Trang chủ Bạn đọc - Cần biết
16:41 | 13/04/2020 GMT+7

Chiêm tinh ngày 13/4 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Mão ưu phiền

aa
Chiêm tinh ngày 13/4 về tình yêu  của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão nhiều ưu phiền, áp lực khi nghĩ đến chuyện tình cảm.
chiem tinh ngay 134 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mao uu phien Chiêm tinh ngày 13/4 về công việc của 12 con giáp: Tuổi Dần chăm chỉ
chiem tinh ngay 134 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mao uu phien Chiêm tinh ngày 13/4 về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần không quan tâm
chiem tinh ngay 134 ve tinh yeu cua 12 con giap tuoi mao uu phien
Tuổi Mão nhiều ưu phiền, áp lực khi nghĩ đến chuyện tình cảm (Ảnh minh hoạ: Sina)

Tuổi Tý

Tuổi Tý hôm nay học cách sống cho mình hơn một chút, thức tỉnh hơn một chút và thấm thía về hai chữ "hi sinh". Tuy nhiên, tận sâu trong tâm khảm, bạn vẫn là con người sống vì người khác, lấy niềm vui của người khác làm niềm vui của mình, điều đó không sai, nhưng cũng không đúng. Bằng chứng là nếu đúng, thì nước mắt bạn đã không lặng lẽ rơi bao lần.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu học cách đối thoại không đối đầu với đối phương hôm nay là vừa. Bạn và đối phương đang có những cơn sóng ngầm, sự khác biệt về lối suy nghĩ và tư tưởng, điều này khiến bạn vừa nói ra là người ấy đã phản ứng và ngược lại.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có gia đình rơi vào cảnh chấp nhận và cố cảm thấy mình đủ, mình hạnh phúc. Tự bạn biết bạn mong muốn nhiều hơn thế nhưng phaỉ học cách chấp nhận sự thật rằng mình chưa đủ khả năng để có được điều mình muốn. Lời khuyên cho tuổi Dần là đừng bao giờ vứt đi những ước mơ và mong muốn của mình về một mối quan hệ bền vững, đáng giữ gìn và trân trọng.

Tuổi Mão

Con giáp Mão nhiều ưu phiền, áp lực khi nghĩ đến chuyện tình cảm, kể cả tuổi Mão độc thân lẫn tuổi Mão có gia đình. Lời khuyên cho tuổi Mão là tất cả mọi người đều có những giai đoạn thăng trầm trong chuyện tình cảm giữa người với người, nhưng vì sao có đôi lại chia tay, vì sao có đôi vẫn ở bên nhau, cũng do sự lựa chọn rời bỏ hoặc học cách thích nghi của mỗi người mà thôi.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn độc thân hôm nay có nhiều vệ tinh vây quanh, bạn luôn sống ở trạng thái yêu và được yêu, vận số đào hoa luôn đeo bám tuổi Thìn dù độc thân hay đã có nơi có chốn. Đây cũng là số phận của bạn vậy, hoạ hay phúc là do bản lĩnh mỗi người.

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ rơi vào trạng thái chán chường và thất vọng vào chuyện tình cảm, bạn đang tự mình hàn gắn vết thương lòng do những mối quan hệ tình cảm vừa đứt gãy thời gian qua. Cuối cùng, lời khuyên cho tuổi Tỵ thì vẫn là không kì vọng thì sẽ không thất vọng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ hôm nay cẩn thận rơi vào hoạ người thứ ba ngang trái, tình ngay lý gian. Lời khuyên cho tuổi Ngọ là nên bày tỏ rõ thông điệp của bản thân để tránh rơi vào những mối quan hệ mang lại nhiều thị phi và thiệt thòi cho danh tiếng của mình.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi độc lập và tự chủ, trong tâm trí bạn có cả một kho bí mật về chuyện tình yêu, trong lòng bạn thực sự có ai, tuy nhiên, là một trong những con giáp kín tiếng và khó đoán, tuổi Mùi ít khi để lộ lòng mình với ai, trừ tri kỷ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân cần minh bạch trong chuyện tình cảm, tài chính. Hai vấn đề này tưởng không liên quan đến nhau nhưng thực tế lại có mối quan hệ khăng khít, thậm chí, bạn đã rất nhiều lần tranh cãi với đối phương về chuyện này. Hôm nay là ngày để cả hai ngồi lại và thảo luận, tìm ra phương pháp tối ưu cho chuyện tài chính.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay nên thay lời nói bằng hành động để thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Một món quà nhỏ, một sự hỗ trợ kịp thời, đó là những gì bạn có thể làm cho đối phương cảm thấy ấm áp vì được chia sẻ, điều đó có tác dụng không kém gì những lời ngọt ngào, hoa mĩ.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hôm nay vận trình tình cảm bình thường, bạn và đối phương có một ngày bình yên không phải vì quá hạnh phúc và vì như một thói quen. Tuổi Tuất có gia đình ngưng kì vọng và học cách chấp nhận, điều này khiến cuộc sống của bạn được bình yên, dù bình yên đó không phải là điều bạn muốn.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi lặng lẽ và học cách biết đủ hơn, bạn vẫn để trong lòng những hình mẫu lý tưởng nhưng đã không còn tâm thái muốn chinh phục. Điều này chứng tỏ sự thay đổi về quan điểm trong tư duy khá cổ hủ của tuổi Hợi.

Thông tin về chiêm tinh tình yêu của 12 con giáp ngày 13/4 chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Thư Kỳ
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024: Dần đón tin vui tài lộc

Tử vi hôm nay 12 con giáp 2/4/2024 tuổi Dần đón tin vui về tài lộc. Những dự án đầu tư đang dần đem lại kết quả khả quan giúp con giáp này có thể yên tâm phần nào và thêm phần tự tin để tiếp tục theo đuổi lý tưởng của mình.
Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024: Thân cẩn trọng vướng họa tiểu nhân ngày đầu tháng

Tử vi hôm nay 12 con giáp 1/4/2024 tuổi Thân đi làm cẩn thận có tiểu nhân nói xấu, cạnh tranh, hãm hại, mất chức.
Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Nguy cơ cao lũ quét, sạt lở đất tại Lào Cai, Hà Giang, Cao Bằng

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, các tỉnh Lào Cai, Hà Giang và Cao Bằng tiếp tục có mưa với lượng mưa tích lũy phổ biến từ 20-50mm, có nơi trên 70mm, nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất.
Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024): Sư Tử dễ nóng giận, xử nữ nhạy cảm hơn

Tử vi cuối tuần 12 cung hoàng đạo (30-31/3/2024) không phải ai cũng có kiến thức tương đồng với bạn, do đó cần hiểu và thông cảm. Bạn cũng phải học cách thỏa hiệp trong các giao dịch với người khác.

Đọc nhiều

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương ...
Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Vun đắp tình hữu nghị giữa nhân dân Việt Nam và cộng đồng quốc tế

Tối 27/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức Gặp gỡ Hữu nghị tại Thành phố Hồ Chí Minh. Gần 200 khách mời là các Tổng lãnh sự, đại diện đoàn ...
Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

Học giả Thái Lan đánh giá các yếu tố làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ

“Cá nhân tôi rất tin tưởng và ngưỡng mộ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bởi Người có tinh thần yêu nước, đức hy sinh và tôn vinh nền độc lập của Việt Nam”.
Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Karatedo góp phần kết nối, lan tỏa văn hóa Việt Nam và Nhật Bản

Chiều 26/3/2024, Liên đoàn Karatedo TP Hà Nội đã ký kết biên bản hợp tác với Tổ chức giao lưu quốc tế Việt Nam Nhật Bản (FAVIJA). Hợp tác giữa hai bên nhằm phát triển ...
Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Nghệ An: Hỗ trợ khoan giếng và xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho xã biên giới ở huyện Tương Dương

Mới đây, Đồn Biên phòng Tam Quang (BĐBP Nghệ An), UBND xã Tam Quang (huyện Tương Dương) phối hợp với các nhà hảo tâm tổ chức Lễ khởi công khoan giếng, sửa chữa, xây dựng Mô hình “Ký túc xá vùng biên” cho các trường học, các em học sinh THCS của hai bản Tân Hương, Tùng Hương với số tiền gần 250 triệu đồng.
Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Lan tỏa lòng yêu nước qua Triển lãm “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” tại Đà Nẵng

Diễn ra từ ngày 27 đến 31/3, Triển lãm tư liệu, hình ảnh và báo cáo chuyên đề “Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương” do Thành Đoàn Đà Nẵng, Bộ Tư lệnh Vùng 3 Hải quân phối hợp tổ chức tại Nhà trưng bày Hoàng Sa nhằm bồi đắp tình yêu, lòng tự hào, ý thức, trách nhiệm đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Bình Thuận: Khẩn trương hỗ trợ tìm kiếm ngư dân mất tích trên biển

Văn phòng Ban Chỉ huy Phòng chống Thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bình Thuận vừa thông tin về việc một lao động trên tàu cá bị mất liên lạc trên biển.
Xin chờ trong giây lát...
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Màn đẩy gậy kịch tích của Khách Tây với chàng trai H'Mông
45 năm cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc:
Người bạn Mỹ và khúc hát vì hòa bình cho Việt Nam
Mãn nhãn với màn 3D mapping tại Lễ hội Hai Bà Trưng
Kiều bào Thái Lan đoàn kết, hướng về Đảng, về quê hương
Du khách nước ngoài trải nghiệm Thiền Tịnh Xuân tại chùa Tam Bảo Đà Nẵng
Phiên bản di động