Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:30 | 23/01/2024 GMT+7

DHL Express triển khai chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 để tăng kết nối châu Á-châu Mỹ

aa
DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã bắt đầu các dịch vụ cho chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 được triển khai tại Trung tâm Nam Á ở Singapore. Với khả năng chở được 102 tấn hàng hóa, máy bay này cùng với bốn chuyên cơ vận tải Boeing 777 khác đã được triển khai trước đó tại Singapore để tăng cường kết nối liên lục địa giữa châu Á – Thái Bình Dương và châu Mỹ.

SINGAPORE – Media OutReach Newswire – Ngày 23 tháng 1 năm 2024 -DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã bắt đầu các dịch vụ cho chuyên cơ vận tải Boeing 777 thứ 5 được triển khai tại Trung tâm Nam Á ở Singapore. Với khả năng chở được 102 tấn hàng hóa, máy bay này cùng với bốn chuyên cơ vận tải Boeing 777 khác đã được triển khai trước đó tại Singapore để tăng cường kết nối liên lục địa giữa châu Á – Thái Bình Dương và châu Mỹ.

Mang trong mình bộ áo kép của DHL- Singapore Airlines (SIA), 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777 này cung cấp tổng trọng tải 1.224 tấn để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng đối với các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế.

DHL Express strengthens US-Asia trade with deployment of fifth DHL-SIA Boeing 777 freighter in Singapore

Bắt đầu từ tháng 12 năm 2023, 3 trong số năm chuyên cơ vận tải Boeing 777 bay tuyến Singapore-Bangkok/Đài Bắc-Incheon/Nagoya-Cincinnatti-Honolulu-Sydney- Singapore 7 lần mỗi tuần. Hai tuyến còn lại đi tuyến Singapore-Nagoya-Los Angeles-Honolulu- Singapore 5 lần mỗi tuần. Với các dịch vụ này, DHL Express tăng cường đáng kể năng lực mạng lưới hàng không quốc tế của mình bằng cách tận dụng vị thế và vị trí chiến lược của Singapore như một trung tâm logistics và hàng hóa hàng không quan trọng. Những khách hàng muốn vận chuyển giữa châu Á – Thái Bình Dương và Bờ Tây nước Mỹ có thể mong đợi thời gian giao hàng được rút ngắn xuống còn một ngày đối với các lô hàng xuyên biên giới đòi hỏi nhanh, nhạy cảm về thời gian.

Ông Ken Lee, Giám đốc điều hành (CEO) của DHL Express khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Cả châu Á và Mỹ đều gồm những cường quốc kinh tế với dòng chảy thương mại rất lớn. Chúng tôi tiếp tục nhận thấy nhu cầu vận chuyển đáng kể giữa hai khu vực do khối lượng lớn các hoạt động thương mại và thương mại điện tử xuyên biên giới. Trong bốn năm qua, khối lượng vận chuyển giữa châu Á – Thái Bình Dương (trừ Trung Quốc) và Mỹ đã tăng hơn 20%. Khi chúng tôi tìm cách cải thiện kết nối thương mại giữa châu Á và Mỹ, việc triển khai năm chuyên cơ vận tải này cho phép chúng tôi cung cấp các giải pháp logistics một cách nhanh chóng và hiệu quả cho các chủ hàng ở khu vực châu Á -Thái Bình Dương. Việc có Singapore Airlines làm đối tác vận hành và bảo trì những máy bay này cũng giúp tăng cường chất lượng dịch vụ khách hàng của chúng tôi”.

Vào tháng 3 năm 2022, DHL Express và SIA đã ký thỏa thuận Phi hành đoàn và Bảo trì, trong đó SIA sẽ vận hành và giám sát việc bảo trì 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777 được triển khai tại Trung tâm Nam Á. DHL Express chào đón chuyên cơ vận tải đầu tiên vào tháng 8 năm 2022. 5 chuyên cơ vận tải Boeing 777 này là một phần trong danh sách đặt hàng 28 chuyên cơ vận tải Boeing 777 của DHL Express kể từ khi đơn hàng đầu tiên được thực hiện vào năm 2018.

Là máy bay vận tải lớn nhất, có tầm bay xa nhất và có khả năng hoạt động tốt nhất trên thế giới. máy bay chở hàng 2 động cơ Boeing 777 cũng mang lại hiệu quả sử dụng nhiên liệu nâng cao. Vì nó thải ra lượng CO2 ít hơn 18% so với các máy bay vận tải B747-400 cũ, chuyên cơ vận tải này tăng cường hoạt động của DHL Express và góp phần vào các mục tiêu bền vững của công ty.

Với sự hiện diện tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, mạng lưới toàn cầu của DHL Express bao gồm 18 hãng hàng không riêng và đối tác cùng hơn 300 máy bay chuyên dụng khai thác hơn 2.400 chuyến bay hàng ngày. Công ty cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới các dịch vụ và mạng lưới của mình bằng cách liên tục đầu tư vào máy bay, hoạt động mạng lưới và cơ sở hạ tầng mặt đất để đáp ứng sự tăng trưởng của các chuyến hàng xuyên biên giới nhạy cảm, đòi hỏi cao về thời gian.

https://www.dpdhl.com/en/about-us/corporate-divisions/express.html
https://www.linkedin.com/company/dhlexpress/
https://twitter.com/dhlexpress?lang=en
https://www.facebook.com/DHLexpress/
https://instagram.com/dhlexpress?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Hashtag: #DHLExpress #DHLSingaporeAirlines #GlobalTrade

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về DHL

DHL là thương hiệu lớn toàn cầu trong lĩnh vực logistics. DHL có danh mục dịch vụ khổng lồ từ chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện trong nước và quốc tế; chuyển giao hàng theo kênh thương mại điện tử, vận chuyển hàng nhanh bằng đường bộ, đường biển, đường hàng không cho đến việc quản lý chuỗi cung ứng công nghiệp.

Không chỉ có vậy, với việc cung cấp các giải pháp chuyên sâu, chuyên ngành cho các thị trường phát triển, các ngành công nghiệp, bao gồm công nghệ, y tế, sinh học, năng lượng, ô tô và bán lẻ cộng với truyền thống là doanh nghiệp đi đầu trong việc thực thi trách nhiệm đóng góp cho cộng đồng và có mặt tại rất nhiều thị trường đang phát triển, DHL được đánh giá là doanh nghiệp logistics dành cho cả thế giới. Với hơn 395,0000 nhân viên đang làm việc tại hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, DHL kết nối mọi người dân và doanh nghiệp một cách rất an toàn và đáng tin cậy.

Là một đơn vị thành viên của Deutsche Post DHL Group, DHL co doanh thu năm 2022 đạt hơn 94 tỷ euro). Deutsche Post DHL Group đặt mục tiêu đạt được việc phát thải khí carbon từ các hoạt động logistics ra không khí sẽ bằng 0 vào năm 2050.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Hơn 12.000 khách hàng sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL Express ở châu Á -Thái Bình Dương

Hơn 12.000 khách hàng sử dụng dịch vụ GoGreen Plus của DHL Express ở châu Á -Thái Bình Dương

Trong vòng một năm, DHL Express -công ty cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới đã có hơn 12.000 khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ GoGreen Plus ở châu Á -Thái Bình Dương (không bao gồm Trung Quốc). Trong đó có hơn 2.800 công ty đã ký thỏa thuận hợp đồng sử dụng GoGreen Plus.
DHL Express bổ nhiệm 4 vị lãnh đạo chủ chốt mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

DHL Express bổ nhiệm 4 vị lãnh đạo chủ chốt mới ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương

DHL Express – công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế vừa có các quyết định chiến lược bổ nhiệm 4 vị trí lãnh đạo chủ chốt ở khu vực châu Á – Thái Bình Dương nhằm thúc đẩy tăng trưởng liên tục. Cụ thể, Công ty đã bổ nhiệm ông Yung C. Ooi làm Phó chủ tịch cấp cao phụ trách thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.
DHL Express khai trương Cơ sở đầu mối Sân bay Incheon (Hàn Quốc) sau khi đầu tư 131 triệu euro

DHL Express khai trương Cơ sở đầu mối Sân bay Incheon (Hàn Quốc) sau khi đầu tư 131 triệu euro

DHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế đã bắt đầu chính thức vận hành Cơ sở đầu mối tại Sân bay Quốc tế Incheon (Hàn Quốc) sau khi đầu tư 131 triệu euro (175 tỷ KRW) để mở rộng cơ sở này từ năm 2019.

Các tin bài khác

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

Công ty NTT DATA được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ

#NTT DATA là công ty cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin trong Top 10 thế giới, gần đây đã được công nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất tại Mỹ. Best Places to Work (tạm dịch: Nơi làm việc Tốt nhất) là chương trình chứng nhận nhân sự quốc tế mang đến cho người sử dụng lao động ở các quốc gia khác nhau cơ hội tìm hiểu thêm về sự gắn kết và mức độ hài lòng của nhân viên...
Aitrasound® Medical Group hoàn tất vòng gọi vốn tiền Series A trị giá gần 60 triệu HKD

Aitrasound® Medical Group hoàn tất vòng gọi vốn tiền Series A trị giá gần 60 triệu HKD

Mới đây, Tập đoàn Y tế Aitrasound® (Aitrasound® Medical Group – Telefield Medical Imaging Limited) đã chính thức hoàn tất vòng gói vốn tiền (trước) Series A (pre – Series A) trị giá gần 60 triệu dollar Hồng Kông (HKD). Khoản tài trợ pre – Series A được bắt đầu vào tháng 3 năm 2023, với vòng đầu tiên huy động được gần 40 triệu HKD và được bổ sung thành công với 2,5 triệu USD trong quý 1 năm nay.
Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Xếp hạng tín nhiệm của VPBank duy trì ở mức Ba3, triển vọng ổn định

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Ratings (Moody’s) mới đây đã công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng ổn định, cho Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).
Giải pháp quản lý vận tải sự kiện toàn diện một cửa của Cobb có ý nghĩa mang tính đột phá

Giải pháp quản lý vận tải sự kiện toàn diện một cửa của Cobb có ý nghĩa mang tính đột phá

Cobb, nhà cung cấp giải pháp vận tải hàng đầu, đang cách mạng hóa ngành với sản phẩm mới nhất của mình: giải pháp quản lý vận tải sự kiện toàn diện một cửa. Dịch vụ sáng tạo này nhằm mục đích hợp lý hóa công tác logistics sự kiện bằng cách cung cấp nhiều dịch vụ vận tải dưới một mái nhà, loại bỏ rắc rối khi giao dịch, với nhiều nhà cung cấp và đảm bảo trải nghiệm liền mạch cho khách hàng.

Đọc nhiều

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Thành phố Hồ Chí Minh rực rỡ pháo hoa và trình diễn drone mừng đại lễ 30/4

Màn trình diễn pháo hoa tầm cao và trình diễn ánh sáng bằng máy bay không người lái (drone) là điểm nhấn của chương trình chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng miền ...
70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

70 kiều bào thăm Trường Sa, nhà giàn DK-I nhân kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc

Nhân dịp kỷ niệm 49 năm thống nhất Tổ quốc (30/4/1975 – 30/4/2024) và giải phóng quần đảo Trường Sa (29/4/1975), 69 năm thành lập Hải quân nhân dân Việt Nam (7/5/1955), Ủy ban Nhà ...
Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

Nhịp cầu hàn gắn vết thương chiến tranh

49 năm sau ngày 30/4 lịch sử, với tinh thần "gác lại quá khứ, vượt qua khác biệt, phát huy tương đồng, hướng tới tương lai", Việt Nam và Mỹ đã và đang hợp tác ...
Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Các bãi biển đông nghẹt khách dịp nghỉ lễ

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay cả nước nắng nóng, du khách từ các tỉnh, thành đổ về các bãi biển tắm mát, vui chơi.
Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Vùng 5 Hải quân cấp nước ngọt cho người dân đảo Hòn Chuối

Những giọt nước nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân đã giúp người dân đảo Hòn Chuối vơi bớt khó khăn, ổn định cuộc sống trong những ngày hạn hán, nắng nóng kéo dài.
Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Nghĩa tình quân dân trong ngày nắng hạn

Đến với huyện Trần Văn Thời, U Minh và Thới Bình của tỉnh Cà Mau những ngày cuối tháng 4/2024, nhiều kênh, rạch cạn khô, nhiều công trình giếng khoan cũng đã cạn kiệt, hoa màu héo khô, bà con thiếu cả nước ngọt để ăn, uống. Không khí cỗi cằn nơi đây đã trở nên xốn xang, thấm đẫm hơn khi đón nhận dòng nước mát được trao gửi từ những người lính Hải quân.
Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Vùng 5 Hải quân: Giới thiệu những tác phẩm mới về biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân

Tối 27/4, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), 15 tác phẩm văn học nghệ thuật với chủ đề “Biển, đảo và người chiến sĩ Hải quân” do hội viên và cộng tác viên của Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Kiên Giang sáng tác đã được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng 5 Hải quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.
inforgraphic quan ly phuong tien co gioi nuoc ngoai tham gia giao thong tai viet nam
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
Xin chờ trong giây lát...
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Phiên bản di động