Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
19:00 | 13/04/2022 GMT+7

Giải quần vợt Pháp mở rộng Roland-Garros và OPPO tiếp tục mối quan hệ hợp tác cao cấp cho 2 năm 2022 và 2023

aa
Ông Gilles Moretton, Chủ tịch của Liên đoàn Quần vợt Pháp (FFT) thông báo: “FFT rất vui mừng được gia hạn thỏa thuận hợp tác với OPPO, một đối tác trung thành mà chúng tôi chia sẻ khát vọng đổi mới.

PARIS, PHÁP – Media OutReach – Ngày 13 tháng 4 năm 2022 – Ông Gilles Moretton, Chủ tịch của Liên đoàn Quần vợt Pháp (FFT) thông báo: “FFT rất vui mừng được gia hạn thỏa thuận hợp tác với OPPO, một đối tác trung thành mà chúng tôi chia sẻ khát vọng đổi mới. Sự hợp tác này với một thương hiệu quốc tế củng cố chiến lược của chúng tôi nhằm tăng cường ảnh hưởng của Roland-Garros trên toàn thế giới”,

Sự hợp tác giữa Giải quần vợt Pháp mở rộng Roland-Garros Paris và OPPO tập trung vào sự đổi mới và công nghệ. Roland-Garros và OPPO chia sẻ những giá trị giống nhau và hướng đến mục tiêu không ngừng đổi mới chính mình để mang đến trải nghiệm người dùng một cách tối ưu. Gần đây, OPPO đã đưa ra một đề xuất thương hiệu mới, “Inspiration Ahead” (tạm dịch: Cảm hứng ở phía trước) khẳng định tham vọng này và gắn liền với đặc điểm mới của giải đấu Roland-Garros, “Di chuyển đường nét, với phong cách”.

OPPO-Parternship-KV.jpg
OPPO as Roland-Garros’ premium partner

Ông William Liu, Chủ tịch Tiếp thị Toàn cầu của OPPO phát biểu: “Inspiration Ahead có nghĩa là thể hiện sự tự tin và đĩnh đạc khi chúng ta đang tiến về phía trước. Nó khuyến khích chúng ta quyết tâm và dũng cảm vượt qua cơn bão và phá vỡ sự trì trệ. Các sự kiện thể thao là điều tuyệt vời để OPPO truyền tải tinh thần truyền cảm hứng lẫn nhau và truyền đạt kinh nghiệm đổi mới công nghệ của OPPO với người dùng toàn cầu của chúng tôi”.

Với tư cách là đối tác cao cấp năm thứ 4 liên tiếp, OPPO hy vọng sẽ mang lại cảm hứng quần vợt bằng công nghệ hình ảnh độc đáo của mình để chứng kiến, nắm bắt và tham gia vào những tinh thần quý giá này trên sân đấu. Đồng thời, OPPO truyền cảm hứng cho những người hâm mộ quần vợt luôn tự tin và trở thành những người giỏi hơn, trong khi đối mặt với những trở ngại và khó khăn.

Trong khuôn khổ giải đấu năm 2022 (sẽ diễn ra từ ngày 16 tháng 5 đến ngày 5 tháng 6), OPPO, đối tác được hưởng lợi từ khả năng hiển thị rộng rãi trên các sân trình diễn của sân vận động, sẽ ra mắt “RG x OPPO Photo Gallery”, một triển lãm kỹ thuật số về các bức ảnh được chụp độc quyền từ thiết bị hàng đầu mới nhất của OPPO: OPPO Find X5 Pro, nhờ đó mở ra tiềm năng to lớn về khả năng chụp ảnh độc đáo của nó. Những bức ảnh này cũng sẽ được trưng bày trong thời gian diễn ra giải Roland-Garros năm 2022, để khán giả có thể chiêm ngưỡng chúng.

Năm nay, một lần nữa, OPPO sẽ hợp tác với video “Shot of the Day” – video về những cú đánh hoặc cuộc trận thi đấu hay nhất mỗi ngày, sẽ được đăng tải trên các nền tảng kỹ thuật số khác nhau của giải đấu.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung thông báo này.

Thông tin về Roland Garros

Trong mắt người hâm mộ thể thao và công chúng, Roland Garros là một sự kiện hấp dẫn và là 1 trong 4 giải vô địch thế giới vè quân vợt (Grand Slam) hàng năm trên thé giới. Giải Roland Garros năm 2021 được phát sóng truyền hình tại 222 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, khẳng định vị thế của giải đấu như một sự kiện thể thao quốc tế hạng nhất. Được tổ chức bởi Liên đoàn Quần vợt Pháp, Roland Garros là giải Grand Slam duy nhất được thi đấu trên mặt sân đất nện, một trong những mặt sân lâu đời và cao quý nhất trong lịch sử quần vợt.

Thông tin về OPPO

OPPO là thương hiệu thiết bị thông minh hàng đầu thế giới. Kể từ khi ra mắt điện thoại di động đầu tiên – “Smiley Face” (tạm dịch:”Mặt cười”) vào năm 2008, OPPO đã không ngừng theo đuổi sức mạnh tổng hợp hoàn hảo của sự hài lòng về thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến. Hiện nay, OPPO cung cấp một loạt các thiết bị thông minh, dẫn đầu là dòng Find X và Reno. Ngoài các thiết bị, OPPO còn cung cấp cho người dùng hệ điều hành ColorOS và các dịch vụ Internet như OPPO Cloud và OPPO +. OPPO đã có mặt tại hơn 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, với hơn 40.000 nhân viên luôn cống hiến để tạo ra cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng trên toàn thế giới.

#OPPO

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế được hỗ trợ (assisted reality-aR) mới, OPPO Air Glass 3, tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh (smartphone), cung cấp trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) không gánh nặng mới.
Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu phiên bản 2024 – Giải thưởng OPPO imagine IF Photography (tạm dịch: OPPO về tưởng tượng trong nhiếp ảnh trên thiết bị di động). Là nền tảng mở của OPPO nhằm khuyến khích sự xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động, cuộc thi hàng năm tôn vinh trí tưởng tượng và sự sáng tạo thông qua những bức ảnh tuyệt vời được chụp bằng điện thoại...

Các tin bài khác

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc đặc quyền

Ngày 24/04/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách “độc nhất vô nhị” trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group (Đức)

Ông Stefan Mappus vừa được bổ nhiệm là Giám đốc điều hành mới của EUTOP Group. Cùng với Giám đốc điều hành lâu năm Christian Schaufler, kể từ nay, ông sẽ quản lý mọi hoạt động sản xuất – kinh doanh của Tập đoàn.
Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.

Đọc nhiều

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?

Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Ngày hội giao lưu sinh viên quốc tế

Sinh viên, lưu học sinh đến từ 9 quốc gia, gồm: Lào, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Mexico, Liên bang Nga, Campuchia và Ai Cập vừa cùng hơn 1.000 sinh viên Trường ...
Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đề xuất thành lập Trung tâm văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc

Đây là kiến nghị của ông Lý Xương Căn, Đại sứ Du lịch Việt Nam tại Hàn Quốc tại cuộc gặp Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hồ An Phong vào ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động