Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
08:24 | 08/07/2019 GMT+7

CEO Rudicaf: Nhiều người hỏi thẳng rằng dịch vụ hẹn hò này có gồm cả môi giới mại dâm không

aa
CEO Rudicaf (Rủ đi cà phê) Vũ Nguyệt Ánh chia sẻ về dịch vụ hẹn hò khá đắt đỏ tại Việt Nam (lên tới 100 triệu đồng) cùng những lời đề nghị khiếm nhã từ một số người đàn ông giàu có, thành đạt...
Chân dung CEO 8X vừa được bầu làm Chủ tịch Viglacera CEO Youtube thành công nhờ người mẹ "quẳng hết việc cho con" CEO 32 tuổi của Burger King: Mọi vấn đề nơi làm việc đều bắt nguồn từ yếu tố nhân sự, nhưng không phải nhà quản lý nào cũng nhận ra

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha
CEO Rudicaf Vũ Nguyệt Ánh (Ảnh: NVCC)

Hẹn hò thành công, phí...100 triệu

Theo đuổi mảng dịch vụ khá nhạy cảm và xa lạ so với sự quan tâm của người Việt, CEO Vũ Nguyệt Ánh thừa nhận không ít người gọi cô là “kẻ ngây thơ giữa đời lọc lõi” khi dám từ bỏ những công việc ổn định, thu nhập cao và có vị trí tốt trong những công ty lớn, CEO của Rudicaf quyết tâm từ bỏ công việc ổn định – lương cao ở tuổi 24, lên kế hoạch để xây dựng và phát triển dịch vụ hẹn hò chất lượng cao với tiêu chí tuyển khách hàng “chảnh” và ngặt nghèo. Để tham gia, khách hàng cần chứng thực thu nhập hàng tháng, công việc, vị trí làm việc, trình độ, văn hóa ứng xử, tư duy,… với những kiểm duyệt khắt khe về tình trạng độc thân, trình độ học vấn (đại học), công việc, thu nhập (tối thiểu 12 triệu)... Phí dịch vụ của Rudicaf cũng không hề rẻ, dao động từ 11 đến 36.6 triệu/ năm với gói trung bình, còn với gói dịch vụ cao cấp hơn, chi phí năm có thể lên tới 70 triệu với gói cam kết thành công 100 triệu đồng.

Giữa thời buổi mà chuyện hẹn hò online dễ như cơm bữa, chỉ cần một cú click miễn phí trên mạng xã hội và cách ứng dụng, web hẹn hò miễn phí khác là người dùng có thể gặp được nhau và hẹn hò ở ngoài đời, thì việc Rudicaf “ngược dòng” một mình một cõi mang lại nhiều hoài nghi về sự minh bạch trong dịch vụ hơn là niềm tin rằng dịch vụ hẹn hò có giá “chát chúa” này sẽ thành công.

Lời đề nghị khiếm nhã

Trước câu hỏi: “Điều gì sẽ xảy ra với một nhóm đàn ông giàu có, độc thân và những cô gái trẻ đẹp ở dịch vụ của Rudicaf? Có hay không việc Rudicaf sẽ kiểm soát được chuyện các thành viên có giao dịch tiền bạc trực tiếp với nhau, hoặc nói thẳng ra là khách hàng hoài nghi về chuyện các nhà cung cấp dịch vụ sẽ biến tướng thành môi giới mại dâm?”.

CEO Vũ Nguyệt Ánh cho biết: “Câu hỏi này rất trực diện và đúng với tâm lí của một bộ phận đám đông chưa hiểu về dịch vụ mà Rudicaf đang cung cấp. Chúng tôi không phải là dịch vụ hẹn hò thông thường, Rudicaf cung cấp môi sinh chất lượng cao để các thành viên có thể gặp được nhau một cách tin cậy nhất, đã được xác thực với nhiều yếu tố như: nhân thân, học vấn, tình trạng kết hôn, thu nhập, vị trí xã hội, phông văn hóa,… điều này không phải dịch vụ hẹn hò nào cũng có được. Trong đó, phần ứng dụng online chỉ là công cụ để hỗ trợ các thành viên (khách hàng của Rudicaf) có thể nhìn thấy hình ảnh và các thông tin cá nhân trong nhóm, sau đó book lịch hẹn ở ngoài đời thực. Rudicaf nghĩa là “Rủ đi cà phê”.

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha
"Rudicaf muốn mang lại một môi sinh lành mạnh cho khách hàng, chúng tôi không thỏa hiệp với bất cứ điều “dưới chuẩn” nào để có được khách hàng và đối lấy doanh thu cao và nhanh chóng" - CEO Vũ Nguyệt Ánh chia sẻ.

Cá nhân tôi khi nhận thấy tiềm năng ở loại hình dịch vụ này, tôi đã mất rất nhiều năm nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu và tâm lí các khách hàng độc thân, tham khảo các mô hình dịch vụ hẹn hò trong và ngoài nước để đưa ra được mô hình sản phẩm phù hợp nhất với đặc thù thị trường hẹn hò Việt Nam hiện tại. Rudicaf không hướng tới chỉ riêng chuyện hẹn hò nam nữ, mà thông qua buổi gặp offline (Rủ đi cà phê), các khách hàng có thể trao đổi với nhau về chuyện sở thích, lối sống, thậm chí có người còn tìm được cả cộng sự, nhân sự sáng giá khi tham gia Rudicaf.

Thậm chí trong cộng đồng này đã tự nhiên hình thành một nhóm offline sôi nổi của những người bạn chung sở thích và thường xuyên cùng nhau du lịch, xem phim,nghe nhác... Trong số 120 khách hàng thường xuyên tương tác thì có 20 cặp đôi yêu nhau, 6 đôi đã kết hôn, độ tuổi trung bình của khách hàng còn rất trẻ, nam 7x đời cuối đến 9x đời đầu, nữ từ 8x đời cuối đến 9x đời giữa, đều là những người có công việc ổn định, thu nhập cao, có vị trí trong công việc hiện tại, có phông văn hóa cao. Đó là điều mà Rudicaf khác biệt với các loại hình dịch vụ hẹn hò khác.

Bên cạnh việc lọc khắt khe và đi theo đúng tôn chỉ của tôi từ đầu là cung cấp một môi trường lành mạnh, văn minh, cao cấp cho nhóm đối tượng kén và lười yêu, Rudicaf không can thiệp vào việc hẹn hò hay giao dịch ngoài những cam kết với Rudicaf với khách hàng, đồng nghĩa với việc chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với những vấn đề phát sinh nếu như đó là thỏa thuận cá nhân giữa 2 bên khách hàng.

Tất nhiên, không có nghĩa là chúng tôi không quan tâm đến những vấn đề đó, bởi vì đảm bảo chất lượng cộng đồng vẫn là điều mà chúng tôi cam kết sẽ luôn nỗ lực để làm. Có thể lấy ví dụ một câu chuyện cụ thể, một khách hàng nam của chúng tôi sau khi hẹn hò offline với một khách hàng nữ thì lại dùng nhiều từ lóng, từ đêm thiếu lịch sự, khiến khách hàng nữ cảm thấy khó chịu và báo lại với Rudicaf, chúng tôi đã gặp khách hàng nam và trao đổi lại việc đó để xem phản ứng của anh ấy ra sao, thì anh ấy nói đó là văn hóa của anh ấy, anh ấy thấy vậy là bình thường.

Chúng tôi chia sẻ rằng anh ấy có thể nói như vậy với những người đã thân quen, còn với đối tượng hẹn hò lần đầu mà nói như vậy là thiếu tôn trọng, vì vậy, chúng tôi đã đành phải đơn phương chấm dứt hợp đồng của anh ấy và hoàn tiền. Rudicaf muốn mang lại một môi sinh lành mạnh cho khách hàng, chúng tôi không thỏa hiệp với bất cứ điều “dưới chuẩn” nào để có được khách hàng và đối lấy doanh thu cao và nhanh chóng. Tất nhiên, với loại hình dịch vụ nào cũng tiềm ẩn những hoài nghi, nhưng thay vì định kiến, tại sao không tìm hiểu thực sự xem Rudicaf và khách hàng của Rudicaf đang hoạt động thế nào?”.

Vẫn lỗ sau gần 3 năm startup

Trò chuyện với phóng viên ở một văn phòng giữa trung tâm Hoàn Kiếm (Hà Nội), CEO Vũ Nguyệt Ánh cho biết, hiện tại công ty vẫn lỗ.

“Bất cứ startup nào cũng lỗ điên đảo trong thời gian đầu, hiện tại Rudicaf đang duy trì và phát triển bằng vốn đầu tư. Tuy vậy, chúng tôi sẽ không tìm cách kiếm tiền nhanh bằng mọi giá mà sẽ tiếp tục kiên trì với mô hình “hẹn hò kiểu kén” đề cao chất lượng hơn số lượng này”.

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha
Hiện Rudicaf đang phối hợp với VTV sản xuất chương trình truyền hình thực tế "Đã đến lúc hẹn hò".

Hiện nay, Rudicaf đã phối hợp cùng với VTV sản xuất chương trình truyền hình thực tế “Đã đến lúc hẹn hò” và CEO Vũ Nguyệt Ánh đóng vai trò cố vấn chương trình. Dù không nhận là “bà mối” như cách mà nhiều người vẫn gọi nhưng Nguyệt Ánh đã dành hết tình cảm và tâm huyết của mình để theo đuổi chuyện kết nối nhân duyên từ năm 2011 đến nay, bỏ qua những hoài nghi về sự phát triển của dịch vụ mà Rudicaf đang cung cấp.

CEO 8x thổ lộ: “Tôi là kẻ ngây thơ và có một niềm tin mãnh liệt với điều mình đang làm, và rất nhiều người thành công cũng xuất phát điểm từ sự ngây thơ. Mark Zuckerberg nếu không ngây thơ nghĩ rằng anh ta muốn tạo ra một mạng xã hội để kết nối mọi người thì có lẽ Facebook đã không ra đời. Trước đó, mọi thứ đều miễn phí. Và giờ, anh ta trở thành tỉ phú và truyền cảm hứng cho cả tỉ người trên thế giới. Hãy tin vào những điều tốt đẹp mà mình nghĩ là sẽ đem lại giá trị tích cực, làm nó với tất cả đam mê và nhiệt huyết, mọi thứ tốt đẹp sẽ đến với người có tâm thực sự ”.

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Shark Tam - ASANZO là ai?

Liên quan đến vụ lùm xùm "ASANZO -hàng Trung Quốc đội lốt Việt Nam", dư luận bày tỏ sự quan tâm về vị CEO của ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha 5 điều chưa biết về Mai Tài Phến: Mỹ nam đang dính nghi án hẹn hò Mỹ Tâm

Hàng loạt những khoảnh khắc tình tứ ở sân bay cùng nhiều nghi vấn “phim giả tình thật” trước đó khiến Mai Tài Phến - ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Facebook của CEO Nhật chê bai shipper Việt bị dân mạng tấn công dữ dội

Sau sự việc CEO Nhật chê bai shipper Việt "bẩn bẩn", làm mất đi sự sang trọng của quán cà phê, Facebook cá nhân của ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Nam Thư có đáng bị tẩy chay khi NSX gạch tên Cát Tường trong "Bạn muốn hẹn hò"?

Diễn viên Nam Thư đang bị người hâm mộ chương trình "Bạn muốn hẹn hò" cùng cộng đồng mạng tẩy chay kịch liệt sau khi ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Elon Musk vẫn là CEO nhưng bị buộc từ chức Chủ tịch Tesla

TĐO - Ủy ban Chứng khoán Mỹ và Sàn giao dịch Chứng khoán Mỹ (SEC) vừa được thỏa thuận Elon Musk và Tesla. Theo đó, ...

ceo ru di ca phe he lo loi de nghi khiem nha Thói quen mỗi ngày của CEO sở hữu hệ thống phòng tập gym nổi tiếng: Luyện tập là cách tuyệt vời để nạp năng lượng, duy trì sự cân bằng cuộc sống

Một ngày của CEO hệ thống phòng tập gym Crunch Fitness bắt đầu từ 4 rưỡi sáng, được khởi động bằng những bài tập cardio, ...

Diệp Anh
Nguồn:

Tin bài liên quan

Các tin bài khác

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.
ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo mức tăng trưởng 6% của kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tại Việt Nam tổ chức họp báo về triển vọng kinh tế cho Việt Nam, trong đó giữ nguyên dự báo trước đó về tăng trưởng kinh tế Việt Nam trong năm nay, bất chấp những bất ổn kéo dài từ môi trường bên ngoài.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Dịch giả Vũ Ngọc Cân - người góp nhịp cầu kết nối văn hóa Việt Nam - Hungary

Hơn 40 năm qua, PGS.TS, dịch giả Vũ Ngọc Cân (bút danh Vũ Thanh Xuân) đã nỗ lực không ngừng trong việc giới thiệu văn hóa, văn học Hungary đến độc giả Việt và giới ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu kí kết hợp tác Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội

Ngày 18/4, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa Diễn đàn phụ nữ Việt Nam tại Châu Âu với Hiệp hội nữ doanh nhân TP Hà Nội.
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động