Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:24 | 08/07/2019 GMT+7

CEO Rudicaf: Nhiều người hỏi thẳng rằng dịch vụ hẹn hò này có gồm cả môi giới mại dâm không

aa
CEO Rudicaf (Rủ đi cà phê) Vũ Nguyệt Ánh chia sẻ về dịch vụ hẹn hò khá đắt đỏ tại Việt Nam (lên tới 100 triệu đồng) cùng những lời đề nghị khiếm nhã từ một số người đàn ông giàu có, thành đạt...
Chân dung CEO 8X vừa được bầu làm Chủ tịch Viglacera CEO Youtube thành công nhờ người mẹ "quẳng hết việc cho con" CEO 32 tuổi của Burger King: Mọi vấn đề nơi làm việc đều bắt nguồn từ yếu tố nhân sự, nhưng không phải nhà quản lý nào cũng nhận ra

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha
CEO Rudicaf Vũ Nguyệt Ánh (Ảnh: NVCC)

Hẹn hò thành công, phí...100 triệu

Theo đuổi mảng dịch vụ khá nhạy cảm và xa lạ so với sự quan tâm của người Việt, CEO Vũ Nguyệt Ánh thừa nhận không ít người gọi cô là “kẻ ngây thơ giữa đời lọc lõi” khi dám từ bỏ những công việc ổn định, thu nhập cao và có vị trí tốt trong những công ty lớn, CEO của Rudicaf quyết tâm từ bỏ công việc ổn định – lương cao ở tuổi 24, lên kế hoạch để xây dựng và phát triển dịch vụ hẹn hò chất lượng cao với tiêu chí tuyển khách hàng “chảnh” và ngặt nghèo. Để tham gia, khách hàng cần chứng thực thu nhập hàng tháng, công việc, vị trí làm việc, trình độ, văn hóa ứng xử, tư duy,… với những kiểm duyệt khắt khe về tình trạng độc thân, trình độ học vấn (đại học), công việc, thu nhập (tối thiểu 12 triệu)... Phí dịch vụ của Rudicaf cũng không hề rẻ, dao động từ 11 đến 36.6 triệu/ năm với gói trung bình, còn với gói dịch vụ cao cấp hơn, chi phí năm có thể lên tới 70 triệu với gói cam kết thành công 100 triệu đồng.

Giữa thời buổi mà chuyện hẹn hò online dễ như cơm bữa, chỉ cần một cú click miễn phí trên mạng xã hội và cách ứng dụng, web hẹn hò miễn phí khác là người dùng có thể gặp được nhau và hẹn hò ở ngoài đời, thì việc Rudicaf “ngược dòng” một mình một cõi mang lại nhiều hoài nghi về sự minh bạch trong dịch vụ hơn là niềm tin rằng dịch vụ hẹn hò có giá “chát chúa” này sẽ thành công.

Lời đề nghị khiếm nhã

Trước câu hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra với một nhóm đàn ông giàu có, độc thân và những cô gái trẻ đẹp ở dịch vụ của Rudicaf? Có hay không việc Rudicaf sẽ kiểm soát được chuyện các thành viên có giao dịch tiền bạc trực tiếp với nhau, hoặc nói thẳng ra là khách hàng hoài nghi về chuyện các nhà cung cấp dịch vụ sẽ biến tướng thành môi giới mại dâm?”.

CEO Vũ Nguyệt Ánh cho biết: “Câu hỏi này rất trực diện và đúng với tâm lí của một bộ phận đám đông chưa hiểu về dịch vụ mà Rudicaf đang cung cấp. Chúng tôi không phải là dịch vụ hẹn hò thông thường, Rudicaf cung cấp môi sinh chất lượng cao để các thành viên có thể gặp được nhau một cách tin cậy nhất, đã được xác thực với nhiều yếu tố như: nhân thân, học vấn, tình trạng kết hôn, thu nhập, vị trí xã hội, phông văn hóa,… điều này không phải dịch vụ hẹn hò nào cũng có được. Trong đó, phần ứng dụng online chỉ là công cụ để hỗ trợ các thành viên (khách hàng của Rudicaf) có thể nhìn thấy hình ảnh và các thông tin cá nhân trong nhóm, sau đó book lịch hẹn ở ngoài đời thực. Rudicaf nghĩa là “Rủ đi cà phê”.

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha
"Rudicaf muốn mang lại một môi sinh lành mạnh cho khách hàng, chúng tôi không thỏa hiệp với bất cứ điều “dưới chuẩn” nào để có được khách hàng và đối lấy doanh thu cao và nhanh chóng" - CEO Vũ Nguyệt Ánh chia sẻ.

Cá nhân tôi khi nhận thấy tiềm năng ở loại hình dịch vụ này, tôi đã mất rất nhiều năm nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu và tâm lí các khách hàng độc thân, tham khảo các mô hình dịch vụ hẹn hò trong và ngoài nước để đưa ra được mô hình sản phẩm phù hợp nhất với đặc thù thị trường hẹn hò Việt Nam hiện tại. Rudicaf không hướng tới chỉ riêng chuyện hẹn hò nam nữ, mà thông qua buổi gặp offline (Rủ đi cà phê), các khách hàng có thể trao đổi với nhau về chuyện sở thích, lối sống, thậm chí có người còn tìm được cả cộng sự, nhân sự sáng giá khi tham gia Rudicaf.

Thậm chí trong cộng đồng này đã tự nhiên hình thành một nhóm offline sôi nổi của những người bạn chung sở thích và thường xuyên cùng nhau du lịch, xem phim,nghe nhác... Trong số 120 khách hàng thường xuyên tương tác thì có 20 cặp đôi yêu nhau, 6 đôi đã kết hôn, độ tuổi trung bình của khách hàng còn rất trẻ, nam 7x đời cuối đến 9x đời đầu, nữ từ 8x đời cuối đến 9x đời giữa, đều là những người có công việc ổn định, thu nhập cao, có vị trí trong công việc hiện tại, có phông văn hóa cao. Đó là điều mà Rudicaf khác biệt với các loại hình dịch vụ hẹn hò khác.

Bên cạnh việc lọc khắt khe và đi theo đúng tôn chỉ của tôi từ đầu là cung cấp một môi trường lành mạnh, văn minh, cao cấp cho nhóm đối tượng kén và lười yêu, Rudicaf không can thiệp vào việc hẹn hò hay giao dịch ngoài những cam kết với Rudicaf với khách hàng, đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những vấn đề phát sinh nếu như đó là thỏa thuận cá nhân giữa 2 bên khách hàng.

Tất nhiên, không có nghĩa là chúng tôi không quan tâm đến những vấn đề đó, bởi vì đảm bảo chất lượng cộng đồng vẫn là điều mà chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực để làm. Có thể lấy ví dụ một câu chuyện cụ thể, một khách hàng nam của chúng tôi sau khi hẹn hò offline với một khách hàng nữ thì lại dùng nhiều từ lóng, từ đêm thiếu lịch sự, khiến khách hàng nữ cảm thấy khó chịu và báo lại với Rudicaf, chúng tôi đã gặp khách hàng nam và trao đổi lại việc đó để xem phản ứng của anh ấy ra sao, thì anh ấy nói đó là văn hóa của anh ấy, anh ấy thấy vậy là bình thường.

Chúng tôi chia sẻ rằng anh ấy có thể nói như vậy với những người đã thân quen, còn với đối tượng hẹn hò lần đầu mà nói như vậy là thiếu tôn trọng, vì vậy, chúng tôi đã đành phải đơn phương chấm dứt hợp đồng của anh ấy và hoàn tiền. Rudicaf muốn mang lại một môi sinh lành mạnh cho khách hàng, chúng tôi không thỏa hiệp với bất cứ điều “dưới chuẩn” nào để có được khách hàng và đối lấy doanh thu cao và nhanh chóng. Tất nhiên, với loại hình dịch vụ nào cũng tiềm ẩn những hoài nghi, nhưng thay vì định kiến, tại sao không tìm hiểu thực sự xem Rudicaf và khách hàng của Rudicaf đang hoạt động thế nào?”.

Vẫn lỗ sau gần 3 năm startup

Trò chuyện với phóng viên ở một văn phòng giữa trung tâm Hoàn Kiếm (Hà Nội), CEO Vũ Nguyệt Ánh cho biết, hiện tại công ty vẫn lỗ.

“Bất cứ startup nào cũng lỗ điên đảo trong thời gian đầu, hiện tại Rudicaf đang duy trì và phát triển bằng vốn đầu tư. Tuy vậy, chúng tôi sẽ không tìm cách kiếm tiền nhanh bằng mọi giá mà sẽ tiếp tục kiên trì với mô hình “hẹn hò kiểu kén” đề cao chất lượng hơn số lượng này”.

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha
Hiện Rudicaf đang phối hợp với VTV sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Đã đến lúc hẹn hò".

Hiện nay, Rudicaf đã phối hợp cùng với VTV sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Đã đến lúc hẹn hò” và CEO Vũ Nguyệt Ánh đóng vai trò cố vấn chương trình. Dù không nhận là “bà mối” như cách mà nhiều người vẫn gọi nhưng Nguyệt Ánh đã dành hết tình cảm và tâm huyết của mình để theo đuổi chuyện kết nối nhân duyên từ năm 2011 đến nay, bỏ qua những hoài nghi về sự phát triển của dịch vụ mà Rudicaf đang cung cấp.

CEO 8x thổ lộ: “Tôi là kẻ ngây thơ và có một niềm tin mãnh liệt với điều mình đang làm, và rất nhiều người thành công cũng xuất phát điểm từ sự ngây thơ. Mark Zuckerberg nếu không ngây thơ nghĩ rằng anh ta muốn tạo ra một mạng xã hội để kết nối mọi người thì có lẽ Facebook đã không ra đời. Trước đó, mọi thứ đều miễn phí. Và giờ, anh ta trở thành tỉ phú và truyền cảm hứng cho cả tỉ người trên thế giới. Hãy tin vào những điều tốt đẹp mà mình nghĩ là sẽ đem lại giá trị tích cực, làm nó với tất cả đam mê và nhiệt huyết, mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với người có tâm thực sự ”.

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Shark Tam - ASANZO là ai?

Liên quan đến vụ lùm xùm "ASANZO -hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam", dư luận bày tỏ sự quan tâm về vị CEO của ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha 5 điều chưa biết về Mai Tài Phến: Mỹ nam đang dính nghi án hẹn hò Mỹ Tâm

Hàng loạt những khoảnh khắc tình tứ ở sân bay cùng nhiều nghi vấn “phim giả tình thật” trước đó khiến Mai Tài Phến - ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Facebook của CEO Nhật chê bai shipper Việt bị dân mạng tấn công dữ dội

Sau sự việc CEO Nhật chê bai shipper Việt "bẩn bẩn", làm mất đi sự sang trọng của quán cà phê, Facebook cá nhân của ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Nam Thư có đáng bị tẩy chay khi NSX gạch tên Cát Tường trong "Bạn muốn hẹn hò"?

Diễn viên Nam Thư đang bị người hâm mộ chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cùng cộng đồng mạng tẩy chay kịch liệt sau khi ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Elon Musk vẫn là CEO nhưng bị buộc từ chức Chủ tịch Tesla

TĐO - Ủy ban Chứng khoán Mỹ và Sàn giao dịch Chứng khoán Mỹ (SEC) vừa được thỏa thuận Elon Musk và Tesla. Theo đó, ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Thói quen mỗi ngày của CEO sở hữu hệ thống phòng tập gym nổi tiếng: Luyện tập là cách tuyệt vời để nạp năng lượng, duy trì sự cân bằng cuộc sống

Một ngày của CEO hệ thống phòng tập gym Crunch Fitness bắt đầu từ 4 rưỡi sáng, được khởi động bằng những bài tập cardio, ...

Diệp Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

HOREA kiến nghị Chính phủ gỡ vướng pháp lý cho dự án BT tại Khánh Hòa của Sunshine Group

HOREA kiến nghị Chính phủ gỡ vướng pháp lý cho dự án BT tại Khánh Hòa của Sunshine Group

Kiến nghị Chính phủ sớm chỉ đạo tháo gỡ dứt điểm các vướng mắc, đảm bảo quyền lợi cho Sunshine Group, khơi thông nguồn lực đang bị đình trệ – là nội dung trọng tâm trong công văn số 82/2025/CV- HoREA ngày 18/6/2025 của Hiệp hội Bất động sản TP.HCM (HoREA) gửi Chính phủ và các Bộ hữu quan, liên quan đến Dự án BT Trường Cao đẳng Nghề Nha Trang (giai đoạn 1).
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

Hà Nội, ngày 28/6/2025 – Ngày 28/6, tại Hà Nội, Trường Đại học VinUniversity (VinUni) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa 2 (2021–2025) cho gần 150 sinh viên. Với thành tích xuất sắc: chưa tốt nghiệp nhưng 55% sinh viên năm cuối đã được tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia; 26% đã trúng tuyển Thạc sĩ/Tiến sĩ tại những đại học danh tiếng toàn cầu. Các tân khoa VinUni khóa 2 là thế hệ đặc biệt - trưởng thành và tỏa sáng từ đại dịch Covid-19.
Vingroup bàn giao mặt bằng triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội Kỉ niệm 80 năm ngày Quốc khánh

Vingroup bàn giao mặt bằng triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội Kỉ niệm 80 năm ngày Quốc khánh

Ngày 27/06, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trung tâm Hội chợ Triển lãm Việt Nam – thành viên Tập đoàn Vingroup đã bàn giao mặt bằng Trung tâm Triển lãm Việt Nam với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Sau gần 10 tháng thi công thần tốc, công trình đã xác lập vị thế top 10 tổ hợp trung tâm triển lãm lớn nhất thế giới và lớn nhất Đông Nam Á, sẵn sàng cho Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội nhân dịp kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh.
Thổi hồn cho trăm nghề trên sân khấu đương đại Việt Nam Bách Nghệ tại Vinpearl Nha Trang

Thổi hồn cho trăm nghề trên sân khấu đương đại Việt Nam Bách Nghệ tại Vinpearl Nha Trang

Mùa hè này, Vinpearl Nha Trang mang đến một kiệt tác sân khấu đầy tự hào mang tên Việt Nam Bách Nghệ - show diễn đang thu hút đông đảo du khách, đặc biệt là những người yêu nghệ thuật và di sản văn hóa Việt. Lần đầu tiên, những hình ảnh tưởng như chỉ còn trong ký ức được tái hiện sống động trên sân khấu bằng ngôn ngữ nghệ thuật đương đại đầy biến ảo. Không chỉ khẳng định sức sống trường tồn của “Hồn Việt” giữa nhịp sống hiện đại, đây còn là cơ hội để lớp trẻ hiểu và trân quý những giá trị truyền thống để viết tiếp những trang văn hoá thời kỳ mới của Việt Nam.

Đọc nhiều

Hội hữu nghị Việt Nam - Australia: vai trò “trái tim” của mối liên kết hai nước

Hội hữu nghị Việt Nam - Australia: vai trò “trái tim” của mối liên kết hai nước

Ngày 01/7 tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam - Australia (Hội) tổ chức Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ III, nhiệm kỳ 2025-2030. Phát biểu chúc mừng Đại hội, Đại sứ Australia tại Việt Nam Gillian Bird cho rằng, điều tạo nên sự đặc biệt trong quan hệ hai nước không chỉ là hợp tác giữa chính phủ mà còn là những liên kết bền chặt giữa nhân dân hai dân tộc. Các hội hữu nghị đóng vai trò “trái tim” của mối liên kết này - nơi thúc đẩy đối thoại, hiểu biết và trao đổi ý nghĩa.
Chính sách thị thực - động lực thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam

Chính sách thị thực - động lực thúc đẩy phát triển du lịch Việt Nam

Chính sách thị thực đang ngày càng trở thành công cụ cạnh tranh điểm đến quan trọng, đặc biệt trong bối cảnh các quốc gia đẩy mạnh thu hút khách quốc tế sau đại dịch. Việt Nam đã có những điều chỉnh tích cực, góp phần cải thiện năng lực cạnh tranh du lịch và nâng cao trải nghiệm nhập cảnh cho du khách.
Phòng, chống bạo lực gia đình: Nỗ lực vì một Việt Nam nhân ái, văn minh

Phòng, chống bạo lực gia đình: Nỗ lực vì một Việt Nam nhân ái, văn minh

Bạo lực gia đình không còn là chuyện riêng sau cánh cửa khép kín. Từ những vụ việc đau lòng, Việt Nam đã có nhiều nỗ lực toàn diện, từ hoàn thiện luật pháp, truyền thông sâu rộng đến xây dựng mạng lưới hỗ trợ nhằm bảo vệ nạn nhân và hướng tới một xã hội an toàn, nhân ái và văn minh.
Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng lần thứ 10: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác địa phương

Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng lần thứ 10: Kết nối văn hóa, thúc đẩy hợp tác địa phương

Từ ngày 04-06/7, Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản thành phố Đà Nẵng lần thứ 10 năm 2025 sẽ diễn ra tại Công viên Biển Đông. Sự kiện do Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng phối hợp Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Đà Nẵng tổ chức.
An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

An Giang: Bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 02/7, tại phường Rạch Giá (tỉnh An Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức lễ bàn giao “Nhà đồng đội” cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở đang công tác tại đơn vị.
Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Lưu giữ lá cờ đầu tiên tại cột cờ A Pa Chải sau 56 ngày treo

Sáng 1/7, tại cột cờ A Pa Chải – ngã ba biên giới thiêng liêng của Tổ quốc thuộc xã Sín Thầu, Ban Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Điện Biên đã phối hợp với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trên địa bàn tổ chức lễ hạ quốc kỳ, lưu giữ lá cờ đầu t
Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Vùng 5 Hải quân: Nâng cao kiến thức pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ

Trong hai ngày 26, 27/6, tại TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân phối hợp với Viện Kiểm sát Quân sự Khu vực 2 và Cơ quan Điều tra Hình sự Khu vực 3 Quân chủng Hải quân tổ chức Hội nghị phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2025.
infographic ky nang tranh bay lua dao du lich mua cao diem
infographics canh bao gia mao loi dung danh nghia mat tran to quoc de huy dong ung ho
cong nghiep phuc hoi manh xuat nhap khau tang truong an tuong
infographic viet nam hoan thanh vai tro dong chu tich chuong trinh dong nam a searp giai doan 2022 2025
infographic sua phap lenh dan so vo chong tu quyet dinh so con va thoi gian sinh con
infographics quan he doi tac toan dien giua viet nam va hungary
infographic quan he doi tac chien luoc toan dien viet nam phap
Xin chờ trong giây lát...
[Video] Người truyền cảm hứng về tình yêu nước
Sinh viên Lào đi chùa tắm Phật mừng Tết cổ truyền Bunpimay
[Video] 60 phút - Hành trình thay đổi cuộc đời
MV "Bắc Bling": Cụ già, em nhỏ ngân nga, du khách gần xa tỏ bày hứng thú
[Video] Dự án CAF: Ươm mầm những công dân toàn cầu tương lai
[Video] Du khách quốc tế trải nghiệm lễ Phật đầu năm tại chùa Tam Bảo (Đà Nẵng)
Tết của bác sĩ trực cấp cứu - hồi sức tích cực
Đại sứ nhóm G4 hát "Năm qua đã làm gì"
[Video] Bản hòa ca tình hữu nghị chào năm mới 2025
[Video] 30 năm quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ: từ chiến tranh đến đối tác chiến lược toàn diện
[Video] Samaritan’s Purse và Plan International Việt Nam hỗ trợ người dân Việt Nam phục hồi sau bão
[Video] Tái thiết thôn Làng Nủ: Quân đội - Nhân dân đồng hành xây dựng tương lai mới
[Video] Tổ chức Cứu trợ Trẻ em và hành trình 10 năm thay đổi cuộc sống trẻ em vùng cao
[Video] Kinh nghiệm tham quan Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam mới
Halloween: ứng xử thế nào cho đúng?
Phiên bản di động