Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 01/10/2022 GMT+7

Đại học Quốc gia Singapore (NUS) tiếp thị các chương trình Sau đại học theo hình thức Coursework

aa
Không chỉ là một địa điểm du lịch, Singapore còn nổi tiếng là một trung tâm học thuật ở Đông Nam Á. Đây là quê hương của Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore – NUS), một trường đại học hàng đầu với các cơ sở nghiên cứu tiên tiến và các chương trình Sau đại học theo hình thức Coursework (học theo các môn và lấy tín chỉ – khác với hình thức Research: nghiên cứu) được đánh giá cao.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 1 tháng 10 năm 2022 – Không chỉ là một địa điểm du lịch, Singapore còn nổi tiếng là một trung tâm học thuật ở Đông Nam Á. Đây là quê hương của Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore – NUS), một trường đại học hàng đầu với các cơ sở nghiên cứu tiên tiến và các chương trình Sau đại học theo hình thức Coursework (học theo các môn và lấy tín chỉ – khác với hình thức Research: nghiên cứu) được đánh giá cao.

Trong Bảng xếp hạng Đại học Thế giới QS năm 2023, NUS đứng ở vị trí thứ 11 trên thế giới và đứng đầu Châu Á trong năm thứ 5, với 16 chương trình học của trường nằm trong Top 10 trên toàn thế giới.

Là một phần trong nỗ lực của trường đại học nhằm khuyến khích học tập suốt đời, NUS sẽ tổ chức NUS Postgraduate by Coursework Fair – NUS PGCF 2022 (tạm dịch Hội chợ Chương trình đào tạo sau đại học theo hình thức Coursework 2012 của NUS) trong 2 ngày 4 và 5 tháng 10 từ 10 giờ sáng đến 21 giờ 30 tối hàng ngày. Sự kiện nhằm mục đích truyền đạt cho người tham dự giá trị của việc học tập suốt đời và những kiến ​​thức, kỹ năng cần thiết trong kỷ nguyên số. Những người tham dự có thể có được cái nhìn sâu sắc về cách các chương trình sau đại học và các Trường, Khoa và Viện hàng đầu của NUS chuẩn bị cho các nền kinh tế mới nổi.

Chủ đề của sự kiện là “Become a Master of the Future Economies” (tạm dịch “Trở thành Chủ nhân của các nền kinh tế trong tương lai”) và những người tham dự có thể mong đợi có được những hiểu biết mới về tương lai đang phát triển như thế nào và bằng cách nào có thể học lấy Bằng Thạc sĩ của NUS theo hình thức Coursework. Bằng nàycó thể giúp họ thăng tiến trong sự nghiệp và thúc đẩy các lĩnh vực tăng trưởng chính, bao gồm Kỹ thuật kinh tế số, Kinh tế xanh, Kinh tế chăm sóc và Nền kinh tế Công nghiệp 4.0.

Được tổ chức bởi đơn vị Kinh doanh Chương trình Học thuật (Academic Programmes Business – APB) trực thuộc Văn phòng NUS của Hiệu trưởng (Chương trình Thạc sĩ & Giáo dục suốt đời), sự kiện là con đường để người tham dự khám phá các lựa chọn học sau đại học. Bằng cách cung cấp thêm thông tin chuyên sâu về cấu trúc chương trình và chương trình giảng dạy, sự kiện này có thể giúp các sinh viên tương lai trong quá trình ra quyết định của họ.

Các Trường, Khoa và Viện sẽ có mặt tại sự kiện này là Khoa Nghệ thuật & Khoa học xã hội, Trường Kinh doanh NUS, Trường Máy tính, Trường Giáo dục thường xuyên và Suốt đời, Khoa Nha khoa, Trường Thiết kế và Kỹ thuật, Khoa Luật, Trường Y Yong Loo Lin, Nhạc viện Yong Siew Toh, Trường Y tế Công cộng Saw Swee Hock, Trường Chính sách công Lý Quang Diệu, Khoa Khoa học, Viện Khoa học hệ thống và Viện Quản lý rủi ro.

Sự kiện đã được thiết kế rất chu đáo, tỉ mỉ để mang đến cho người tham dự trải nghiệm bổ ích, đồng thời giải quyết hầu hết các câu hỏi và mối quan tâm của họ. Một trong những điểm nổi bật là triển lãm gian hàng ảo có các Trường, Khoa và Học viện của NUS cũng như các chương trình đào tạo Bằng Thạc sĩ của họ theo hình thức Coursework.

Ngoài ra còn có các Lớp Thạc sĩ (Masterclass) được chia sẻ bởi các giảng viên đáng kính của NUS, những chuyên gia trong lĩnh vực của họ, giúp chuẩn bị cho người tham dự những chuyển đổi kinh tế do các lĩnh vực tăng trưởng quan trọng mang lại. Các Lớp Thạc sĩ bao gồm các chủ đề thịnh hành khác nhau, bao gồm Công nghiệp 4.0, Công nghệ hàng hải và Internet vạn vật (IoT).

Một trong những Lớp Thạc sĩ sẽ được trình bày bởi Tiến sĩ Prahlad Vadakkepat, Giáo sư Khoa Kỹ thuật điện và Máy tính tại Trường Thiết kế và Kỹ thuật, người sẽ chia sẻ những hiểu biết sâu sắc từ 30 năm kinh nghiệm của mình trong lĩnh vực robot và khám phá cách các cá nhân và các tổ chức có thể duy trì khả năng cạnh tranh trong cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Công nghiệp 4.0) bằng cách thích ứng với sự thay đổi và tận dụng những phát triển công nghệ mới nhất.

Hội chợ cũng sẽ giới thiệu các Phiên thông tin, nơi các diễn giả thảo luận về các chương trình làm việc bằng Thạc sĩ cụ thể và trả lời các câu hỏi trực tiếp. Người tham dự có thể tìm hiểu thêm về chương trình giảng dạy và xác định chương trình giảng dạy nào phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của họ. Máy tính, Khoa học, Quản lý chuỗi cung ứng, Hệ thống năng lượng, Phân tích kinh doanh và Nghệ thuật nằm trong số các chương trình được giới thiệu trong các phiên này.

Những người tham dự cũng có thể tham gia cuộc thi dành riêng cho sự kiện và có cơ hội giành được một chiếc iPad Air. Điều này được thực hiện bằng cách đăng nhập vào cổng sự kiện bất kỳ lúc nào trong suốt sự kiện và trả lời chính xác một số câu hỏi.

Hội chợ giáo dục ảo kéo dài hai ngày này mang đến cho người tham dự cơ hội hiếm có để tìm hiểu sâu hơn về những gì NUS cung cấp. Chỉ cần đăng ký một lần, các cá nhân sẽ có thể tham gia tất cả các hoạt động tại hội chợ. Để tìm hiểu thêm về các chương trình Bằng Thạc sĩ của NUS theo hình thức Coursework, hãy đăng ký NUS PCGF 2022 tại https://www.gevme.com/nuspgcf2022

Hashtag: #NationalUniversityofSingapore

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Trong 2 ngày 4 và 5/10, Đại học Quốc gia Singapore (NUS) sẽ tổ chức  Hội chợ Đào tạo sau đại học NUS 2022

Trong 2 ngày 4 và 5/10, Đại học Quốc gia Singapore (NUS) sẽ tổ chức Hội chợ Đào tạo sau đại học NUS 2022

Những gián đoạn vô tận gây ra bởi những tiến bộ công nghệ nhanh chóng, biến đổi khí hậu, nhu cầu xã hội đang phát triển và những chuyển đổi kinh tế đang nổi lên đã mở đường cho một tương lai đầy biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ.
Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Cisco khai trương phòng thí nghiệm trị giá 54 triệu SGD để đẩy mạnh R&D

Đại học Quốc gia Singapore (NUS) và Cisco khai trương phòng thí nghiệm trị giá 54 triệu SGD để đẩy mạnh R&D

Vào ngày 5/11 vừa qua, Cisco, doanh nghiệp hàng đầu thế giới về công nghệ và Đại học Quốc gia Singapore (National University of Singapore – NUS) đã khai trương Phòng thí nghiệm Doanh nghiệp để thúc đẩy đổi mới, nghiên cứu và phát triển (R&D) trong các lĩnh vực công nghệ quan trọng.

Các tin bài khác

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Hôm nay 18/42024, Tạp Chí Time công bố danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ). Đây là các nhà khoa học đã được VinFuture vinh danh nhờ công trình khám phá ra phương pháp điều trị bệnh tiểu đường, béo phì và thúc đẩy các liệu pháp điều trị các bệnh thoái hóa thần kinh.
Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.

Đọc nhiều

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

1.700 đồng bào dân tộc ở Điện Biên được khám bệnh, cấp thuốc miễn phí

Trong hai ngày 19-20/4, khoảng 1.700 bà con dân tộc ở tỉnh Điện Biên được các bác sĩ khám, cấp phát thuốc miễn phí. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình “Hành trình nhân ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động