Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
07:45 | 15/03/2021 GMT+7

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?

aa
Cùng xem cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3). Ai sẽ là người tài vận rực rỡ nhất?
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Dậu: Công việc, tài vận, tình duyên
Tử vi tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 tuổi Tuất: Sức khỏe, công việc, tình duyên

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Tý

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?
Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?

Có thể thấy khả năng tư duy phong phú đa dạng, giúp bạn nhanh nhẹn hơn trong việc kiếm tiền. Năng lực tùy cơ ứng biến dễ dàng tính toán chi tiêu hay sử dụng đồng tiền của mình.

Người tuổi Chuột có bản năng tự nhiên là yêu đồng tiền. Một người sinh vào năm Tý sẽ rất chăm lo cho túi tiền của mình. Bạn luôn đảm bảo đồng tiền của mình phải được sử dụng thật hữu ích và rõ ràng. Bạn còn đặt ra một kế hoạch chi tiêu chi tiết và lành mạnh hơn bất cứ ai.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Sửu

Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Sửu nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Bạn thiếu khả năng kinh doanh về mặt tiền bạc, nên sẽ không thể khá giả. Dù tài chính có chút tích lũy phòng thêm nhưng không thật nhiều. Cứ cho dù hôm nay tiền bạc chật túi, nhưng không đảm bảo ngày mai sẽ vẫn như vậy.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Dần

Vận tài lộc của người tuổi Dần chịu ảnh hưởng từ Thiên Tài lâm vượng địa. Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Hổ tượng trưng cho sức mạnh vĩ đại nhất trên trái đất và là biểu tượng bảo vệ cuộc sống con người. Người xưa tin rằng có người tuổi Dần trong nhà thì không sợ gì trộm cắp. Căn khí Dần Mộc sẽ bảo vệ rất tốt cho vận tài lộc của bạn.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Mão

Có thể thấy vận tài chính của tuổi Mão tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Người tuổi Mão đối xử với mọi người khẳng khái, nên gây dựng được những mối quan hệ giao tiếp tốt đẹp, rộng rãi. Nói chung người tuổi Mão có cuộc sống tiền tài sung túc, suốt đời không phải lo lắng về tiền bạc.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Thìn

Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Người tuổi Thìn rất hay giúp đỡ đồng nghiệp trong công việc. Với mọi người bạn thẳng thắn luôn đi trực tiếp vào vấn đề cần trao đổi và công khai thể hiện quan điểm của mình. Bạn đã quyết định thì sẽ thực hiện luôn, nên công việc luôn được giải quyết.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Tỵ

Người này biết cách vận dụng tài nguyên trong tay mình để công việc có thêm nhiều trợ giúp. Năng lực phán đoán mạnh mẽ, bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào trong tuần này. Bạn trẻ tuổi Tỵ biết cách điều động nhân lực và nguồn công việc để giải quyết từng bước khó khăn. Cũng nhờ năng lực mạnh có gốc nên bạn dễ dàng nắm bắt cơ hội tốt đến với mình.

Người tuổi Tỵ khi làm việc cần tập trung tinh thần thật nhiều. Bạn chán ghét khối lượng công việc hiện tại và cảm thấy bức bối vì cách thức lặp đi lặp lại một vấn đề của ai đó.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Ngọ

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3)

Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Ngọ nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Tuổi Ngọ thích vận động, không chịu ngồi cho yên một chỗ nên vận tài lộc cũng biến chuyển liên tục. Tuy nhiên bản tính chi tiêu hoang phí cũng khiến bạn thiếu tính toán, cân đối tài chính, nên thay đổi điều này.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi biết cách chọn cách giúp bạn tự duy phát huy tài năng của mình trong công việc. Công việc chính được đảm bảo thì thu nhập của bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bạn càng tự do trong tư duy thì năng lực kiếm tiền càng mạnh mẽ.

Đôi khi người tuổi Mùi đem tới cảm giác là muốn kiếm tiền đến chết. Bạn sẵn sàng đón nhận mọi áp lực và có đủ nội lực để theo đuổi cơ hội tài lộc lớn hơn cho tới tận khi không thể nhúc nhích được nữa.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Thân

Bạn có tính tình trọng nghĩa khinh tài, thường vì bạn bè người thân mà sẵn sàng tiêu tốn tiền bạc không tiếc tay. Dù nam mạng hay nữ mạng thì những người có Tài tinh thường rất thời trang và luôn dẫn đầu mọi xu hướng. E là tuần này bạn sẽ tiêu tốn khá nhiều cho việc xây dựng lại hình tượng của mình.

Người tuổi Thân có tính tự chủ rất cao, bạn không muốn các mối quan hệ được bắt đầu từ lợi ích. Bạn suy tính rất nhiều về việc mình được mất gì về tài chính trong các quan hệ xã giao thường ngày.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Dậu

Có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét. Các giấy tờ con số luôn được người tuổi Dậu tính toán và sắp đặt gọn gàng, chi tiết. Tuy nhiên vì Chính Quan khá bảo thu nên mặt kiếm thêm của người này không được phát triển lắm.

Khả năng suy nghĩ và phân tích chính là lợi thế của tuổi Dậu trong mặt tài chính. Bạn liên tục tự xem xét quan điểm của mình để có cái nhìn thực sự đúng đắn về một khoản đầu tư hay chi tiêu nào đó. Như vậy túi tiền của người tuổi Dậu luôn được đảm bảo.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Tuất

Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Tuất sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Người tuổi Tuất là người rộng rãi trong tài chính. Bạn sẵn sàng giúp đỡ người thân quen tiền nong mà không hề suy nghĩ đến túi tiền của mình có thể giúp được đối phương không. Bạn bảo vệ túi tiền của người khác còn quan trọng hơn là bảo vệ túi tiền của mình.

Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi Hợi

Bạn được Tỷ Kiên ban tặng tinh thần tranh chấp cao hơn người khác. Không có khó khăn nào có thể đánh gục bạn. Dù là học hành, công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn vẫn đem tới tinh thần vươn lên đầy sức sống.

Tuổi Hợi là những con người thật thà, ngay thẳng và rất tốt bụng. Bạn dễ xúc động với những khó khăn, bất hạnh của người khác. Nên trong công việc bạn nổi tiếng là người thích bao đồng và hay giúp đỡ mọi người.

*Thông tin “Cơ hội làm giàu của 12 con giáp trong tuần mới (15/3-21/3): Tuổi nào tiền bạc chất đầy nhà?” mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần? Tử vi hôm nay 15/3/2021: Con giáp nào may mắn nhất ngày đầu tuần?
Tử vi hôm nay 15/3: Đầu tuần tuổi nào vượng tình duyên? Tử vi hôm nay 15/3: Đầu tuần tuổi nào vượng tình duyên?
Tử vi tuổi Thân: Tình yêu, công việc tài chính tuần mới 15/3 đến 21/3/2021 Tử vi tuổi Thân: Tình yêu, công việc tài chính tuần mới 15/3 đến 21/3/2021
Thạch Thảo (TH)
Nguồn:

Tin bài liên quan

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Những con giáp phất lên như diều gặp gió ngay sau Tết Trung Thu

Ngay sau Tết Trung Thu, những con giáp dưới đây may mắn sẽ ập đến bất ngờ, tiền đồ sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.
Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Những con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Mão – Tỵ vận tài lộc xuống dốc khó lường

Con giáp xui xẻo nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 điểm danh Mão Tỵ. Những con giáp này tuần mới sẽ gặp nhiều khó khăn trắc trở, công việc liên tục bị quấy phá.
Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Top con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023: Tý tình cảm lên hương, Dần tiền bạc rủng rỉnh

Con giáp may mắn nhất tuần 25/9 - 1/10/2023 xướng tên tuổi Tý, tuổi Ngọ. Trong tuần này, những con giáp này từ công danh đến tình duyên đều có thần may mắn soi đường dẫn lối.

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình phạm sai lầm – Song Ngư trở nên lãng mạn

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 4/4/2024: Bảo Bình có thể phạm phải những sai lầm. Chính vì vậy, ngay từ đầu sẽ khi thực hiện việc gì chòm sao này sẽ phải cẩn trọng từng bước một.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024: Bọ Cạp nhận được nhiều sự yêu mến

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 3/4/2024 Bọ Cạp sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến. Cung hoàng đạo này không muốn bản thân nổi bật nữa. Bạn thích là một người bình thường hơn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024: Sử Tử cố chấp Xử Nữ cố kìm chế bản thân

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 2/4/2024 Sư Tử cố chấp khiến cho tất cả mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Chòm sao này không chịu nghe theo lời khuyên của ai cả.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024: Kim Ngưu trải nghiệm thử thách mới

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 1/4/2024 với tinh thần lạc quan và ham học hỏi bạn luôn tìm tòi ra các phương pháp mới giúp ích và để cải thiện được chất lượng và hiệu suất làm việc cho bản thân.

Đọc nhiều

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giám đốc điều hành Tổ chức phòng chống mù lòa Châu Á

Ngày 28/3, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức gặp mặt, trao tặng danh hiệu “Công dân danh dự tỉnh Thừa Thiên Huế” cho Giáo sư, Bác sỹ Hattori Tadashi, Giám đốc điều hành Tổ ...
4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

4 nhiệm vụ trọng tâm Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai nhiệm kỳ 2024-2029

Ngày 27/3, Hội hữu nghị Việt Nam - Trung Quốc tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ II, nhiệm kỳ 2024-2029.
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Phiên bản di động