Trang chủ Truyền hình Cuộc sống muôn màu
10:44 | 24/08/2021 GMT+7

Clip bác sĩ và F0 "quẩy" tưng bừng ngày ra viện "gây sốt" mạng xã hội

aa
Clip ghi lại cảnh F0 đã khỏi bệnh, được ra viện sung sướng khi đã âm tính, nhảy múa với bác sĩ đã khiến nhiều người vui lây.
'Bác sĩ rút máy thở của mẹ để nhường cho sản phụ song thai' là thông tin sai sự thật 'Bác sĩ rút máy thở của mẹ để nhường cho sản phụ song thai' là thông tin sai sự thật
Sở Y tế TP. HCM cho biết, sau khi kiểm tra, Sở khẳng định thông tin lan truyền về trường hợp một bác sĩ rút ống thở của người nhà để nhường máy thở cho mẹ con sản phụ là không có thật.
Đã tìm ra nguồn phát tán clip 'nóng' của nữ diễn viên Đã tìm ra nguồn phát tán clip 'nóng' của nữ diễn viên "Về nhà đi con"
Chiều 21/6, tại cuộc họp báo của Bộ Công an, trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội, đã thông tin về quá trình điều tra vụ đoạn clip riêng tư dài 8 phút của một nữ diễn viên bị phát tán trên mạng xã hội.

Clip ghi lại khoảnh khắc ăn mừng của một phụ nữ là F0 cùng nhân viên y tế khi được xuất viện về nhà đang lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.

Từ biểu cảm sung sướng, cười tít mắt của bệnh nhân khi khoe giấy ra viện khiến nhân viên y tế cũng vui lây, bất giác nhảy theo.

Clip bác sĩ và F0
Hình ảnh trích xuất từ clip F0 ra viện nhảy múa với nhân viên y tế.

Đáng chú ý là, vì mải cười, nhân viên y tế đã... quên chưa chụp hình bệnh nhân cùng giấy ra viện. Khi chị gái F0 đi được một đoạn, người này mới sực tỉnh, gọi ầm ĩ người phụ nữ quay lại để làm đúng thủ tục. Đến khi chị quay lại, nhân viên y tế vẫn phải nhún nhảy vài nhịp nữa rồi mới chịu chụp ảnh và để bệnh nhân rời đi.

Với những ai không may trở thành nạn nhân của virus Sars-coV-2, trở thành F0 trong đại dịch Covid-19 đang phủ thương đau lên toàn thế giới, ngày hạnh phúc nhất có lẽ là ngày họ hay tin mình đã âm tính với virus. Hiện vẫn chưa rõ clip được ghi hình ở nước nào, tuy nhiên những hình ảnh đọng lại trong clip cũng khiến giảm bớt âu lo của mọi người đối với dịch Covid-19 đang hoành hành.

Thêm 21 F0, nhiều ca được phát hiện qua sàng lọc người ho, sốt tại Hà Nội Thêm 21 F0, nhiều ca được phát hiện qua sàng lọc người ho, sốt tại Hà Nội
Thông tin từ Sở Y tế Hà Nội cho biết, tính đến sáng ngày 23/7, Hà Nội đã ghi nhận thêm 21 ca dương tính SARS-CoV-2, liên quan đến 6 chùm ca bệnh.
Dịch COVID-19 bùng phát, Tiền Giang giãn cách xã hội từ 0h ngày 12/7 Dịch COVID-19 bùng phát, Tiền Giang giãn cách xã hội từ 0h ngày 12/7
Sau khi ghi nhận số ca mắc COVID-19 mới lên đến con số hơn 400 trường hợp, UBND tỉnh Tiền Giang đã ra quyết định giãn cách toàn xã hội theo Chỉ thị 16 trên địa bàn 10 huyện, thị xã, thành phố trong 15 ngày.
Chủ nhân clip Chủ nhân clip "quán bar Sunny" đưa lên mạng xã hội để lôi kéo người cá độ bóng đá
Sau khi biết về vụ nhóm người Trung Quốc đã di chuyển, có quan bar – karaoke Sunny làm lây lan dịch bệnh, Thắng cắt ghép dựng clip đưa lên trên các trang mạng của Thắng quản lý. Mục đích của Thắng là lôi kéo mọi người vào xem, để câu view lấy tiền và để mọi người tham gia cá độ bóng đá”.

Khánh An
Nguồn:

Tin bài liên quan

VinFast gây sốt khi lần đầu phủ sóng tại Triển lãm Ô tô quốc tế New York 2022

VinFast gây sốt khi lần đầu phủ sóng tại Triển lãm Ô tô quốc tế New York 2022

Gian hàng của VinFast đang là một trong những điểm đến hút khách nhất của Triển lãm Ô tô quốc tế New York 2022 (NYIAS 2022) với những mẫu xe điện gây ấn tượng mạnh.
Video: Khoảnh khắc hai chú mèo cưng ngồi ngoan ngoãn nghe cô chủ giảng bài gây "sốt"

Video: Khoảnh khắc hai chú mèo cưng ngồi ngoan ngoãn nghe cô chủ giảng bài gây "sốt"

Cô giáo nhí say sưa giảng bài trong khi các học trò mèo thì ngoan ngoãn lắng nghe khiến nhiều người thích thú.
Hải Phòng có đặc sản đa dạng nào?

Hải Phòng có đặc sản đa dạng nào?

Hải Phòng vùng đất Cảng với những điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Đồ Sơn, đảo Cát Bà… và những đặc sản đa dạng, phong phú gây sốt giới trẻ.    

Các tin bài khác

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá

Nói không với tảo hôn và sống trọn vẹn với tuổi trẻ đáng giá là thông điệp được Sanh chia sẻ nhằm lan tỏa đến cộng đồng nơi em sinh sống.
Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Vẻ đẹp hoa đào Vân Đồn, Quảng Ninh

Hoa đào là biểu tượng mùa xuân của miền Bắc, mỗi khi tết đến xuân về mỗi gia đình đều dành thời gian chọn cho mình một cành đào, hay một cây đào ưng ý để chơi tết. Đáp ứng nhu cầu đó, nghề trồng đào đã ngày một phát triển. Không chỉ làm đẹp cho đất, cho người, cây đào đã giúp nhiều người ổn định cuộc sống và vươn lên làm giàu.
Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Vietnam Kun - Chàng trai Nhật mong muốn trở thành cầu nối văn hóa Nhật Bản - Việt Nam

Chàng trai Nhật Bản có tên Inoue Keiichi phải lòng dải đất hình chữ S. Anh chàng xây dựng nhiều kênh mạng xã hội như Tiktok, Youtube, Facebook có tên Vietnam Kun để ghi lại nhiều trải nghiệm của mình tại Việt Nam.
9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

9x Sài Gòn đem áo bà ba trở thành hot trend khi du lịch nước ngoài

Những ngày gần đây, mạng xã hội Tiktok xôn xao trước hình ảnh hai cô gái trẻ Việt Nam trong trang phục áo bà ba, đi guốc mộc dạo phố Paris, Sydney.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm văn hóa các dân tộc Việt Nam

Ngày 16/4, trường Hữu Nghị 80 đã tổ chức chương trình ngoại khóa tham quan và trải nghiệm tại Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam cho khối lưu học sinh, nhằm giúp các ...
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động