Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
15:40 | 10/04/2023 GMT+7

Conversational Everything Blueprint của Infobip sẽ giúp các thương hiệu phổ biến ứng dụng đàm thoại

aa
Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu Infobip vừa ra mắt Conversational Everything Blueprint (tạm dịch: Kế hoạch chi tiết về mọi thứ về về đàm thoại) mới để cho phép các thương hiệu nhúng trải nghiệm hội thoại vào quá trình giao tiếp với khách hàng.

KUALA LUMPUR, MALAYSIA – Media OutReach – Ngày 10 tháng 4 năm 2023- Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu Infobip vừa ra mắt Conversational Everything Blueprint (tạm dịch: Kế hoạch chi tiết về mọi thứ về về đàm thoại) mới để cho phép các thương hiệu nhúng trải nghiệm hội thoại vào quá trình giao tiếp với khách hàng. Infobip đã phát triển hướng dẫn để giúp các doanh nghiệp đón đầu xu hướng ngày càng tăng hướng tới hành trình khách hàng từ đầu đến cuối được cá nhân hóa hơn , từ quảng cáo đến mua hàng và hỗ trợ thông qua các ứng dụng (app) trò chuyện phổ biến.

Khi hành trình của khách hàng chuyển từ trang thái thực tế sang kỹ thuật số, các doanh nghiệp và thương hiệu cần có khả năng đáp ứng khách hàng của họ ở bất cứ đâu. Dữ liệu của Infobip cho thấy, khách hàng muốn kết nối với thương hiệu trên các kênh họ đã sử dụng, chẳng hạn như ứng dụng trò chuyện. Vì vậy, để đáp ứng các sở thích đang thay đổi, các thương hiệu hiện phải cung cấp trải nghiệm đàm thoại phong phú, thuận tiện và được cá nhân hóa cũng như hành trình của khách hàng trên các kênh mà khách hàng của họ sử dụng và ưa thích.

Conversational Everything Blueprint (Kế hoạch chi tiết mọi thứ về đàm thoại) của Infobip giải thích cách các thương hiệu có thể tạo ra những hành trình như vậy của khách hàng bằng cách sử dụng đàm thoại theo hình thức một cửa như Infobip, giúp đơn giản hóa quy trình cho các thương hiệu. Bằng cách phát triển các cuộc trò chuyện có ý nghĩa trong suốt hành trình của khách hàng, doanh nghiệp có thể:

– Tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng: thông qua hỗ trợ khách hàng được cá nhân hóa và luôn sẵn sàng

– Tăng tỷ lệ chuyển đổi: gấp 2,5 lần so với nền tảng Thương mại điện tử truyền thống

– Tạo thêm nguồn doanh thu: bằng cách áp dụng các kênh và dịch vụ kỹ thuật số mới

– Giảm chi phí dịch vụ khách hàng: với hỗ trợ tự động thông qua chatbot và đại lý trực tiếp

– Cải thiện việc từ bỏ giỏ hàng: với các sự kiện tự động được kích hoạt và liên lạc kịp thời

Kế hoạch chi tiết cũng giải thích cách các tổ chức có thể nhúng trải nghiệm đàm thoại trên tất cả các điểm tiếp xúc của khách hàng từ tiếp thị đến bán hàng và hỗ trợ. Bằng cách kết hợp các chiến dịch tiếp thị và quảng cáo, doanh nghiệp có thể thu hút khách hàng trong thời gian thực bằng cách sử dụng các cuộc trò chuyện hai chiều trên các kênh yêu thích của họ.

Các doanh nghiệp cũng có thể tăng doanh số bán hàng bằng cách định hình hành trình siêu cá nhân hóa của khách hàng từ đầu đến cuối trên một kênh truyền thông duy nhất, nơi khách hàng đi từ tìm kiếm đến mua hàng trong vài phút. Hơn nữa, trải nghiệm đàm thoại có thể giúp các thương hiệu cung cấp hỗ trợ tự động, liên tục trên các kênh ưa thích của khách hàng, với sự tiếp quản liền mạch của đại lý để có trải nghiệm cá nhân hơn.

Ông Tonko Šarac, Giám đốc Bộ phận Go To Market (tạm dịch Đi ra thị trường) của Infobip, cho biết: “Tương lai các đàm thoại hiện đang tồn tại và khách hàng đang tìm kiếm các tương tác nhanh chóng, dễ dàng và có ý nghĩa với các thương hiệu mà họ quan tâm trên kênh quen thuộc của họ. Vì vậy, các thương hiệu cần bắt đầu tương tác với khách hàng của họ, cho dù là quảng cáo, bán hàng hay hỗ trợ trên các ứng dụng trò chuyện phổ biến đã trở thành luồng chính. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã phát triển kế hoạch chi tiết để giúp các tổ chức bắt kịp xu hướng phát triển nhanh chóng và kỳ vọng ngày càng tăng của khách hàng”.

Ông Tonko Šarac cho biết thêm: “Điều này có nghĩa là cuộc trò chuyện trải nghiệm giữa khách hàng và thương hiệu phải phong phú và cá nhân hơn trong tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Hệ quả của cách tiếp cận này là lòng trung thành của khách hàng tốt hơn và doanh số bán hàng cao hơn”.

Ông Tonko Šarac kết luận: “Quá trình chuyển đổi nhanh chóng này nghe có vẻ rất khắt khe và tốn nhiều nguồn lực, đặc biệt đối với các thương hiệu đang dựa vào các kênh truyền thông truyền thống, nhưng với bộ Trải nghiệm hội thoại của Infobip, điều này sẽ không xảy ra. Với việc tận dụng kinh nghiệm hàng đầu trong ngành truyền thông, Infobip đã đơn giản hóa tối đa quá trình chuyển đổi này cho các thương hiệu, phát hiện và cung cấp các luồng hội thoại đã được làm sẵn và tạo khuôn mẫu, sẵn sàng có thể được kích hoạt trong vài ngày”.

Để biết Hướng dẫn Playbook về cách xây dựng Conversational Everything Blueprint (Kế hoạch chi tiết mọi thứ về đàm thoại) cho bất kỳ loại hình kinh doanh nào, hãy nhấp vào đây https://bit.ly/43dELQd

Hashtag: #Infobip

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Infobip

Infobip là một nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu cho phép các doanh nghiệp xây dựng kết nối trên tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng. Được truy cập thông qua một nền tảng duy nhất, tương tác đa kênh, trung tâm liên lạc, chatbot và các giải pháp nhận dạng của Infobip giúp các doanh nghiệp và đối tác vượt qua sự phức tạp của giao tiếp với người tiêu dùng để phát triển kinh doanh và tăng lòng trung thành.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Infobip đã mở rộng tới hơn 75 văn phòng trên khắp 6 lục địa. Infobip cung cấp công nghệ được xây dựng nguyên bản, với khả năng tiếp cận hơn 7 tỷ thiết bị di động và “mọi thứ” tại hơn 190 quốc gia và vùng lãnh thổ, được kết nối trực tiếp với hơn 9.700 kết nối, trong đó hơn 800 là kết nối trực tiếp của nhà điều hành.

Infobip được thành lập vào năm 2006 và được dẫn dắt bởi những người đồng sáng lập, Giám đốc điều hành (CEO) Silvio Kutić, Roberto Kutić và Izabel Jelenić.

Các giải thưởng, công nhận gần đây được trao cho Infobip:

– Infobip được vinh danh người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng trong Báo cáo Universe Communications Platform as a Service – CPaaS (Nền tảng dịch vụ liên lạc như một dịch vụ), Juniper Research (Tháng 2 năm 2023)

– Infobip được vinh danh người dẫn đầu trong Bảng xếp hạng trong Báo cáo CCaaS, Juniper Research (tháng 8 năm 2022).

– Infobip được Omdia xếp hạng là đơn vị dẫn đầu trong Báo cáo CCaaS, (tháng 5 năm 2022).

– Infobip được công nhận là công ty dẫn đầu trong Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh của Juniper cho CPaaS, năm 2021

– Infobip được Juniper Research xếp hạng là nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu trong không gian nhắn tin di động Bảng xếp hạng đối thủ cạnh tranh mới năm 2021

– Infobip được vinh danh là Người dẫn đầu trong MarketScape của Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDC): Worldwide Communications Platform-as-a-Service (CPaaS) 2021 Đánh giá nhà cung cấp (doc # US46746221, tháng 5 năm 2021)

– Infobip được công nhận là Nhà cung cấp SMS A2P tốt nhất trong năm thứ tư do các nhà khai thác di động và doanh nghiệp điều hành bình chọn trong Báo cáo đánh giá điểm chuẩn nhà cung cấp dịch vụ nhắn tin hàng năm của ROCCO năm 2021

– Infobip được vinh danh là Nhà cung cấp CPaaS tốt nhất của năm, Nhà cung cấp RCS tốt nhất của năm và Mover & Shaker trong đổi mới lĩnh vực viễn thông tại lễ trao Giải thưởng kỹ thuật số Juniper năm 2021.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip được Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường CPaaS trong năm thứ 2 liên tiếp

Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu đã được nhóm nghiên cứu công nghệ Omdia vinh danh là đơn vị dẫn đầu thị trường Nền tảng truyền thông dưới dạng dịch vụ (Communications Platform as a Service – CPaaS) trong năm thứ hai liên tiếp.
Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)

Infobip ra mắt AI Hub cho trải nghiệm đàm thoại với khách hàng dựa trên trí tuệ nhân tạo (AI)

Infobip – Nền tảng truyền thông đám mây tầm cỡ toàn cầu vừa ra mắt AI Hub, một bản nâng cấp toàn diện về trí tuệ nhân tạo (AI) trên nền tảng của mình để giúp các doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm trò chuyện liền mạch từ đầu đến cuối trong toàn bộ hành trình của khách hàng.
Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Infobip xác định 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến hệ sinh thái nhắn tin

Nền tảng truyền thông đám mây toàn cầu Infobip đã xác định được 5 hành vi gian lận phổ biến ảnh hưởng đến người dùng thiết bị di động trong hệ sinh thái nhắn tin. Infobip giải thích những thách thức bảo mật mà các doanh nghiệp và nhà khai thác mạng di động phải đối mặt trong hệ sinh thái nhắn tin từ ứng dụng tới người dùng (application-to-person: A2P).

Các tin bài khác

CDNetworks hỗ trợ doanh nghiệp toàn cầu dễ dàng thâm nhập vào các thị trường mới nổi

CDNetworks hỗ trợ doanh nghiệp toàn cầu dễ dàng thâm nhập vào các thị trường mới nổi

CDNetworks, nhà mạng chuyên cung cấp công nghệ biên hàng đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang tái khẳng định cam kết hỗ trợ các doanh nghiệp toàn cầu khi họ mở rộng sang các thị trường mới nổi quan trọng, bao gồm Châu Mỹ Latinh, Nam và Đông Nam Á, Trung Đông và châu Phi.
Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam

Cleveland Clinic phá vỡ tiền lệ, xây dựng “từ vạch xuất phát” một bệnh viện quốc tế tiêu chuẩn cao nhất tại Việt Nam

Theo các chuyên gia, việc hệ thống y tế số 1 nước Mỹ Cleveland Clinic hợp tác cùng Vinmec xây dựng bệnh viện quốc tế tại Cần Giờ (TP.HCM) không đơn thuần là một dự án y tế, mà còn cho tầm nhìn dài hạn, cách làm bài bản và định hướng toàn cầu của Vingroup trong việc kiến tạo siêu đô thị biển Vinhomes Cần Giờ vươn tới đẳng cấp thế giới.
T&T Group sẽ ra mắt thị trường sản phẩm pin lưu trữ năng lượng vào năm 2026

T&T Group sẽ ra mắt thị trường sản phẩm pin lưu trữ năng lượng vào năm 2026

Trong khuôn khổ Triển lãm và Diễn đàn Quốc tế Năng lượng Việt Nam - Trung Quốc - Asean 2025, bà Nguyễn Thị Thanh Bình, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch T&T Energy, Phó Chủ tịch Hiệp hội Năng lượng Việt Nam đã chia sẻ về việc liên danh T&T Group – Cospowers (Trung Quốc) sẽ ra mắt pin lưu trữ năng lượng vào năm 2026.
Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự thật về việc “biểu tượng y tế toàn cầu” sắp có mặt tại siêu dự án đô thị biển Cần Giờ

Sự kiện khởi công siêu đô thị biển quy mô 2.870 ha ở Cần Giờ còn chưa hết dư âm tích cực thì công chúng lại tiếp tục bất ngờ trước thông tin “biểu tượng y tế toàn cầu” - hệ thống Cleveland Clinic sẽ có mặt tại khu đô thị. Không chỉ mang y tế Mỹ chất lượng cao tới Việt Nam, Cleveland Clinic còn mở đường cho các vụ “chuyển viện quốc tế” từ Việt Nam tới các cơ sở y tế hàng đầu trong hệ thống.

Đọc nhiều

Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Giữa núi rừng Mường Nhé, Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ đang âm thầm viết nên câu chuyện đổi mới giáo dục. Chương trình GDPT 2018 không chỉ được triển khai bài bản mà còn lan tỏa bằng sự kiên trì của thầy cô, khát vọng học tập của học trò và niềm tin vào con chữ nơi rẻo cao.
Tin quốc tế ngày 8/5: Mỹ muốn hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày

Tin quốc tế ngày 8/5: Mỹ muốn hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày

Mỹ muốn đóng vai trò trung gian hòa giải xung đột Ấn Độ - Pakistan; Tổng thống Donald Trump ấn định ngày 8/5 là Ngày Chiến thắng phát xít của Mỹ; Nga bắt đầu ngừng bắn với Ukraine trong 3 ngày; Vatican chưa bầu được tân Giáo hoàng sau vòng bỏ phiếu đầu tiên... là những tin tức quốc tế đáng chú ý ngày 8/5.
Từ ký ức chiến thắng đến hành trình “tiếp lửa” hữu nghị Việt - Nga

Từ ký ức chiến thắng đến hành trình “tiếp lửa” hữu nghị Việt - Nga

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Chiến thắng trong Chiến tranh Vệ quốc vĩ đại của nhân dân Nga, phóng viên Tạp chí Thời đại đã có cuộc trao đổi với nhà báo Nguyễn Đăng Phát, Phó Chủ tịch, Tổng thư ký Hội hữu nghị Việt Nam - Liên bang Nga về những ký ức không quên tại đất nước ông từng gắn bó và góc nhìn về quan hệ hữu nghị giữa nhân dân hai nước.
Mật nghị Hồng Y 2025 & Kỳ vọng của giáo dân thế giới

Mật nghị Hồng Y 2025 & Kỳ vọng của giáo dân thế giới

Khi mặt trời lặn trên Quảng trường Thánh Peter (Vatican) vào cuối ngày 7/5 (giờ địa phương), khói đen bắt đầu bốc lên từ ống khói của Nhà nguyện Sistine, báo hiệu ngày đầu tiên của Mật nghị Hồng Y đã kết thúc mà giáo hoàng mới chưa được bầu.
Trung Quốc đơn phương cấm đánh bắt cá trên Biển Đông là không có giá trị

Trung Quốc đơn phương cấm đánh bắt cá trên Biển Đông là không có giá trị

Trong công văn gửi Ủy ban Nhân dân các tỉnh, thành phố ven biển, Bộ Nông nghiệp và Môi trường khẳng định việc Trung Quốc đơn phương cấm đánh bắt cá trên Biển Đông là không có giá trị.
Trường học thân thiện – Chắp cánh tương lai cho học sinh Nậm Pồ

Trường học thân thiện – Chắp cánh tương lai cho học sinh Nậm Pồ

Phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” đang mang đến nhiều chuyển biến tích cực trong công tác giáo dục ở huyện vùng cao biên giới Nậm Pồ (Điện Biên).
Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ "Nơi con chữ hóa ước mơ"

Giữa núi rừng Mường Nhé, Trường PTDTBT Tiểu học Trần Văn Thọ đang âm thầm viết nên câu chuyện đổi mới giáo dục. Chương trình GDPT 2018 không chỉ được triển khai bài bản mà còn lan tỏa bằng sự kiên trì của thầy cô, khát vọng học tập của học trò và niềm tin vào con chữ nơi rẻo cao.
hon 2700 dai bieu du dai le phat dan vesak lien hop quoc 2025 tai viet nam
infographics ngay quoc te phong chong tieng on 2542025 bien phap giam thieu tac dong cua tieng on
infographics pha lau thang co vao danh sach mon ham ngon nhat dong nam a
thi diem thuc hien du an nha o thuong mai tu 142025
infographic 9 dai hoc viet nam vao bang xep hang the gioi theo nhom nganh nam 2025
infographics lua dao lam cong tac vien chot don hang online
4 noi dung va 3 muc tieu chinh cua dai hoi dang cac cap nhiem ky 2025 2030
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động