Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
10:15 | 07/12/2022 GMT+7

Cloud Comrade giành được Giải thưởng Sáng tạo đối tác tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia 2022

aa
Cloud Comrade – công ty tư vấn điện toán đám mây và cung cấp các dịch vụ được quản lý có trụ sở chính tại Singapore, vừa giành được Giải thưởng Sáng tạo Đối tác (dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia 2022 danh giá.

SINGAPORE – Media OutReach – Ngày 7 tháng 12 năm 2022 – Cloud Comrade – công ty tư vấn điện toán đám mây và cung cấp các dịch vụ được quản lý có trụ sở chính tại Singapore, vừa giành được Giải thưởng Sáng tạo Đối tác (dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ) tại Lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia 2022 danh giá.

Press-Release-Image.jpg

Chiến thắng này ghi nhận kiến ​​thức chuyên môn sâu và sự xuất sắc trong việc đổi mới đối với khách hàng trên toàn bộ phân khúc thị trường doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ đám mây toàn diện, phù hợp để giải quyết các vấn đề kinh doanh cấp bách nhất của họ.

Được công bố tại sự kiện được tổ chức trang trọng theo hình thức trực tiếp tại Marina Bay Sands ở Singapore, lễ trao Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia là chương trình giải thưởng công nghệ hàng đầu dành cho sự đổi mới của khách hàng và sự xuất sắc của hệ sinh thái trên kênh khu vực trải dài từ khu vực ASEAN đến Hồng Kông. Năm nay, giải thưởng có hơn 210 ứng viên lọt vào vòng chung kết đến từ các tổ chức bao gồm các doanh nghiệp đối tác, công ty khởi nghiệp (start-up), công ty viễn thông, nhà cung cấp và nhà phân phối.

Cloud Comrade đã giành được Giải thưởng Sáng tạo Đối tác (dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ) vì đã giúp Chi nhánh Singapore của một chuỗi thức ăn nhanh hàng đầu thế giới đạt được sự xuất sắc trong hoạt động, cải thiện bảo mật và tăng doanh số bán hàng thông qua việc triển khai và duy trì cơ sở hạ tầng đám mây toàn diện, phù hợp tùy chỉnh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về tạo tài khoản khách hàng và đặt hàng trên thiết bị di động, Cloud Comrade đã giúp khách hàng triển khai Vùng hạ cánh Amazon Web Services (AWS) an toàn và có thể mở rộng, hoàn thiện với các hệ thống cơ sở hạ tầng đáng tin cậy trong đám mây AWS để đảm bảo mọi lần triển khai ứng dụng đều đạt được thời gian ngừng hoạt động gần như bằng không và 99,99% thỏa thuận chất lượng dịch vụ (Service Level Agreement – SLA). Kết quả là khách hàng đã cải thiện hiệu quả sử dụng và tối ưu hóa tài nguyên lên 30%, đồng thời có tổng doanh thu tăng 25%.

Ông Andy Waroma, Đồng giám đốc điều hành của Cloud Comrade cho biết: “Thật vinh dự khi nhận được giải thưởng này; chiến thắng này là nguồn động viên to lớn cho đội ngũ của chúng tôi và là minh chứng cho chất lượng dịch vụ của Cloud Comrade cũng như giá trị mà chúng tôi mang lại cho khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ trên toàn khu vực, Trong bối cảnh kinh doanh cạnh tranh như vậy, các doanh nghiệp nhỏ hơn phải đối mặt với những thách thức riêng. Cách tiếp cận của Cloud Comrade luôn là: Chúng tôi hợp tác cực kỳ chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo rằng chúng tôi có thể cung cấp một chuyển đổi đám mây đáp ứng chính xác nhu cầu của họ – trao quyền cho họ để đạt được mục tiêu của họ. mục tiêu chuyển đổi đám mây, mở ra một thế giới khả năng và đạt được lợi thế cạnh tranh”.

Giải thưởng đánh dấu một năm tăng trưởng vượt bậc của Cloud Comrade, khi Công ty nâng cao khả năng của mình, thúc đẩy mối quan hệ bền chặt hơn với các đối tác và khách hàng, đồng thời nhận được nhiều giải thưởng và sự công nhận cho các dịch vụ đặc biệt mà Công ty cung cấp.

Ông Andy Waroma cho biết thêm: “Chúng tôi rất hào hứng với những gì sắp tới vào năm 2023, bởi vì những thành tích đạt được thực sự mới chỉ là khởi đầu. Cloud Comrade chắc chắn mong muốn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa và tạo ra nhiều giá trị hơn cho khách hàng khi chúng tôi bước vào giai đoạn phát triển tiếp theo. Tôi rất nóng lòng được chia sẻ thêm về các kế hoạch chiến lược của Công ty trong những tháng tới”.

Những đơn vị giành được Giải thưởng Sáng tạo Channel Asia đã được lựa chọn dựa trên các tiêu chí nghiêm ngặt bởi Hội đồng giám khảo điều hành bao gồm các nhà lãnh đạo doanh nghiệp đến từ các tổ chức đối tác, nhà cung cấp và nhà phân phối. Được xây dựng trên 4 năm vô địch của kênh, giải thưởng năm nay có một danh sách hạng mục được hiện đại hóa và các tiêu chí dự thi được cải tiến khi Channel Asia nâng cao tiêu chuẩn cho sự chuyển đổi của ngành. Các cải tiến đáng chú ý xoay quanh việc tăng mức độ ưu tiên cho các nghiên cứu điển hình về khách hàng để thể hiện khả năng đổi mới của các đối tác chuyên gia, cam kết mở rộng phạm vi tiếp cận sang tất cả các quốc gia và vùng lãnh thổ, cũng như tập trung cao độ vào cả nhà cung cấp lâu đời và mới nổi.

Hashtag: #CloudComrade

Nguồn phát hành hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của thông báo này.

Thông tin về Cloud Comrade:

Cloud Comrade (https://cloudcomrade.com) là một công ty tư vấn điện toán đám mây có trụ sở chính tại Singapore và các trụ sở trong khu vực ở Indonesia và Malaysia. Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ từ tư vấn chiến lược và thiết kế đến triển khai, di chuyển và quản lý cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin của khách hàng. Cloud Comrade hợp tác với các nhà cung cấp giải pháp tốt nhất trong lĩnh vực điện toán đám mây và là đối tác tư vấn Amazon Web Services (AWS) được ưa thích ở ASEAN, đồng thời là nhà cung cấp dịch vụ được quản lý cho AWS, Google và Alibaba Cloud.

Vào tháng 1 năm 2019, ST Telemedia (sttelemedia.com), một nhà đầu tư chiến lược tích cực chuyên về lĩnh vực truyền thông, trung tâm dữ liệu và các doanh nghiệp công nghệ cơ sở hạ tầng, đã mua lại phần lớn cổ phần của công ty. Để biết thêm thông tin về Cloud Comrade, hãy truy cập cloudcomrade.com

PV
Nguồn:

Tin bài liên quan

Cloud Comrade hợp tác chiến lược với AWS để tăng tốc kỹ năng kỹ thuật số cho khách hàng ở ASEAN

Cloud Comrade hợp tác chiến lược với AWS để tăng tốc kỹ năng kỹ thuật số cho khách hàng ở ASEAN

Cloud Comrade, công ty cung cấp dịch vụ được quản lý (managed services provider – MSP) và tư vấn điện toán đám mây có trụ sở chính tại Singapore và Amazon Web Services (AWS) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược có thời hạn 3 năm để đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sang đám mây của khách hàng tại ASEAN.
Cloud Comrade là đối tác đầu tiên của Tehama sử dụng Dịch vụ Carrier for Work™ ở Châu Á – Thái Bình Dương

Cloud Comrade là đối tác đầu tiên của Tehama sử dụng Dịch vụ Carrier for Work™ ở Châu Á – Thái Bình Dương

Cloud Comrade, doanh nghiệp cung cấp tư vấn điện toán đám mây và dịch vụ được quản lý (managed services) có trụ sở tại Singapore đang hợp tác với Tehama, một nền tảng văn phòng ảo an toàn cho công việc kết hợp (trực tiếp – trực tuyến), để mang nền tảng văn phòng như một dạng dịch vụ (Office-as-a-Service) trên cơ sở hạ tầng đám mây của Oracle đến các doanh nghiệp ở Singapore.
Khách hàng của Cloud Comrade sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ nền tảng dữ liệu hợp nhất của New Relic

Khách hàng của Cloud Comrade sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ nền tảng dữ liệu hợp nhất của New Relic

Cloud Comrade, một công ty cung cấp dịch vụ quản lý (managed services provider – MSP) và tư vấn điện toán đám mây có trụ sở tại Singapore đã ký kết thỏa thuận hợp tác với New Relic để mang nền tảng khả năng quan sát dựa trên đám mây, New Relic, đến với khách hàng trên khắp khu vực Đông Nam Á.

Các tin bài khác

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Hinen giới thiệu nhiều giải pháp năng lượng sáng tạo tại Triển lãm Solar & Storage Live Australia 2024

Australia – đất nước rộng lớn ngập tràn ánh nắng vàng, đang đón nhận kỷ nguyên của những cơ hội chưa từng có trong lĩnh vực năng lượng mặt trời. Sau nhiều nỗ lực đáng kể của Chính phủ Australia hướng tới các sáng kiến ​​năng lượng sạch, ngày 28 tháng 3 năm 2024, Chính phủ Australia đã công bố tài trợ lên tới 1 tỷ dollar Australia (AUD) cho chương trình Solar Sunshot.
Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Khách sạn Travelodge Myeongdong Namsan mới khai trương ở Seoul có nhiều ưu đãi dành cho du khách

Travelodge Hotels Asia vừa khai trương Travelodge Myeongdong Namsan – khách sạn mới nhất của mình ở Seoul, đánh dấu một cột mốc mới quan trọng. Nằm ở quận Myeongdong sôi động, khách sạn hiện đại này làm phong phú thêm danh mục các dự án đầu tư quan trọng của Travelodge ở Seoul, cùng với Travelodge Myeongdong City Hall, Travelodge Myeongdong Euljiro và Travelodge Dongdaemun.
Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Paraguay muốn mở rộng hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam

Phía Paraguay đánh giá quy mô trao đổi thương mại với Việt Nam hiện còn rất nhỏ so với tiềm năng to lớn của hai nước. Bạn mong muốn mở rộng hơn nữa hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư với Việt Nam nói riêng cũng như toàn khối ASEAN nói chung.
Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Hồng Kông (Trung Quốc) sôi động trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài 1 tháng

Đặc khu hành chính Hồng Kông tràn ngập màu sắc và sự sáng tạo trong “Art March”- lễ kỷ niệm nghệ thuật và văn hóa kéo dài một tháng. Hơn chục sự kiện lớn, bao gồm Art Basel Hong Kong, sự ra mắt của ComplexCon ở châu Á...

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động