Diana Việt Nam gửi thông điệp xin lỗi tới cộng đồng
Mới đây, Diana - một trong những thương hiệu hàng đầu về băng vệ sinh phụ nữ đã công bố sự xuất hiện của rapper Negav trong vai trò khách mời đặc biệt cho chiến dịch quảng bá mới diễn ra vào hôm 10/8. Thời gian qua, thương hiệu này cũng đã lựa chọn nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Bùi Công Nam, Lâm Bảo Ngọc... để tham gia những hoạt động tương tự. Thế nhưng, khi hình ảnh Negav trong chiến dịch được đăng tải, làn sóng phản ứng bùng nổ.
![]() |
| Nhãn hàng Diana công bố Negav là khách mời trong một sự kiện quảng bá diễn ra tại TP.HCM trước đó |
Nguyên nhân lớn nhất dẫn đến việc Diana bị phản ứng vì mời Negav quảng bá tại sự kiện xuất phát từ việc nhiều cư dân mạng đặt câu hỏi lớn về tiêu chí lựa chọn gương mặt quảng bá của nhãn hàng. Một thương hiệu vốn hướng đến phụ nữ, lấy sứ mệnh tôn vinh và bảo vệ phụ nữ làm kim chỉ nam, vì sao lại lựa chọn hợp tác với một nam nghệ sĩ từng vướng scandal liên quan đến phát ngôn nhạy cảm đối với phụ nữ.
Trước áp lực từ dư luận, phía nhãn hàng đã nhanh chóng gỡ bỏ thông tin liên quan đến Negav trên Fanpage chính thức.
Rạng sáng ngày 18/8, trên Fanpage chính thức của Diana Vietnam đã đưa ra phản hồi liên quan đến sự việc này. Diana gửi lời cảm ơn cộng đồng vì những phản hồi thẳng thắn và xin lỗi, thừa nhận việc lựa chọn khách mời vừa qua chưa phù hợp, gây ra hiểu lầm.
Cụ thể thông điệp từ Diana như sau:
Thông điệp từ Diana
Mới đây, Diana ghi nhận một số thông tin đăng tải trên mạng xã hội liên quan đến một ca sĩ khách mời tham dự sự kiện Diana tổ chức tại siêu thị.
Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cộng đồng vì sự quan tâm và những phản hồi thẳng thắn. Đây là nguồn thông tin quý giá giúp Diana nhìn nhận lại và không ngừng cải thiện để mang đến những trải nghiệm tốt hơn trong tương lai.
Diana thành thật xin lỗi vì việc lựa chọn khách mời tại sự kiện vừa qua đã gây ra những hiểu lầm và chưa phù hợp với mong đợi của cộng đồng. Chúng tôi xin xác nhận: hiện tại, Diana chưa có kế hoạch lựa chọn bất kỳ gương mặt đại diện chính thức nào cho nhãn hàng.
Diana luôn tôn trọng nỗ lực thay đổi và hoàn thiện của mỗi cá nhân. Tuy nhiên, là thương hiệu đồng hành và tôn vinh phụ nữ, chúng tôi luôn đặt sự an toàn tinh thần và giá trị của phụ nữ lên ưu tiên hàng đầu. Diana cam kết rút kinh nghiệm sâu sắc và đã tiến hành rà soát quy trình lựa chọn nghệ sĩ khách mời để đảm bảo mang đến những chương trình phù hợp, giữ trọn niềm tin của phụ nữ Việt
Một lần nữa, Diana xin chân thành cảm ơn vì sự tin tưởng, đồng hành và những phản hồi quý báu. Đây chính là động lực để chúng tôi không ngừng hoàn thiện, mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn và phù hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Trân trọng,
Diana
Tin bài liên quan
Các tin bài khác
Khai mạc tuần lễ công nghiệp và công nghệ Việt Nam 2025 tại Trung tâm triển lãm Việt Nam
Vietjet vào top thương hiệu hàng không giá trị nhất ASEAN 2025, dẫn đầu ngành tại Việt Nam
Đọc nhiều
Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống và Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2025 - 2030
[Live] Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và phát động Đại hội Thi đua yêu nước của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
Giao lưu sinh viên Việt Nam - Campuchia: Gắn kết từ những điều giản dị
Diễn văn Kỷ niệm 75 năm Ngày Truyền thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
Bờ cõi biển đảo
Miền đất - Con người Cuộc sống vùng biên Nhịp sống biển đảo Lịch sử chủ quyền Giao lưu hữu nghị
Lữ đoàn 127 tuyên truyền chống khai thác hải sản bất hợp pháp cho ngư dân
Việt Nam - Campuchia diễn tập quân y, khánh thành trường, kết nghĩa biên giới
Ngư dân Cà Mau tham dự phiên tòa giả định chống khai thác IUU
Multimedia
[Infographic] Lịch sử hình thành và phát triển Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam
[Infographic] 10 tháng năm 2025: Hà Nội đón 28,22 triệu lượt khách du lịch
[Infographic] Quan hệ hữu nghị truyền thống và hợp tác nhiều mặt Việt Nam-Phần Lan
Quan hệ hữu nghị truyền thống Việt Nam-Triều Tiên
[Infographic] Khuyến cáo về chiêu trò giả danh công an để lừa đảo
[Infographic] Chiến dịch "Tự hào Việt Nam - Nhuộm đỏ không gian mạng" chào mừng Quốc khánh 2/9
[Infographic] 7 tháng năm 2025: Hà Nội đón 18,36 triệu lượt khách du lịch
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
[Video] Lễ dâng y Kathina tại Đà Nẵng: Sợi dây gắn kết Phật giáo các nước châu Á
Cả nước hướng về Thái Nguyên: Chung tay giúp người dân vượt qua mưa lũ
Trailer lễ hội Văn hóa Thế giới tại Hà Nội lần thứ nhất
[Video] Không khí rộn ràng ngày khai giảng năm học mới trên cả nước
[Video] Petr Tsvetov: Việt Nam ấm áp và thân thuộc
Việt Nam - Cuba: 65 năm cùng chung nhịp đập
[Video] Thiếu tướng Lào kể chuyện nhân dân Việt Nam che chở giữa mưa bom 1972
[Video] Bạn bè quốc tế gửi lời chúc tới nhân dân Việt Nam
[Video] Nhiều hoạt động cứu trợ người dân Nghệ An bị lũ lụt
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai






