Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
04:45 | 29/06/2022 GMT+7

Giải pháp tương tác với khách hàng của CSG được nhiều hãng phân tích hàng đầu thế giới đánh giá cao

aa
Trong thế giới yêu cầu sự hài lòng tức thì như hiện tại, thì thật khó có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với người tiêu dùng, điều quan trọng là phải có được mọi tương tác ngay lần đầu tiên. Các thương hiệu toàn cầu đang muốn hướng tới tự động hóa thông minh, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và có tính tương tác trong thời gian thực xuyên suốt toàn bộ chu kỳ khách hàng.

DENVER, MỸ- News Direct – Trong thế giới yêu cầu sự hài lòng tức thì như hiện tại, thì thật khó có cơ hội thứ hai để gây ấn tượng với người tiêu dùng, điều quan trọng là phải có được mọi tương tác ngay lần đầu tiên. Các thương hiệu toàn cầu đang muốn hướng tới tự động hóa thông minh, mang lại trải nghiệm được cá nhân hóa, phù hợp và có tính tương tác trong thời gian thực xuyên suốt toàn bộ chu kỳ khách hàng. CSG® (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CSGS) đang hồi đáp lời kêu gọi này. Với bộ giải pháp từ đầu đến cuối hiệu quả nhất trong hạng mục và phương pháp tiếp cận đa kênh tích hợp, CSG tiếp tục thu hút được sự công nhận của các nhà phân tích hàng đầu trong ngành tại Forrester và Quadrant Knowledge Solutions.

Trong những tháng gần đây, CSG đã được công nhận là:

Công ty đứng đầu trong báo cáo của The Forrester Wave ™: Nền tảng điều phối hành trình, quý 2/2022: Báo cáo của Forrester nêu rõ: “CSG đã mua lại Kitewheel – một doanh nghiệp tiên phong thường xuyên trong không gian điều phối hành trình – để tập hợp phân tích hành trình và điều phối…”.

+ Forrester đã công nhận CSG với số điểm cao nhất trong danh mục dịch vụ và sản phẩm hiện tại và cho điểm cao nhất trong các tiêu chí khám phá hành trình, tự động hóa và điều phối hành trình. Báo cáo nêu rõ các điểm mạnh của sản phẩm và dịch vụ hiện tại của CSG bao gồm “kết nối dữ liệu, phân tích hành vi của hành trình, trong đó là khả năng trực quan hóa các bước có tác động lớn nhất đến toàn bộ hành trình; và phân tích tác động kinh doanh”.

Công ty dẫn đầu trong kết quả phân tích của SPARK Matrix ™: Quản lý giao tiếp khách hàng (Customer Communication Management – CCM), năm 2022

+ Các kênh tương tác với khách hàng của CSG giúp “các tổ chức nâng cao mức độ tương tác của khách hàng, giảm thời gian gián đoạn, giảm chi phí hoạt động, dễ dàng khởi chạy các dịch vụ kỹ thuật số mới và thâm nhập thị trường mới một cách hiệu quả”.

Một ứng cử viên đáng gờm theo phân tích của The Forrester Wave ™: Quản lý tương tác theo thời gian thực, quý 2 năm 2022

+ Báo cáo cho biết rằng, CSG được hưởng lợi từ “chuyên môn của Kitewheel trong thiết kế và phân tích hành trình của khách hàng, logic quy tắc kinh doanh, nhịp độ và tần số truyền thông. Kitewheel tích hợp các công cụ phân tích và nền tảng CDP mạnh mẽ hơn của CSG sẽ có ý nghĩa vô cùng quan trọng để thúc đẩy việc thực hiện mô hình theo thời gian thực hơn…”.

Ông Eric Carrasquilla, Phó chủ tịch cấp cao, phụ trách các giải pháp tương tác kỹ thuật số của CSG cho biết: “Các thương hiệu toàn cầu tin tưởng CSG sẽ giúp họ giành được nhiều cảm tình, thiện cảm với khách hàng, vì chúng tôi đã chứng minh nhiều lần rằng, chúng tôi không chỉ hiểu hoạt động kinh doanh của họ, mà còn mang lại kết quả tốt đẹp. CSG Xponent™ – nền tảng phần mềm như là một dịch vụ (SaaS) của chúng tôi – chia nhỏ các kho chứa dữ liệu để tạo ra cái nhìn chân thực và đầy đủ về khách hàng. Bức tranh tổng thể này cho phép các công ty cung cấp thông tin liên lạc được cá nhân hóa, có khả năng dự đoán và chủ động hơn nhằm thúc đẩy kết quả kinh doanh tốt hơn, thời gian xác định giá trị nhanh hơn và rủi ro thấp hơn. Đây là bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 40 năm của chúng tôi và là lý do tại sao các nhà phân tích trong ngành luôn đánh giá cao CSG trong số các nhà cung cấp giải pháp trải nghiệm khách hàng (CX) hàng đầu trong toàn bộ vòng đời của khách hàng”.

CSG Xponent tận dụng dữ liệu, công nghệ và các kênh truyền thông hiện có để tạo ra những trải nghiệm đặc biệt bằng cách sử dụng một nền tảng tương tác thống nhất, dựa trên nền tảng đám mây. Xponent kết hợp nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ với khả năng phân tích và điều phối hành trình của khách hàng đầu ngành cũng như giao tiếp đa kênh đã được chứng minh, tất cả trong một giải pháp hoặc thông qua các thành phần của danh mục đầu tư này.

Với Xponent, các thương hiệu có thể trích xuất thông tin chi tiết có ý nghĩa từ dữ liệu của họ để cá nhân hóa trải nghiệm trong thời gian thực và trên quy mô lớn trên nhiều kênh, nhiều hành trình và nhiều ngành nghề kinh doanh. CSG đã thành công trong việc hỗ trợ khách hàng với các giải pháp trải nghiệm khách hàng có tác động cao trong nhiều ngành, lĩnh vực bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ truyền thông và băng thông rộng, dịch vụ tài chính, bán lẻ, chăm sóc sức khỏe và nhiều ngành, lĩnh vực khác.

Để biết thêm thông tin về danh mục đầu tư cho hoạt động tương tác với khách hàng hợp nhất của CSG, hãy truy cập https://www.csgi.com/capabilities/customer-engagement/unified-cloud-engagement-hub/.

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về CSG

CSG là công ty dẫn đầu trong các giải pháp thu hút khách hàng, quản lý doanh thu và thanh toán sáng tạo khiến những trải nghiệm của khách hàng bình thường trở nên đặc biệt. Kiến trúc đám mây đầu tiên và tư duy hướng tới khách hàng của CSG giúp các công ty trên khắp thế giới đưa ra các dịch vụ kỹ thuật số mới, mở rộng sang các thị trường mới và tạo ra trải nghiệm năng động thu hút khách hàng mới và xây dựng lòng trung thành với thương hiệu. Trong hơn 40 năm qua, công nghệ và con người của CSG đã giúp một số thương hiệu dễ nhận diện nhất trên thế giới giải quyết những thách thức kinh doanh khó khăn nhất của họ và phát triển để đáp ứng nhu cầu của nền kinh tế kỹ thuật số ngày nay bằng các giải pháp sẵn sàng trong tương lai nhằm mang lại trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.

Với 5.000 nhân viên làm việc tại hơn 20 quốc gia, CSG là doanh nghiệp cung cấp công nghệ đáng tin cậy cho các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực viễn thông, bán lẻ, dịch vụ tài chính và chăm sóc sức khỏe. Các giải pháp của CSG mang lại kết quả trong thế giới thực cho hơn 900 khách hàng tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập tại csgi.com và kết nối với CSG trên LinkedIn và Twitter.

#CSG

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

CSG cải thiện Hệ sinh thái dữ liệu của ZEE5 cho Kỷ nguyên mới của trải nghiệm giải trí đa kênh, được cá nhân hóa

CSG cải thiện Hệ sinh thái dữ liệu của ZEE5 cho Kỷ nguyên mới của trải nghiệm giải trí đa kênh, được cá nhân hóa

CSG® (có cổ phiếu giao dịch tại Sàn giao dịch chứng khoán NASDAQ, New York, Mỹ, với mã: CSGS) vừa tăng cường mối quan hệ hợp tác với ZEE5, một trong những nền tảng dịch vụ phát trực tuyến OTT lớn nhất ở Ấn Độ.
CSG hợp tác với Axiata Digital Labs để cung cấp thị trường kỹ thuật số cho doanh nghiệp

CSG hợp tác với Axiata Digital Labs để cung cấp thị trường kỹ thuật số cho doanh nghiệp

CSG® vừa thông báo đang làm việc với Axiata Digital Labs (ADL), để tạo ra một sáng kiến ​​đổi mới chung cho một thị trường kỹ thuật số giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API) mở, giúp tăng thời gian nhanh chóng cho các dịch vụ doanh nghiệp.

Các tin bài khác

Shinemage Group bổ nhiệm Maye Musk và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu cho Oganacell

Shinemage Group bổ nhiệm Maye Musk và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu cho Oganacell

Ngày 20 tháng 5 năm 2025, Thương hiệu mỹ phẩm da cao cấp Oganacell đã bổ nhiệm Maye Musk làm Đại sứ làm sạch/Mặt nạ và Song Seung Heon làm Đại sứ thương hiệu tại buổi ra mắt toàn cầu tại Hàng Châu. Sự kiện này giới thiệu sự kết hợp giữa công nghệ và thẩm mỹ da của Oganacell.
Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

Visa thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025 và các giải pháp thanh toán mới

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, tiếp tục khẳng định cam kết hỗ trợ tiến trình chuyển đổi số quốc gia thông qua Chương trình Ngày không tiền mặt 2025, chuỗi sự kiện thường niên do báo Tuổi trẻ tổ chức dưới sự chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Lợi ích thiết thực - Bảo hành điện tử đồng hành cùng khách hàng suốt vòng đời sản phẩm

Trong một thế giới nơi công nghệ len lỏi vào từng ngõ ngách cuộc sống, sự tiện lợi, nhanh chóng và minh bạch đã trở thành những thước đo quan trọng cho mọi trải nghiệm.
Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

Mùa ROXMei đẹp và chất của ROX Group

Một đêm nhạc đặc biệt sẽ mở ra không gian kỷ niệm 29 năm Ngày truyền thống đầy cảm xúc của ROX Group. Đây là món quà tinh thần giàu tính nghệ thuật, nuôi dưỡng cảm xúc và chiều sâu nội tâm cho mỗi cán bộ nhân viên trong tập đoàn.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chia buồn trước sự ra đi của Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương

Hội hữu nghị Lào - Việt Nam chia buồn trước sự ra đi của Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương

Hội hữu nghị Lào - Việt Nam gửi thư chia buồn tới phía Việt Nam trước sự ra đi của Thiếu tướng Huỳnh Đắc Hương - người có đóng góp to lớn cho sự nghiệp cách mạng Lào và quan hệ hữu nghị đặc biệt giữa hai nước.
Người dân Bulgaria nhảy sạp, đội mũ cối tại Lễ hội Văn hoá Châu Á

Người dân Bulgaria nhảy sạp, đội mũ cối tại Lễ hội Văn hoá Châu Á

Ngày 14/6, Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria đã tham gia Lễ hội châu Á (Asian Festival) với gian hàng giới thiệu văn hoá, du lịch, ẩm thực truyền thống và đồ thủ công mỹ nghệ Việt Nam tại Công viên phía Nam, thủ đô Sofia, Bulgaria.
Cần Thơ khánh thành 2 cầu giao thông nông thôn do Ấn Độ tài trợ

Cần Thơ khánh thành 2 cầu giao thông nông thôn do Ấn Độ tài trợ

Ngày 16/6, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Cần Thơ phối hợp cùng chính quyền địa phương tổ chức lễ khánh thành công trình cầu Ngọn Thái Bình (quận Thốt Nốt) và cầu Vành đai Lâm Trường (huyện Thới Lai). Đây là 2 công trình cầu giao thông nông thôn do Chính phủ Ấn Độ tài trợ thông qua khoản viện trợ không hoàn lại trị giá 50.000 USD từ Quỹ Tác động nhanh (QIP).
Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo

Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo

Chiều 15/6, tại phòng họp Thượng viện nhà Quốc hội Hungary, hơn 300 đại biểu đại diện cho các hội phụ nữ đến từ 18 nước châu Âu đã tham dự Diễn đàn “Định vị giá trị Việt ở nước ngoài trong kỷ nguyên số và trí tuệ nhân tạo” do Diễn đàn Phụ nữ Việt Nam tại châu Âu tổ chức và Đại sứ quán Việt Nam tại Hungary đồng bảo trợ.
Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Bệnh xá đảo Sinh Tồn cấp cứu ngư dân bị vỡ xương

Chiều 14/6, Bệnh xá đảo Sinh Tồn (Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân) đã tiếp nhận cấp cứu ngư dân Quảng Nam bị vỡ xương bánh chè.
Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Chiến sĩ Hải quân hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh, lan tỏa thông điệp vì môi trường biển

Ngày 08/6, hưởng ứng Ngày Chủ nhật xanh năm 2025, các đoàn viên, thanh niên đến từ Đoàn cơ sở Lữ đoàn 171 (Vùng 2 Hải quân), Hải đoàn 129 Hải quân và Học viện Hải quân đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực, như: tặng áo phao và cờ Tổ quốc cho ngư dân, ra quân làm sạch bãi biển, tuyên truyền bảo vệ môi trường và chủ quyền biển đảo.
Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Phát động Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam 2025: Công nghệ xanh vì đại dương bền vững

Ngày 06/6, tại Quảng trường Hồ Chí Minh (thành phố Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình), Bộ Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Bình tổ chức Lễ phát động quốc gia Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2025.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động