Generali Hồng Kông được nhận 2 giải thưởng uy tín tại lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2024
Giải thưởng ghi nhận hiệu suất vượt trội và cách tiếp cận chiến lược của Generali Hồng Kông đối với các kênh truyền thông xã hội, đã được chứng minh là có hiệu quả cao trong việc thu hút đối tượng mục tiêu, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh. Trong năm qua, công ty đã liên tục thể hiện sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội, tạo nên sự khác biệt, thông qua nội dung sáng tạo và hấp dẫn.
Thông qua chiến lược nội dung toàn diện kết hợp đồ họa trực quan hấp dẫn, những hiểu biết sâu sắc kích thích tư duy phù hợp với cuộc sống hàng ngày và nhu cầu của công chúng cũng như sự tương tác thực sự của khách hàng, Generali Hồng Kông đã xây dựng thành công lượng người theo dõi trung thành và gắn bó trên nhiều nền tảng, xây dựng sâu sắc vị thế của mình. Ngoài ra, giải thưởng ghi nhận sự cống hiến của Generali Hồng Kông trong việc phát triển các sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo trọn đời đầy sáng tạo và toàn diện nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Bà Ady Law, Giám đốc phụ trách Phân phối và Tiếp thị của Generali Hồng Kông, cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự được nhận giải thưởng Sáng kiến truyền thông xã hội của năm. Sự công nhận này phản ánh cam kết của chúng tôi trong việc tận dụng các nền tảng kỹ thuật số để kết nối với khách hàng và cộng đồng theo những cách hiệu quả và có ý nghĩa. Chiến lược truyền thông xã hội của chúng tôi được thiết kế để thu hút và hỗ trợ khách hàng, đảm bảo chúng tôi luôn kết nối và đáp ứng nhu cầu của họ. Nhận thức được vai trò then chốt của tiếp thị kỹ thuật số, chúng tôi đã tich cực đầu tư nguồn lực để thiết lập một nền tảng trực tuyến toàn diện. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp thông tin kịp thời và phù hợp nhất cho công chúng, từ đó nuôi dưỡng một nền tảng sâu sắc hình ảnh thương hiệu trung thành”.
Ông Ronald Tse, Giám đốc thẩm định phí bảo hiểm và Giám đốc sản phẩm của Generali Hồng Kông, nhận định: “Việc được nhận giải thưởng Sản phẩm bảo hiểm mới của năm là minh chứng cho sự cống hiến của đội ngũ nhân viên công ty cho sự đổi mới và cam kết trở thành Đối tác trọn đời cho khách hàng. Chúng tôi cam kết cung cấp sự bảo vệ sáng tạo và toàn diện chống lại các bệnh hiểm nghèo, mang đến cho khách hàng sự an toàn về tài chính và sự an tâm”.
Giải thưởng Bảo hiểm châu Á hàng năm vinh danh các công ty bảo hiểm trên khắp châu Á thể hiện được hiệu quả hoạt động và sự đổi mới vượt trội. Những giải thưởng này ghi nhận những công ty vượt xa những điều bình thường và có ảnh hưởng đáng kể đến cuộc sống của khách hàng, bằng các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp bảo hiểm đặc biệt.
Đã mua bảo hiểm nhân thọ thì có cần tham gia BHXH nữa không?
Bảo hiểm xã hội và bảo hiểm nhân thọ là 2 loại hình bảo hiểm khác nhau về mục đích, điều kiện, mức phí tham gia và quyền lợi.
|
Lợi nhuận thuần từ kinh doanh bảo hiểm sụt giảm, Manulife, Prudential, Dai-ichi Life và Cathay Life vẫn lãi nghìn tỷ nhờ đâu?
Trong bối cảnh lãi thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm sụt giảm đáng kể, các “ông lớn” bảo hiểm nhân thọ vẫn duy trì được lợi nhuận hàng nghìn tỷ đồng nhờ doanh thu từ hoạt động tài chính tiếp tục tăng trưởng ấn tượng.
|