Đà Nẵng tổ chức Hội chợ Du lịch quốc tế chủ đề biển vào tháng 12 tới
Hạnh Trần (t/h) 11/10/2022 17:13 | Doanh nghiệp - Doanh nhân


Với chủ đề "Phát triển du lịch biển, khai thác thế mạnh của du lịch Việt Nam", Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 sẽ tập trung thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao (Golf, đua thuyền, lướt sóng…), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá của Việt Nam và quốc tế.
Hội chợ được tổ chức với mục đích nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền Trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng. Qua đó, tăng nhanh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi và phát triển nhanh nhất du lịch miền Trung.
![]() |
Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 sẽ góp phần tăng lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với miền Trung (Ảnh minh họa). |
Theo Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam Vũ Thế Bình, Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam tổ chức tại Đà Nẵng lần này là một sự kiện rất lớn bởi nó tập trung trí tuệ của toàn ngành; hỗ trợ cho doanh nghiệp gặp gỡ nhau nhiều hơn, mang lại lợi ích cho doanh nghiệp du lịch tại Đà Nẵng và du lịch miền Trung.
Dự kiến, Hội chợ thu hút khoảng 350 gian hàng tham gia, trong đó có 50 gian hàng quốc tế. Trong thời gian diễn ra, sẽ có khoảng 60 đến 80 đoàn doanh nghiệp lữ hành quốc tế từ Mỹ, Úc, Canada, Tây Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ và Đông Nam Á đến dự và tham gia hoạt động khảo sát các điểm du lịch tại một số trung tâm du lịch của Việt Nam.
Trong khuôn khổ hội chợ sẽ có các Hội thảo về "Phát triển Du lịch biển khu vực miền Trung, "Chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch", "Bất động sản Du lịch nghỉ dưỡng".
Ngoài ra, Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng 2022 còn có các hoạt động như tổ chức các chương trình gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý điểm đến để giới thiệu sản phẩm du lịch, các gói kích cầu du lịch, các công nghệ du lịch mới, xu thế và các hoạt động mới về du lịch thể thao, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, mua sắm hàng hóa…
Truyền hình

Ngắm hoa kèn hồng đẹp rạng ngời những con đường thành phố Hồ Chí Minh
Đáng chú ý
RCEP tạo động lực mới cho phát triển kinh tế khu vực


Tàu Hải quân Hoàng gia Anh thăm hữu nghị Thành phố Hồ Chí Minh
Bài viết mới
RCEP tạo động lực mới cho phát triển kinh tế khu vực

Việt Nam và Singapore hướng đến các thỏa thuận kinh tế xanh

Chuyên đề

Biểu tượng văn hóa của Việt Nam là hoa sen, của Nhật là hoa anh đào. Sự hòa hợp của nhân dân hai nước được ví như hòa hợp của hai loài hoa. Quan hệ hữu nghị của nhân dân sẽ bền vững, thực chất và hiệu quả khi bắt nguồn từ sự đồng cảm, hợp tác về văn hóa.

Sau 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, dù tình hình thế giới và khu vực có nhiều biến động, nhưng hợp tác kinh tế Việt Nam và Hàn Quốc luôn phát triển mạnh mẽ, thực chất, là điểm sáng và trụ cột quan trọng trong quan hệ hợp tác hai nước.