Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
10:50 | 09/09/2021 GMT+7

Đôi vợ chồng từ chối nhận rau, lăng mã người hỗ trợ

aa
Đoạn clip khiến nhiều người phẫn nộ vì cách ứng xử bất lịch sự, thiếu tôn trọng của người phụ nữ.
CSCĐ ra hình phạt “lạ” cho đôi vợ chồng ra đường không lý do CSCĐ ra hình phạt “lạ” cho đôi vợ chồng ra đường không lý do
Đoạn clip ghi lại cảnh đôi vợ chồng điều khiển xe máy ra đường nhưng không đưa ra được lý do thiết yếu bị CSCĐ giữ lại. Vậy nhưng cách xử phạt đặc biệt khiến dân mạng ngỡ ngàng rồi bật cười lớn.
Điều tra nguyên nhân tử vong của đôi vợ chồng trong căn nhà khoá trái cửa Điều tra nguyên nhân tử vong của đôi vợ chồng trong căn nhà khoá trái cửa
Theo thông tin từ lãnh đạo thị trấn phố Lu, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai cho biết vào sáng nay người dân thấy căn nhà ở đường Khuất Quang Chiến (gần di tích chiến thắng Đồn phố Lu) khoá trái cửa nhiều ngày nay gọi không có ai mở cửa lại bốc mùi hôi thối nên họ đã báo công an.

Nguồn video: vietgiaitri

Nhằm tạo điều kiện cho người dân yên tâm ở nhà chống dịch, chính quyền các cấp đều ra sức hỗ trợ lương thực, thực phẩm, các nhu yếu phẩm cần thiết giúp bà con đảm bảo cuộc sống. Những mớ rau, gói muối, chai dầu ăn… dù có giá trị không cao về mặt tiền bạc nhưng tình cảm, tinh thần tương thân tương ái gói ghém trong đó đều rất đáng quý.

Tuy nhiên, số ít lại có thái độ không hài lòng với những gì họ nhận được như 2 vợ chồng dưới đây.

Khi thấy nhóm người đàn ông – được cho là dân quân, đem một túi rau cải đến cho, người phụ nữ đã cùng chồng lớn tiếng nạt lại.

Một người nói trong clip: “Chị này chị nói cải không ăn được nè quý vị? Cải như vậy chúng tôi cố gắng hỗ trợ hết sức mà chị nói cải như cho gà bới”.

Người phụ nữ đứng chỉ tay, một mực nói rằng chị không muốn nhận rau.

Đôi vợ chồng từ chối nhận rau, lăng mã người hỗ trợ
Đôi vợ chồng không nhận rau hỗ trợ

2 người mang rau hỗ trợ tới đều tỏ ra khá bối rối, nói gia đình nếu không nhận nên báo lại. Tuy nhiên người phụ nữ vẫn đứng đôi co, thậm chí chị còn cầm túi rau ném ra ngoài.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng bất bình cho rằng, trong khi nhiều gia đình vẫn miệt mài xin cứu trợ thì cách hành xử của đôi vợ chồng như vậy là bất lịch sự, thiếu tôn trọng người khác.

Website E-Health và nCoV của Bộ Y tế hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận thông tin trong mùa dịch Website E-Health và nCoV của Bộ Y tế hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận thông tin trong mùa dịch
Với sự hỗ trợ của Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Chính phủ Nhật Bản, trang thông tin điện tử E-Health và và nCoV của Cục Công nghệ Thông tin – Bộ Y tế đã được nâng cấp, đáp ứng khả năng tiếp cận được quy định trong Thông tư số 28/2009/TT-BTTTT về việc áp dụng tiêu chuẩn, công nghệ hỗ trợ người khuyết tật tiếp cận, sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông (theo Tiêu chuẩn WCAG 2.0 mức độ AA).
Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe cứu thương hỗ trợ phòng dịch COVID-19 Hyundai Thành Công trao tặng 10 xe cứu thương hỗ trợ phòng dịch COVID-19
Ngày 8/9, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức trao tặng 10 chiếc xe Hyundai Solati cứu thương tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm tăng cường nguồn vật lực phòng chống đại dịch Covid-19 cho các bệnh viện tuyến đầu chống dịch trên toàn quốc.
Cần Thơ trao 17 phần quà hỗ trợ du học sinh Campuchia bị kẹt lại Việt Nam do dịch Covid-19 Cần Thơ trao 17 phần quà hỗ trợ du học sinh Campuchia bị kẹt lại Việt Nam do dịch Covid-19
Chiều 8/9, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Cần Thơ (Liên hiệp Cần Thơ), Hội hữu nghị Việt Nam - Campuchia TP và Chương trình Hành trình kết nối yêu thương của Thành đoàn Cần Thơ đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà hỗ trợ cho sinh viên Campuchia học tập tại các trường đại học trên địa bàn TP Cần Thơ.
Khánh An
Nguồn:

Tin bài liên quan

Địa chỉ hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho người Việt tại Ý

Địa chỉ hỗ trợ, tư vấn miễn phí cho người Việt tại Ý

Lấy tình bác ái, lòng nhân đạo, tình con người làm đường hướng hoạt động, Văn phòng hỗ trợ người Việt Nam tại thành phố Milano đã hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí cho rất nhiều người Việt.
Bộ Ngoại giao nỗ lực hỗ trợ người Việt Nam ở bang Texas bị ảnh hưởng bởi bão tuyết

Bộ Ngoại giao nỗ lực hỗ trợ người Việt Nam ở bang Texas bị ảnh hưởng bởi bão tuyết

Phần lớn người Việt Nam và người gốc Việt ở Texas đã chịu ảnh hưởng rất nặng nề từ đợt bão tuyết vừa qua. Tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Ngoại giao diễn ra theo hình thức trực tuyến vào chiều 25/2, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng đã trả lời câu hỏi của các phóng viên liên quan đến vấn đề bảo hộ công dân Việt Nam.
1.900 phi công hãng Delta nguy cơ phải nghỉ phép

1.900 phi công hãng Delta nguy cơ phải nghỉ phép

Hiện tại, Delta Airlines có thể trì hoãn cắt giảm việc làm nhưng hãng sẽ phải cho nghỉ phép 1.900 phi công trong tương lai nếu Quốc hội Mỹ không đạt được thỏa thuận kích thích kinh tế.

Các tin bài khác

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.
9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

Những ngày gần đây, mạng xã hội Tiktok xôn xao trước hình ảnh hai cô gái trẻ Việt Nam trong trang phục áo bà ba, đi guốc mộc dạo phố Paris, Sydney.

Đọc nhiều

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

Vẻ đẹp của điệu nhảy Yosakoi trong lễ hội văn hóa Việt - Nhật 2024

19 đội Yosakoi mạnh của Việt Nam và 5 đội Yosakoi từ Nhật Bản đã cùng trình diễn tại lễ hội văn hóa Việt - Nhật và liên hoan Yosakoi Việt Nam 2024.
Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Sinh viên, học sinh Việt Nam trải nghiệm văn hoá Trung Quốc

Ngày 15/4, Trường Đại học Hà Nội đã tổ chức chương trình Ngày tiếng Trung Quốc quốc tế và Trải nghiệm văn hoá Trung Quốc.
Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng giảm, tỷ giá USD/VND tăng mạnh

Giá vàng SJC sáng nay ghi nhận giảm 1,1 triệu đồng/lượng, xuống mốc 83 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND được các ngân hàng đồng loạt điều chỉnh tăng mạnh.
Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Tết Lào ấm áp trên quê hương Việt Nam

Năm 2024, lần đầu tiên sinh viên, học viên Lào đang theo học tại các Học viện trực thuộc Học viện chính trị quốc gia Hồ Chí Minh đón Tết cổ truyền quê hương tập ...
Xin chờ trong giây lát...
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Phiên bản di động