Trang chủ Kinh tế Bất động sản
15:35 | 11/01/2022 GMT+7

Loạt dự án giao thông nghìn tỷ thay đổi diện mạo, giá đất Hoài Đức lên như "diều gặp gió"

aa
Hàng loạt dự án giao thông nghìn tỷ sắp hoàn thiện, hoặc đang được đẩy nhanh tiến độ và thông tin lên quận vào năm 2023 đã tạo nên “cú hích” khiến bất động sản Hoài Đức tăng giá, trở thành vùng đất hot bậc nhất hiện nay.
Hinode Royal Park sở hữu địa thế vượng khí sinh tài hiếm hoi tại khu vực Hoài Đức Hinode Royal Park sở hữu địa thế vượng khí sinh tài hiếm hoi tại khu vực Hoài Đức
Tiền đổ mạnh vào bất động sản dịp gần Tết, đâu là Tiền đổ mạnh vào bất động sản dịp gần Tết, đâu là "khu đất vàng" đắt giá còn sót lại?

Bất động sản tiếp đà tăng, dân tình vẫn “lùng” mua

Thông tin Hoài Đức lên quận 2023, cùng nhiều ông lớn bất động sản như Vingroup, Sunshine, WTO…đẩy mạnh triển khai dự án, khiến thị trường bất động sản Hoài Đức sôi động hơn bao giờ hết. Bởi vậy, giới đầu tư đang ráo riết săn lùng dự án tiềm năng tại Hoài Đức nhằm thu lại lợi nhuận lớn trong tương lai gần.

Theo ghi nhận, đất nơi đây đang tăng giá “thần tốc”. Nhiều nhà đầu tư dù đã đạt mức lợi nhuận cao hơn mức kỳ vọng ban đầu nhưng vẫn kiên quyết giữ lại vì sau khi thanh khoản xong sẽ khó tìm được sản phẩm ưng ý tiếp theo để đầu tư.

Loạt dự án giao thông nghìn tỷ thay đổi diện mạo, giá đất Hoài Đức lên như "diều gặp gió"
Hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại thúc đẩy tiềm năng tăng giá bất động sản Hoài Đức.

"Đất Hoài Đức giờ đắt lắm. Đất dịch vụ phân lô có sổ đỏ rẻ nhất cũng phải trên 100 triệu đồng/m2. Đắt nhất là khu vực gần đường vành đai 3.5, giá phải 120 - 150 triệu đồng/m2. Còn đất ở trong làng Di Trạch, mảnh đẹp, mặt đường to thì phải 90 - 120 triệu đồng/m2", chủ một văn phòng nhà đất ở Hoài Đức cho biết.

Người này cho biết thêm, cách đây vài năm, đất thổ cư trong làng, xã ở quanh khu vực này cao nhất cũng chỉ trên dưới 40 triệu đồng/m2. Giờ giá tăng cao cũng không có để bán.

Đặc biệt là khu vực nằm dọc quốc lộ 32, mặt đường lớn tại khu đô thị mới như Kim Chung - Di Trạch … giá nhà đất có xu hướng tăng rất mạnh. Mặt bằng giá nhà đất ở khu vực này hiện nay đã tăng khoảng 60% so với cách đây 1 năm trước. Nhiều lô đất đẹp có thể lên mức giá 150 triệu đồng/m2. Đặc biệt giá đất mặt đường quốc lộ 32, có lợi thế kinh doanh thương mại tăng lên tới hơn 200 triệu đồng/m2.

Chị Nguyễn Hoài Anh, một nhà đầu tư đến từ Quận Cầu Giấy cho hay, chị đã đầu tư 2 căn shophouse tại dự án Hinode Royal Park. Lựa chọn của chị là ưu tiên vị trí đẹp như các trục đường chính, đất phải có sổ sách rõ ràng, để dễ mua bán sang tên. “Tôi đầu tư vào hồi tháng 3/2021. Giá hiện tại đã tăng 30-40% nhưng tôi không bán vì bán là mất hàng. Sẽ rất khó để tìm được căn khác trong khi giữ lại mức lợi nhuận chắc chắn tiếp tục tăng”, chị Hoài Anh chia sẻ.

Chưa kể, theo phân tích của nhiều chuyên gia, trong tương lai, giá đất Hoài Đức có thể sánh ngang với những quận trung tâm như Cầu Giấy, Từ Liêm, Thanh Xuân,… những nơi một thời từng là vùng ven đô và đã có cú “lột xác” ngoạn mục khi được đầu tư quy hoạch bài bản trở thành quận nội thành Hà Nội.

Hạ tầng bứt phá, bất động sản Hoài Đức dẫn đầu thị trường

Giới chuyên môn cho rằng khu vực này đang trở thành “điểm nóng” đầu tư bất động sản bởi đây là thời điểm có nhiều dự án hạ tầng giao thông bắt đầu bước vào giai đoạn hoàn thiện. Trong đó, có thể kể đến dự án đầu tư xây dựng tuyến đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 có tổng chiều dài 5,6 km chạy ngang qua 4 xã thuộc huyện Hoài Đức với tổng mức đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng. Toàn bộ tuyến đường đang gấp rút hoàn thành là lực đẩy cho thị trường bất động sản tại Hoài Đức trở thành điểm nóng và tăng giá chóng mặt. Cùng với đó, đường Trịnh Văn Bô kéo dài từ đường 70 đến Vân Canh sẽ tăng cường kết nối giữa Hoài Đức với Nam Từ Liêm và đường Vành đai 3.

Loạt dự án giao thông nghìn tỷ thay đổi diện mạo, giá đất Hoài Đức lên như "diều gặp gió"
Quỹ dự án tọa lạc tại cung đường chiến lược trung tâm Hoài Đức hữu hạn và Hinode Royal Park là dự án sáng giá nổi bật.

Đường Trịnh Văn Bô được mệnh danh là “cung đường triệu đô” tại khu Tây Hà Nội nhờ khả năng kết nối với nhiều khu vực trọng điểm trong thành phố. Theo quy luật “hạ tầng phát triển - bất động sản tăng giá” thì con đường này đã và tiếp tục tạo sóng cho các dự án bất động sản tại đó. Theo khảo sát mới nhất, khoảng 2-3 tháng gần đây, giá đất huyện Hoài Đức đã có sự tăng trưởng rất mạnh, khoảng 30-40% so với 2-3 năm tước.

Cùng với đó, tuyến Metro Nhổn - ga Hà Nội có chiều dài 12,5km với 8 ga trên cao và 4 ga ngầm, dự kiến khai thác thương mại vào năm 2022; tuyến đường Tây Thăng Long kết nối khu Tây Hồ Tây với huyện Hoài Đức, Đan Phương chạy song song quốc lộ 32 hay con đường quốc lộ 70 nối từ Nhổn tới Đại lộ Thăng Long chạy qua huyện Hoài Đức cũng đang được triển khai xây dựng, mở rộng lên tới 4 làn xe… sẽ giúp việc lưu thông giữa Hoài Đức và nội thành Hà Nội trở nên thuận tiện hơn.

Lý do khiến siêu đô thị Hinode Royal Park là "lựa chọn sáng giá"

Loạt dự án giao thông nghìn tỷ thay đổi diện mạo, giá đất Hoài Đức lên như "diều gặp gió"
Mặt tiền shophouse Thịnh Vượng rộng 12m, tuyến đường nội khu rộng rãi, thuận lợi di chuyển và giao thương..

Cơ hội “hốt bạc” cho những nhà đầu tư là lý do khiến shophouse Thịnh Vượng tại Hinode Royal Park trở thành dự án được săn lùng nhiều nhất tại Hoài Đức. Bởi không phải ngẫu nhiên, sản phẩm này khi ra mắt đã nhanh chóng được nhà đầu tư sành sỏi liên tục xuống tiền, chốt căn.

Theo thông tin từ chủ đầu tư WTO, khu Shophouse Thịnh Vượng của Hinode Royal Park được xây dựng với diện tích linh hoạt từ 135- 230.6 m2, mặt tiền rộng đến 12m phù hợp vừa để ở, vừa kinh doanh thương mại từ văn phòng đại diện, showroom, trung tâm thời trang, mỹ phẩm, trang sức, hàng lưu niệm đến các cửa hàng tiện lợi, các dịch vụ cao cấp như gym, yoga, spa, cafe phố, nhà hàng…

Shophouse Thịnh Vượng được thiết kế theo phong cách châu Âu, vừa mang nét cổ điển, vừa sang trọng trong từng thiết kế. Các căn shophouse được phân chia linh hoạt, tầng 1, chủ đầu tư thiết kế 2 lối đi tách biệt dành cho khách và chủ nhà để không gây ảnh hưởng tới hoạt động sống hằng ngày.

Loạt dự án giao thông nghìn tỷ thay đổi diện mạo, giá đất Hoài Đức lên như "diều gặp gió"
Mỗi căn Shophouse Thịnh Vượng đều được thiết kế sang trọng, diện tích lớn, phù hợp sử dụng đa công năng.

Với lối kiến trúc Châu Âu tân cổ điển, Shophouse Thịnh Vượng mang đến thông điệp về một cuộc sống hiện đại, khẳng định đẳng cấp và là niềm kiêu hãnh của những chủ nhân xứng tầm. Dự án hứa hẹn sẽ là một đô thị kiểu mẫu đáng sống bậc nhất khu phía Tây Hà Nội.

Không chỉ là dự án có quy mô lớn, Shophouse Thịnh Vượng còn là dự án duy nhất trong khu vực ở thời điểm hiện tại có đủ điều kiện pháp lý để được cấp sổ đỏ. Những căn shophouse Thịnh Vượng càng thêm đắt giá khi sở hữu tầm nhìn hướng hồ trung tâm 6ha đầy thơ mộng, mang lại nguồn năng lượng tích cực, giá trị sức khỏe và vượng khí cho chủ nhân.

Theo giới đầu tư, việc nằm trong tổng thể vùng có nhịp độ phát triển sôi động như Hoài Đức khiến Shophouse Thịnh Vượng càng nổi bật về tiềm năng tăng giá.

Chủ đầu tư: Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (WTO)

Địa chỉ: Km14-Km16 xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, Hà Nội

Website: https://hinoderoyalpark.com.vn/

Đại lý phân phối chính thức dự án:

Công ty cổ phần bất động sản thế kỷ Cenland;

Công ty cổ phần đầu tư và kinh doanh bất động sản Hải Phát;

Khối liên minh G7: Luxhomes, Toàn Broker, Đông Tây Land, Panorama land, ACB real estate, Mland, Metroinvest.

Hotline: 0886883268 - 0868067268 - 0868460968.

Theo WTO

Vì sao giá căn hộ view sông Hồng đang tăng “nóng” từng ngày, cung không đủ cầu? Vì sao giá căn hộ view sông Hồng đang tăng “nóng” từng ngày, cung không đủ cầu?
Là hàng hiếm trên thị trường, căn hộ view sông luôn được giới nhà giàu khao khát “săn tìm” bậc nhất, dù phải mua giá cao hơn nhiều so với một căn hộ thông thường.
Căn hộ độc bản hiếm hoi dành cho khách hàng tinh tế ngay giữa trung tâm thành phố Căn hộ độc bản hiếm hoi dành cho khách hàng tinh tế ngay giữa trung tâm thành phố
Mô hình căn hộ kiểu mới cho phép gia chủ được quyền “chế tạo” ngôi nhà theo phong cách riêng của mình luôn là điểm hấp dẫn đặc biệt đối với những khách hàng thượng lưu. Sachi Prime là sản phẩm căn hộ độc bản cao cấp được đánh giá cao trên thị trường BĐS Hà Nội hiện nay.
Bản tin mới nhất về dự Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park) Bản tin mới nhất về dự Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park)
Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng thông báo về việc ký hợp đồng mua bán Dự án Khu đô thị mới Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park).
PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Kim Chung - Di Trạch của Vietracimex là đại đô thị kiểu mẫu phía Tây Hà Nội

Khu đô thị Kim Chung - Di Trạch (Hinode Royal Park) là dự án bất động sản với tổ hợp biệt thự, villa, shophouse đẳng cấp tọa lạc tại phía Tây Thủ Đô. Đại đô thị được các nhà đầu tư đánh giá cao với tiêu chí mang đậm dấu ấn hiện đại và kiến trúc tinh tế.
Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh

Biệt thự Thảo Viên Villas - Biểu tượng kiêu hãnh của tuyệt tác kiến trúc Hoàng Gia Anh

Kế thừa tinh hoa kiến trúc của phong cách Hoàng gia Anh, biệt thự Thảo Viên Villas nằm trong đại đô thị Hinode Royal Park được phát triển bởi chủ đầu tư WTO ví như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo, một “xứ Wales thu nhỏ” dành riêng cho giới tinh hoa Hà Thành. Ở đó, những căn biệt thự được thiết kế xa hoa và tráng lệ trong không gian sống tràn ngập sắc màu thiên nhiên với hệ tiện ích đẳng cấp 5 sao sẽ là nơi khởi đầu cuộc sống hạnh phúc và viên mãn của mọi chủ nhân.
Nhà giàu Hà Nội “đua” nhau bỏ phố ra ven đô mua biệt thự

Nhà giàu Hà Nội “đua” nhau bỏ phố ra ven đô mua biệt thự

Trào lưu sở hữu biệt thự ven đô của giới nhà giàu Hà Thành đang có sự gia tăng mạnh mẽ trong những năm trở lại đây. Không chỉ mang lại cân bằng cho cuộc sống với không gian xanh mát, yên bình cùng phong cách thời thượng nhất mà loại hình này luôn có tính thanh khoản và tạo ra dòng tiền vững bền...

Các tin bài khác

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Nhiều dự án bất động sản ở quận Nam Từ Liêm được duyệt kế hoạch sử dụng đất

Theo phê duyệt, danh mục các công trình, dự án nằm trong kế hoạch sử dụng đất năm 2024 của quận Nam Từ Liêm gồm 122 dự án với tổng diện tích là hơn 692 ha đất; trong đó có nhiều dự án bất động sản.
Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Điều gì khiến đảo Vũ Yên thành nơi tọa lạc độc nhất vô nhị của Thành phố đảo Hoàng gia?

Sở hữu những lợi thế đắt giá “ngàn năm có một”, nơi sinh khí và tinh hoa hội tụ, đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang trở thành tâm điểm khi được lựa chọn để kiến tạo nên “đảo tỷ phú” mới của thế giới - Vinhomes Royal Island.
Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Đề xuất ưu tiên thí điểm nhận chuyển nhượng đất khác để xây nhà thương mại ở khu vực đô thị

Bộ Tài nguyên và Môi trường đang xây dựng dự thảo Nghị quyết thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất đối với đất khác.
Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Diễn biến mới tại dự án 10.000 tỷ đồng Xuân Trường đề xuất xây ở Hải Dương

Tại văn bản số 1706/VPCP, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có ý kiến đối với đề xuất của UBND tỉnh Hải Dương về việc đầu tư Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng hồ Thanh Long.

Đọc nhiều

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Lễ hội tiễn mùa đông của người Nga tại Hà Nội

Mỗi năm, vào dịp cuối tháng hai, đầu tháng ba, Lễ hội Tiễn mùa đông (Maslenitsa) lại được tổ chức trên khắp mọi miền nước Nga Trong dịp này, người dân Nga rộn ràng tiễn ...
Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Ngân hàng tăng giá USD, giá vàng nhẫn giảm mạnh

Tỷ giá USD/VND được các ngân hàng điều chỉnh tăng khá mạnh từ 20 đến 39 đồng.
Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Tối 19/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình biển, đảo cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 tại Tiểu đoàn ...
Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Mèo Vạc: Xóa đói giảm nghèo, bảo tồn văn hóa bản địa nhờ phát triển du lịch cộng đồng

Những nếp nhà cột kèo gỗ, bố cục ba gian hai chái cùng mái lợp ngói âm dương hai tầng, xung quanh là hàng rào bằng đá kiên cố... gây ấn tượng với du khách ...
Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Bồi đắp tình yêu biển, đảo cho chiến sĩ mới

Tối 19/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức Hội nghị thông tin về tình hình biển, đảo cho chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2024 tại Tiểu đoàn 563 (Vùng 5 Hải quân).
Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Gần 5.000 học sinh tỉnh Tây Ninh được cung cấp thông tin về biển, đảo

Ngày 18/3, tại tỉnh Tây Ninh, Trường Cao đẳng kỹ thuật (CĐKT) Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo tỉnh uỷ Tây Ninh tổ chức thông tin tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực cho Quân chủng Hải quân tại 4 trường THPT trên địa bàn.
Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Lan tỏa những vũ điệu gắn kết tình đồng đội

Ngày 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức khai mạc tập huấn 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho bộ đội năm 2024.
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
hoc sinh mai chau hoa binh no luc ngan chan khung hoang khi hau
lan toa tinh yeu am nhac dan toc viet nam nhat ban
Xin chờ trong giây lát...
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Giữ gìn văn hóa lễ chùa, xin lộc đầu năm của người Việt
Lưu học sinh Campuchia dọn nhà đón Tết Việt
Phiên bản di động