Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
19:08 | 13/04/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 14/4 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Mão tập trung

aa
Chiêm tinh ngày 14/4 về công việc của 12 con giáp dự đoán tuổi Mão tập trung vào công việc và cố gắng để tìm giải pháp thay vì than vãn.
chiem tinh ngay 134 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao tap trung Chiêm tinh ngày 11/4 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu không kì vọng
chiem tinh ngay 134 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao tap trung Chiêm tinh ngày 11/4 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Sửu bận bịu thiếu hiệu quả
chiem tinh ngay 134 ve cong viec cua 12 con giap tuoi mao tap trung
Tuổi Mão tập trung vào công việc và cố gắng để tìm giải pháp thay vì than vãn (Ảnh minh họa: Sina)

Tuổi Tý

Lời khuyên cho tuổi Tý hôm nay là bình tĩnh, tránh khẩu thiệt. Hoạ từ miệng mà ra, nếu hôm nay bạn không kìm chế đươc những phát ngôn của mình, rất có thể hoạ sẽ đến ngay lập tức.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay làm nhiều nhưng chẳng thấy hiệu quả đâu, chỉ toàn các việc không tên. Con giáp này đã không làm được việc chính như mong muốn, lại còn bị người khác đánh giá là thiếu tập trung và bỏ bê công việc, rơi vào cảnh tình ngay lí gian.

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên cởi mở trong việc chia sẻ bản thân nhiều hơn nữa, bạn đang có quá nhiều rào cản và mặt nạ khiến cho năng lượng tích cực của bạn bị phong toả. Lời khuyên cho tuổi Dần là nên tự tin vào bản thân và chủ động "show" những câu chuyện chia sẻ tốt đẹp của mình.

Tuổi Mão

Con giáp Mão tập trung vào công việc và cố gắng để tìm giải pháp thay vì than vãn. Điều này giúp bạn tìm được hướng đi, tuy chưa có nhiều đột phá nhưng chí ít bạn đã biết cách dồn năng lượng của mình vào việc tích cực.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực mà bạn đang muốn nhảy vào. Không có quá nhiều may mắn cho những tay mơ, hãy thực sự là nhà đầu tư thông minh, mạo hiểm nhưng phải có nền tảng.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ học cách chịu đựng trong công việc, đó cũng là một cách để rèn luyện bản tính trong cuộc sống. Không phải ai cũng phải làm vừa lòng bạn và không phải cứ trái ý là bạn bỏ cuộc. Sự chịu đựng cũng là một thước đo của thành công.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay không nên đầu tư tài chính hay vung tiến tham gia các trò đỏ đen bởi vận trình thất thoát tài lộc của bạn hôm nay rất rõ.

Tuổi Mùi

Bớt lạm dụng mạng xã hội, thay vào đó tìm kiếm các thông tin có ích cho chuyên môn, công việc, bạn sẽ làm dày tư duy kiến thức, từ đó nâng cao được tầm nhìn, lĩnh hội trong công việc sẽ tốt hơn hiện tại.

Tuổi Thân

Một ngày công việc bình ổn của tuổi Thân, bạn chủ động và tháo vát nên hầu hết các đầu việc đều được hoàn thành sớm. Đây cũng là ngày mà tuổi Thân có thể gặp gỡ một vài người là chuyên gia trong lĩnh vực của mình, giúp bạn được mở rộng hiểu biết và thêm các cơ hội mới.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay cần đặc biệt cẩn trọng mới thoát khỏi rắc rối, đối với các giấy tờ thủ tục pháp lý bạn nên tự mình làm, đừng cậy nhờ đến sự giúp đỡ của người khác. Đây cũng là ngày mà tuổi Dậu nên tránh thực hiện các giao dịch quan trọng như mua bán nhà cửa đất đai, sang tên đổi chủ cửa hàng, ký kết hợp đồng mới, tham gia tuyển dụng.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất cho thấy bạn sẽ có khởi đầu mới với các phần việc mà chưa từng thử sức trước đây. Tuổi Tuất sẽ có một chút bối rối, nhưng sau đó với sự thông minh lanh lợi, tinh thần học hỏi và cầu tiến cao, bạn sẽ nhanh chóng bắt nhịp, hoàn thành tốt các phần việc được giao.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi hôm nay công việc bình ổn, mọi sự đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Đây cũng là ngày mà bạn nên dành thời gian rà soát lại quy trình, khuyến khích cộng sự sáng tạo, đừng chỉ ôm hết việc về mình.

Thông tin về chiêm tinh công việc của 12 con giáp ngày 14/4 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024: Xử Nữ tìm thấy cơ hội đầu tư

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 29/4/2024 Xử Nữ sẽ có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024: Cự Giải mức độ nhạy cảm lên cao

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 28/4/2024 mức độ nhạy cảm của Cự Giải tăng cao, có một số điều bạn biết rõ dù ai đó không nói ra. Tuy nhiên, việc gì giữ bí mật được thì nên giữ
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024: Bọ cạp tài lộc dồi dào

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 27/4/2024 đường tài lộc của Bọ Cạp vô cùng dồi dào, bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, rủng rỉnh mà không phải lo lắng gì quá nhiều.
Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận vận may bất ngờ

Tử vi hôm nay 12 cung hoàng đạo 26/4/2024 Kim Ngưu đón nhận nhiều tin vui, vận may bất ngờ. Bạn có thể nhận được món quà hay lời mời tụ tập ăn uống nào đó.

Đọc nhiều

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt lãnh đạo PGBank từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ

Loạt nhân sự cấp cao của PGBank vừa nộp đơn xin từ nhiệm trước thềm ĐHĐCĐ thường niên 2024 được tổ chức vào ngày 20/4 tới đây tại Ninh Bình.
Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Hungary trao Huân chương Chữ thập Vàng cho dịch giả Vũ Ngọc Cân

Ngày 17/4, tại Hà Nội đã diễn ra lễ trao Huân chương Chữ thập Vàng của Nhà nước Hungary cho PGS. TS Vũ Ngọc Cân, người dịch thành công nhiều tác phẩm văn học nổi ...
“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

“Từ Hà Nội đến Mát-xcơ-va” năm 2024: không gian giao lưu văn hóa đặc sắc Việt – Nga

Chương trình đã đem đến không gian giao lưu văn hóa Việt – Nga đặc sắc dành cho những người đang theo học tiếng Nga và yêu tiếng Nga, văn hóa Nga tại Hà Nội.
Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Bạn bè Belarus tìm hiểu lịch sử, truyền thống và văn hóa Việt Nam

Ngày 15/4, Đại sứ quán Việt Nam tại Belarus phối hợp với Hội hữu nghị và giao lưu văn hóa quốc tế của Belarus và Hội Hữu nghị Belarus - Việt Nam tổ chức Ngày ...
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Nhiều tỉnh trong cả nước tích cực tuyên truyền về biển, đảo

Các tỉnh Bình Định, Kiên Giang, Điện Biên những ngày qua đã và đang tích cực làm tốt công tác tuyên truyền về biển, đảo cho học sinh, cán bộ, nhân dân.
Xin chờ trong giây lát...
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
Phiên bản di động