Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
09:00 | 19/05/2022 GMT+7

Cloud Comrade là đối tác đầu tiên của Tehama sử dụng Dịch vụ Carrier for Work™ ở Châu Á – Thái Bình Dương

aa
Cloud Comrade, doanh nghiệp cung cấp tư vấn điện toán đám mây và dịch vụ được quản lý (managed services) có trụ sở tại Singapore đang hợp tác với Tehama, một nền tảng văn phòng ảo an toàn cho công việc kết hợp (trực tiếp – trực tuyến), để mang nền tảng văn phòng như một dạng dịch vụ (Office-as-a-Service) trên cơ sở hạ tầng đám mây của Oracle đến các doanh nghiệp ở Singapore.

SINGAPORE – Media OutReach — Cloud Comrade, doanh nghiệp cung cấp tư vấn điện toán đám mây và dịch vụ được quản lý (managed services) có trụ sở tại Singapore đang hợp tác với Tehama, một nền tảng văn phòng ảo an toàn cho công việc kết hợp (trực tiếp – trực tuyến), để mang nền tảng văn phòng như một dạng dịch vụ (Office-as-a-Service) trên cơ sở hạ tầng đám mây của Oracle đến các doanh nghiệp ở Singapore.

Dịch vụ Carrier for Work ™ thế hệ tiếp theo của Tehama cho phép các doanh nghiệp kết nối nhân viên làm việc từ xa / nhân viên làm việc theo hình thức kết hợp của họ với các môi trường nhạy cảm về dữ liệu và quan trọng với sứ mệnh với tốc độ, sự nhanh nhẹn và bảo mật vượt trội. Được thiết kế cho lực lượng lao động kết hợp toàn cầu, Tehama cung cấp một con đường nhanh hơn để áp dụng đám mây cho môi trường làm việc từ mọi nơi hiện nay bằng cách cho phép các doanh nghiệp tầm trung và lớn trên toàn cầu có khả năng triển khai hàng trăm hoặc hàng nghìn máy tính để bàn ảo được kết nối trên Giao diện cuộc gọi của Oracle.(Oracle Call Interface – OCI) trong vài phút.

Ông Paul Vallée, Người sáng lập và Giám đốc điều hành (CEO) của Tehama cho biết: “Nền tảng dựa trên đám mây của Tehama là cách thông minh nhất, an toàn nhất và bảo mật nhất để triển khai lực lượng lao động ảo ở mọi nơi trên thế giới. Được xây dựng trên Cơ sở hạ tầng đám mây Oracle, giải pháp của chúng tôi cung cấp giải pháp mạnh mẽ làm việc từ mọi nơi cho phép các tổ chức dễ dàng triển khai lực lượng lao động toàn cầu, mà không bị chậm trễ kéo dài hoặc chi phí không thể đoán trước được. Singapore là bộ phận đầu tiên trong kế hoạch mở rộng ở khu vực Đông Nam Á của chúng tôi và chúng tôi rất vui được bắt tay vào hành trình này cùng với Cloud Comrade. Với sự tập trung vào khách hàng, chuyên môn nghiệp vụ và thành tích ấn tượng trong ASEAN, việc hợp tác với Cloud Comrade là một quyết định rất dễ dàng đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với họ để trao quyền cho nhiều tổ chức hơn trong khu vực để gặt hái những lợi ích đầy đủ của một tương lai công việc”.

Ông Andy Waroma, Đồng giám đốc điều hành của Cloud Comrade phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng về mối quan hệ hợp tác này. Có sức mạnh tổng hợp tuyệt vời giữa Cloud Comrade và Tehama trong tầm nhìn của chúng tôi đối với khu vực Đông Nam Á, bao gồm một số thị trường năng động và mạnh mẽ nhất, với Singapore ngay tại trung tâm của khu vực. Cloud Comrade cam kết đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của các doanh nghiệp trên khắp Đông Nam Á. Chúng tôi tin rằng, giải pháp của Tehama là giải pháp sẽ định hình lại cách các tổ chức trong khu vực hoạt động trong một tương lai công việc kết hợp. Khách hàng có thể mong muốn hỗ trợ làm việc từ xa liền mạch được tối ưu hóa chi phí, mang lại thời gian thành giá trị nhanh hơn và quan trọng nhất là đi kèm với bảo mật hàng đầu”.

Thông tin về Cloud Comrade

Cloud Comrade (https://cloudcomrade.com) là một công ty tư vấn điện toán đám mây có trụ sở chính tại Singapore và các trụ sở trong khu vực ở Indonesia và Malaysia. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ từ tư vấn chiến lược và thiết kế đến triển khai, di chuyển và quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của khách hàng. Cloud Comrade hợp tác với các nhà cung cấp giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực điện toán đám mây và là đối tác tư vấn Amazon Web Services (AWS) được ưa thích ở ASEAN, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ được quản lý cho AWS, Google và Alibaba Cloud.

Vào tháng 1 năm 2019, ST Telemedia (sttelemedia.com), một nhà đầu tư chiến lược tích cực chuyên về lĩnh vực truyền thông, trung tâm dữ liệu và các doanh nghiệp công nghệ cơ sở hạ tầng, đã mua lại phần lớn cổ phần của công ty. Để biết thêm thông tin về Cloud Comrade, hãy truy cập cloudcomrade.com.

#CloudComrade

Thông tin về Tehama

Tehama là cách an toàn hơn, thông minh hơn và hiệu quả hơn để triển khai lực lượng lao động kết hợp. Giải pháp Carrier for Work ™ dựa trên đám mây, được xây dựng theo mục đích của Tehama cho phép các tổ chức tạo các văn phòng, phòng và máy tính để bàn ảo dựa trên đám mây ở bất kỳ đâu trên thế giới. Không có giải pháp nào khác trên thị trường hiện nay kết nối nhân viên từ xa / kết hợp với các hệ thống theo sát sứ mệnh và nhạy cảm với dữ liệu, với tốc độ, sự nhanh nhẹn và bảo mật vô song mà Tehama cung cấp. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập tehama.io.

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cloud Comrade hợp tác chiến lược với AWS để tăng tốc kỹ năng kỹ thuật số cho khách hàng ở ASEAN

Cloud Comrade hợp tác chiến lược với AWS để tăng tốc kỹ năng kỹ thuật số cho khách hàng ở ASEAN

Cloud Comrade, công ty cung cấp dịch vụ được quản lý (managed services provider – MSP) và tư vấn điện toán đám mây có trụ sở chính tại Singapore và Amazon Web Services (AWS) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược có thời hạn 3 năm để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang đám mây của khách hàng tại ASEAN.
Cloud Comrade giành được Giải thưởng Sáng tạo đối tác tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia 2022

Cloud Comrade giành được Giải thưởng Sáng tạo đối tác tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia 2022

Cloud Comrade – công ty tư vấn điện toán đám mây và cung cấp các dịch vụ được quản lý có trụ sở chính tại Singapore, vừa giành được Giải thưởng Sáng tạo Đối tác (dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia 2022 danh giá.
Khách hàng của Cloud Comrade sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ nền tảng dữ liệu hợp nhất của New Relic

Khách hàng của Cloud Comrade sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ nền tảng dữ liệu hợp nhất của New Relic

Cloud Comrade, một công ty cung cấp dịch vụ quản lý (managed services provider – MSP) và tư vấn điện toán đám mây có trụ sở tại Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác với New Relic để mang nền tảng khả năng quan sát dựa trên đám mây, New Relic, đến với khách hàng trên khắp khu vực Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines hợp tác thực thi pháp luật trên biển

Ngày 24/4, tại Hà Nội diễn ra Hội nghị song phương lần thứ nhất giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines. Thiếu tướng Lê Quang Đạo, Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam và Đô đốc Ronnie Gil L Gavan, Tư lệnh Lực lượng Bảo vệ bờ biển Philippines đồng chủ trì hội nghị.
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám cháy tại khu vực bìa Vườn quốc gia Phú Quốc.
Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Vùng 5 Hải quân giao nhiệm vụ cho đoàn công tác tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm tuần tra chung tại Campuchia

Sáng 24/4, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức giao nhiệm vụ cho đoàn công tác của Vùng tham gia Hội nghị rút kinh nghiệm lần thứ 33 về tuần tra chung với Hải quân Hoàng gia Campuchia. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Hữu Thoan, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động