Trang chủ Kinh tế Bất động sản
13:59 | 05/12/2023 GMT+7

Cuộc sống đa trải nghiệm: Định nghĩa mới về ngôi nhà thứ hai

aa
Thay vì xem second home là một kênh đầu tư sinh lời, giờ đây, nhiều người hướng tới việc sở hữu trọn vẹn một ngôi nhà thứ hai để có thể “trở về” và sinh sống.
Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023 Meyhomes Capital Phú Quốc nhận giải thưởng khu đô thị ven biển xuất sắc nhất 2023
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Giá trị lớn nhất của tài sản là giúp chủ nhân hạnh phúc: Tiêu chuẩn mới chọn second home

Trước đây, nhắc về một ngôi nhà, người ta coi đó là thứ tài sản giá trị, tích lũy, làm giàu… Nhưng quan niệm đó dần thay đổi, xét cho tới cùng, giá trị lớn nhất của tài sản chính là làm cho cuộc sống mỗi ngày thêm hạnh phúc. Bởi thế, nhiều người khi lựa chọn mua ngôi nhà thứ hai đã đặt ra những tiêu chuẩn hoàn toàn khác, thay vì xem đó là một thứ tài sản sinh lời hay tích lũy làm giàu, họ thiên về việc tìm một nơi mang đến cảm giác sống bình yên, hạnh phúc cho chính mình và người thân.

Trong bài toán đầu tư BĐS cũng vậy, nhiều năm trước, các nhà đầu tư truyền thống thường lựa chọn BĐS nghỉ dưỡng để “xuống tiền” với mục tiêu gia tăng lợi nhuận. Ở hiện tại, thay vì đầu tư để sinh lời, những người có điều kiện kinh tế hướng tới việc sở hữu một ngôi nhà thứ hai, nơi cả gia đình có thể cùng tận hưởng cuộc sống an nhiên, thư thái và đầy tiện nghi. Lựa chọn đó giúp nhà đầu tư vừa chủ động khai thác, vừa có thể “trở về nhà” bất cứ lúc nào. Giá trị sản phẩm cũng sẽ gia tăng theo thời gian và có thể làm tài sản thừa kế cho thế hệ sau.

Thay vì đầu tư để sinh lời, nhiều nhà đầu tư hướng tới việc sở hữu ngôi nhà thứ hai cho cả gia đình.
Thay vì đầu tư để sinh lời, nhiều nhà đầu tư hướng tới việc sở hữu ngôi nhà thứ hai cho cả gia đình.

Lựa chọn ngôi nhà thứ hai cho chính mình và người thân nên tiêu chí lựa chọn cũng dựa trên lợi ích cho cá nhân, hướng tới việc nâng tầm chất lượng sống. Giữa những xô bồ, náo nhiệt, những áp lực, nhọc nhằn mưu sinh… một nơi gần gũi với thiên nhiên, sống xanh trong lành nhưng vẫn cần phải đủ đầy tiện ích trở thành chuẩn mực mới mà nhiều người hướng tới.

Đã có hàng trăm nghiên cứu trên thế giới chứng minh việc hòa mình vào thiên nhiên mang lại giá trị tích cực với cuộc sống của con người, tác động tới sức khỏe, chiều sâu cảm xúc, tăng tư duy cũng như sự gắn kết người với người, cải thiện chất lượng các mối quan hệ. Vì vậy, để có cuộc sống chất lượng và khỏe mạnh hơn, quay về sống gần thiên nhiên trở thành một xu hướng tất yếu.

Tận hưởng cuộc sống một cách đích thực, sống xanh, an lành không có nghĩa là tách biệt với cuộc sống hiện đại. Sự phát triển đồng bộ, hiện đại và quần thể tiện ích xung quanh nơi sống sẽ giúp chủ nhân có được đa trải nghiệm, một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa được hình thành. Một không gian sống vừa gần thiên nhiên vừa nhiều tiện ích trải nghiệm trở thành hệ tiêu chuẩn kép, định hình nên một ngôi nhà thứ hai thời đại mới.

Meypearl Harmony Phú Quốc: Sống an nhiên giữa ngàn tiện ích

Từ những tiêu chí mới được thiết lập, Phú Quốc trở thành “đích ngắm”. Bên cạnh việc sở hữu lợi thế thiên nhiên tươi đẹp, trong lành, sự ra đời của các khu đô thị hiện đại cũng đã và đang giúp Phú Quốc “ghi điểm”, được nhiều người lựa chọn để tìm mua second home.

Một ngôi nhà sang trọng, đầy đủ tiện nghi bên bờ biển Phú Quốc yên bình, tránh xa sự xô bồ, mỏi mệt rõ ràng là một lựa chọn không thể bỏ lỡ. Và Meypearl Harmony Phú Quốc là dự án tạo nên một ngôi nhà lý tưởng như thế!

Meypearl Harmony Phú Quốc nằm trong đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc, được phát triển bởi Meyland – Thương hiệu BĐS của Tập đoàn Tân Á Đại Thành, là dự án hiếm hoi có sở hữu lâu dài tại Phú Quốc.

Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc.
Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc.

Chỉ cách biển Bãi Trường 200m, với vị trí đắc địa, mỗi căn hộ tại Meypearl Harmony Phú Quốc đều ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên. Được thiết kế giật cấp, các căn hộ có tầm view ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn nơi đảo ngọc. Nằm cạnh một bãi biển đẹp, hoang sơ, chủ nhân của mỗi căn hộ sẽ được trải nghiệm cảm giác hòa mình trọn vẹn vào thiên nhiên, đặt chân lên cát, cảm nhận sóng biển vỗ về, nhắm mắt cảm nhận gió biển mơn man, tiếng sóng rì rào…

Mỗi căn hộ của Meypearl Harmony Phú Quốc đều là kiệt tác tầng không khi được kiến tạo bởi những thương hiệu lừng danh: HBA Architecture (Mỹ) và Belt Collin (Hong Kong)… không chỉ đẹp, sang trọng, nội thất tinh tế mà còn có những khu vườn xanh ngắt giữa lưng trời. Trong không gian thiên nhiên ấy, con người được thanh lọc mọi muộn phiền, nuôi dưỡng cảm xúc tích cực sau những bộn bề, vội vã, tăng cường sự gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Nằm trong đại đô thị kiểu mẫu hiện đại nhất Phú Quốc, bao quanh Meypearl Harmony Phú Quốc là một quần thể tiện ích vô cùng phong phú. Bên cạnh những tiện ích phục vụ nhu cầu sống như bệnh viện, trường học, các tuyến phố mua sắm, khu hành chính công… còn có hàng loạt những trải nghiệm độc đáo và đẳng cấp khác chờ đón như: Công viên băng tuyết và ánh sáng Ice Jungle, Công viên Đại Dương, Dự án Biển Ngọc, Trung tâm thương mại - dịch vụ và Trung tâm thể thao - vui chơi trẻ em, thanh thiếu niên… , đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, mua sắm… cho nhiều đối tượng, độ tuổi khác nhau, từ trẻ em, người già đến thế hệ trẻ năng động.

Quần thể tiện ích phong phú, đẳng cấp của Meypearl Harmony Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng của gia đình đa thế hệ.
Quần thể tiện ích phong phú, đẳng cấp của Meypearl Harmony Phú Quốc đáp ứng nhu cầu sống và tận hưởng của gia đình đa thế hệ.

Thỏa mãn tiêu chuẩn kép, sống gần thiên nhiên nhưng vẫn ngập tràn tiện ích, không phá vỡ sự riêng tư, an nhiên nhưng vẫn trải nghiệm cuộc sống cao cấp, Meypearl Harmony Phú Quốc thực sự tạo nên ngôi nhà thứ hai chuẩn mực.

Meypearl Harmony Phú Quốc - Căn hộ biển sở hữu lâu dài nằm trong quần thể khách sạn 5 sao Grand Mercure hiếm hoi tại Phú Quốc.

Một sản phẩm được phát triển bởi Meyland - Thương hiệu thuộc tập đoàn Tân Á Đại Thành.

Lễ giới thiệu dự án Meypearl Harmony Phú Quốc

Thời gian: 8:30 - 12:00, Thứ Bảy, ngày 9.12.2023

Địa điểm: Thiskyhall Sala, số 10 Mai Chí Thọ, Khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, TP. HCM

Khách hàng sẽ được tham dự chương trình Bốc thăm may mắn*, có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng hấp dẫn:

01 xe MAZDA 2 LUXURY

20 máy lọc nước NEO AMBIENT

*Áp dụng với Khách hàng đã ký Hợp đồng dịch vụ

Cùng nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác chỉ áp dụng trong sự kiện.

Khách hàng nói gì về sản phẩm đang Khách hàng nói gì về sản phẩm đang "dẫn dắt" thị trường bất động sản Phú Quốc?
Mạnh mẽ thực hiện bước chiến lược thứ hai, đưa đại đô thị để ở Meyhomes Capital Phú Quốc trở thành “điểm phải đến” trên bản đồ du lịch Việt Nam, Tân Á Đại Thành - Meyland tiếp tục khẳng định bản lĩnh của “người tiên phong” bằng những dòng sản phẩm ưu việt cùng các gói ưu đãi hấp dẫn đồng hành cùng khách hàng.
Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc Khai phóng tiềm năng kinh doanh thương mại Meyhomes Capital Phú Quốc
Hệ sinh thái ở, du lịch, giải trí tiên phong, không ngừng được hoàn thiện thêm những giá trị mới tại Meyhomes Capital Phú Quốc giúp kinh doanh shophouse trở thành bài toán “mua một được mười” hấp dẫn khách hàng và nhà đầu tư.
The Infinity: Khu phố quảng trường sôi động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc The Infinity: Khu phố quảng trường sôi động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc
Với cảm hứng về một thành phố tinh khiết bên dòng sông Mey, khu phố năng động bậc nhất Meyhomes Capital Phú Quốc được đặt tên “The Infinity”, mang ý nghĩa về không gian sống thịnh vượng và không ngừng phát triển.
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Outdoor Living - Hạnh phúc từ phong cách sống

Outdoor Living - Hạnh phúc từ phong cách sống

Trong xã hội hiện đại, một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không chỉ xoay quanh nhu cầu vật chất đủ đầy mà còn là một sức khỏe thể chất - tinh thần toàn diện. Phong cách sống hàng ngày chính là con đường mỗi người tạo ra để đón nhận cuộc sống đó.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Meypearl Harmony Phú Quốc: Mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ

Hiện diện tại Phú Quốc, hòn đảo được ví như thiên đường với cảnh sắc tuyệt mỹ, nắng, gió, mây trời, đại dương xanh thẳm… Meypearl Harmony Phú Quốc đang là “tọa độ vàng” cho không gian sống chất lượng khi mang trọn thiên nhiên vào trong từng góc nhỏ.

Các tin bài khác

“Ông chủ” khu đô thị 1,9 tỷ USD ở Hà Nội xin xây nhà ở xã hội

“Ông chủ” khu đô thị 1,9 tỷ USD ở Hà Nội xin xây nhà ở xã hội

Sáng 17/7, Chủ nhiệm Ủy ban Kinh tế của Quốc hội Vũ Hồng Thanh - Trưởng Đoàn công tác số 1 của Quốc hội về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023” đã chủ trì buổi khảo sát thực tế và làm việc với lãnh đạo UBND quận Hoàng Mai, UBND huyện Thanh Trì và một số doanh nghiệp bất động sản lớn tại TP.Hà Nội.
Hà Nội kiến nghị rút ngắn thời gian, thủ tục chọn chủ đầu tư xây nhà ở xã hội

Hà Nội kiến nghị rút ngắn thời gian, thủ tục chọn chủ đầu tư xây nhà ở xã hội

Kiến nghị được đại diện UBND Hà Nội đưa ra chiều 17/7 khi làm việc với Đoàn giám sát của Quốc hội về “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về quản lý thị trường bất động sản và phát triển nhà ở xã hội từ năm 2015 đến hết năm 2023”.
Ninh Thuận tìm chủ đầu tư xây khu đô thị hơn 8.350 tỷ đồng

Ninh Thuận tìm chủ đầu tư xây khu đô thị hơn 8.350 tỷ đồng

Khu đất triển khai dự án có tổng diện tích 91,37 ha tại phường Phước Mỹ và xã Thành Hải; trong đó: đất ở khoảng 36,17 ha, đất xây dựng nhà ở xã hội 6,1 ha, còn lại là đất xây dựng hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội.
VARS: Chung cư giá trên 50 triệu ghi nhận kết quả giao dịch tốt

VARS: Chung cư giá trên 50 triệu ghi nhận kết quả giao dịch tốt

Trong quý II vừa qua, phân khúc căn hộ chung cư có giá trên 50 triệu đồng/m2 ghi nhận kết quả giao dịch tốt, chiếm 42%. Theo sau là phân khúc đất nền, nhà thấp tầng và căn hộ trung cấp.

Đọc nhiều

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Ngân hàng Nhà nước tăng giá bán vàng miếng lên 79 triệu đồng/lượng

Sau hơn 1 tháng giữ nguyên giá bán vàng miếng Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã phải điều chỉnh tăng lên trong bối cảnh giá vàng thế giới liên tiếp tăng, chinh phục các mức kỷ lục mới.
Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu”: Sân chơi sáng tạo của sinh viên ngành du lịch

Sau vòng sơ khảo và bán kết đầy cạnh tranh, ngày 17/7, chung kết Cuộc thi “Sài Gòn - Thành phố tôi yêu” đã diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. 7 đội thi lọt vào vòng chung kết đã mang đến những màn “trình diễn” đặc sắc - đầy hứng khởi, tiếp thêm động lực cho nhiều sinh viên khác đang theo học ngành du lịch.
Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?

Năm Ất Tỵ 2025 thường được gọi là Xuất Huyệt Chi Xà (Rắn rời hang). Bé sinh năm này sẽ có mệnh Phú Đăng Hỏa. Tuổi Mậu Dần 1998 có nên sinh con năm 2025 không?
Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Thái Lan miễn thị thực 60 ngày cho công dân Việt Nam

Công dân Việt Nam đi du lịch Thái Lan sẽ được miễn thị thực 60 ngày khi nhập cảnh Thái Lan.
Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Việt Nam nộp đệ trình ranh giới thềm lục địa mở rộng khu vực giữa Biển Đông

Sáng 17/7 (theo giờ địa phương), tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở New York, Hoa Kỳ, Đại sứ Đặng Hoàng Giang, Trưởng Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên Hợp Quốc cùng Đoàn công tác của Bộ Ngoại giao do Đại sứ Trịnh Đức Hải, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Biên giới quốc gia làm Trưởng đoàn, đã chính thức nộp Hồ sơ đệ trình Ranh giới thềm lục địa mở rộng ngoài 200 hải lý của Việt Nam ở Khu vực Giữa Biển Đông lên Ủy ban Ranh giới Thềm lục địa Liên Hợp Quốc (CLCS).
Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Tàu buồm 286-Lê Quý Đôn thăm, giao lưu với hải quân Indonesia

Ngày 17/7, tàu buồm 286-Lê Quý Đôn, Hải quân nhân dân Việt Nam đã đến Surabayar, bắt đầu chuyến thăm và giao lưu với hải quân Indonesia kết hợp huấn luyện đi biển đường dài cho cán bộ, chiến sỹ, học viên trên tàu.
Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Nhiều địa phương quyết liệt trong chống khai thác IUU

Đoàn Thanh tra EC sẽ đến Việt Nam thực hiện đợt kiểm tra lần thứ 5 về khắc phục "Thẻ vàng" IUU. Trong thời gian này, nhiều địa phương trên cả nước như: Quảng Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang đang triển khai các giải pháp chống khai thác IUU trong 2 tháng cao điểm (tháng 7 và tháng 8) để giữ vững những kết quả đã đạt được, đảm bảo không phát sinh các hành vi vi phạm IUU trong thời gian tới.
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
de nhung ky niem xua tao sinh trong hien tai va tuong lai
ho chi minh la bieu tuong cua hoa binh doc lap va tien bo xa hoi
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động