Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:30 | 10/03/2022 GMT+7

DHL Express ký Thỏa thuận Phi hành đoàn và Bảo dưỡng (C&M) với Singapore Airlines để khai thác 5 máy bay B777

aa
DHL Express, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa ký kết Thỏa thuận Phi hành đoàn và Bảo dưỡng (Crew and Maintenance – CM) với Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) để khai thác sử dụng 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777.

SINGAPORE / BONN, CỘNG HÒA LIÊN BANG ĐỨC – Media OutReach – Ngày 10 tháng 3 năm 2022 – DHL Express, doanh nghiệp hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa ký kết Thỏa thuận Phi hành đoàn và Bảo dưỡng (Crew and Maintenance – CM) với Hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) để khai thác sử dụng 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777. Thỏa thuận này đánh dấu một bước tiến xa hơn trong việc mở rộng mạng lưới hàng không xuyên lục địa của DHL Express nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các thị trường vận chuyển nhanh quốc tế đang phát triển mạnh.

DHL1.jpg
Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express Châu Á – Thái Bình Dương và ông Lee Lik Hsin, Phó Ccủ tịch điều hành Thương mại của Singapore Airlines đã ký thỏa thuận đánh dấu mối quan hệ hợp tác mở rộng giữa hai bên
DHL2.jpg
DHL3.jpg
(

Ông Travis Cobb, Phó chủ tịch điều hành Mạng lưới hoạt động toàn cầu và Hàng không của DHL Express, cho biết: “Với việc triển khai 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777, chúng tôi có thể mở rộng dịch vụ chuyển phát nhanh nối khu vực châu Á -Thái Bình Dương với châu Mỹ. Trong bối cảnh đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nên chúng tôi nhận thấy triển vọng tăng trưởng mạnh mẽ trên các tuyến thương mại xuyên Thái Bình Dương. Bằng cách hợp tác với Singapore Airlines, chúng tôi có cơ hội thuận lợi để thiết lập mối quan hệ lâu dài với một đối tác lâu năm nhằm chia sẻ các giá trị chung và hoạt động ở tiêu chuẩn cao nhất”.

DHL-LHV.jpg
DHL-SIA B777F – Nhìn phía bên trái
DHL-RHV.jpg
DHL-SIA B777F – Nhìn phía bên phải

Có căn cứ chính tại Sân bay Changi của Singapore và phục vụ Trung tâm Nam Á của DHL tại đó, các chuyên cơ vận tải Boeing 777 sẽ sử dụng dịch vụ vận chuyển kép DHL-SIA, được vận hành bởi các phi công của SIA trên các tuyến đường đến Mỹ qua các điểm ở Bắc Á. SIA cũng sẽ giám sát công việc bảo dưỡng các máy bay này.

Thỏa thuận ban đầu có hiệu lực trong hơn 4 năm, với cơ hội được tiếp tục gia hạn. Là một phần của thỏa thuận, việc giao chiếc máy bay vận tải Boeing 777 đầu tiên sẽ được thực hiện vào tháng 7 năm 2022, chiếc thứ hai được bàn giao vào tháng 10 cùng năm. Ba máy bay còn lại sẽ được lên kế hoạch bàn giao trong năm 2023.

Ông Lee Lik Hsin, Phó chủ tịch điều hành Thương mại của SIA, phát biểu: “Thỏa thuận hôm nay được xây dựng dựa trên và củng cố mối quan hệ đối tác lâu dài giữa SIA và DHL. Hoạt động vận tải hàng hóa mới này sẽ hỗ trợ phân khúc thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng, bên cạnh các mảng kinh doanh chính khác dựa vào các dịch vụ chuyển phát nhanh đáng tin cậy mà DHL luôn vượt trội trong việc cung cấp. Thỏa thuận cũng tạo nền tảng cho mối quan hệ hợp tác giữa SIA và DHL có thể được mở rộng hơn nữa trong tương lai. Việc cung cấp các máy bay vận tải này tại Sân bay Changi sẽ củng cố thêm vị thế của Singapore như một trung tâm vận tải hàng không trọng điểm, trung tâm logistics hàng hóa và thương mại điện tử, góp phần vào sự tăng trưởng và phát triển của sân bay này”.

Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express Châu Á -Thái Bình Dương nhấn mạnh: “Thỏa thuận mới này đảm bảo năng lực trên các tuyến đường quan trọng của chúng tôi xuất phát từ Singapore, khi chúng tôi chuẩn bị cho sự phát triển không ngừng trong thương mại ở khu vực Châu Á -Thái Bình Dương. Thỏa thuận cho phép chúng tôi linh hoạt hơn để bổ sung các tuyến đường mới và tối ưu hóa việc sử dụng máy bay của chúng tôi khi đối mặt với những thay đổi không thể đoán trước hoặc sự gia tăng đột ngột của nhu cầu”.

DHL Express liên tục đầu tư để đáp ứng sự tăng trưởng ổn định của các chuyến hàng xuyên biên giới có đòi hỏi gấp về thời gian. Hãng hiện vận hành hơn 320 máy bay chuyên dụng trên mạng lưới toàn cầu gồm 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Máy bay vận tải Boeing 777 là máy bay vận tải 2 động cơ lớn nhất, có tầm bay xa nhất và có khả năng vận chuyển cao nhất trên thế giới, cũng góp phần vào mục tiêu phát triển bền vững của DHL, giảm lượng khí thải CO2 xuống 18% so với máy bay B747-400 cũ.

Bộ phận vận chuyển hàng hóa của SIA hoạt động đến hơn 90 điểm đến như một phần của mạng lưới hiện tại của SIA, bao gồm đội tàu bay chở hàng cũng như khoang chứa máy bay chở khách của SIA và Scoot. Gần đây, SIA đã đặt mua chuyên cơ vận tải Airbus A350F như một phần của chương trình đổi mới đội bay của mình. SIA tiếp tục đầu tư vào khả năng vận chuyển hàng hóa, tận dụng nhu cầu lành mạnh được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng trong thương mại điện tử, sản phẩm tươi sống và dược phẩm, cùng các phân khúc khác.

Media OutReach hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp. Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 380.000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

DHL là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group (với doanh thu năm 2021 đạt hơn 81 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

Trên mạng Internet: dpdhl.com/press

Theo dõi DHL trên twitter.com/DeutschePostDHL

Thông tin về Singapore Airlines (SIA)

Lịch sử của SIA Group bắt đầu từ năm 1947 với chuyến bay đầu tiên của Malayan Airways Limited. Hãng hàng không này sau đó được đổi tên thành Malaysia Airways Limited và sau đó là Malaysia-Singapore Airlines (MSA). Năm 1972, MSA tách thành Singapore Airlines (SIA) và Malaysia Airline System (MAS). Ban đầu chỉ vận hành một đội bay khiêm tốn gồm 10 chiếc đến 22 thành phố ở 18 quốc gia, kể từ đó, SIA đã phát triển thành một tập đoàn hàng không quốc tế đẳng cấp thế giới, cam kết không ngừng nâng cao 3 trụ cột chính trong lời hứa thương hiệu của mình: Dịch vụ xuất sắc, Dẫn đầu về sản phẩm. và Kết nối mạng.

#DHL

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hơn 12.000 khách hàng sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL Express ở châu Á -Thái Bình Dương

Hơn 12.000 khách hàng sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL Express ở châu Á -Thái Bình Dương

Trong vòng một năm, DHL Express -công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới đã có hơn 12.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ GoGreen Plus ở châu Á -Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc). Trong đó có hơn 2.800 công ty đã ký thỏa thuận hợp đồng sử dụng GoGreen Plus.
DHL Express triển khai chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 để tăng kết nối châu Á-châu Mỹ

DHL Express triển khai chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 để tăng kết nối châu Á-châu Mỹ

DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã bắt đầu các dịch vụ cho chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 được triển khai tại Trung tâm Nam Á ở Singapore. Với khả năng chở được 102 tấn hàng hóa, máy bay này cùng với bốn chuyên cơ vận tải Boeing 777 khác đã được triển khai trước đó tại Singapore để tăng cường kết nối liên lục địa giữa châu Á – Thái Bình Dương và châu Mỹ.
DHL Express bổ nhiệm 4 vị lãnh đạo chủ chốt mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

DHL Express bổ nhiệm 4 vị lãnh đạo chủ chốt mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

DHL Express – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa có các quyết định chiến lược bổ nhiệm 4 vị trí lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng liên tục. Cụ thể, Công ty đã bổ nhiệm ông Yung C. Ooi làm Phó chủ tịch cấp cao phụ trách thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Các tin bài khác

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...
Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sự kiện airdrop của Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX chứng kiến ​​việc phân phối 5000 token ENA

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số AlphaX vừa kết thúc thắng lợi của sự kiện airdrop (hoạt động marketing thường được thực hiện bởi các dự án startup trong lĩnh vực kỹ thuật số) đầu tiên, một minh chứng cho cam kết của sàn trong việc cung cấp các cơ hội mang lại giá trị cho người dùng.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng

Hiện nay tại Việt Nam, hơn 20% chủ sở hữu doanh nghiệp vừa và nhỏ là phụ nữ; 51% doanh nghiệp Việt Nam có phụ nữ trong cơ cấu chủ sở hữu, cao hơn so ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động