Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
04:45 | 29/06/2022 GMT+7

Giải pháp tương tác với khách hàng của CSG được nhiều hãng phân tích hàng đầu thế giới đánh giá cao

aa
Trong thế giới yêu cầu sự hài lòng tức thì như hiện tại, thì thật khó có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với người tiêu dùng, điều quan trọng là phải có được mọi tương tác ngay lần đầu tiên. Các thương hiệu toàn cầu đang muốn hướng tới tự động hóa thông minh, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và có tính tương tác trong thời gian thực xuyên suốt toàn bộ chu kỳ khách hàng.

DENVER, MỸ- News Direct – Trong thế giới yêu cầu sự hài lòng tức thì như hiện tại, thì thật khó có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với người tiêu dùng, điều quan trọng là phải có được mọi tương tác ngay lần đầu tiên. Các thương hiệu toàn cầu đang muốn hướng tới tự động hóa thông minh, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và có tính tương tác trong thời gian thực xuyên suốt toàn bộ chu kỳ khách hàng. CSG® (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CSGS) đang hồi đáp lời kêu gọi này. Với bộ giải pháp từ đầu đến cuối hiệu quả nhất trong hạng mục và phương pháp tiếp cận đa kênh tích hợp, CSG tiếp tục thu hút được sự công nhận của các nhà phân tích hàng đầu trong ngành tại Forrester và Quadrant Knowledge Solutions.

Trong những tháng gần đây, CSG đã được công nhận là:

Công ty đứng đầu trong báo cáo của The Forrester Wave ™: Nền tảng điều phối hành trình, quý 2/2022: Báo cáo của Forrester nêu rõ: “CSG đã mua lại Kitewheel – một doanh nghiệp tiên phong thường xuyên trong không gian điều phối hành trình – để tập hợp phân tích hành trình và điều phối…”.

+ Forrester đã công nhận CSG với số điểm cao nhất trong danh mục dịch vụ và sản phẩm hiện tại và cho điểm cao nhất trong các tiêu chí khám phá hành trình, tự động hóa và điều phối hành trình. Báo cáo nêu rõ các điểm mạnh của sản phẩm và dịch vụ hiện tại của CSG bao gồm “kết nối dữ liệu, phân tích hành vi của hành trình, trong đó là khả năng trực quan hóa các bước có tác động lớn nhất đến toàn bộ hành trình; và phân tích tác động kinh doanh”.

Công ty dẫn đầu trong kết quả phân tích của SPARK Matrix ™: Quản lý giao tiếp khách hàng (Customer Communication Management – CCM), năm 2022

+ Các kênh tương tác với khách hàng của CSG giúp “các tổ chức nâng cao mức độ tương tác của khách hàng, giảm thời gian gián đoạn, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng khởi chạy các dịch vụ kỹ thuật số mới và thâm nhập thị trường mới một cách hiệu quả”.

Một ứng cử viên đáng gờm theo phân tích của The Forrester Wave ™: Quản lý tương tác theo thời gian thực, quý 2 năm 2022

+ Báo cáo cho biết rằng, CSG được hưởng lợi từ “chuyên môn của Kitewheel trong thiết kế và phân tích hành trình của khách hàng, logic quy tắc kinh doanh, nhịp độ và tần số truyền thông. Kitewheel tích hợp các công cụ phân tích và nền tảng CDP mạnh mẽ hơn của CSG sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng để thúc đẩy việc thực hiện mô hình theo thời gian thực hơn…”.

Ông Eric Carrasquilla, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách các giải pháp tương tác kỹ thuật số của CSG cho biết: “Các thương hiệu toàn cầu tin tưởng CSG sẽ giúp họ giành được nhiều cảm tình, thiện cảm với khách hàng, vì chúng tôi đã chứng minh nhiều lần rằng, chúng tôi không chỉ hiểu hoạt động kinh doanh của họ, mà còn mang lại kết quả tốt đẹp. CSG Xponent™ – nền tảng phần mềm như là một dịch vụ (SaaS) của chúng tôi – chia nhỏ các kho chứa dữ liệu để tạo ra cái nhìn chân thực và đầy đủ về khách hàng. Bức tranh tổng thể này cho phép các công ty cung cấp thông tin liên lạc được cá nhân hóa, có khả năng dự đoán và chủ động hơn nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn, thời gian xác định giá trị nhanh hơn và rủi ro thấp hơn. Đây là bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 40 năm của chúng tôi và là lý do tại sao các nhà phân tích trong ngành luôn đánh giá cao CSG trong số các nhà cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu trong toàn bộ vòng đời của khách hàng”.

CSG Xponent tận dụng dữ liệu, công nghệ và các kênh truyền thông hiện có để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt bằng cách sử dụng một nền tảng tương tác thống nhất, dựa trên nền tảng đám mây. Xponent kết hợp nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ với khả năng phân tích và điều phối hành trình của khách hàng đầu ngành cũng như giao tiếp đa kênh đã được chứng minh, tất cả trong một giải pháp hoặc thông qua các thành phần của danh mục đầu tư này.

Với Xponent, các thương hiệu có thể trích xuất thông tin chi tiết có ý nghĩa từ dữ liệu của họ để cá nhân hóa trải nghiệm trong thời gian thực và trên quy mô lớn trên nhiều kênh, nhiều hành trình và nhiều ngành nghề kinh doanh. CSG đã thành công trong việc hỗ trợ khách hàng với các giải pháp trải nghiệm khách hàng có tác động cao trong nhiều ngành, lĩnh vực bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và băng thông rộng, dịch vụ tài chính, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và nhiều ngành, lĩnh vực khác.

Để biết thêm thông tin về danh mục đầu tư cho hoạt động tương tác với khách hàng hợp nhất của CSG, hãy truy cập https://www.csgi.com/capabilities/customer-engagement/unified-cloud-engagement-hub/.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về CSG

CSG là công ty dẫn đầu trong các giải pháp thu hút khách hàng, quản lý doanh thu và thanh toán sáng tạo khiến những trải nghiệm của khách hàng bình thường trở nên đặc biệt. Kiến trúc đám mây đầu tiên và tư duy hướng tới khách hàng của CSG giúp các công ty trên khắp thế giới đưa ra các dịch vụ kỹ thuật số mới, mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra trải nghiệm năng động thu hút khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Trong hơn 40 năm qua, công nghệ và con người của CSG đã giúp một số thương hiệu dễ nhận diện nhất trên thế giới giải quyết những thách thức kinh doanh khó khăn nhất của họ và phát triển để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay bằng các giải pháp sẵn sàng trong tương lai nhằm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Với 5.000 nhân viên làm việc tại hơn 20 quốc gia, CSG là doanh nghiệp cung cấp công nghệ đáng tin cậy cho các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực viễn thông, bán lẻ, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp của CSG mang lại kết quả trong thế giới thực cho hơn 900 khách hàng tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập tại csgi.com và kết nối với CSG trên LinkedIn và Twitter.

#CSG

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

CSG cải thiện Hệ sinh thái dữ liệu của ZEE5 cho Kỷ nguyên mới của trải nghiệm giải trí đa kênh, được cá nhân hóa

CSG cải thiện Hệ sinh thái dữ liệu của ZEE5 cho Kỷ nguyên mới của trải nghiệm giải trí đa kênh, được cá nhân hóa

CSG® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CSGS) vừa tăng cường mối quan hệ hợp tác với ZEE5, một trong những nền tảng dịch vụ phát trực tuyến OTT lớn nhất ở Ấn Độ.
CSG hợp tác với Axiata Digital Labs để cung cấp thị trường kỹ thuật số cho doanh nghiệp

CSG hợp tác với Axiata Digital Labs để cung cấp thị trường kỹ thuật số cho doanh nghiệp

CSG® vừa thông báo đang làm việc với Axiata Digital Labs (ADL), để tạo ra một sáng kiến ​​đổi mới chung cho một thị trường kỹ thuật số giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) mở, giúp tăng thời gian nhanh chóng cho các dịch vụ doanh nghiệp.

Các tin bài khác

Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trăm năm trà Việt - khát vọng vươn tầm

Trong dòng chảy của thời gian, trà là mạch sống trong văn hóa người Việt. Và tự mạch sống ấy vẫn luôn vận động để làm sao phát huy hết những tinh túy trong lá chè sau khi thấm đẫm hướng đất, vị trời…
EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

EVNGENCO1 sản xuất 18,7 tỷ kWh trong nửa đầu năm 2025

Nửa đầu năm 2025, nhu cầu tiêu thụ điện giảm so với kế hoạch và tăng nhẹ so với cùng kỳ năm trước. Tần suất nước về các hồ thủy điện của Tổng công ty Phát điện 1 (EVNGENCO1) nhìn chung tốt, đảm bảo mục tiêu cấp nước và phát điện đến hết mùa khô. Trong bối cảnh đó, EVNGENCO1 đã triển khai đồng bộ các giải pháp để duy trì vận hành các tổ máy ổn định, tin cậy, đáp ứng nhu cầu huy động của hệ thống điện Quốc gia, góp phần đảm bảo cung ứng điện, đặc biệt là trong mùa khô 2025.
Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Hành trình tri ân – Dấu ấn tinh thần và truyền thống của người ROX

Giữa cái nắng rực lửa của đất trời miền Trung, từng bước chân của đoàn cán bộ, nhân viên Tập đoàn ROX lặng lẽ tiến về những “địa chỉ đỏ” như một lời hứa từ trái tim: tri ân quá khứ, vun đắp tương lai.
Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Vùng chè Thái Nguyên nâng cao chất lượng, xây dựng thương hiệu riêng

Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ. Chương trình do Trung tâm Bồi dưỡng và Đào tạo truyền thông số phối hợp với Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh tổ chức, đồng hành bởi Công ty TNHH CHAGEE Việt Nam.

Đọc nhiều

Trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Iran tại Việt Nam

Trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Iran tại Việt Nam

Ngày 07/7 tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã trao Kỷ niệm chương "Vì hòa bình, hữu nghị giữa các dân tộc" cho Đại sứ Iran tại Việt Nam Ali Akbar Nazari. Đây là phần thưởng nhằm ghi nhận những đóng góp tích cực của Đại sứ trong việc thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa nhân dân hai nước.
Mùa hè sẻ chia của học sinh Mỹ trên đất Việt

Mùa hè sẻ chia của học sinh Mỹ trên đất Việt

Mùa hè 2025, 31 em học sinh Mỹ tham gia chương trình tình nguyện quốc tế đã góp sức xây dựng 6 căn nhà nhân ái dành tặng người dân Quảng Ngãi. Việc làm của các em không chỉ để lại dấu ấn đẹp tại địa phương mà còn góp phần thiết thực vun đắp tình hữu nghị Việt - Mỹ.
Phát huy sức mạnh đoàn kết của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Thái Lan

Phát huy sức mạnh đoàn kết của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Thái Lan

Ngày 06/7, Ban Chấp hành Hội Sinh viên Việt Nam tại Thái Lan tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam tại Thái Lan khóa IV, nhiệm kỳ 2025-2028. Đại hội đề ra phương hướng phát triển nhiệm kỳ mới, tập trung vào việc phát huy vai trò và sức mạnh đoàn kết của cộng đồng sinh viên Việt Nam tại Thái Lan, tạo nền tảng vững chắc cho các hoạt động giao lưu, học thuật và hỗ trợ sinh viên, nghiên cứu sinh trong việc học tập và hội nhập quốc tế.
Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Thanh Hóa - World Vision rà soát chương trình viện trợ sau sáp nhập địa giới hành chính

Ngày 07/7 tại Thanh Hóa, tổ chức World Vision International tại Việt Nam (WVIV) có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa nhằm đánh giá tiến độ triển khai các chương trình viện trợ, đồng thời trao đổi về định hướng hợp tác trong thời gian tới. Tại buổi làm việc, hai bên thảo luận về việc rà soát, điều chỉnh các chương trình, dự án cho phù hợp với địa bàn hành chính mới sau sáp nhập, bảo đảm duy trì hiệu quả và tính liên tục trong hoạt động hỗ trợ cộng đồng.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Việt Nam - Lào phối hợp chặt chẽ trong công tác quy tập hài cốt liệt sĩ

Ngày 07/7, Đại sứ Việt Nam tại Lào Nguyễn Minh Tâm và đoàn công tác đã đến tỉnh Hủa Phăn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Việt Nam và Lào; thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ Đội tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ và khảo sát khu đất dự kiến xây dựng trụ sở mới cho đơn vị.
Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Người chiến sĩ Hải quân kiên cường nơi đầu sóng qua những bức ảnh

Từ ngày 01 đến 06/7, tại đặc khu Phú Quốc (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức trưng bày ảnh với chủ đề “Tự hào người chiến sĩ Hải quân”. Hơn 300 bức ảnh được giới thiệu tại trưng bày đã khắc họa sinh động hình ảnh người lính biển - kiên cường nơi đầu sóng ngọn gió, sẵn sàng chiến đấu, hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, đồng thời là điểm tựa vững chắc của nhân dân trên địa bàn đóng quân.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động