Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
11:10 | 24/05/2024 GMT+7

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

aa
DHL, đối tác sáng lập và logistics chính thức của Giải đua xe Công thức E (Formula E), đang vận chuyển hỗ trợ việc Công thức E tổ chức chặng đua tại Thượng Hải, Trung Quốc, khi thành phố này lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc đua. Sự kiện này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối tuần này, trong 2 ngày 25 và 26 tháng 5.

SINGAPORE /THƯỢNG HẢI, TRUNG QUỐC – Media OutReach Newswire – Ngày 24 tháng 5 năm 2024 – DHL, đối tác sáng lập và logistics chính thức của Giải đua xe Công thức E (Formula E), đang vận chuyển hỗ trợ việc Công thức E tổ chức chặng đua tại Thượng Hải, Trung Quốc, khi thành phố này lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc đua. Sự kiện này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối tuần này, trong 2 ngày 25 và 26 tháng 5.

Giải đua xe Công thức E đã ra mắt lần đầu tiên tại Bắc Kinh, Trung Quốc vào năm 2014 và hiện đang ủng hộ một chương trình nghị sự bền vững rộng hơn, được hỗ trợ bởi chuyên môn kéo dài bốn thập kỷ của DHL về đua xe thể thao toàn cầu.

DHL is delivering Formula E to Shanghai, China

Công thức E cũng đã đăng ký dịch vụ GoGreen Plus của DHL Global Forwarding – sáng kiến ​​mới nhất trong chuỗi sáng kiến ​​kéo dài suốt 10 năm phục vụ cuộc đua giành chức vô địch – để sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (sustainable aviation fuel – SAF). Đối với chặng đua Thượng Hải, 3 máy bay của DHL đã vận chuyển 257 tấn hàng hóa trên quãng đường 6.000 dặm từ Berlin đến Thượng Hải bằng cách sử dụng nhiên liệu hàng không bền vững (SAF). Việc này tiết kiệm ít nhất 80% lượng khí thải nhà kính khi so sánh với việc sử dụng nhiên liệu máy bay thông thường.

As the logistics partner for Formula E, DHL will utilize its multimodal transport solutions to transport approximately 380 tons of freight

Với tư cách là đối tác logistics cho Giải đua Công thức E, DHL tận dụng mạng lưới toàn cầu rộng khắp và chuyên môn của mình để phục vụ cuộc đua quan trọng cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Bằng cách sử dụng các giải pháp vận tải đa phương thức, DHL đã vận chuyển khoảng 380 tấn hàng hóa, bao gồm xe đua, pin và bộ sạc, cũng như thiết bị truyền thông và phát thanh truyền hình qua đường hàng không, đường biển và đường bộ. Trong ba mùa vừa qua, thế giới đã tập trung nhiều vào việc sử dụng nhiên liệu sinh học cho vận tải đường bộ và đường biển, giúp giảm đáng kể lượng khí thải nhà kính.

Bà Manuela Gianni, Giám đốc Bộ phận Motorsports Italy của DHL Global Forwarding cho biết:”Sự hợp tác của chúng tôi với Giải đua Công thức E thể hiện cam kết chung về tính bền vững và đổi mới. Bằng cách tận dụng chuyên môn logistics và mạng lưới toàn cầu của mình, chúng tôi tự hào hỗ trợ Giải đua Công thức E trong việc mang đến những cuộc đua phấn khích, đồng thời giảm thiểu tác động đến môi trường. Cùng nhau, chúng tôi đang thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng một tương lai xanh hơn”.

Trung Quốc ủng hộ mạnh cho sự bền vững

Là quốc gia dẫn đầu toàn cầu về các sáng kiến ​​bền vững, Trung Quốc đã đặt ra các mục tiêu đầy tham vọng nhằm giải quyết vấn đề biến đổi khí hậu và thúc đẩy di chuyển bằng điện. Chính phủ Trung Quốc đã thực hiện nhiều chính sách khác nhau để khuyến khích sử dụng xe điện, bao gồm cả việc gia hạn chính sách miễn thuế đối với xe sử dụng năng lượng mới cho đến năm 2027. Do đó, Trung Quốc cũng đã nổi lên như một nhà cung cấp xe điện hàng đầu. Bằng việc đăng cai tổ chức cuộc đua Công thức E năm nay, Trung Quốc đang thể hiện vai trò dẫn đầu trong việc đổi mới xe điện và nỗ lực khuyến khích áp dụng các giải pháp giao thông sạch.

DHL đi đầu trong lĩnh vực logistics bền vững

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực logistics, bền vững, DHL đã đầu tư đáng kể vào các phương tiện sử dụng nhiên liệu thay thế, các tòa nhà tiết kiệm năng lượng và các nguồn năng lượng tái tạo để giảm lượng khí thải carbon. DHL là tập đoàn logistics đầu tiên đặt mục tiêu hiệu quả sử dụng carbon có thể đo lường được và giảm lượng khí thải CO2 từ 33 triệu tấn vào năm 2020 xuống dưới 29 triệu tấn vào năm 2030. Là một phần của lộ trình phát triển bền vững này, DHL cũng đặt mục tiêu đạt được 60% điện khí hóa của đội xe giao hàng chặng cuối.

Trên khắp Trung Quốc, DHL Global Forwarding đã thực hiện nhiều sáng kiến ​​khác nhau để giảm tác động đến môi trường. Công ty có đội xe gồm hơn 250 xe điện và hydro nội địa có thể đi được hơn 320.000 dặm mỗi tháng.

Tại Trung Quốc, DHL Express đã đạt được mục tiêu điện khí hóa 26% đội xe vào năm 2023 và hiện có hơn 50.000 khách hàng GoGreen Plus. Hãng cũng giới thiệu một đội xe tải chạy bằng năng lượng hydro với các đối tác địa phương cho các hoạt động đường dài ở Thượng Hải, đưa Trung Quốc trở thành quốc gia đầu tiên trong số 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trong mạng lưới DHL Express làm như vậy.

Ông Piak Hwee Tan, Phó chủ tịch Cấp cao phụ trách Bán hàng và Tiếp thị của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương chia sẻ: “Công thức E là giải đua tiên phong trong lĩnh vực đua xe điện trên đường phố và Thượng Hải là địa điểm hoàn hảo để thể hiện sức mạnh của Trung Quốc trong các giải pháp di chuyển bằng điện. Mối quan hệ hợp tác lâu dài của chúng tôi với Giải đua Công thức E không chỉ dừng lại ở hỗ trợ logistics, mà chúng tôi còn hỗ trợ kiến ​​thức chuyên môn của mình về các quy định và thủ tục hải quan để đảm bảo thông quan kịp thời nhiều trang thiết bị và cơ sở hạ tầng Công thức E. Chúng tôi cũng tự hào về mối quan hệ hợp tác mở rộng thông qua GoGreen Plus để chúng tôi có thể đưa cuộc đua này đến Thượng Hải một cách bền vững hơn nữa”.

Ông Rick Zhang, Phó chủ tịch Thương mại cấp cao của DHL Express Trung Quốc cho biết thêm: “Khi chúng tôi tăng tốc hướng tới một tương lai xanh hơn, sự hợp tác của DHL với Ban tổ chức Công thức E không chỉ mang lại sức mạnh cho thế giới đua xe, mà còn nâng cao sự cống hiến không ngừng nghỉ của chúng tôi cho các giải pháp logistics thân thiện với môi trường ở Trung Quốc. Chúng tôi đã không ngừng đầu tư vào các giải pháp logistics xanh trong nhiều khía cạnh hoạt động khác nhau của mình, từ xe điện đến các tòa nhà trung hòa carbon, chúng tôi sẽ tiếp tục tìm ra các giải pháp phù hợp và đóng góp vào các mục tiêu bền vững của Trung Quốc”.

Kể từ khi bắt đầu Giải đua Công thức E, DHL đã là một phần không thể thiếu trong chuỗi giải đấu, cung cấp các giải pháp logistics toàn diện để đảm bảo hoạt động suôn sẻ của mỗi cuộc đua. Cho đến nay, DHL đã giúp tổ chức hơn 120 cuộc đua Công thức E trên khắp thế giới. Cả hai tổ chức đều có chung mục tiêu là đẩy nhanh quá trình chuyển đổi hướng tới một tương lai bền vững, vì họ nhận ra tầm quan trọng của việc giảm lượng khí thải carbon và thúc đẩy việc áp dụng các công nghệ năng lượng sạch. Bằng việc hợp tác, DHL và Formula E đang thúc đẩy sự đổi mới và nâng cao nhận thức về tiềm năng của phương tiện di chuyển bằng điện

https://group.dhl.com/en.html
https://www.linkedin.com/company/dhl
https://www.instagram.com/dhl_global/?hl=en

Hashtag: #DHL #FormulaE #ShanghaiGrandEPrix #GoGreenPlus #SustainableAviationFuel

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2023 đạt 81,8 tỷ euro. Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

DHL Global Forwarding, công ty con chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group vừa có quyết định bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt mang tính chiến lược ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực này.
Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm bà Tay Yi Ning làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương được đặt tại Singapore. Trong vai trò mới của mình, bà có kế hoạch nâng cao hơn nữa vị thế của Trung tâm đổi mới để trở thành điểm tham chiếu cho các giải pháp logistics tương lai và lấy khách hàng làm trung tâm.
DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế một lần nữa đã giành được chứng nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Năm nay, DHL Express tại 7 quốc gia cũng được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu, bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Pakistan, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Các tin bài khác

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin giới thiệu tính năng “La bàn thẻ” để đơn giản hóa việc theo dõi, tối đa hóa phần thưởng thẻ tín dụng

Dobin, một ứng dụng (app) phong cách sống tài chính ra mắt vào tháng 7 năm 2023, vừa giới thiệu tính năng mới nhất của mình có tên là “Card Compass” (tạm dịch: “La bàn thẻ”). Tính năng mới này được thiết kế để giúp người dùng tối đa hóa phần thưởng, quản lý lợi ích và theo dõi dữ liệu cần thiết trên tất cả các thẻ tín dụng của họ.
Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Việt Nam - nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân

Theo số liệu mới nhất do Tổng cục Hải quan Trung Quốc công bố, Việt Nam trở thành nguồn cung chuối lớn nhất của đất nước tỷ dân.
Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

Tận hưởng mùa hè với những trải nghiệm mới cùng gia đình tại Nha Trang Marriott Resort & Spa, Đảo Hòn Tre

NHA TRANG, VIỆT NAM - Media OutReach Newswire - Ngày 13/06/2024 – Tổ hợp khách sạn lớn nhất của Marriott Bonvoy tại Việt Nam, Nha Trang Marriott Resort & Spa trên đảo Hòn Tre rộng lớn đang chào đón mùa hè đầu tiên với các hoạt động mới thân thiện và thích hợp với gia đình.
EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

EU điều chỉnh quy định kiểm tra đối với các sản phẩm nông sản của Việt Nam

Kể từ ngày 2/7 tới, sản phẩm mỳ ăn liền của Việt Nam sẽ chính thức ra khỏi diện sản phẩm chịu kiểm soát an toàn thực phẩm của Liên minh châu Âu (EU).

Đọc nhiều

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Tặng nhiều thiết bị văn phòng cho Đại sứ quán Campuchia tại Việt Nam

Đại sứ quán Vương quốc Campuchia tại Việt Nam vừa tổ chức lễ tiếp nhận một số thiết bị văn phòng có tổng trị giá khoảng 200 triệu đồng do ông Nguyễn Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Chủ tịch Công ty TNHH Tập đoàn Quốc tế Phượng Hoàng trao tặng.
Giá vàng nhẫn sắp bằng vàng miếng

Giá vàng nhẫn sắp bằng vàng miếng

Sáng nay (17/6), giá vàng nhẫn vẫn duy trì quanh mốc 75 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, giá vàng miếng SJC đứng im hơn 1 tuần nay ở mốc 76,98 triệu đồng/lượng.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024: Tý cẩn thận có người đang làm hại bản mệnh

Tử vi hôm nay 12 con giáp 18/6/2024 Tý đừng quá cả tin vì có những người đang lợi dụng sự tin tưởng này để trục lợi, làm hại bản mệnh.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024: Mão vui mừng đón nhận tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 19/6/2024 tuổi Mão vui mừng đón nhận tin tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
Điểm tựa của bản làng

Điểm tựa của bản làng

Chương trình “Điểm tựa của bản làng” lần thứ II năm 2024 có sự tham dự của 200 đại biểu đến từ 42 tỉnh, thành phố biên giới, biển đảo thuộc 47 dân tộc thiểu số sẽ diễn ra vào ngày 16/6 tại Hà Nội.
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động