Trang chủ Kinh tế Sản phẩm dịch vụ
16:00 | 18/04/2021 GMT+7

China Dynamics hợp tác với Citizens Resources để phân phối xe ô tô điện tại Canada, Mỹ, châu Mỹ Latinh

aa
China Dynamics (Holdings) Limited đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) để thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh chiến lược ở Canada, Mỹ, Brazil, Caribe và Mỹ Latinh (gọi chung là châu Mỹ) để đặt cơ sở cho thỏa thuận cấp phép và phân phối chính độc quyền.

ĐẶC KHU HÀNH CHÍNH HỒNG KÔNG – Media OutReach – China Dynamics (Holdings) Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là: 476), một doanh nghiệp chuyên cung cấp các phương tiện năng lượng mới và các giải pháp tích hợp công nghệ và Citizens Resources LLC đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) để thiết lập quan hệ hợp tác kinh doanh chiến lược ở Canada, Mỹ, Brazil, Caribe và Mỹ Latinh (gọi chung là châu Mỹ) để đặt cơ sở cho thỏa thuận cấp phép và phân phối chính độc quyền.

Theo Biên bản ghi nhớ, cả hai bên sẽ ký kết một loạt thỏa thuận cho phép China Dynamics tạo ra một hệ thống bán hàng và mạng lưới phân phối cho các sản phẩm xe điện ở châu Mỹ trên cơ sở độc quyền và hỗ trợ mạng lưới phân phối bằng việc đào tạo, tiếp thị, hậu mãi và cơ sở hạ tầng nạp điện.

Trong khi đó, Citizens Resources được thiết lập để sử dụng công nghệ, quyền sở hữu trí tuệ, bí quyết, hỗ trợ kỹ thuật và chuỗi cung ứng của China Dynamics để lắp ráp hoặc sản xuất xe điện ở Mexico nhằm xuất khẩu, phân phối, bán và tiếp thị ở châu Mỹ theo một thỏa thuận cấp phép. Citizens Resources sẽ tham gia vào một thỏa thuận mua bán để mua xe hoặc linh kiện từ China Dynamics trên cơ sở cộng thêm chi phí, để China Dynamics sẽ trở thành nhà cung cấp hệ thống truyền động, bộ pin, bộ phụ kiện điện tử và nền tảng xe hoàn chỉnh.

Ông Miguel Valldecabres Polop, Giám đốc điều hành (CEO) của China Dynamics, cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo về việc ký kết Biên bản ghi nhớ với Citizens Resources, một công ty đầu tư năng lượng và cơ điện thông minh tại Mỹ. Citizens Resources có gần 40 năm kinh nghiệm trong việc phát triển các doanh nghiệp và quan hệ đối tác quốc tế, đặc biệt tập trung vào Bắc Mỹ và Caribe. Biên bản ghi nhớ này sẽ giúp mở rộng thị trường của Tập đoàn sang châu Mỹ và sẽ bổ sung vào số lượng đối tác ngày càng tăng của Tập đoàn làm việc trên các sản phẩm điện động với mục tiêu cuối cùng là môi trường xanh hơn thông qua phương tiên giao thông không phát thải khí carbon”.

Ông Sergio de La Vega, Giám đốc của Citizens Resources, nhận xét: ¨Chúng tôi đã làm việc về chuyển đổi và hiệu quả năng lượng trong một vài năm gần đây. Electromobility đại diện cho tất cả những gì chúng tôi tin tưởng: thành phố thông minh, dữ liệu lớn, hiệu quả năng lượng, lối sống, sự tôn trọng đối với hành tinh của chúng ta và sự tiến hóa công nghệ. Các phương tiện của tương lai sẽ có xu hướng tự chủ, sạc và lưu trữ năng lượng theo những cách tốt hơn để phục vụ xã hội tốt hơn. Chúng tôi tin tưởng chắc chắn rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại sự phát triển và giá trị cho China Dynamics và Citizens Resources”.

Thông tin về China Dynamics

China Dynamics (Holdings) Limited (có cổ phiếu giao dịch tại Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông, với mã là: 476), một doanh nghiệp chuyên cung cấp các phương tiện năng lượng mới và các giải pháp tích hợp công nghệ và là một nhà sản xuất toàn bộ xe chở khách chuyên dụng và xe chở khách năng lượng mới. Đây là doanh nghiệp cung cấp các giải pháp logistics và lái xe tích hợp với nền tảng công nghệ vững chắc trong các lĩnh vực đa dạng bao gồm hệ thống điện nền tảng năng lượng mới và các thành phần chính. Tập đoàn có hai cơ sở sản xuất tại Trùng Khánh và đã phát triển mạng lưới bán hàng tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, châu Á -Thái Bình Dương và Nam Mỹ.

Thông tin về Citizens Resources LLC

Khởi đầu, công ty tiền thân của Citizens là một tổ chức phi lợi nhuận được thành lập vào năm 1979, có trụ sở tại Boston, bang Massachusetts (Mỹ) chuyên nhập khẩu và cung cấp dầu sưởi cho các gia đình có thu nhập thấp ở bang Massachusetts. Trong 40 năm tiếp theo, Citizens đã phát triển thành một công ty tầm cỡ quốc tế trong lĩnh vực năng lượng. Vào năm 2017, Citizens đã bắt đầu chuyển đổi hướng tới việc tung ra một nền tảng cho các khoản đầu tư vào năng lượng tái tạo, thông minh, cũng như các dự án di chuyển không phát thải.

Các công ty con phân phối của Citizens Resources cung cấp thêm kiến ​​thức và chuyên môn để phát triển các hoạt động kinh doanh vận tải tại châu Âu Latinh. Mạng lưới này trong lĩnh vực năng lượng, ô tô và công nghiệp ở Mỹ và Mexico cho phép Citizens Resources đóng vai trò là nhà đổi mới trong các giải pháp di chuyển thông minh, ô tô điện…

Media Outreach
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

Ngày AOC: Giải phóng tiềm năng của màn hình chơi game số 1 thế giới, với các ưu đãi độc quyền

AOC, thương hiệu màn hình chơi game hàng đầu thế giới (Thương hiệu màn hình chơi game số 1 năm 2023, theo IDC Quarterly Gaming Tracker: Gaming Monitor (tạm dịch: Bảng theo dõi trò chơi hàng quý của IDC) quý 4/2023 (≥144Hz) đã thông báo sự trở lại của AOC Days (Những ngày AOC), sự kiện thường niên hấp dẫn giới thiệu những dòng màn hình tốt nhất của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng trên khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương...
Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba giới thiệu HAORI mở đầu kỷ nguyên mới của máy điều hòa không khí có tính thẩm mỹ cao

Toshiba HAORITM mới ra mắt đang cách mạng hóa tính thẩm mỹ của máy điều hòa không khí dân dụng cho các chủ nhà ở Singapore. Sự bổ sung mới này cho dòng sản phẩm điều hòa không khí loại nhiều ngăn của Toshiba mang đến một cách tiếp cận mới về điều hòa không khí cho các gia đình, mà còn có thể dễ dàng tùy chỉnh.
Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool tuyển sinh khóa đầu tiên tại Phú Quốc

Vinschool - Hệ thống giáo dục lớn nhất Việt Nam thuộc Tập đoàn Vingroup - bắt đầu tuyển sinh tại đảo ngọc Phú Quốc và dự kiến khai giảng khóa đầu tiên tại Phú Quốc vào tháng 8/2024. Nằm trong khuôn viên siêu quần thể Phú Quốc United Center, Vinschool Grand World Phú Quốc với đầy đủ các cấp học sẽ là “làn gió mới” đem chương trình giáo dục toàn diện nhất tới Thành phố đảo Ngọc.
ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group tổ chức roadshow đầu tiên tại Hàn Quốc để quảng bá thương hiệu, dịch vụ

ONYX Hospitality Group (Tập đoàn Khách sạn ONYX) – công ty quản lý khách sạn hàng đầu, vừa tổ chức sự kiện roadshow (hoạt động quảng bá sản phẩm, thương hiệu, dịch vụ trước đông đảo công chúng) đầu tiên tại Hàn Quốc từ ngày 16 đến 19 tháng 4 vừa qua tại hai thành phố trọng điểm là Seoul và Busan nhằm mở rộng sự hiện diện của mình tại thị trường đang phát triển nhanh chóng này.

Đọc nhiều

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Nhiều cơ hội cho nhà trường và sinh viên tham gia hoạt động đối ngoại

Hàng trăm lãnh đạo, giảng viên và sinh các trường đại học, học viện, cao đẳng khu vực miền Bắc và Bắc Trung Bộ đã được gợi mở và đóng góp ý tưởng, mong muốn ...
Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Bộ đội Hải quân Vùng 5 góp sức khống chế "giặc lửa" ở Vườn quốc gia Phú Quốc

Chiều 24/4, sau 6 giờ tích cực triển khai các phương án dập lửa, cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân cùng các lực lượng chức năng đã kịp thời khống chế được đám ...
Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Doanh nghiệp Việt Nam – Mông Cổ trao đổi cơ hội hợp tác

Ngày 24/4/2024, tại Thủ đô Ulaanbaatar, Đại sứ quán Việt Nam tại Mông Cổ và Phòng Thương mại và Công nghiệp Quốc gia Mông Cổ (MNCCI) đã phối hợp tổ chức cuộc gặp gỡ doanh ...
DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

DAFO muốn kết nối các đối tác Mỹ cùng Đà Nẵng triển khai hợp tác trên nhiều lĩnh vực

Chiều ngày 23/4, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Đà Nẵng (DAFO), Phó Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Mỹ thành phố Đà Nẵng đã có buổi tiếp ...
Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Việt Nam lên tiếng việc Trung Quốc công bố lệnh cấm đánh bắt cá ở Biển Đông

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao chiều ngày 25/4, Người phát ngôn Phạm Thu Hằng nhấn mạnh, Việt Nam yêu cầu Trung Quốc tôn trọng chủ quyền của Việt Nam đối với quần đảo Hoàng Sa và chủ quyền, quyền chủ quyền và quyền tài phán đối với các vùng biển của Việt Nam.
Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Tuần tra liên hợp trên vùng biển lân cận đường phân định Vịnh Bắc Bộ

Chuyến tuần tra liên hợp giữa Cảnh sát biển Việt Nam và Cảnh sát biển Trung Quốc lần này trải dài trên phạm vi 13 điểm, từ Đông Bắc đảo Cồn Cỏ 48 hải lý đến Đông Nam đảo Trần 14 hải lý.
Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Cây xanh của tỉnh Bình Định đến với Trường Sa

Ngày 25/4, tại Xã Cát Hạnh (Huyện Phù Cát, Tỉnh Bình Định), Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đã tiếp nhận 15.000 cây dừa giống, 300Kg thuốc Patox 4GR do UBND tỉnh Bình Định hỗ trợ cho Chương trình “Xanh hoá Trường Sa”.
top 3 diem den thu hut du khach quoc te tai ha noi
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
Xin chờ trong giây lát...
Top 3 điểm đến thu hút du khách quốc tế tại Hà Nội
Sản phẩm Làng nghề Dệt Thổ cẩm Xí Thoại, xã Xuân Lãnh, huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên.
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Phiên bản di động