Trang chủ Gia đình Việt
15:28 | 26/03/2020 GMT+7

Công thức 5 món bún, miến ngon, nhanh gọn cho bữa ăn tại nhà mùa dịch Covid-19

aa
Dưới đây là những công thức tự nấu bún, miến thơm ngon cho bữa ăn tại nhà, trong bối cảnh chính quyền kêu gọi người dân hạn chế ra ngoài nhằm phòng dịch Covid-19.
cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19 8 công thức pha nước chấm ngon giúp món ăn thêm tròn vị
cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19 3 món nấu với dưa cải chua ăn trôi cơm, đổi vị cho bữa cơm hàng ngày

Bún bò trộn Nam Bộ

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19
(Ảnh: Tô Hưng GIang

Nguyên liệu

- Thịt thăn bò

- Hành khô

- Lạc rang

- Rau sống các loại và giá đỗ

- Gia vị: chanh, tỏi, ớt, hạt tiêu, bột canh, bột nêm, xì dầu, nước mắm, đường

Cách làm

- Phi hành: hành thái nhỏ cho vào chảo dầu phi nhỏ lửa, khi hành bắt đầu vàng thì tắt bếp. tiếp tục đảo thêm một chút nữa cho vàng hẳn. Cho hành ra rổ inox có lỗ thủng để cái bát bên dưới cho hành ra hết dầu.

- Thịt bò thái mỏng: ướp 1 thìa cà phê bột nêm, 1 thìa nước mắm, tỏi băm,1 thìa cà phê dầu hào, một thìa cà phê dầu ăn (ướp dầu ăn trước khi xào thịt bò sẽ rất mềm). Ướp khoảng 15-20 phút, bắc chảo lên bếp, phi thơm chút tỏi cho thịt bò vào xào nhanh tay. Thịt bò chín rắc hạt tiêu và đổ ra đĩa.

- Rau sống rửa sạch để ráo, cắt nhỏ. Lạc rang chín, bỏ vỏ, đập qua cho lạc nhỏ. Giá đỗ chần qua. Dưa chuột rửa sạch, ngâm nước muối.

Miến trộn Hàn Quốc

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19
(Ảnh: Tô Hưng Giang)

Nguyên liệu

- 200gr miến Hàn Quốc

- 150gr thịt thăn bò

- 200gr cải bó xôi hoặc rau cải ngọt

- 1/2 củ cà rốt

- 1/2 củ hành tây

- 10 cái nấm hương tươi hoặc các loại nấm tươi khác như nấm kim châm, nấm đùi gà

- 3 cái mộc nhĩ

- 1 quả dưa chuột

- 2 quả trứng gà

- 1/2 quả ớt chuông Đà Lạt,có thể dùng màu đỏ hoặc xanh đều được

- 5-7 cái nấm hương khô (nấm Đông ô)

- Gia vị: tỏi, xì dầu, dầu hào, đường cát trắng, dầu mè, vừng rang

Cách làm

- Thịt bò rửa sạch, thái con chì sợi dài, ướp với 1 canh xì dầu, 1 thìa canh dầu ăn, 1/4 thìa cà phê hạt tiêu, 1 thìa canh dầu hào, hai tép tỏi. Ướp trong 15 phút cho ngấm gia vị và thịt bò có độ mềm ngọt khi xào.

- Đun sôi nồi nước, cho vào chút muối, cho miến vào chần khoảng 3 phút, vớt ra để ráo. Trộn miến vừa chần xong với chút dầu ăn để sợi miến được tơi không dính vào nhau.

- Tách riêng lòng trắng và lòng đỏ của hai quả trứng gà, tráng riêng lòng đỏ, lòng trắng sau đó thái chỉ. Hoặc đánh tan lòng trắng với lòng đỏ tráng rồi thái chỉ cũng được.

- Thịt bò sau khi ướp gia vị trong 15 phút, cho chút dầu vào chảo và xào thịt bò với lửa to, chín tới.

- Rau cải bó xôi rửa sạch, cắt khúc vừa ăn đem chần qua với nước sôi.

- Mộc nhĩ ngâm nở, rửa sạch, thái sợi nhỏ. Cà rốt bào sợi hoặc thái chỉ. Nấm hương tươi rửa sạch thái mỏng.

- Dưa chuột bỏ ruột thái sợi. Hành tây thái nhỏ. Ớt chuông bỏ ruột thái sợi.

- Làm nóng chảo xào nhanh tay từng loại, xào với lửa to, chín tới.

- Pha hỗn hợp nước trộn: 4 thìa canh nước tương (xì dầu), 1 thìa canh đường, 2 thìa canh dầu mè, 1 bát con nước (bát ăn cơm), 2 thìa cà phê vừng rang thơm, 1 thìa canh dầu ăn. Khuấy đều các nguyên liệu.

- Cho hỗn hợp nước trộn lên chảo, đun sôi rồi cho miến đã chần vào xào với lửa to, đảo liên tục, nước cạn, sợi miến dính chảo là được.

- Đợi miến gần nguội thì cho tất cả các nguyên liệu vào âu to hoặc bát to, riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng để riêng trộn sau cùng, cách này giúp trứng không bị nát. Đi bao tay vào trộn thật đều. Nếu nhạt thì cho thêm chút nước tương.

- Bày miễn ra đĩa và rắc thêm chút vừng rang lên trên cho hấp dẫn hơn.

Bún thang Hà Nội

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19
(Ảnh: Tô Hưng Giang)

Nguyên liệu

- Củ cải khô, thịt gà

- Xương ống, tôm khô, nấm hương khô, mắm tôm, trứng gà 3 quả, giò, hành lá, rau răm, hành khô, gừng, gia vị, nước mắm

Cách làm

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19
(Ảnh: Tô Hưng Giang)

- Xương ống đem rửa sạch, luộc hoặc chần qua một nước cho sạch và hết mùi hôi. Đổ 3 lít nước vào nồi, thêm vài củ hành tím và gừng nướng thơm. Cho xương ống và gà vào nồi, luộc gà chín thì vớt ra để nguội, vẫn tiếp tục ninh xương cho ngọt nước. Lúc này cho vài con tôm khô và củ hành tây vào nồi nước ninh xương, thêm vài cái nấm hương đã ngâm và rửa sạch.

- Trứng đập ra bát, thêm chút nước mắm đánh tan. Dùng gạc thấm chút dầu ăn lau đều một lượt qua chảo chống dính, lau cả trên thành chảo, dùng một cái thìa hoặc muôi múc trứng nhấc chảo lên và láng thật đều, thật mỏng. Lấy vung đậy lại 1-2 phút rồi lấy thìa mỏng gạt xung quanh chỗ trứng bám vào thành chảo. Nhanh tay úp ngược chảo xuống để trứng rơi xuống đĩa.

- Đợi trứng nguội cuộn tròn trứng lại và thái thật nhỏ, thái xong rũ ra cho trứng được tơi.

- Giò lụa thái nhỏ và mỏng. Củ cải khô ngâm nước nóng,vớt ra vắt kiệt nước. Lọc lấy phần thịt gà đã luộc ở trên và thái nhỏ. Hành, răm thái nhỏ, đầu hành trắng chẻ nhỏ.

- Nước dùng nêm nếm gia vị cho vừa miệng nhé. Xếp tất cả các nguyên liệu đã sơ chế ra đĩa.

- Khi ăn xếp bún vào bát to, trứng, giò, thịt gà, củ cải, hành răm, thêm chút mắm tôm và chan nước dùng vào là ăn được.

Bún cá rau cần

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19
Bún cá rau cần.

Nguyên liệu

- Cá trắm (cá quả)

- Xương lợn.

- Rau: xà lách, hoa chuối, giá đỗ, rau mùi, tía tô. Thì là, hành hoa, cà chua, hành củ. Mẻ hoặc dấm bỗng. Chanh, ớt. Rau cần hoặc rau cải.

Cách làm

- Cá trắm thái lát dày vừa phải để thật ráo ướp với gừng, hành tím, tỏi, hạt tiêu, chút bột canh, chút bột nghệ hoặc nghệ tươi vắt lấy nước, rưới thêm 1 lớp áo bột năng lắc đều cho ngấm gia vị khoảng 15 phút (bột năng khô). Chiên cá ngập dầu cho vàng đều 2 mặt. Cá vàng vớt để qua giấy thấm dầu. Đầu, đuôi cá chiên vàng sơ 2 mặt.

- Nước dùng bao gồm: xương đuôi và đầu, đuôi cá cho thêm gia vị nước mắm ngon, bột canh hoặc muối tinh. Hầm lấy nước dùng trong. Cho thêm mẻ hoặc dấm bỗng vào lọc lấy nước cốt chua. Pha chế nước dùng cho vừa miệng. Phi thơm hành tỏi cho cà chua, nước mắm vào trưng vừa tới cho cà chua nhừ. Dằm nhuyễn 3-4 quả cà chua cho ra nước màu đẹp, cà chua còn lại ninh nhừ nhưng để nguyên miếng cà chua cho đẹp mắt.

- Khi ăn trụng rau cần hoặc rau cải với nước sôi cho chín tới.

- Chan nước dùng thật sôi cùng thì là, hành hoa, rau cần, đặt cá lên là dùng được rồi ạ. Mùa đông nên trần bún qua nước sôi cho bún được tơi và mềm. Ăn bún cá kèm rau sống đã được trần qua nước sôi. Bún cá nên ăn thêm chút dấm tỏi ớt để được thơm ngon hơn. Có thể pha thêm nước mắm tỏi ớt để ăn cá riêng. Miếng cá vàng ươm, giòn rụm chan với nước dùng có đủ vị thơm chua dịu, thanh thanh của vị mẻ và cà chua là thành công rồi ạ !!!

Lưu ý: Cá muốn giòn phải để thật ráo, thái miếng vừa phải ah, dày quá sẽ ko giòn, mỏng quá sẽ bị khô dễ bị vỡ nát khi rán.

Miến xào chay

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19
Miến xào chay. (Ảnh: Tô Hưng Giang)

Nguyên liệu

- Miến dong ngon: 100gr

- 1/2 củ cà rốt, 1/2 củ su hào

- 2-3 cái mộc nhĩ, 4-5 cái nấm hương khô

- Rau thơm: hành lá, rau mùi

- Hành khô phi thơm

- Lạc rang: tuỳ ý

- Gia vị: bột nêm chay, xì dầu chay, hạt tiêu.

Cách làm

- Miến ngâm vào nước lạnh khoảng 10-15 phút cho mềm. Vớt miến ra cắt dài khoảng 10cm, trộn với 1 thìa cà phê xì dầu,1 thìa cà phê bột nêm và để cho miến ngấm gia vị.

- Có một cách khác để xào miến không bị bết dính và nát. Bạn đun sôi nồi nước, thả miến vào chần khoảng 1-2 phút, vớt miến thả luôn vào bát nước lạnh. Sau đó vớt miến ra bát, thêm vào 1-2 thìa canh dầu ăn, đảo đều cho các sợi miến không tơi và không dính vào nhau.

- Luôn nhớ miến trước khi đem xào phải cắt ngắn tầm 10cm khi xào sợi miến sẽ tơi ra không bị vón vào nhau.

- Cà rốt, su hào gọt vỏ bào sợi nhỏ. Mộc nhĩ, nấm hương cắt chân, rửa sạch thái sợi nhỏ.

- Hành lá rửa sạch cắt khúc. Rau mùi rửa sạch thái nhỏ.

- Phi thơm hành củ, cho nấm hương vào xào cho thơm, tiếp đến là su hào, mộc nhĩ, cà rốt, xào các nguyên liệu hơi săn thì đổ miến vào đảo. Đảo một lúc miến khô khô thì đổ thêm chút nước, nêm nếm gia vị cho vừa ăn.

- Thỉnh thoảng đổ thêm từng chút nước một cho miến đỡ khô, sợi miến tơi, mềm và săn lại cho nốt chỗ hành hoa thái khúc, thêm chút hạt tiêu, rau mùi đảo đều là xong.

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19 Gợi ý 3 mẹt bún cả nhà ăn ngon hết nấc trong mùa dịch Covid-19

Dưới đây là 3 món bún đơn giản, dễ làm mà lại đổi khẩu vị cho cả nhà trong bữa trưa ở mâm cơm gia ...

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19 3 món cháo nấu ăn sáng tròn vị khiến cả nhà thích mê

Các món cháo được coi là bữa ăn sáng dễ ăn và dễ làm, chỉ cần mất khoảng 30 phút- 1 tiếng chuẩn bị, hoặc ...

cong thuc 5 mon bun mien ngon nhanh gon cho bua an tai nha mua dich covid 19 3 món bún khô cuối tuần cực ngon cho cả nhà chống dịch Covid-19

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi đau đầu các bà nội trợ, đặc biệt trong mùa dịch Covid-19, mọi người tập trung ăn uống ...

Hải Vân (tổng hợp)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên năm 2024

Khai mạc Năm du lịch Quốc gia - Điện Biên năm 2024

Tối 16.3, tại Quảng trường 7.5, TP Điện Biên Phủ, đã diễn ra Lễ khai mạc Năm du lịch Quốc gia và Lễ hội hoa ban Điện Biên năm 2024 với chương trình nghệ thuật đặc sắc hội tụ những sắc màu văn hóa trong cả nước.
Chuyến đi bồi đắp tình yêu quê hương Việt - Hàn

Chuyến đi bồi đắp tình yêu quê hương Việt - Hàn

Trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc tại thủ đô Seoul và địa phương; gặp gỡ các bạn bè cùng trang lứa, là con em gia đình Hàn-Việt đã nhập cảnh vào Hàn Quốc... Đó là những trải nghiệm đáng nhớ của các gia đình đa văn hóa thế hệ thứ hai sống tại Việt Nam vào những ngày cuối tháng 2/2024.. Chuyến đi do Hiệp hội Gia đình Hàn - Việt tổ chức, góp phần thúc đẩy tinh thần tự hào dân tộc, gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa Việt - Hàn.
Độc đáo phiên chợ dùng lá cây thay tiền ở Tây Ninh

Độc đáo phiên chợ dùng lá cây thay tiền ở Tây Ninh

Phiên chợ độc đáo có một không hai ở Tây Ninh, đó là người mua hàng bằng lá thay tiền. Nghe tưởng chuyện đùa nhưng đó lại là sự thật.
Clip khách Tây đẩy gậy kịch tính với chàng trại H'Mông tại Lễ hội Gầu tào

Clip khách Tây đẩy gậy kịch tính với chàng trại H'Mông tại Lễ hội Gầu tào

Đến Lào Cai dịp này, nhiều du khách nước ngoài thích thú, hào hứng trải nghiệm nét văn hóa bản địa đặc sắc của dân tộc H’Mông trong lễ hội Gầu Tào.

Đọc nhiều

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Sử dụng thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế

Việc thống nhất mã số định danh công dân là mã số thuế sẽ giúp người dân tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí, giảm nhiều khâu thủ tục.
OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

OS phẫu thuật nhân đạo cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Hà Nội tháng 3

Với mong muốn đem lại nhiều nụ cười mới cho trẻ em trên toàn quốc, từ ngày 11-15/3/2024, tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cuba, số 37 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, tổ chức Operation Smile Việt Nam (OS) sẽ tổ chức chương trình Phẫu thuật nhân đạo dành cho các bệnh nhân mang dị tật khe hở môi, hàm ếch.
Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử thế nào?

Tại dự thảo Nghị định quy định về định danh và xác thực điện tử, Bộ Công an đã đề xuất quy định về trình tự, thủ tục đăng ký tài khoản định danh điện tử đối với người nước ngoài.
1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

1.000 học bổng du học Liên bang Nga cho công dân Việt Nam năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa thông báo, Chính phủ Liên bang Nga cấp 1.000 chỉ tiêu học bổng cho công dân Việt Nam đi đào tạo tại Liên bang Nga theo các trình độ đại học, thạc sĩ, tiến sĩ, thực tập chuyên ngành và tiếng Nga.
Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam phải đóng các khoản phí nào?

Bộ Tài chính vừa ban hành Thông tư quy định mức thu, chế độ thu, nộp phí thẩm định cấp giấy phép hoặc văn bản chấp thuận cho tổ chức, cá nhân nước ngoài tiến hành nghiên cứu khoa học trong vùng biển Việt Nam.
Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản năm 2024 được trợ cấp đào tạo, hỗ trợ tiền ổn định cuộc sống

Trung tâm Lao động ngoài nước (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) vừa thông báo kế hoạch tuyển chọn 50 ứng viên tham gia chương trình thực tập sinh hộ lý tại Nhật Bản.
Xuân Giáp Thìn - 2024

Xuân Giáp Thìn - 2024

Việt Nam  - Nhật Bản

Việt Nam - Nhật Bản

Việt Nam - Thái Lan

Việt Nam - Thái Lan

báo tết 2023

báo tết 2023

Việt Lào online

Việt Lào online

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

50 năm quan hệ Việt Nam - Ấn Độ

Tình hữu nghị vĩ đại

Tình hữu nghị vĩ đại

Tân mão 2011

Tân mão 2011

Sức sống mới cho ĐNND

Sức sống mới cho ĐNND

xuân 2013

xuân 2013

Phiên bản di động