Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
20:00 | 08/04/2022 GMT+7

Dòng OPPO Find X5 được trang bị ứng dụng O Relax mang đến những giây phút tĩnh tâm cho người dùng

aa
O Relax, một ứng dụng được cung cấp miễn phí cùng với ColorOS 12.1 trên dòng điện thoại thông minh (smartphone) OPPO Find X5 hàng đầu mới ra mắt, mang đến một không gian thiền riêng tư, nơi người dùng có thể dành thời gian để thưởng thức âm thanh thư giãn và xả stress.

THÂM QUYẾN, TRUNG QUỐC – Media OutReach – O Relax, một ứng dụng được cung cấp miễn phí cùng với ColorOS 12.1 trên dòng điện thoại thông minh (smartphone) OPPO Find X5 hàng đầu mới ra mắt, mang đến một không gian thiền riêng tư, nơi người dùng có thể dành thời gian để thưởng thức âm thanh thư giãn và xả stress.

R1.jpg

The power of sound

Đã có nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng, về bản chất, âm thanh có liên quan đến sức khỏe tinh thần của con người và có thể có tác động lớn đến việc giải tỏa căng thẳng, stress. Là công ty hàng đầu trong ngành công nghệ âm thanh, với bề dày lịch sử trong sản xuất âm thanh, OPPO biết rõ tác động của âm thanh đối với cảm xúc và tâm trạng của người dùng, kể từ khi công ty xuất xưởng máy nghe nhạc MP3 đầu tiên vào năm 2005. Đó là điều khiến ứng dụng O Relax trở nên quan trọng như vậy và cũng là lý do tại sao nó được tích hợp vào ColorOS 12.1 trong dòng smartphone Find X5.

Thông qua sự kết hợp giữa phản hồi âm thanh-hình ảnh-xúc giác, O Relax mang đến cho người dùng trải nghiệm đa giác quan. Điều này không chỉ làm sâu sắc thêm kết nối với âm thanh mà họ đang nghe, mà còn cung cấp những thứ để xem, chạm và cảm nhận, trên tất cả các tính năng của ứng dụng.

Khám phá thành phố qua âm thanh

Một trong những tính năng chính của O Relax là Sounds of the City (tạm dịch: âm thanh của thành phố) cung cấp cho người dùng những thứ không thể tìm thấy ở bất kỳ ứng dụng nào khác. Cho đến nay, O Relax đã ghi lại các mẫu âm thanh về sự xuất hiện hàng ngày ở 6 thành phố mang tính biểu tượng trên khắp thế giới. Cho dù đó là âm thanh của những khu chợ sầm uất ở Bangkok (Thái Lan) hay tiếng gió thoảng qua những tán cây ở Reykjavik (Iceland), O Relax sẽ đưa người dùng đến trung tâm của những thành phố này bằng khung cảnh âm thanh độc đáo của riêng chúng.

R2.jpg

OPPO cũng khuyến khích người dùng chia sẻ những âm thanh phản ánh những kỷ niệm hoặc những điều yêu thích về thành phố của họ, để tạo ra những bản nhạc lấy cảm hứng từ người dùng. Công trình đầu tiên trong số này là Thành Đô ở Trung Quốc.

Không chỉ có vậy, với bản đồ kỹ thuật số trên màn hình giúp người dùng hình dung chính xác nơi phát ra âm thanh, Sound of the City giúp người dùng kết nối sâu hơn và trải nghiệm với thành phố khi nghe âm thanh.

Thông qua sự kết hợp của âm thanh, tầm nhìn và sự đổi mới, Sounds of the City nhằm mục đích đưa mọi người thoát khỏi khoảnh khắc hiện tại của họ và cảm thấy được hồi sinh, thông qua lĩnh vực tìm tòi và khám phá.

Trải nghiệm âm thanh được cá nhân hóa

Bên cạnh Sounds of the City, O Relax cũng cung cấp nhiều bản nhạc êm dịu và âm thanh của tiếng ồn trắng trong tự nhiên, chẳng hạn như tiếng mưa hoặc sóng, để giúp mang lại những giây phút tĩnh lặng, yên bình.

Tất cả âm thanh và nhạc nền của O Relax đều được chọn và sản xuất bởi bộ điều chỉnh bậc thầy của OPPO, người tiến hành thử nghiệm về sự kết hợp khác nhau của âm sắc, nhịp điệu và tần số âm thanh để tìm ra sự cân bằng hoàn hảo. Ngoài ra, O Relax còn cung cấp khả năng trộn nhiều bản nhạc để tạo ra trải nghiệm âm thanh cá nhân hóa hoàn hảo cho người dùng.

R3.jpg

Khả năng tùy biến và cá nhân hóa sâu rộng này được phản ánh trong triết lý thiết kế của ColorOS, nhấn mạnh tầm quan trọng của trải nghiệm người dùng và cá nhân hóa trải nghiệm của họ khi sử dụng điện thoại.

Trải nghiệm kết nối sâu sắc hơn

Thông qua sự kết hợp của âm thanh và phản hồi xúc giác, các bài tập thở sâu và trò chơi thư giãn của O Relax được thiết kế để người dùng cảm thấy bình tĩnh. Với động cơ xúc giác mạnh nhất hiện có trên thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, Find X5 Pro mang đến trải nghiệm người dùng O Relax tốt hơn bao giờ hết, tạo ra phản hồi tự nhiên, sắc nét và yên tĩnh với mỗi lần chạm và mang đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh ở mức độ cao hơn.

Tuy nhiên, O Relax không dừng lại ở đó. Với vị trí chính xác và chuyển động của từng âm thanh riêng lẻ, việc bổ sung âm thanh toàn cảnh Dolby Atmos giúp đặt người nghe vào trung tâm của âm thanh để có trải nghiệm, thậm chí còn mạnh mẽ và cảm động hơn, mang đến chất lượng âm thanh ngoạn mục, với độ rõ ràng, phong phú và chi tiết hết sức ấn tượng.

Với ứng dụng O Relax, OPPO kết hợp cách tiếp cận lấy con người làm trọng tâm này với niềm đam mê âm thanh để tạo ra một trải nghiệm mang lại giây phút tĩnh tâm rất cần thiết cho cuộc sống bận rộn, hối hả.

– Lưu ý :Tính khả dụng của O-Relax có thể khác nhau giữa các khu vực.

#OPPO

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

OPPO và OnePlus hợp tác mang lại trải nghiệm AI trên smartphone cho hơn 10 triệu người dùng

Khi kỷ nguyên của điện thoại trí tuệ nhân tạo (AI) chính thức mở ra, OPPO tăng tốc triển khai chiến lược thiết kế điện thoại AI toàn cầu sau khi tham gia Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. Hợp tác với Google Cloud, OPPO đào sâu hơn vào việc khám phá trải nghiệm điện thoại AI mới mẻ.
Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Tại MWC 2024, OPPO giới thiệu Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT thông qua smartphone

Vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO đã công bố nguyên mẫu cho thế hệ kính thực tế được hỗ trợ (assisted reality-aR) mới, OPPO Air Glass 3, tại Triển lãm Di động Toàn cầu (Mobile World Congress – MWC) 2024. OPPO Air Glass 3 có thể truy cập mẫu AndesGPT của OPPO thông qua điện thoại thông minh (smartphone), cung cấp trải nghiệm trí tuệ nhân tạo (AI) không gánh nặng mới.
Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu năm 2024 của OPPO khơi dậy nhiếp ảnh sáng tạo trên smartphone

Công ty công nghệ hàng đầu thế giới OPPO vừa phát động cuộc thi nhiếp ảnh di động toàn cầu phiên bản 2024 – Giải thưởng OPPO imagine IF Photography (tạm dịch: OPPO về tưởng tượng trong nhiếp ảnh trên thiết bị di động). Là nền tảng mở của OPPO nhằm khuyến khích sự xuất sắc trong lĩnh vực chụp ảnh trên thiết bị di động, cuộc thi hàng năm tôn vinh trí tưởng tượng và sự sáng tạo thông qua những bức ảnh tuyệt vời được chụp bằng điện thoại...

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines: Nỗ lực của Việt Nam trong ASEAN là một minh chứng cho trường phái "ngoại giao cây tre"

Đại sứ Philippines tại Việt Nam kỳ vọng vào những cuộc thảo luận thực chất và cởi mở tại Diễn đàn Tương lai ASEAN 2024.
Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải chung sức cùng người dân Cà Mau vượt qua hạn hán

Ngày 21/4, đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân do Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Chính ủy Bộ Tư lệnh Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên, tặng quà ...
Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Kết nối hợp tác đầu tư giữa doanh nghiệp TP Cần Thơ và doanh nghiệp Campuchia

Ngày 21/4, tại Campuchia đã diễn ra lễ ký kết ghi nhớ hợp tác và giao lưu giữa Hội Khmer Việt Nam tại Campuchia với Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP Cần Thơ; ...
Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Hiệp định Geneve là cuốn cẩm nang quý báu về trường phái đối ngoại và ngoại giao Việt Nam

Trả lời phỏng vấn báo chí nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày ký Hiệp định Geneve, Bộ trưởng Ngoại giao Bùi Thanh Sơn khẳng định: Hiệp định Geneve là một cuốn cẩm nang quý ...
Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Quyết tâm cao gỡ bỏ cảnh báo ‘Thẻ vàng’ trong năm 2024

Công tác chống khai thác IUU là nhiệm vụ quan trọng, cấp bách, có ý nghĩa lâu dài đối với phát triển bền vững ngành thuỷ sản; thực hiện mục tiêu gỡ cảnh báo thẻ vàng trong năm 2024.
Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Quảng Ninh: 10 ngư dân gặp nạn trên biển được cứu hộ thành công

Trận dông lốc xảy ra đêm 20/4 đến rạng sáng 21/4 trên địa bàn huyện đảo Cô Tô (Quảng Ninh) đã khiến gần chục phương tiện bị đánh đắm. 10 ngư dân gặp nạn được cứu hộ thành công.
Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Vùng 4 Hải quân đưa thông tin về biển, đảo đến với các em học sinh tỉnh Ninh Thuận

Ngày 22/4, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân cho gần 500 học sinh khối 12 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn và Trường THPT Nguyễn Trãi trên địa bàn tỉnh Ninh Thuận.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Phiên bản di động