Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:00 | 13/05/2021 GMT+7

DHL Global Forwarding, Freight: quý 1/2021, myDHLi tăng lượng đặt dịch vụ lên 56% so với quý 1/2020

aa
DHL Global Forwarding, Freight, bộ phận thành viên chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế của Deutsche Post DHL Group vừa công bố các tính năng mới và chức năng lớn hơn cho myDHLi (nền tảng trực tuyến tích hợp đầy đủ duy nhất dành cho khách hàng giao nhận hàng hóa) trùng với lễ kỷ niệm một năm hoạt động.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 11 tháng 5 năm 2021-DHL Global Forwarding, Freight, bộ phận thành viên chuyên vận chuyển hàng hóa quốc tế của Deutsche Post DHL Group vừa công bố các tính năng mới và chức năng lớn hơn cho myDHLi (nền tảng trực tuyến tích hợp đầy đủ duy nhất dành cho khách hàng giao nhận hàng hóa) trùng với lễ kỷ niệm một năm hoạt động. Sau khi ra mắt thành công myDHLi, DHL đã mở rộng phạm vi cung cấp nền tảng toàn cầu từ 8 lên 62 quốc gia. Ngoài ra, trong quý 1/2021, việc đặt trực tuyến và doanh số bán hàng tăng 56% so với quý 1/2020.

Ông Tim Scharwath, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Global Forwarding, Freight cho biết: “Đối với chúng tôi, myDHLi chuyển việc số hóa thành lấy khách hàng làm trung tâm. Đó là lý do tại sao chúng tôi triển khai rất nhiều công việc. Khách hàng hiện có thể dễ dàng đặt việc vận chuyển hàng thông qua nền tảng tuân theo các nguyên tắc thiết kế hiện đại, trong khi có toàn quyền kiểm soát các báo giá, với mức độ hiển thị 360 độ. Đến cuối năm 2020, chúng tôi đã có 1.000 khách hàng trên nền tảng này. Hiện tại, tính đến ngày hôm nay (11/5), chúng tôi đã đạt mức cao mới với 3.000 khách hàng trải khắp 62 quốc gia và vùng lãnh thổ sử dụng myDHLi. Với sự ra mắt thành công này ra thị trường, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng nền tảng bằng cách bổ sung thêm nhiều ngôn ngữ hơn theo thời gian”.

Việc mở rộng đi kèm với các cải tiến đối với các chức năng hiện có, chẳng hạn như tích hợp tùy chọn “lưu và chỉnh sửa” và các dịch vụ mới như Báo cáo myDHLi để tăng tính minh bạch của lô hàng. Ngoài ra, lần đầu tiên, nền tảng này hiện có sẵn cho khách hàng vận chuyển hàng hóa đường bộ, với việc triển khai bắt đầu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Để giải quyết sự thành công của những đổi mới này, sẽ có Hội nghị cao cấp kỹ thuật số myDHLi hàng năm, với sự kiện đầu tiên được ra mắt tại Trung tâm Đổi mới DHL ở Troisdorf.

Với phương pháp tiếp cận “khách hàng là số 1″, chức năng ” Báo giá + Đặt” (Quote + Book) cung cấp khả năng sử dụng được cải thiện dựa trên phân tích hành vi của người dùng và các nguyên tắc thiết kế hiện đại. Khách hàng có thể lưu tại bất kỳ thời điểm nào và tiếp tục sau khi ưu đãi còn hiệu lực. Điều này có nghĩa là, nếu các chi tiết chính chưa có ở đầu quy trình đặt, khách hàng có thể dễ dàng lấy lại vào thời điểm sau đó để hoàn tất. Cũng như việc cải thiện khả năng sử dụng, nền tảng này cung cấp với Báo cáo myDHLi – một tính năng mới cung cấp khả năng hiển thị đầy đủ dữ liệu lô hàng trong quá khứ và hiện tại để phân tích chi tiết hơn.

Ông Kelvin Leung, CEO của DHL Global Forwarding châu Á – Thái Bình Dương, nhận xét:”Khách hàng của chúng tôi không chỉ tìm đến chúng tôi được coi là công ty dẫn đầu trong ngành, vì các giải pháp giao nhận ưu việt, mà còn mong đợi trải nghiệm vận chuyển đặc biệt tổng thể. Với myDHLi, chúng tôi đã nâng cao trải nghiệm của khách hàng bằng cách cung cấp khả năng hiển thị hoàn chỉnh và quy trình tự động hóa. Tôi rất vui vì phản hồi tích cực từ khách hàng ở châu Á – Thái Bình Dương rất đáng khích lệ khi chúng tôi tiếp tục cải thiện nền tảng để đáp ứng nhu cầu của họ”.

Tất cả các cải tiến cho nền tảng này đều tuân theo các nguyên tắc hướng dẫn đã xác định để phát triển thêm myDHLi. Điều này bao gồm khả năng hiển thị 360 độ của các lô hàng từ đầu đến cuối, bất kể lô hàng đang ở giai đoạn nào, phương pháp tiếp cận đa kênh để tất cả thông tin có sẵn được kết hợp ở một nơi, bất kể khách hàng sử dụng kênh nào và một quy trình hành động báo hiệu, để khách hàng luôn có thể biết nơi cần tập trung sự chú ý của họ. Hơn nữa, các tính năng truyền thông xã hội phổ biến được tích hợp sẵn như Theo dõi + Chia sẻ giúp đơn giản hóa việc giao tiếp dọc theo chuỗi cung ứng bằng cách cho phép khách hàng trao đổi thông tin với khách hàng, đồng nghiệp và nhà cung cấp của chính họ.

myDHLi đã được ra mắt thành công cách đây một năm, thiết lập một chuẩn mực mới trong một ngành bắt nguồn nhiều từ các quy trình tương tự. Nền tảng này được đặc trưng bởi cấu trúc mô-đun, cho phép người đăng ký cá nhân hóa cổng thông tin của họ một cách thuận tiện. Khách hàng có thể chọn xem họ chỉ sử dụng chức năng Báo giá + Đặt để so sánh các tùy chọn có sẵn và đặt trực tiếp một trong các dịch vụ logistics.

Các khách hàng cũng có thể truy cập theo dõi lô hàng, quản lý tài liệu hoặc Báo cáo myDHLi và Phân tích myDHLi, với bản cập nhật mới nhất hiện cũng cung cấp thông tin chi tiết về thời gian vận chuyển và chi phí trên mỗi đơn vị. Bằng cách bổ sung thêm các lô hàng vận chuyển đường bộ, myDHLi có thể đáp ứng nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai, biến nó thành nền tảng một cửa cho tất cả các khách hàng của DHL Global Forwarding, Freight. Ngoài ra, các nỗ lực phát triển bền vững của DHL là không thể thiếu đối với nền tảng này.

Kể từ tháng 1 năm 2021, DHL Global Forwarding đang giảm lượng khí thải carbon của tất cả các lô hàng vận tải đường biển có tải trọng nhỏ hơn container (less-than-container load: LCL) bằng nhiên liệu sinh học biển bền vững – mà khách hàng không phải trả thêm phí. Đối với tất cả các phương thức vận tải khác, phương án bù trừ hoặc trung hòa lượng khí thải CO2 thông qua nhiên liệu sinh học có thể được chọn, nếu được ưu tiên.

Số hóa là một trong những trụ cột chiến lược tại DHL Global Forwarding, Freight và để thúc đẩy hơn nữa sự phát triển trong lĩnh vực này cho ngành logistics, Hội nghị cao cấp kỹ thuật số hóa myDHLi đã được thành lập và sẽ được tổ chức hàng năm. Bên cạnh việc giới thiệu những đổi mới xung quanh myDHLi, sự kiện này sẽ tiếp tục tạo ra một cơ hội duy nhất để thúc đẩy tiến trình chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực logistics, phù hợp với chiến lược “Mang đến sự xuất sắc trong thế giới kỹ thuật số” của Deutsche Post DHL Group.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với khoảng 400.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2020 đạt hơn 66 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

Có thể đọc hoặc tải xuống thông cáo báo chí này tại dpdhl.com/pressreleases

Trên mạng Internet: dpdhl.com/press

Theo dõi DHL tại: twitter.com/DeutschePostDHL

#DHL

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

4 đồ án, dự án quy hoạch của T&T Group được vinh danh tại Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia 2024

Ngày 22/6/2025, tại Lễ trao Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ IV (VUPA 2024) tổ chức tại Hà Nội, 4 đồ án/dự án quy hoạch mang dấu ấn của T&T Group đã được vinh danh ở các giải Vàng, Bạc và Đồng; tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong của Tập đoàn trong việc kiến tạo những công trình điểm nhấn, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của quốc gia và quốc tế.
JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

JEX bảo vệ xương khớp tiếp sức biệt đội “Quỷ Đỏ” Manchester Reds đến Việt Nam

Mới đây, ban tổ chức Lễ hội Bóng đá Việt Nam - Vương quốc Anh 2025 công bố JEX - thương hiệu xuất xứ Mỹ thuộc Dược phẩm ECO, là đơn vị đồng hành, chính thức cùng 6 “huyền thoại Manchester Reds” lan tỏa tinh thần vận động, sống khỏe mạnh trong sự kiện lịch sử tại Việt Nam.
Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Vinamilk nâng tầm sữa Việt với các công nghệ đột phá, giành giải thưởng lớn tại Hội nghị sữa toàn cầu 2025

Hội nghị Sữa Toàn cầu 2025 (Global Dairy Congress 2025) lần thứ 18, đã diễn ra từ ngày 18-19/6/2025 tại Amsterdam (Hà Lan). Trong lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời chia sẻ tham luận tại diễn đàn ngành sữa toàn cầu này. Phần trình bày được đánh giá là bước tiến lớn của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học, nâng chuẩn dinh dưỡng cho ngành sữa.
Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Cán bộ nhân viên SeABank chung tay làm sạch 11 bãi biển vì môi trường xanh

Hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6 và Ngày Đại dương thế giới 8/6, trong ngày 7/6/2025 hàng trăm cán bộ nhân viên (CBNV) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tại 11 tỉnh/thành đồng loạt ra quân dọn dẹp, thu gom rác thải ở các bờ biển theo chương trình “Ocean Cleanup 2025”.

Đọc nhiều

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Việt Nam - Campuchia: 58 năm vun đắp quan hệ hữu nghị truyền thống, hợp tác toàn diện

Nhân kỷ niệm 58 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Campuchia (24/6/1967 - 24/6/2025), học giả Uch Leang - Quyền Vụ trưởng Vụ Nghiên cứu Á - Phi và Trung Đông, Học viện Quan hệ Quốc tế Campuchia, Viện Hàn lâm Hoàng gia Campuchia, Chủ tịch Hội cựu Sinh viên Campuchia học tập tại Việt Nam (CAVA) đã có bài viết đăng trên báo Khmer Times, khẳng định quan hệ song phương giữa hai nước không ngừng được củng cố và phát triển toàn diện.
Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Papelucho - biểu tượng văn học thiếu nhi Chile đến với độc giả Việt Nam

Ngày 24/6 tại Hà Nội, Nhà xuất bản Giáo dục Việt Nam phối hợp Đại sứ quán Chile tại Việt Nam tổ chức Lễ công bố bộ truyện thiếu nhi "Papelucho" chính thức đến Việt Nam. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác văn hóa giữa hai quốc gia, tiếp nối thành công của buổi ra mắt bản dịch đầu tiên vào tháng 12/2024.
Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025: Vượt thách thức, nhiều đổi mới

Nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong bối cảnh tình hình thế giới và khu vực có nhiều diễn biến mau lẹ, phức tạp, khó lường, trước những yêu cầu ngày càng cao của Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Đảng bộ Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đã quyết tâm, nỗ lực, đổi mới tư duy, cách tiếp cận để lãnh đạo, chỉ đạo hệ thống Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam đạt những thành tích đáng khích lệ.
Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức

Ngày 23/6/2025, tại CHLB Đức, Hội hữu nghị Việt Nam - Đức (Hội) đã có buổi làm việc với Hội hữu nghị Đức - Việt. Tại buổi gặp, hai bên cũng đã trao đổi về nguyện vọng chung trong việc thúc đẩy sự phát triển của ngôn ngữ tiếng Việt tại Đức.
Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Việt Nam lần đầu giữ chức Chủ tịch Hội nghị các quốc gia thành viên UNCLOS

Tại phiên khai mạc Hội nghị các quốc gia thành viên Công ước Liên hợp quốc về Luật biển năm 1982 (UNCLOS) lần thứ 35 (SPLOS 35) ngày 23/6 tại New York (Mỹ), Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao Nguyễn Minh Vũ - Trưởng đoàn Việt Nam - đã được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hội nghị. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đảm nhiệm vị trí điều hành cao nhất tại cơ chế thường niên quan trọng nhất về thực thi UNCLOS, thể hiện uy tín và đóng góp ngày càng chủ động, tích cực của Việt Nam trong quản trị đại dương toàn cầu.
Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Bệnh xá Đảo Sinh Tồn Đông kịp thời cấp cứu ngư dân bị tai nạn

Ngày 24/6/2025, Bệnh xá đảo Sinh Tồn Đông đã tiếp nhận và cấp cứu thành công ngư dân Bình Thuận bị cá kìm đâm vào cổ.
Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Bộ Y tế khảo sát, hỗ trợ nâng cao năng lực Bệnh xá Lữ đoàn 175

Ngày 21/6, tại huyện Năm Căn (tỉnh Cà Mau), Bộ Y tế phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức chương trình khảo sát, đánh giá thực trạng và nhu cầu hỗ trợ Bệnh xá Lữ đoàn 175, Vùng 5 Hải quân.
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
infographics viet nam tai dac cu chu tich uy ban ky thuat thuong truc to chuc hai quan the gioi
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động