foods là đóng góp vào tầm nhìn của Singapore, bằng cách sản xuất các sản phẩm từ thực vật cho thị trường địa phương tại Singapore. Growthwell Foods này đặt mục tiêu trở thành công ty công nghệ thực phẩm dinh dưỡng thực vật hàng đầu châu Á, nuôi dưỡng 100 triệu người thông qua việc cung cấp các lựa chọn thực phẩm có nguồn gốc thực vật bền vững và bổ dưỡng. Các hoạt động R&D tại trung tâm sẽ tập trung vào việc cải thiện hương vị và đặc tính dinh dưỡng của các sản phẩm có nguồn gốc thực vật.

Trung tâm sẽ hoạt động như một nhà máy thử nghiệm, đưa Singapore trở thành bệ phóng để mở rộng hơn nữa sang các khu vực khác với sản xuất chuyên dụng trong tương lai.

Không chỉ có vậy, cơ sở mới cũng sẽ cho phép Growthwell Foods mở rộng hơn nữa danh mục đầu tư của mình và mang đến cho các đầu bếp và người tiêu dùng nhiều lựa chọn hơn nữa. Điểm nổi bật của cơ sở này bao gồm dây chuyền đùn có độ ẩm cao (High Moisture Extrusion – HME) quy mô sản xuất đầu tiên của Singapore do một doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương sở hữu. Dây chuyền HME này sẽ cho phép Growthwell Foods cải thiện đáng kể kết cấu của các sản phẩm thịt có nguồn gốc thực vật.

Cơ sở mới cũng có dây chuyền sản xuất quy mô lớn hoàn toàn tự động đầu tiên của Singapore cho các sản phẩm từ nhà máy, sẽ xử lý sản xuất, đông lạnh và đóng gói. Việc tự động hóa cho phép công ty tận dụng quy mô kinh tế lớn hơn và cung cấp các sản phẩm chất lượng tuyệt vời với giá cả hợp lý hơn. Cơ sở sẽ có khả năng sản xuất 4.000 tấn sản phẩm một năm.

Ông Justin Chou, Giám đốc điều hành của Growthwell Foods cho biết: “Growthwell Foods đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập vào năm 1989. Lúc khởi đầu, chúng tôi là một công ty cung cấp giải pháp thực phẩm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng ăn chay. Giờ đây, chúng tôi đang tìm cách khai thác tiềm năng của một thị trường toàn cầu khao khát các loại protein thay thế. Được trang bị tốt để có thể sản xuất với quy mô lớn cũng như thúc đẩy các nỗ lực R & D của chính chúng tôi, cơ sở này sẵn sàng để thay đổi hiện trạng trong lĩnh vực sản xuất thịt từ thực vật. Chúng tôi sẽ làm cho Singapore tự hào bằng cách đưa các sản phẩm này ra toàn cầu”.

Dòng sản phẩm mới HAPPIEE có nguồn gốc thực vật

Trung tâm Sản xuất R & D và Đổi mới của Growthwell Foods sẽ sản xuất ra dòng sản phẩm HAPPIEE hoàn toàn mới, có nguồn gốc từ thực vật, gợi lên sự tích cực và truyền cảm hứng cho lối sống năng động, thân thiện với môi trường. Mọi người có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ khi đi dã ngoại hoặc tắm nắng bên bãi biển. Các thành phần của các sản phẩm này cũng hoàn hảo để bổ sung cho các bữa tiệc nấu theo kiểu châu Á hoặc phương Tây. Vì được sản xuất tại địa phương, các loại thực phẩm bổ dưỡng có nguồn gốc từ thực vật sẽ đi kèm với mức giá hấp dẫn, từ đó thu hút nhiều người tiêu dùng chuyển sang dinh dưỡng từ thực vật và bắt tay vào hành trình sống bền vững của riêng họ.

Có 4 sản phẩm thuộc dòng sản phẩm gà làm từ đậu nành: HAPPYIEE Cốm Chickiee dựa trên thực vật; HAPPYIEE; Bắp rang bơ Chickiee dựa trên thực vật; HAPPYIEE. Bánh bao nhỏ (Chickiee Patties) có dựa trên thực vật và HAPPYIEE! Bánh bao nhân thịt dựa trên thực vật. Được làm bằng konjac (khoai nưa), dòng cá đi kèm với hai sản phẩm: HAPPYIEE! que Fishiee dựa trên thực vật và HAPPYIEE! bánh Fishiee dựa trên thực vật. Tất cả 6 sản phẩm đều không chứa chất béo chuyển hóa.

Các nhà phân phối được chỉ định cho HAPPYIEE! bao gồm Country Foods và Indoguna. Country Foods là công ty con thuộc sở hữu của SATS Food Services và là một trong những nhà nhập khẩu, phân phối và sản xuất thực phẩm chính của Singapore. Với hơn 20 năm kinh nghiệm và có mặt tại Singapore, Campuchia và Dubai, Indoguna là nhà cung cấp thịt, hải sản và rượu thủ công cho người sành ăn. Mạng lưới rộng lớn của Indoguna bao gồm các khách sạn, quán cà phê và nhà hàng.

Bà Susan Ng, Tổng giám đốc của Country Foods cho biết: “Là một công ty con 100% của SATS, Country Foods rất vui khi mở rộng quan hệ đối tác với Growthwell bằng việc giới thiệu các sản phẩm thành phẩm protein có nguồn gốc thực vật và giải pháp bữa ăn có chất lượng và sáng tạo này cho cơ sở khách hàng rộng lớn của mình là khách hàng bán lẻ, dịch vụ thực phẩm và khách hàng tổ chức tại Singapore”.

Bà Melissa Ng, Giám đốc Phát triển kinh doanh cấp cao của Indoguna Singapore Pte Ltd., phát biểu: “Indoguna Singapore là một phần của Dịch vụ Thực phẩm APME, có 40 năm kinh nghiệm phục vụ các khách hàng đẳng cấp thế giới. Với tính bền vững là trụ cột trong các ưu tiên kinh doanh của mình, chúng tôi rất vinh dự được dẫn đầu trong lĩnh vực dựa trên thực vật với Growthwell Foods để cung cấp cho khách hàng một loạt các lựa chọn thay thế protein vô song, có mục tiêu thúc đẩy những thay đổi tích cực cho cả hành tinh và loài người”.

Năm 2019, Growthwell Foods đầu tư vào ChickP, một công ty khởi nghiệp (start-up) công nghệ thực phẩm của Israel do Giáo sư Ram Reifen lãnh đạo (giám đốc điều hành, người sáng lập của ChickP). ChickP đã phát triển một quy trình và công nghệ độc quyền để tạo ra 90% đậu gà nguyên chất phân lập được. Sản phẩm này:

– Chứa nhiều protein, chất xơ và khoáng chất

– Không chứa hormone, chất gây dị ứng, gluten, lactose và sinh vật biến đổi gen (Genetically Modified Organism – GMO)

– Có dư vị hấp dẫn

Bên cạnh dòng sản phẩm HAPPYIEE, Growthwell Foods cũng đã sẵn sàng để tung ra một sản phẩm mới: Salmon Flakes (vây cá hồi) dựa trên thực vật. Được làm từ đậu nành, sản phẩm này kết hợp dầu omega-3 có nguồn gốc từ tảo và có màu trung tính hoặc màu hồng nhạt có nguồn gốc từ rau củ. bằng bột rau câu.

Các dòng sản phẩm HAPPIEE! có sẵn cho dịch vụ phân phối thực phẩm. Các sản phẩm Chickiee Nugget, bắp rang bơ Chickiee dựa trên thực vật, HAPPYIEE! Fishiee Sticks và Patty dự kiến ​​cũng sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ từ quý 1 năm 2022 trở đi. Còn sản phẩm vây cá hồi có nguồn gốc thực vật sẽ được cung cấp cho các dịch vụ ăn uống.

Thông tin về Growthwell Foods

Được thành lập vào năm 1989, Growthwell Foods đã trở thành nhà cung cấp giải pháp không có thịt đáng tin cậy tại Singapore cho các doanh nghiệp và tổ chức thực phẩm và đồ uống (F&B) trên toàn thế giới. Phát triển mạnh trong lĩnh vực R&D, Growthwell Foods là công ty giải pháp thực phẩm dựa trên thực vật hàng đầu tại Singapore giúp các đơn vị F&B có được các sản phẩm không có thịt chất lượng cao, đồng thời cung cấp hỗ trợ logistics và dịch vụ khách hàng tuyệt vời để không ngừng phát triển và thành công.

Với ý định làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn, Growthwell Foods đã phát triển từ một nhà sản xuất các sản phẩm thay thế dựa trên thực vật ở châu Á thành một công ty công nghệ thực phẩm dựa trên thực vật sáng tạo. Được trang bị công nghệ thực phẩm, năng lực sản xuất và phân phối ở châu Á, Growthwell Foods cung cấp các giải pháp thực phẩm từ thực vật đầu cuối trực tiếp cho các đối tác và người tiêu dùng có giá trị trên toàn cầu.

Website: http://growthwellfoods.com/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/growthwell-foods/

Facebook: https://www.facebook.com/growthwellfoods/

Instagram: @growthwellfoods

Email: [email protected]

Hashtag: #growthwell

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Hội hữu nghị Việt - Nga dâng hoa kỷ niệm 154 năm ngày sinh V.I. Lenin

Đây là hoạt động thường niên của lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga nhằm bày tỏ lòng thành kính đối với vị lãnh tụ vĩ đại, nhà chính trị kiệt xuất, người thầy ...
Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Giá vàng SJC đi xuống theo đà thế giới

Vàng miếng SJC tụt về mốc 82 triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới "rơi tự do".
Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Vùng 5 Hải quân rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU

Chiều 23/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm đợt cao điểm chống khai thác IUU.
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động