Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:40 | 17/05/2024 GMT+7

DHL Global Forwarding bổ nhiệm 2 vị lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á- Thái Bình Dương

aa
DHL Global Forwarding, công ty con chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group vừa có quyết định bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt mang tính chiến lược ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực này.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 17 tháng 5 năm 2024 – DHL Global Forwarding, công ty con chuyên về vận tải hàng hóa của DHL Group vừa có quyết định bổ nhiệm 2 vị trí lãnh đạo chủ chốt mang tính chiến lược ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong khu vực này.

(L-R) Vincent Yong, Managing Director, DHL Global Forwarding Thailand, and Anders Hasselstroem, Senior Vice President, Marketing and Sales, DHL Global Forwarding Asia Pacific

Ông Niki Frank, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Với bối cảnh nền kinh tế toàn cầu ngày càng phức tạp, chúng tôi đang tăng cường tập trung vào tăng trưởng mang tinh chiến lược trong khu vực, đặc biệt là ở châu Á – Thái Bình Dương. Hai bổ nhiệm mới này là chìa khóa giúp chúng tôi đạt được điều đó và chúng tôi trông cậy vào các vị lãnh đạo mới để giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng và củng cố sự hiện diện của chúng tôi tại các thị trường trọng điểm” .

Ông Niki Frank cho biết thêm: “Khi dự đoán nhu cầu vận tải hàng không và đường biển sẽ hồi phục một cách thận trọng trong thời gian còn lại của năm, chúng tôi cũng đang tìm cách đầu tư đáng kể để đạt được mức tăng trưởng trong các lĩnh vực như xe điện, chất bán dẫn cũng như khoa học sự sống và chăm sóc sức khỏe. phù hợp với chiến lược hiện tại của mình nhằm liên tục xem xét và điều chỉnh năng lực và kiến ​​thức chuyên môn trong khu vực. Điều này đảm bảo đội ngũ nhân viên của chúng tôi được chuẩn bị tốt để ứng phó với những thay đổi về kinh tế và động lực thương mại, đồng thời luôn cung cấp các giải pháp logistics đáng tin cậy và tiên tiến cho khách hàng”.

Quyết định bổ nhiệm thứ nhất liên quan đến ông Vincent Yong khi ông được đề bạt giữ chức Giám đốc điều hành của DHL Global Forwarding Thái Lan từ ngày 1/5/2024. Theo đó, ông sẽ làm việc tại trụ sở ở Bangkok, Thái Lan và tiếp tục báo cáo trực tiếp với ông Thomas Tieber, CEO của DHL Global Forwarding Đông Nam Á và Nam Thái Bình Dương.

Vào năm 1998, ông Vincent Yong gia nhập DHL với tư cách là Trưởng khu vực của Nhóm Đấu thầu Toàn cầu, DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ đó, thành tích xuất sắc đã giúp ông đảm nhận nhiều vị trí lãnh đạo khác nhau trong khu vực, bao gồm Thái Lan, Philippines và Indonesia. Ông từng là Giám đốc vận hành (COO) của DHL Global Forwarding Thái Lan từ năm 2006 đến 2012 và đảm nhận vai trò Giám đốc Công nghệ của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương vào năm 2015. Gần đây nhất, ông là Giám đốc Chủ tịch (President Director) của DHL Global Forwarding Indonesia, một vị trí mà ông đã đảm nhiệm từ năm 2017 đến nay.

Trong thời giam làm việc tại Indonesia từ năm 2017 đến năm 2024, ông Vincent Yong đã gó[p phần làm tăng thu nhập trước lãi vay và thuế (EBIT) hàng năm của công ty địa phương. Ông đã dẫn dắt thành công công ty vượt qua đại dịch COVID-19. Dưới sự lãnh đạo của ông, DHL Global Forwarding Indonesia đã được chứng nhận là Nơi làm việc tuyệt vời® kể từ năm 2022, tiếp tục củng cố danh tiếng xuất sắc của mình như một nơi làm việc hàng đầu ở Indonesia.

Tiếp theo, ông Anders Hasselstroem là người được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Cấp cao phụ trách Tiếp thị và Kinh doanh của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương từ ngày 1/6/2024. Trên cương vị mới, ông sẽ báo cáo trực tiếp với ông Niki Frank, báo cáo theo đường chấm cho ông Thomas George, Giám đốc Thương mại của DHL Global Forwarding. Ông sẽ làm việc tại trụ sở ở Singapore.

Ông Anders Hasselstroem có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh logistics quốc tế, bao gồm bán hàng, phát triển kinh doanh, vận tải đường biển và quản lý chung. Trước khi được bổ nhiệm, ông từng là Phó chủ tịch, Bộ phận Logistics Biển khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Kuehne+Nagel. Trong nhiệm kỳ của mình, ông đã chỉ đạo thực hiện thành công một số sáng kiến, chẳng hạn như triển khai các chương trình tài khoản dành riêng cho thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc cũng như thiết kế lại các kênh bán hàng để tập trung vào việc mua lại doanh nghiệp mới.

Ông Anders Hasselstroem sẽ tiếp quản công việc phụ trách khu vực từ ông Piak-Hwee (Piak) Tan, người sẽ tiếp tục giữ chức vụ Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng tại Trung Quốc. Việc bổ nhiệm này sẽ cho phép ông Piak-Hwee (Piak) Tan tập trung nỗ lực hỗ trợ sự phục hồi của thị trường Trung Quốc. Ông Piak-Hwee (Piak) Tan sẽ tiếp tục làm việc tại Thượng Hải, Trung Quốc và báo cáo trực tiếp với ông Niki Frank, CEO tạm thời của DHL Global Forwarding Trung Quốc đại lục, Hồng Kông và Macau.

Hashtag: #DHL

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2023 đạt 81,8 tỷ euro. Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL tích cực hỗ trợ cho Giải đua xe Công thức E diễn ra tại Thượng Hải trong 2 ngày 25 và 26/5

DHL, đối tác sáng lập và logistics chính thức của Giải đua xe Công thức E (Formula E), đang vận chuyển hỗ trợ việc Công thức E tổ chức chặng đua tại Thượng Hải, Trung Quốc, khi thành phố này lần đầu tiên đăng cai tổ chức cuộc đua. Sự kiện này dự kiến ​​sẽ diễn ra vào cuối tuần này, trong 2 ngày 25 và 26 tháng 5.
Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

Bà Tay Yi Ning được bổ nhiệm làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương của DHL

DHL, công ty cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu thế giới, đã bổ nhiệm bà Tay Yi Ning làm Giám đốc của Trung tâm Đổi mới châu Á – Thái Bình Dương được đặt tại Singapore. Trong vai trò mới của mình, bà có kế hoạch nâng cao hơn nữa vị thế của Trung tâm đổi mới để trở thành điểm tham chiếu cho các giải pháp logistics tương lai và lấy khách hàng làm trung tâm.
DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương năm thứ 10 liên tiếp

DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế một lần nữa đã giành được chứng nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Năm nay, DHL Express tại 7 quốc gia cũng được vinh danh là Nhà tuyển dụng hàng đầu, bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Malaysia, Pakistan, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Các tin bài khác

Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Hình hài tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí sôi động bậc nhất thành Vinh

Không chỉ sở hữu vị trí độc tôn, Vincom Shophouse Diamond Legacy (TP Vinh, Nghệ An) còn khiến giới đầu tư choáng ngợp bởi quy mô hoành tráng và sự hoàn hảo của mô hình tổ hợp đẳng cấp hiếm có. Tất cả đã đưa dự án trở thành tâm điểm thương mại, vui chơi giải trí và điểm sáng đầu tư hấp dẫn hàng đầu TP Vinh.
Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

Smartphone OPPO Find X7 Ultra đạt được Nhãn pin vàng, đứng đầu bảng xếp hạng của DXOMARK

OPPO Find X7 Ultra, điện thoại thông minh (smartphone) có camera đỉnh cao, đã đạt được Nhãn pin vàng của DXOMARK, đứng đầu trong bảng xếp hạng pin điện thoại thông minh. Kết hợp sạc nhanh có dây và không dây với hiệu suất vượt trội, Find X7 Ultra thể hiện hiệu suất pin lâu dài trong nhiều tình huống.
Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

Jack Technology giới thiệu Lamborghini Urus – thiết bị may mới, hiện đại có sử dụng công nghệ AI

‘Lamborghini Urus’ hoàn toàn mới chuyên dùng cho ngành may và dệt may vừa ra mắt vào ngày 16 tháng 6 tại Quảng Châu, Trung Quốc. ‘Lamborghini Urus’ này không phải là một chiếc ô tô, mà là một cỗ máy vắt sổ còn được gọi là URUS, có thể tăng tốc tối đa đường may chéo và được sủ dụng với bất kỳ loại vải nào, giống như một chiếc xe ô tô mang thương hiệu Lamborghini ở đẳng cấp cao.
Tại Computex 2024, ASUS IoT giới thiệu các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N và PE1101N

Tại Computex 2024, ASUS IoT giới thiệu các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N và PE1101N

Tại Computex 2024, ASUS IoT, công ty cung cấp giải pháp trí tuệ nhân tạo Internet vạn vật (AIoT) tầm cỡ toàn cầu đã ra mắt các hệ thống AI điện toán biên dòng PE2100N, được hỗ trợ bởi NVIDIA® Jetson AGX Orin và dòng PE1101N, được hỗ trợ bởi NVIDIA Jetson Orin NX hoặc NVIDIA Mô-đun Jetson Orin Nano.

Đọc nhiều

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu "lao dốc"

Giá vàng thế giới bất ngờ "lao dốc" trong bối cảnh đồng USD tăng vọt sau khi Mỹ công bố một số thông tin kinh tế.
Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Lời bài hát (Lyrics) ”Ngày đầu sau chia tay” – Đức Phúc

Ngày đầu sau chia tay là bài hát mới nhất của Đức Phúc vừa phát hành. Với sự góp mặt của hoa hậu Thùy Tiên, ca sỹ Hòa Minzy và ca sỹ Erik.
[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

[Ảnh] Tổng thống Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Tô Lâm gặp gỡ cựu sinh viên Việt Nam tại Nga

Ngày 20/6 tại Hà Nội, Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin và Chủ tịch nước Việt Nam Tô Lâm đã có cuộc gặp lãnh đạo Hội hữu nghị Việt - Nga và các thế hệ cựu sinh viên Việt Nam học tại Liên bang Nga.
Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Sinh viên Lào: mong muốn đưa kiến thức báo chí học ở Việt Nam về ứng dụng tại Lào

Đó là chia sẻ của nhiều sinh viên Lào đang theo học chuyên ngành báo chí tại Việt Nam với phóng viên tạp chí Thời Đại nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024).
Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Gỡ "thẻ vàng" IUU: kết hợp giữa tuyên truyền và xử lý nghiêm hành vi vi phạm

Ngày 17/6, phát biểu tại hội nghị trực tuyến với các bộ, ngành và 28 tỉnh, thành phố ven biển để triển khai các giải pháp tháo gỡ "thẻ vàng" IUU theo khuyến cáo của Ủy ban châu Âu (EC), Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (IUU) yêu cầu vừa đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, vừa tăng cường xử lý nghiêm hành vi vi phạm liên quan đến khai thác bất hợp pháp ở vùng biển nước ngoài.
Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Vùng 5 Hải quân: hộ gia đình ở nhà công vụ được trang bị kỹ năng phòng cháy, chữa cháy

Sáng 16/6, tại thành phố Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức tập huấn, bồi dưỡng kỹ năng phòng cháy, chữa cháy cho các hộ gia đình đang sinh sống trong khu nhà công vụ của Vùng.
Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Hiệu quả tích cực từ hoạt động tuần tra chung của hải quân Việt Nam - Campuchia

Trao đổi thông tin; cùng luyện tập sử dụng cờ tay, tìm kiếm cứu nạn, tuyên truyền, vận động ngư dân hai nước chấp hành nghiêm các quy định khi khai thác hải sản... Đó là những hoạt động thiết thực trong chuyến tuần tra chung lần thứ 75 của lực lượng hải quân Việt Nam - Campuchia.
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
cap nhat thong tin dat nuoc nga cho nhung nguoi ban viet nam
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động