Công ty Bảo hiểm Mingtai hợp tác với Appier để thực hiện chuyển đổi số trong tiếp thị và xử lý các sự cố
Ra đời với phương pháp tiếp cận bảo hiểm lấy khách hàng làm trung tâm, Công ty Bảo hiểm Mingtai thực hiện các chiến dịch tiếp thị và xử lý các sự cố bằng thông tin chi tiết và dữ liệu được cung cấp bởi AI từ Appier.
Hai công ty bắt đầu hợp tác từ năm 2018 và thông cáo chung ra ngày 3/6/2021 nêu bật tác động của sự hợp tác giữa hai công ty:
- Tỷ lệ đăng ký trực tuyến tăng gấp 3 lần mức trung bình trong ngành
- Thông báo đẩy trên phương tiện truyền thông được sở hữu tăng gần gấp đôi (quý 4/2020 so với quý 3/2020)
- Giá trị giao dịch trung bình tăng 24% (quý 4/2020 so với quý 3/2020)
Ông Zhi Chang Li, Phó chủ tịch điều hành của Công ty Bảo hiểm Mingtai cho biết: “Do muốn giúp khách hàng lựa chọn các sản phẩm bảo hiểm dễ dàng hơn, nên chúng tôi đã tích cực áp dụng các công nghệ đổi mới trong những năm gần đây. Chúng tôi đã hợp tác với Appier để tạo ra các phân tích dựa trên AI và thông tin chi tiết về các chiến dịch khuyến mãi và quy trình dịch vụ, vốn là hai thách thức lớn trong quá trình chuyển đối số”.
Ông Zhi Chang Li cho biết thêm: “Công nghệ AI của Appier khiến khách hàng cảm thấy như ở nhà khi họ truy cập trang web của chúng tôi, cho phép chúng tôi không chỉ giới thiệu sản phẩm của mình với khách hàng tiềm năng, mà còn xây dựng mối quan hệ tốt hơn, gần gũi hơn với các khách hàng hiện hữu. Appier đã cải thiện đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của chúng tôi và tỷ lệ phần trăm người dùng có giá trị cao. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với họ để tìm ra nhiều cơ hội tiếp thị hơn nữa khi chúng tôi dẫn đầu việc ứng dụng và phát triển công nghệ bảo hiểm ở Đài Loan và châu Á”.
Appier đã giúp Công ty Bảo hiểm Mingtai giải quyết những khó khăn trong nhiều năm với AIXON – nền tảng khoa học dữ liệu của Appier và AIQUA – nền tảng tiếp thị khách hàng cho các bộ sản phẩm khác nhau. Những thách thức về chu kỳ mua hàng và gia hạn dài hơn, đặc biệt là với bảo hiểm tài sản và các vấn đề đi kèm với việc đưa ra các khuyến nghị phù hợp với khách hàng cũng đã được cải thiện. Dưới đây là các cách Công ty Bảo hiểm Mingtai giải quyết những rào cản này:
- Giao tiếp tự động một cửa: AIQUA cho phép Công ty Bảo hiểm Mingtai kiểm soát các hoạt động tiếp thị của họ trên các kênh kỹ thuật số khác nhau theo cách một cửa và tự động triển khai các công cụ để giao tiếp với người dùng trên kênh bán hàng để chuyển đổi khách hàng tiềm năng hiệu quả.
- Góc nhìn 360 độ về khách hàng: Công cụ AI của Appier làm phong phú thêm dữ liệu khách hàng của Công ty Bảo hiểm Mingtai bằng cách gắn nhãn sở thích và từ khóa của người dùng để xác định chính xác hơn dựa trên dữ liệu Quản lý quan hệ khách hàng (Customer Relationship Management – CRM) hiện có.
- Phân khúc người dùng đa chiều: Mô-đun AI được tích hợp trong AIXON có thể xác định các nhóm khách hàng dựa trên các từ khóa và thẻ sở thích và nhắm mục tiêu họ bằng các thông điệp được cá nhân hóa phù hợp để tăng tỷ lệ chuyển đổi và giảm sự can thiệp của các thông điệp.
Kịch bản thành công 1: Nhắm mục tiêu là những khách hàng có giá trị ròng cao (là đối tượng giàu có) để đạt được mục tiêu mong muốn trong tất cả các giai đoạn của hành trình khách hàng.
Nội dung phong phú như các bài viết trên blog, thông tin sản phẩm và các bản tin có sự hợp tác trong ngành hoặc giải thưởng là những công cụ có thể được triển khai cho khách hàng ở các giai đoạn khác nhau của hành trình khách hàng. Việc triển khai thông minh các nội dung này có thể giúp đạt được mục tiêu thu hút khách hàng mới, tăng lòng trung thành hoặc doanh thu. Kết hợp điều này với chế độ xem 360 độ của khách hàng cùng với công cụ AI, Công ty Bảo hiểm Mingtai có thể gắn nhãn nội dung phong phú trên trang web của mình với các chủ đề khác nhau phù hợp với các nhóm khách hàng khác nhau. Đồng thời, AI còn nhắm mục tiêu hiệu quả nội dung phù hợp đến đúng đối tượng vào đúng thời điểm và đạt được mục tiêu mong muốn là giao tiếp hiệu quả với khách hàng qua các giai đoạn của hành trình khách hàng.
Kịch bản thành công 2: Một chiến lược tiếp thị nhanh nhạy dựa trên phản hồi ngay lập tức về Bảo hiểm toàn diện cho ô tô Chelian Yushou UBI (bảo hiểm dựa trên mức độ sử dụng).
Với sự ra mắt gần đây của sản phẩm mới của mình, Bảo hiểm toàn diện Chelian Yushou UBI cho ô tô, Công ty Bảo hiểm Mingtai sử dụng AIXON – nền tảng khoa học dữ liệu của Appier, để nhắm mục tiêu chính xác hơn những người dùng có giá trị cao và thực hiện giao tiếp được cá nhân hóa cho các đối tượng được chia thành phân khúc. Với việc kết hợp AIXON với AIQUA, Công ty Bảo hiểm Mingtai có thể mở rộng phạm vi tiếp cận và mang đến trải nghiệm dịch vụ mang tính cá nhân hóa hơn cho khách hàng.
Được thành lập vào năm 1960, Công ty Bảo hiểm Mingtai là một trong những công ty bảo hiểm được thành lập sớm nhất tại Đài Loan. Trong những năm qua, cách tiếp cận bảo hiểm lấy khách hàng làm trung tâm và cống hiến cho sự hài lòng của khách hàng đã giành được sự tin tưởng của khách hàng. Gần đây, Công ty Bảo hiểm Mingtai cũng đã bắt tay vào hành trình chuyển đổi kỹ thuật số, phối hợp với công ty mẹ MSIG để tăng tốc khả năng của mình trong dữ liệu lớn, AI, tiếp thị kỹ thuật số và blockchain và đánh dấu sự khởi đầu của hợp tác giữa Appier và Công ty Bảo hiểm Mingtai.
Để biết thêm những câu chuyện thành công, hãy truy cập Trang các câu chuyện thành công của Appier.
Thông tin về Appier
Appier là một công ty phần mềm như một dịch vụ (SaaS) sử dụng AI để cung cấp năng lượng cho hoạt động tiếp thị kỹ thuật số cho các nhà tiếp thị trên thế giới. Được thành lập vào năm 2012 với tầm nhìn dân chủ hóa AI, Appier hiện có 17 văn phòng trên khắp châu Á – Thái Bình Dương, Mỹ và châu Âu, đồng thời được niêm yết trên Sở giao dịch chứng khoán Tokyo. Hãy truy cập www.appier.com để biết thêm thông tin.
#Appier
Thông tin về MSIG Mingtai Insurance
Được thành lập vào năm 1961, Công ty Bảo hiểm Mingtai (Mingtai Insurance) là một trong những công ty bảo hiểm sớm nhất tại Đài Loan. Mingtai gia nhập Mitsui Sumitomo Insurance Group (MSIG) – nằm trong danh sách 10 doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu thế giới vào năm 2005 và trở thành thành viên của tập đoàn bảo hiểm quốc tế. Trong 60 năm qua, Mingtai đã tiếp tục mở rộng thị trường Đài Loan, mang đến cho khách hàng sự an tâm và an toàn, phù hợp với triết lý và chiến lược kinh doanh của tập đoàn, mở rộng phạm vi hoạt động của mình đến nhiều nơi, thông qua các sản phẩm bảo hiểm đa dạng và dịch vụ gần gũi, nỗ lực trở thành công ty bảo hiểm tài sản quốc tế mang tính cá nhân hóa nhất. Hiện tại, vốn của Công ty Bảo hiểm Mingtai đã đạt 2,5 tỷ USD và thu nhập từ phí bảo hiểm đã vượt quá 13,7 tỷ USD. Công ty Bảo hiểm Mingtai đã được mọi tầng lớp dân cư trong xã hội công nhận về sức mạnh tài chính đáng tin cậy và hiệu quả hoạt động ổn định lâu dài.
#MingtaiInsurance