Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
12:00 | 06/05/2022 GMT+7

CPA Australia: Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ được đánh giá là sáng tạo nhất ở Châu Á -Thái Bình Dương

aa
Theo khảo sát của CPA Australia -một trong những cơ quan kế toán chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ được đánh giá là những doanh nghiệp sáng tạo nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, trong năm thứ hai liên tiếp.

NEW DELHI, ẤN ĐỘ –Media OutReach – Ngày 6 tháng 5 năm 2022 – Theo khảo sát của CPA Australia -một trong những cơ quan kế toán chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ được đánh giá là những doanh nghiệp sáng tạo nhất ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, trong năm thứ hai liên tiếp. Kết hợp với nền kinh tế trong nước rất mạnh, điều này dự kiến ​​sẽ đưa các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ trở thành một trong những doanh nghiệp hoạt động tốt nhất ở Châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2022.

Khảo sát Doanh nghiệp nhỏ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương hàng năm của CPA Australia đã thu thập quan điểm từ 4.252 chủ doanh nghiệp nhỏ hoặc nhà quản lý cấp cao tại 11 thị trường ở Châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có 525 người đến từ Ấn Độ. Được thực hiện trong 2 tháng 11 và 12 năm 2021, cuộc khảo sát được thiết kế để tìm hiểu các điều kiện kinh doanh, thách thức và sự tự tin của doanh nghiệp nhỏ địa phương.

Theo khảo sát, có tới 62% các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ cho biết đã tăng trưởng trong năm ngoái, với 46% tăng trưởng rất mạnh – kết quả cao nhất trong số các thị trường được khảo sát. Kết quả là 77% người được hỏi nói rằng, họ đã thuê nhiều nhân viên hơn, làm tốt hơn tất cả các thị trường khác.

Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ có khả năng tạo ra nhiều việc làm mới trong năm nay, với 83% dự kiến ​​sẽ tăng số lượng nhân viên, đứng đầu trong số tất cả các thị trường được khảo sát. Có tới 66% người được hỏi dự báo doanh nghiệp nhỏ của họ sẽ phát triển trong năm nay.

Ông Leslie Leow, Tổng giám đốc Khối các thị trường mới nổi của CPA Australia cho biết: “Kết quả khảo sát khẳng định rằng, các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ có tham vọng lớn. Bất chấp đại dịch COVID-19, hầu hết các doanh nghiệp đều hành động khá quyết liệt như thực hiện các thay đổi đáng kể đối với sản phẩm hoặc dịch vụ và triển khai các khoản đầu tư gắn với các bộ phận kinh doanh có tăng trưởng cao. Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ được đánh giá là sáng tạo nhất trong khu vực”.

Ông Leslie Leow cho biết thêm: “Có tới 94% người tham gia khảo sat nói với chúng tôi rằng, họ sẽ hoặc có thể giới thiệu một sản phẩm, quy trình hoặc dịch vụ mới trong năm nay, vượt qua tất cả các thị trường khác được khảo sát trong năm thứ hai liên tiếp. Nền kinh tế địa phương mạnh mẽ và có tính cạnh tranh, khả năng tiếp cận ngày càng tăng với lao động có tay nghề cao và các chính sách của Chính phủ như Hiệp định Đối tác Đổi mới toàn cầu Ấn Độ-Vương quốc Anh được ký kết gần đây được dự đoán sẽ kích hoạt kỷ nguyên vàng đổi mới cho các doanh nghiệp Ấn Độ”.

Phản ánh nền văn hóa đổi mới mạnh mẽ của mình, các doanh nghiệp nhỏ Ấn Độ đang đầu tư vào công nghệ với tỷ lệ thành công rất cao. Trong số các doanh nghiệp địa phương đầu tư vào công nghệ năm ngoái, có tới 80% báo cáo rằng ,khoản đầu tư như vậy đã cải thiện lợi nhuận của họ, cao hơn mức trung bình của cuộc khảo sát là 54%.

Để hỗ trợ những đổi mới của họ, các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ có nhiều khả năng tiếp cận nguồn tài chính bên ngoài nhất để tăng trưởng kinh doanh vào năm ngoái và có nhiều khả năng mong đợi tiếp cận nguồn tài chính để tăng trưởng trong năm nay. Việc cấp vốn cho sự tăng trưởng này không khó với 69% kỳ vọng tiếp cận nguồn tài chính bên ngoài “dễ dàng” hoặc “rất dễ dàng” trong năm nay. Đây là kết quả cao nhất trong số các thị trường được khảo sát.

Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ cũng là những công ty dẫn đầu về bán hàng trực tuyến, với 83% tạo ra hơn 10% doanh thu thông qua kênh đó. Liên quan đến điều này, họ cũng là những người đi đầu trong việc nhận thanh toán thông qua các công nghệ thanh toán mới như PayTM và PhonePe.

Ông Leslie Leow nhận định: “Tất nhiên, đáng tiếc là người bạn đồng hành với sự tập trung kỹ thuật số mạnh mẽ này là rủi ro an ninh mạng gia tăng. Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ không mù quáng và xem nhẹ điều này, với 78% dự kiến ​​sẽ bị tấn công mạng trong năm nay. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết phải chuyển qua hành động, chỉ 51% xem xét các biện pháp bảo vệ an ninh mạng của họ trong 6 tháng qua. Các biện pháp chính sách như Đề án trợ cấp vốn liên kết tín dụng đặc biệt có khả năng đẩy nhanh việc áp dụng công nghệ và đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ về tài chính bên ngoài. Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ nên tận dụng tối đa các sáng kiến ​​này của Chính phủ để mở rộng và đổi mới, song một số có thể muốn xem xét liệu họ có đang tạo ra sự cân bằng đúng đắn giữa tăng trưởng ngắn hạn và phát triển bền vững hay không”.

Các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ có nhiều khả năng đã tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn công nghệ thông tin (có tới 49%), tư vấn kinh doanh / quản lý (40%) và kế toán (35%). Tìm kiếm lời khuyên từ bên ngoài là một đặc điểm của các doanh nghiệp tăng trưởng cao vì các cố vấn chuyên nghiệp có thể hướng dẫn các doanh nghiệp nhỏ vượt qua những thách thức và giúp họ tận dụng tốt hơn các cơ hội.

CPA Australia khuyến nghị các doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ nên xem xét các hành động sau:

– Tận dụng các sáng kiến ​​của Chính phủ để đầu tư vào công nghệ và tiếp tục đổi mới

– Tìm kiếm lời khuyên chuyên nghiệp để điều chỉnh chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp theo nhịp độ tăng trưởng cao

– Tập trung vào an ninh mạng

– Chỉ vay vốn đầu tư khi các tính toán cho thấy lợi tức đầu tư kỳ vọng vượt quá chi phí của các khoản vay mới

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này

Thông tin về CPA Australia

CPA Australia là một trong những cơ quan kế toán lớn nhất thế giới, với hơn 170.000 thành viên tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có hơn 2.000 thành viên tại Nam Á. Các dịch vụ cốt lõi của CPA Australia bao gồm giáo dục, đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật và tư vấn chính sách.CPA Australia đưa ra các vấn đề liên quan đến lãnh đạo về tư duy (thought leadership) với các vấn đề của địa phương, quốc gia và quốc tế có liên quan đến lĩnh vực kế toán và lợi ích công.

CPA Australia tham gia cùng các chính phủ, cơ quan quản lý và các ngành nghề để ủng hộ các chính sách kích thích tăng trưởng kinh tế bền vững cũng như mang lại hiệu quả cao cho các doanh nghiệp và khu vực công. Hãy xem thêm thông tin chi tiết tại cpaaustralia.com.au

#CPAAustralia.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Khảo sát của CPA Australia: có 66% doanh nghiệp nhỏ của Malaysia đã tăng trưởng trong năm 2023

Khảo sát của CPA Australia: có 66% doanh nghiệp nhỏ của Malaysia đã tăng trưởng trong năm 2023

Theo một cuộc khảo sát mới của CPA Australia, một trong những cơ quan kế toán chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, có tới 66% doanh nghiệp nhỏ của Malaysia đã tăng trưởng trong năm 2023 và dự kiến ​​năm 2024 sẽ còn tốt hơn nữa. Asia-Pacific Small Business Survey (tạm dịch: Khảo sát doanh nghiệp nhỏ châu Á-Thái Bình Dương) hàng năm năm 2024 cho thấy, có tới 78% doanh nghiệp nhỏ của Malaysia dự kiến ​​sẽ tăng trưởng trong năm 2024...
Curtin Malaysia và CPA Australia hợp tác để phát triển nghề cho các kế toán viên tương lai

Curtin Malaysia và CPA Australia hợp tác để phát triển nghề cho các kế toán viên tương lai

Curtin University Malaysia (Curtin Malaysia) và CPA Australia đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về việc thiết lập quan hệ hợp tác để phát triển các chương trình giáo dục, đào tạo cho các chuyên gia kế toán tương lai và củng cố tương lai của nghề kế toán Malaysia. Biên bản ghi nhớ (MoU) có mục tiêu tạo ra một chương trình giảng dạy đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành kế toán.
CPA Australia: 77% doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ hy vọng sẽ tăng trưởng nhờ vào đổi mới, chuyển đổi số

CPA Australia: 77% doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ hy vọng sẽ tăng trưởng nhờ vào đổi mới, chuyển đổi số

Theo kết quả của cuộc khảo sát mới do CPA Australia – một trong những cơ quan kế toán chuyên nghiệp lớn nhất thế giới thực hiện, có tới 77% doanh nghiệp nhỏ của Ấn Độ được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trong năm 2023 nhờ sự đổi mới, công nghệ, chuyển đổi kỹ thuật số và sự hài lòng của khách hàng.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động