Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
07:00 | 13/09/2021 GMT+7

Công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc Song Zu tham gia sản xuất 2 phim để quảng bá xe Nissan Z mới ở Bắc Mỹ

aa
Song Zu, công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc được trao nhiều giải thưởng nhất ở Australia và khu vực châu Á -Thái Bình Dương vừa thông báo đã tham gia trong việc ra mắt ô tô du lịch Nissan Z đời năm 2022.

SYDNEY, AUSTRALIA – News Direct – Ngày 13 tháng 9 năm 2021- Song Zu, công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc được trao nhiều giải thưởng nhất ở Australia và khu vực châu Á -Thái Bình Dương vừa thông báo đã tham gia trong việc ra mắt ô tô du lịch Nissan Z đời năm 2022. Song Zu và Spinifex Group cùng tham gia sản xuất hai bộ phim để giới thiệu mẫu xe Nissan đời mới ở Bắc Mỹ. Trong khi Song Zu đảm nhiệm khâu thiết kế âm thanh, sáng tác và cấp phép, thì Spinifex Group chịu trách nhiệm về công đoạn sáng tạo và sản xuất.

Những người đam mê ô tô trên toàn thế giới đã háo hức chờ đợi sự ra mắt của xe Nissan Z thế hệ thứ 7 trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nên không có buổi ra mắt quy mô lớn nào được phép tổ chức để quảng ba một cách hoành tráng như thường lệ chiếc xe này. Thay vào đó, hai bộ phim đã được tạo ra để chứng minh khả năng của chiếc xe với việc Simon Kane, cựu tay đua xe chuyên nghiệp đã đảm nhận vai trò Nhà thiết kế âm thanh của Song Zu. Ông được giao nhiệm vụ tạo ra một âm thanh thể hiện chính xác âm thanh của chiếc xe chạy qua các đường phố ở ngoại ô và nội thành của nhiều thành phố.

Ông Simon Kane, Trưởng Bộ phận âm thanh của Song Zu cho biết: “Cách tiếp cận của tôi là làm sống động cả hai tính cách trong Nissan Z Escape spot; một chiếc xe mà bạn có thể lái đến các cửa hàng hoặc trên đường đua. Tôi đã sử dụng âm thanh nhẹ nhàng hơn trong những cảnh quay chậm hơn ở ngoại ô với chiếc xe màu vàng để tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn, nhưng đồng thời phát nhạc của Lindsay Jehan (nhà soạn nhạc của Song Zu) bên dưới để gợi lên sự lôi cuốn đang nói với bạn – còn nhiều điều hấp dẫn hơn chỉ là đáp ứng được Con mắt. Với chiếc xe màu xanh lam, tôi đã sử dụng âm thanh động cơ khắc nghiệt hơn, hung hãn hơn, các hiệu ứng điện ảnh và những đoạn cắt nhanh để bạn biết chiếc xe này có thể khốc liệt đến mức nào”.

Kể từ khi mẫu xe Nissan Z được công bố vào ngày 17 tháng 8 năm nay và các quảng cáo được tung ra trên nhiều ngành dọc trực tuyến, phản ứng từ những người đam mê ô tô trên toàn thế giới là vô cùng tích cực. Hai video có thể được xem ở đâyở đây.

Được Songtradr, hệ sinh thái cấp phép âm nhạc lớn nhất thế giới, mua lại vào tháng 3 năm nay, Song Zu hoạt động trong tất cả các lĩnh vực xây dựng thương hiệu âm thanh, bao gồm nhạc phim cho quảng cáo trên TV và radio, nội dung trực tuyến, thực tế ảo (VR) và không gian lắp đặt. Với danh tiếng vô song về khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo trong suốt 25 năm qua, Song Zu liên tục giành được các giải thưởng hàng đầu bao gồm Giải Clios Vàng, Giải Sư tử Vàng Cannes, Giải thưởng Quốc tế London (London International Awards – LIA) cho Công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc xuất sắc nhất trong năm…

Thông tin chi tiết về 2 bộ phim quảng bá Nissan Z:

Nhà thiết kế âm thanh: Simon Kane, Song Zu

Nhà soạn nhạc: Lindsay Jehan, Song Zu

Nhà sản xuất: Ian Lew, Song Zu

Đại lý: Spinifex Group, Los Angeles

Đạo diễn: Damian Fulton

Nhà sản xuất: Donna Hampton

Thông tin về SONG ZU

Song Zu là công ty thiết kế âm thanh và âm nhạc được nhận nhiều giải thưởng nhất ở Australia và khu vực châu Á – Thái Bình Dương, với các studio hậu kỳ ở Sydney và Singapore. Các studio hoạt động trong tất cả các khía cạnh của thương hiệu âm thanh bao gồm nhạc phim cho quảng cáo trên TV và radio, nội dung trực tuyến, thực tế ảo (VR) và không gian lắp đặt. Vị thế độc tôn của Song Zu là một trong những công ty tồn tại lâu nhất thuộc loại này là minh chứng cho khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo của họ. Song Zu cung cấp đầy đủ dịch vụ âm thanh và hậu kỳ, từ sáng tác nhạc và thiết kế âm thanh cho đến truyền hình qua giọng nói. Công ty cũng đã giám sát âm thanh, chấm điểm và pha trộn một số phim truyền hình, phim tài liệu và phim truyện đoạt giải. https://www.songzu.com/

#SongZu

Thông tin về SPINIFEX GROUP

Spinifex Group kết hợp nghệ thuật kể chuyện lâu đời với các công cụ của thời đại kỹ thuật số. Spinifex Group đã phát triển một phong cách kể chuyện độc đáo bằng công nghệ cho phép các thương hiệu kết nối với những khán giả quan trọng nhất của họ theo những cách kỳ diệu và đáng nhớ hơn. Spinifex Group là một studio sáng tạo, đại lý kỹ thuật số giàu kinh nghiệm và công ty sản xuất nội dung, tất cả đều được tập hợp thành một. Spinifex Group không chỉ đưa ra những ý tưởng tuyệt vời, mà còn đưa chúng vào cuộc sống. Đại lý thực hiện tất cả trong nhà tại bốn studio toàn cầu của Spinifex Group.

Nhóm các nhà tư tưởng ban đầu hiếm hoi của Spinifex Group bao gồm một số nhà sáng tạo, đạo diễn, nghệ sĩ, nhà làm phim hoạt hình, nhà công nghệ, nhà phát triển, nhà sản xuất và kỹ thuật viên giỏi nhất đến từ ​​khắp nơi trên thế giới. Spinifex Group đã phải đối mặt với những thách thức rộng lớn và đa dạng trong 30 năm qua, mang lại những kinh nghiệm mạnh mẽ trên một số sân khấu lớn nhất thế giới.

Spinifex Group đã trau dồi kỹ năng của mình thông qua rất nhiều sự kiện, triển lãm, lễ hội, chương trình và ra mắt sản phẩm để tạo ra trải nghiệm nội dung phong phú từ phá vỡ kỷ lục về quy mô đến màn hình 6″. Mặc dù các định dạng này liên tục phát triển, mục tiêu tổng thể của Spinifex Group vẫn không thay đổi .. đến tạo ra những trải nghiệm hấp dẫn, đáng nhớ và phù hợp, nhưng quan trọng nhất là kết nối ở cấp độ cảm xúc. http://www.spinifexgroup.com/

Media OutReach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Arrow Electronics ra mắt Trung tâm giải pháp kỹ thuật để hỗ trợ đổi mới công nghệ tại khu vực Ấn Độ và Đông Nam Á

Ngày 9/7/2025, Arrow Electronics, nhà cung cấp giải pháp công nghệ toàn cầu đã thông báo ra mắt Trung tâm Giải pháp Kỹ thuật (Engineering Solutions Center – ESC) mới tại Bangalore, Ấn Độ.
The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

The Legend Danang: Tầm nhìn độc bản, đánh thức giá trị sống và đầu tư bên sông Hàn

Sánh đôi cùng cầu Rồng huyền thoại, nơi long mạch sông Hàn gặp gỡ dòng chảy đô thị thịnh vượng, The Legend Danang khẳng định vị thế độc tôn và tầm nhìn panorama 360 độ hiếm có, kiến tạo nên chuẩn mực sống mới cho giới tinh hoa: cá tính, nghệ thuật, xứng tầm và bền vững.
TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

TUMI ra mắt Bộ sưu tập Mùa Thu 2025 mang hơi thở sôi động của Thành phố New York

Ngày 08/07/2025, TUMI, thương hiệu quốc tế hàng đầu về du lịch, phong cách sống và phụ kiện, chuẩn bị chào đón mùa Thu năm 2025 bằng loạt sản phẩm mới hấp dẫn lấy cảm hứng từ New York vốn được mệnh danh là "thành phố không bao giờ ngủ". Bộ sưu tập mùa này là phần 2 trong chiến dịch kỷ niệm 50 năm thành lập TUMI cũng như tôn vinh hành trình đổi mới và phong độ bền vững của thương hiệu.
Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước. Đường bay Hà Nội - Tây An khai trương trong sự chào đón và chúc mừng của người dân, du khách tại hai địa phương.

Đọc nhiều

Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Xây dựng ý tưởng bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại Cà Mau

Liên hiệp các tổ chức hữu nghị tỉnh Cà Mau vừa phối hợp cùng Tổ chức WWF - Việt Nam tổ chức hội thảo tham vấn ý kiến các bên liên quan trong việc xây dựng ý tưởng cho dự án bảo tồn rừng ngập mặn và sinh kế bền vững giai đoạn tiếp theo tại tỉnh Cà Mau.
Lan tỏa Việt phục tại London (Vương quốc Anh)

Lan tỏa Việt phục tại London (Vương quốc Anh)

Sự kiện “Việt phục bộ hành London” vừa diễn ra giữa lòng thủ đô nước Anh, thu hút sự chú ý của đông đảo người dân và du khách. Những bộ trang phục truyền thống từ áo viên lĩnh, giao lĩnh, áo tấc, nhật bình, ngũ thân, áo dài, áo yếm… đến các thiết kế cách tân hiện đại cùng nhau sải bước trên đường phố London.
Đại sứ Marc Knapper: Mỹ muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình phát triển

Đại sứ Marc Knapper: Mỹ muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình phát triển

Đại sứ khẳng định Mỹ mong muốn đồng hành cùng Việt Nam trong hành trình trở thành một nền kinh tế dựa trên công nghệ cao, năng lượng sạch như lãnh đạo cấp cao đã đề ra.
Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Quan hệ Việt Nam - Brazil: Gắn bó, thực chất từ nền tảng nhân dân

Đại hội Hội hữu nghị và hợp tác Việt Nam - Brazil được tổ chức ngay sau chuyến thăm chính thức Brazil và dự Hội nghị cấp cao các nước mới nổi (BRICS) của Thủ tướng Phạm Minh Chính từ ngày 04-08/7. Đây là sự kiện quan trọng, nối tiếp các dấu mốc trong quan hệ hai nước: Việt Nam - Brazil ký thỏa thuận nâng cấp lên Đối tác chiến lược (11/2024); Brazil công nhận Việt Nam là nền kinh tế thị trường và chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của Tổng thống Lula da Silva (tháng 3/2025).
Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

Sôi động giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị

6 tháng đầu năm nay, lượng khách xuất, nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị (tỉnh Lạng Sơn) tăng 16% so với cùng kỳ năm trước. Điều này phản ánh rõ nét nhu cầu giao thương, du lịch biên giới qua cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị đã tăng cao.
Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Cán bộ, chiến sĩ Vùng 3 Hải quân giúp nhân dân chữa cháy rừng

Vào lúc 17 giờ 00 phút ngày 8/7, cán bộ, chiến sĩ Trạm 535 thuộc Trung đoàn 351, Vùng 3 Hải quân đã phối hợp với các lực lượng vũ trang và nhân dân trên địa bàn xã Phú Trạch, tỉnh Quảng Trị đã khống chế hoàn toàn đám cháy rừng, bảo đảm an toàn tuyệt đối.
Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Thúc đẩy hợp tác biên giới Việt Nam - Campuchia

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Prey Veng (Campuchia), Đại sứ Việt Nam tại Campuchia Nguyễn Minh Vũ nhấn mạnh tầm quan trọng của việc khánh thành cặp cửa khẩu quốc tế Tân Nam (Tây Ninh, Việt Nam) - Meun Chey (Prey Veng, Campuchia) trong thúc đẩy hợp tác kinh tế, thương mại, giao lưu nhân dân giữa các tỉnh giáp biên hai nước.
so doanh nghiep thanh lap moi va quay tro lai hoat dong tang 265
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động