Trang chủ Kinh tế Bất động sản
08:00 | 06/12/2021 GMT+7

Cơ hội “vàng” để sở hữu shophouse Hinode Royal Park tại vị trí chiến lược của Hoài Đức

aa
Không chỉ sở hữu vị trí vàng tại khu vực sôi động bậc nhất phía Tây Hà Nội, Shophouse Thịnh Vượng nằm trong khu đô thị Hinode Royal Park càng thêm sức nóng vào dịp cuối năm 2021 khi chủ đầu tư WTO “tích hợp” hàng loạt tiện ích mới, chính sách bán hàng hấp dẫn.
Loạt dự án giao thông nghìn tỷ thay đổi diện mạo, giá đất Hoài Đức lên như Loạt dự án giao thông nghìn tỷ thay đổi diện mạo, giá đất Hoài Đức lên như "diều gặp gió"
Tiền đổ mạnh vào bất động sản dịp gần Tết, đâu là Tiền đổ mạnh vào bất động sản dịp gần Tết, đâu là "khu đất vàng" đắt giá còn sót lại?

Bất động sản phía Tây “hồi sinh” sau dịch

Thiếu quỹ đất “sạch”, pháp lý siết chặt trong thời gian qua đã tạo ra tình trạng khan hiếm nguồn cung khiến giá trị bất động sản phía tây Hà Nội tiếp tục tăng cao. Đặc biệt, sau dịch Covid-19, nhu cầu nhà ở vẫn luôn tăng. Nguyên nhân là do càng trong dịch bệnh, người dân càng mong muốn sở hữu một ngôi nhà riêng để ở trong an toàn. Chính vì vậy, từ đầu năm 2021, dòng tiền đổ vào bất động sản tăng nhanh khiến nhiều nơi còn xảy ra tình trạng "sốt" đất.

Cơ hội “vàng” để sở hữu shophouse Hinode Royal Park tại vị trí chiến lược của Hoài Đức
Shophouse trong khu đô thị luôn là phân khúc hấp dẫn đối với nhà đầu tư.

Theo báo cáo thị trường BĐS quý III/2021 của Bộ Xây dựng vừa công bố, giá phân khúc đất nền cơ bản không thay đổi so với quý trước. Tại Hà Nội, giá đất nền vẫn ở ngưỡng cao, hầu như chưa giảm so với quý II. Đơn cử, đất dự án tại khu đô thị mới Đại Kim - Định Công có giá khoảng 46 triệu đồng/m2, khu đô thị Thanh Hà Mường Thanh khoảng 34 triệu đồng/m2, dự án Eurowindow Twin Parks khoảng 94 triệu đồng/m2, khu đô thị Kim Chung - Di Trạch khoảng 52 triệu đồng/m2.

Cũng theo các chuyên gia, tuy giá bán đất nền, liền kề tăng phi mã nhưng nguồn cung khan hiếm, giao dịch chủ yếu tập trung ở khu vực phía Tây Hà Nội, đặc biệt là ở huyện Hoài Đức và Nam Từ Liêm. Theo dự báo, vào năm 2022, khoảng 4.000 căn sẽ được tung ra thị trường với khu vực phía Tây chiếm 65% thị phần. Cùng với làn sóng dịch chuyển trung tâm hành chính mới sang phía Tây thủ đô, giá trị bất động sản hứa hẹn sẽ tăng cao trong thời gian tới.

Sở hữu shophouse giá trị bậc nhất Tây Hà Nội

Với vị trí chiến lược có tính kết nối cao, nằm tại lõi quy hoạch của hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch của phía Tây Hà Nội, Hinode Royal Park hiện đang nắm giữ vị trí trọng điểm giao thương của khu vực, trên trục đường huyết mạch, sở hữu tiềm năng cực lớn để trở thành tâm điểm của một khu đô thị hiện đại, phát triển về kinh tế, thương mại, công nghiệp.

Từ Hinode Royal Park, cư dân vừa có thể di chuyển nhanh chóng vào trung tâm thành phố chỉ mất 10 phút. Đặc biệt, khi tuyến đường 3,5 nối với Đại lộ Thăng Long được hoàn thiện sẽ càng làm tăng tính kết nối liên vùng và liên tỉnh. Nhiều chuyên gia dự đoán BĐS trên trục đường 32, Trịnh Văn Bô khi đó sẽ tăng giá ít nhất 30% so với thời điểm hiện tại. Đây được đánh giá là vị trí đẹp và khan hiếm còn sót lại mà những dự án về sau trong khu vực khó có thể cạnh tranh.

Cơ hội “vàng” để sở hữu shophouse Hinode Royal Park tại vị trí chiến lược của Hoài Đức
Tổng thể dự án Hinode Royal Park.

Trong đó, shophouse Thịnh Vượng được xem là điểm nhấn sáng giá, góp phần nâng tầm diện mạo đô thị văn minh, hiện đại và đẳng cấp tại Hinode Royal Park. Không phải ngẫu nhiên khi sản phẩm này khi ra mắt đã nhanh chóng được nhà đầu tư sành sỏi xuống tiền, chốt căn. Theo thông tin từ chủ đầu tư WTO, khu shophouse Thịnh Vượng của Hinode Royal Park được xây dựng với diện tích linh hoạt từ 135 -153 m2, mặt tiền rộng đến 9m phù hợp vừa để ở vừa kinh doanh thương mại từ văn phòng đại diện, showroom, trung tâm thời trang, mỹ phẩm, trang sức, hàng lưu niệm đến các cửa hàng tiện lợi, các dịch vụ cao cấp như Gym, Yoga, Spa, café phố, nhà hàng…

Shophouse Thịnh Vượng được thiết kế theo phong cách Châu Âu, vừa mang nét cổ điển, vừa sang trọng và tinh tế trong từng thiết kế. Các căn shophouse được phân chia linh hoạt, tầng 1, chủ đầu tư thiết kế 2 lối đi tách biệt dành cho khách và chủ nhà để không gây ảnh hưởng tới hoạt động sống hàng ngày.

Từ tầng 2, không gian sống được thiết kế hợp lý với giếng trời, ban công cùng nhiều cửa sổ, khiến căn nhà luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành, gió trời mát mẻ. Với màu sơn chủ đạo là màu trắng, cửa sổ được thiết kế vô cùng rộng lớn để tạo độ thông thoáng cho căn nhà, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của cả những gia đình đa thế hệ hoặc cho thuê mang đến cuộc sống thoải mái và tiện nghi, tối ưu công năng sử dụng.

Cơ hội “vàng” để sở hữu shophouse Hinode Royal Park tại vị trí chiến lược của Hoài Đức
Shophouse Thịnh Vượng - sự lựa chọn thông minh cho các nhà đầu tư.

Mặt khác, chỗ đỗ xe thuận lợi với chiều rộng vỉa hè lên tới 14m trên đại lộ Bình Minh, giúp cư dân thuận lợi dừng đỗ và kết nối đến các khu vực kinh doanh sầm uất. Đây chính là nét độc đáo riêng của các căn Shophouse Thịnh Vượng mà không phải dự án nào cũng có được.

Sở dĩ shophouse Thịnh Vượng được các chuyên gia đánh giá có khả năng tăng giá cao trong tương lai nhờ khả năng khai thác cho thuê, kinh doanh rất linh hoạt. Bên cạnh đó, chủ đầu tư WTO khẳng định với pháp lý minh bạch và tiến độ đảm bảo, cùng với chính sách thanh toán linh hoạt sẽ đem đến cho khách hàng cơ hội “vàng” sinh lời bền vững.

Với số lượng còn lại không nhiều, vì vậy, đây chính là thời điểm vàng không nên bỏ lỡ để có thể sở hữu shophouse “hot” bậc nhất khu vực phía Tây, nơi được kỳ vọng sẽ sớm trở thành biểu tượng mới cho sự năng động và thịnh vượng của Hoài Đức nói riêng, Hà Nội nói chung.

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: hinoderoyalpark.com.vn

Hotline: 0902161606 – 0868067268 – 0868460968

Hinode Royal Park: Phong thủy vượng cát, phú quý sinh tài Hinode Royal Park: Phong thủy vượng cát, phú quý sinh tài
Quy tụ những yếu tố phong thủy độc đáo, mệnh danh là mảnh đất “vượng khí sinh tài” cho gia chủ và tương lai không xa sẽ trở thành nơi có tiềm năng sinh lời vượt trội. Vì lẽ đó, Hinode Royal Park là dự án đang được săn đón bậc nhất tại khu vực Hoài Đức hiện nay.
Hinode Royal Park sở hữu địa thế vượng khí sinh tài hiếm hoi tại khu vực Hoài Đức Hinode Royal Park sở hữu địa thế vượng khí sinh tài hiếm hoi tại khu vực Hoài Đức
Quy tụ những yếu tố phong thủy độc đáo, mệnh danh là mảnh đất “vượng khí sinh tài” cho gia chủ và sớm trở thành “mỏ vàng” trong tương lai không xa, vì lẽ đó, Hinode Royal Park là dự án đang được săn đón nhất khu vực Hoài Đức hiện nay.
Bản tin mới nhất về dự Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park) Bản tin mới nhất về dự Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park)
Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng thông báo về việc ký hợp đồng mua bán Dự án Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park).
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park) là dự án bất động sản với tổ hợp biệt thự, villa, shophouse đẳng cấp tọa lạc tại phía Tây Thủ Đô. Đại đô thị được các nhà đầu tư đánh giá cao với tiêu chí mang đậm dấu ấn hiện đại và kiến trúc tinh tế.
Hà Nội: Người dân cải tạo ao làng ô nhiễm thành bể bơi miễn phí

Hà Nội: Người dân cải tạo ao làng ô nhiễm thành bể bơi miễn phí

Ao làng Thiên thuộc xã Dương Liễu (huyện Hoài Đức, Hà Nội) có diện tích khoảng 7.000m2 (gần 2 mẫu Bắc Bộ). Trước kia, đây là ao đình bị ô nhiễm trầm trọng do người dân xả rác thải.
Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội

Cuộc đua tiện ích tỷ đô của các “ông lớn” làm nóng thị trường biệt thự phía tây Hà Nội

Cuộc đua về không gian sống, tiện ích và dịch vụ của các “ông lớn” BĐS đang hết sức khốc liệt tại khu vực phía tây Hà Nội. Nhờ “mạnh tay” đầu tư hàng chục triệu USD để nâng cấp hạ tầng cảnh quan và bổ sung các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, rất nhiều dự án lớn tại khu vực này đang được các nhà đầu tư và những vị chủ nhân đẳng cấp mở hầu bao xuống tiền.

Các tin bài khác

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

DKRA: Bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng không có thanh khoản

Nguyên nhân của tình trạng mất thanh khoản chủ yếu do những tồn đọng chưa được giải quyết triệt để (như pháp lý dự án, tiến độ thi công,…). Bên cạnh đó, lượng hàng tồn kho là sản phẩm cao cấp, giá trị lớn cũng khiến thanh khoản gặp khó.
Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Phú Thọ “cấp phép” cho GP Invest bán 126 căn nhà tại dự án gần 1.500 tỷ đồng

Ông Đào Hoàng Chinh, Phó giám đốc Sở Xây dựng Phú Thọ mới đây đã ký Văn bản số 509/SXD-QLN&PTĐT về việc thông báo đủ điều kiện bán nhà ở hình thành trong tương lai đối với dự án Khu đô thị mới Tây Nam, thành phố Việt Trì (giai đoạn 1).
Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Giao dịch nhộn nhịp, giá đất nền vùng ven tăng cao

Quý đầu tiên của năm 2024, xuất hiện nhiều hơn nhà đầu tư đi "săn" đất, ở những khu vực vùng ven các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng và có tốc độ đô thị hóa cao.
Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Cần gì để tránh vết xe đổ khi đấu giá lại loạt “đất vàng” Thủ Thiêm?

Theo kế hoạch đấu giá năm 2024, thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) dự định đấu giá 4 lô đất trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm và 3.790 căn hộ chung cư trước đây được xây dựng tái định cư. Hiện Sở Tài nguyên và Môi trường TP.HCM đã và đang hoàn thiện các khâu trong quy trình đấu giá như: phương án đấu giá, việc tổ chức lại việc bán đấu giá, xác định giá khởi điểm.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động