Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
17:20 | 11/04/2022 GMT+7

Công ty luật Norton Rose Fulbright đã tư vấn để Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit gia nhập thị trường UAE

aa
Bybit là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới và là một trong số ít doanh nghiệp liên quan đến tiền kỹ thuật số có hoạt động tại UAE. Bybit cung cấp các dịch vụ giao dịch chứng khoán phái sinh và giao ngay trực tuyến, các sản phẩm khai thác và đặt cược, cũng như hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API), cho các khách hàng tổ chức và bán lẻ trên khắp thế giới...

DUBAI, CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP THỐNG NHẤT (UAE) – Media OutReach – Bybit là sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới và là một trong số ít doanh nghiệp liên quan đến tiền kỹ thuật số có hoạt động tại UAE. Bybit cung cấp các dịch vụ giao dịch chứng khoán phái sinh và giao ngay trực tuyến, các sản phẩm khai thác và đặt cược, cũng như hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng (Application Programming Interface – API), cho các khách hàng tổ chức và bán lẻ trên khắp thế giới.

Công ty luật Norton Rose Fulbright đã hỗ trợ Bybit thiết lập các địa điểm mới cho hoạt động kinh doanh công nghệ và phần mềm, chi nhánh đầu tư và trụ sở chính tại các khu tự do Trung tâm Thương mại thế giới Dubai (DWTC) và Trung tâm Tài chính quốc tế Dubai (DIFC) của UAE. Bộ phận hoạt động công nghệ tài chính (FinTech) của Norton Rose Fulbright đã tư vấn cho Bybit về các vấn đề liên quan đến tiền kỹ thuật số và hỗ trợ công nghệ cũng như các hoạt động cơ sở hạ tầng. Văn phòng Dubai của Norton Rose Fulbright do ông Jonathan Burton và Kayaan Unwalla đứng đầu cũng dẫn đầu các cuộc đàm phán với các cơ quan quản lý liên quan đểnviệc thành lập chi nhánh của Bybit trong khu vực.

Ông Jonathan Burton, Chuyên gia cố vấn pháp lý cho doanh nghiệp của Norton Rose Fulbright Văn phòng Dubai, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi có thể hỗ trợ Bybit thiết lập sự hiện diện tại UAE. Đây là một lĩnh vực mới đầy thú vị, trong đó có rất nhiều cơ hội và chúng tôi mong muốn được thấy sự tăng trưởng liên tục của Bybit trên toàn khu vực trong những tháng tới”.

Ông Ben Zhou, Đồng sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Bybit phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng được phục vụ người dùng toàn cầu từ văn phòng mới của mình ở UAE, thông qua nền tảng tiền kỹ thuật số một cửa của Bybit. Trung tâm kỹ thuật số rất phù hợp với văn hóa đổi mới của Bybit. Công việc tư vấn của Norton Rose Fulbright là công cụ giúp Bybit nhận được giấy phép này. Chúng tôi rất vui khi được làm việc với họ. Norton Rose Fulbright luôn hướng tới khách hàng, nhanh chóng đưa ra giải pháp và có thể được tính để cung cấp trong những tình huống căng thẳng nhất”.

Ông Harold Tin, Chuyên gia cố vấn pháp lý cho doanh nghiệp của Norton Rose Fulbright Văn phòng Hồng Kông, chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự được trở thành cố vấn đáng tin cậy của Bybit trong việc mở rộng quy mô hoạt động trên quy mô toàn cầu của Bybit. Việc tư vấn cho khách hàng FinTech của chúng tôi về việc mở rộng hoạt động của họ sang UAE đánh dấu một cột mốc thú vị trong việc cung cấp dịch vụ toàn cầu của chúng tôi”.

Thông tin về Bybit

Bybit là một sàn giao dịch tiền mã hóa được thành lập vào tháng 3/2018 để cung cấp một nền tảng chuyên nghiệp, nơi các nhà giao dịch tiền mã hóa có thể tìm thấy một công cụ khớp lệnh cực nhanh, dịch vụ khách hàng tuyệt vời và sự hỗ trợ cộng đồng đa ngôn ngữ. Công ty cung cấp các dịch vụ Giao dịch phái sinh và Giao dịch giao ngay (tại chỗ) trực tuyến đầy sáng tạo, các sản phẩm khai thác và staking, cũng như hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng (API), cho các khách hàng bán lẻ và tổ chức trên toàn thế giới, đồng thời cố gắng trở thành sàn giao dịch đáng tin cậy nhất cho loại tài sản kỹ thuật số mới nổi.

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: https://www.bybit.com

Để biết thông tin cập nhật, hãy theo dõi trên các nền tảng
https://discord.com/invite/bybit
https://www.facebook.com/Bybit
https://www.instagram.com/bybit_official/
https://www.linkedin.com/company/bybitexchange/
https://www.reddit.com/r/Bybit/
https://t.me/BybitEnglish
https://www.tiktok.com/@bybit_official
https://twitter.com/Bybit_Official
https://www.youtube.com/c/Bybit

#Bybit

Thông tin về Norton Rose Fulbright

Công ty luật Norton Rose Fulbright cung cấp cho các tập đoàn và tổ chức tài chính ưu việt trên thế giới dịch vụ luật kinh doanh một cách đầy đủ và toàn diện. Công ty có hơn 3.700 luật sư và nhân viên pháp lý làm việc tại các văn phòng, trụ sở ở Châu Âu, Mỹ, Canada, Châu Mỹ Latinh, Châu Á, Australia, Trung Đông và Châu Phi. Norton Rose Fulbright có thế mạnh trong tất cả các lĩnh vực hoạt động chính: các tổ chức tài chính; năng lượng, cơ sở hạ tầng và tài nguyên; thị trường tiêu thụ; giao thông vận tải; công nghệ; và khoa học sự sống và chăm sóc sức khỏe. Thông qua nhóm tư vấn rủi ro toàn cầu, công ty tận dụng kinh nghiệm trong ngành với kiến ​​thức về các vấn đề pháp lý, quy định, tuân thủ và quản trị để cung cấp cho khách hàng các giải pháp thiết thực, hiệu quả đối với các rủi ro pháp lý và quy định mà doanh nghiệp phải đối mặt.

Norton Rose Fulbright Verein, chi nhánh công ty tại Thụy Sĩ, giúp điều phối hoạt động của các thành viên Norton Rose Fulbright nhưng bản thân nó không cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng. Norton Rose Fulbright có văn phòng tại hơn 50 thành phố trên toàn thế giới, bao gồm London, Houston, New York, Toronto, Mexico City, Hồng Kông, Sydney và Johannesburg. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Nortonrosefulbright.com/legal-notices.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Bybit được vinh danh là ‘Sàn giao dịch tiền điện tử tập trung của năm’ tại lễ trao Giải GB Tech Web3

Bybit được vinh danh là ‘Sàn giao dịch tiền điện tử tập trung của năm’ tại lễ trao Giải GB Tech Web3

Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, vừa được vinh danh là “Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số tập trung của năm” tại lễ trao Giải thưởng GB Tech Web3, được tổ chức tại Headlines, Trung tâm Thương mại Thế giới Dubai vào ngày 30 tháng 10.
Bybit đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)

Bybit đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI)

Bybit – sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, đang nâng cấp nền tảng giao dịch sao chép bằng công nghệ trí tuệ nhâ tạo (AI). Master Trader Compare (tạm dịch: So sánh nhà giao dịch chuyên nghiệp) và nhà giao dịch chuyên nghiệp TradeGPT sẽ cung cấp các chiến lược giao dịch được hỗ trợ bởi AI cho người bình thường.
Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO của mình

Sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Bybit ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO của mình

Bybit, sàn giao dịch tiền kỹ thuật số được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới, vừa ra mắt Pop Social trên nền tảng Web3 IDO (IDO (Initial DEX Offering – việc phát hành lần đầu tiên tiền tiền kỹ thuật số trên sàn giao dịch phi tập trung) của mình.

Các tin bài khác

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS trình làng các máy chủ, máy trạm, bo mạch chủ mới được điều khiển bởi MD EPYC™ 4004 CPUs

ASUS vừa giới thiệu hàng loạt máy chủ, máy trạm và bo mạch chủ hoàn toàn mới được điều khiển bởi sức mạnh của AMD EPYC™ 4004 CPUs – báo trước hiệu suất và mật độ ở cấp độ tiếp theo.
DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

DHL Express ký kết thỏa thuận chiến lược với Ngân hàng UOB trong nỗ lực giảm phát thải carbon

SDHL Express, công ty hàng đầu thế giới chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế và UOB, ngân hàng hàng đầu tại Đông Nam Á, đã ký kết thỏa thuận chiến lược theo dịch vụ GoGreen Plus của DHL để cùng đầu tư vào nhiên liệu hàng không bền vững (sustainable aviation fuel – SAF) cho hoạt động chuyển phát bưu kiện quốc tế của UOB.
Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Vietjet và Airbus ký kết hợp đồng 20 tàu A330neo trị giá 7,4 tỷ Đô la Mỹ tại Farnborough Airshow

Ngay vào ngày khai mạc, tại Triển lãm Hàng không Quốc tế Farnborough Airshow 2024, hãng hàng không Vietjet và Tập đoàn chế tạo máy bay Airbus vừa ký hợp đồng đặt mua 20 máy bay thân rộng thế hệ mới A330neo (A330-900) với tổng trị giá 7,4 tỷ USD. Sự kiện diễn ra với sự chứng kiến của ông Christian Scherer, Tổng Giám đốc của Airbus và Chủ tịch HĐQT Vietjet, Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo.
Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Deloitte nhận định về 4 xu hướng mới nhất trong cuộc cách mạng thanh toán xuyên biên giới

Trong suốt thập kỷ qua, sự phát triển nhanh chóng của các giải pháp thanh toán di động đã trở thành động lực chính cho các nền kinh tế kỹ thuật số trên khắp châu Á và trên thế giới.

Đọc nhiều

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Phái đoàn đại diện Tổng thống Hoa Kỳ sẽ đến Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 27/7 (giờ Việt Nam), Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden công bố cử phái đoàn đại diện Tổng thống sang Việt Nam viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lời tiễn biệt của chính quyền và nhân dân 8 tỉnh Bắc Lào gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong 2 ngày 25 và 26/7/2024, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang, nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào đã tổ chức Lễ viếng và ghi Sổ tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam tại trụ sở Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Luông-pha-bang.
"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

"Yêu mến Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng như người Việt Nam"

Không chỉ người dân Việt Nam, nhiều công dân nước ngoài cũng đã đến nói lời tiễn biệt Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Trường đại học lớn nhất ở Nga tự hào về nghiên cứu sinh ưu tú Nguyễn Phú Trọng

Học viện Hành chính Công và Kinh tế quốc dân trực thuộc Tổng thống Liên bang Nga (RANEPA), hay còn gọi là Học viện Tổng thống là nơi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng học tập và nghiên cứu.
Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

Bình Định: Tàu cá không lắp thiết bị giám sát hành trình sẽ bị thu hồi

UBND tỉnh Bình Định yêu cầu cơ quan chức năng làm việc với các chủ tàu cá về việc lắp đặt thiết bị giám sát hành trình, trường hợp chủ tàu không đồng ý thì tạm thời thu hồi giấy phép khai thác thủy sản nhằm ngăn chặn khai thác IUU.
Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Vùng 5 Hải quân: nhiều hoạt động thiết thực tri ân gia đình chính sách, người có công

Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng như: dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ; tặng “Nhà tình nghĩa”, “Nhà đại đoàn kết”...
Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Lễ treo cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Trường Sa

Sáng nay 25/7, nghi lễ treo cờ rủ được tiến hành tại Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên quần đảo Trường Sa bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
video xuc dong gio phut tien dua tong bi thu nguyen phu trong tren duong pho ha noi
inforgraphics ha noi phan luong giao thong phuc vu le quoc tang
ghi nhan dong gop cua dai su thuy dien tai viet nam cho quan he huu nghi hai nuoc
bo doi hai quan vung 5 cuu tau ca ngu dan mac can
dong dien yoga huong den mot the gioi hoa binh va huu nghi
ra mat sach uy ban viet nam doan ket va hop tac a phi my latinh nhung chang duong nhung nguoi ban
video doc dao nhung ngoi lang viet tren dat trung hoa
Xin chờ trong giây lát...
Liên hoan Giai điệu hữu nghị tỉnh Đồng Nai năm 2024
Cận cảnh Kia Seltos 2024 tại đại lý
Khởi động Giải báo chí toàn quốc về văn hóa, thể thao và du lịch lần 2
Lộ diện kỳ thủ Việt Nam tranh chức vô địch Cờ Shogi Quốc tế 2024 tại Nhật Bản
UNICEF hỗ trợ người dân Sóc Trăng có nước sạch bằng năng lượng mặt trời
Ông Vi Tiêu Nghị, con trai Tướng Vi Quốc Thanh - trưởng Đoàn cố vấn quân sự Trung Quốc: Để những kỷ niệm xưa tạo sinh trong hiện tại và tương lai
Vietnam Cultural Show London 2024
Lão nông nhiều năm sưu tập những bức ảnh quý giá về Bác Hồ
Bác Hồ và bộ phim Những ngày tháng bên nhau
Hồ Chí Minh là biểu tượng của hòa bình, độc lập và tiến bộ xã hội
Bộ đội hải quân giúp dân chống hạn
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - 'cà phê trứng'
Du học sinh Trung Quốc trải nghiệm đặc sản Hà Nội - cà phê trứng
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Phiên bản di động