Trang chủ Kinh tế Doanh nghiệp - Doanh nhân
05:20 | 21/12/2019 GMT+7

CEO Phuc Khang Corporation vinh danh được vinh danh Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019

aa
Với những cống hiến đặc biệt quan trọng về kiến tạo cộng đồng xanh, không gian xanh, CEO Phuc Khang Corporation - Lưu Thị Thanh Mẫu đã xuất sắc được vinh danh tại vòng chung tuyển giải thưởng Sao Đỏ - TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất.
ceo phuc khang corporation vinh danh duoc vinh danh doanh nhan tre viet nam tieu bieu 2019 Vinh danh 29 tổ chức phi chính phủ có đóng góp tích cực cho Việt Nam giai đoạn 2014-2018

Với những đóng góp tiêu biểu cho công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam giai đoạn 2014 – 2018, 29 ...

ceo phuc khang corporation vinh danh duoc vinh danh doanh nhan tre viet nam tieu bieu 2019 25 năm gắn bó - nguyên Đại sứ Rumani được tặng danh hiệu Công dân danh dự Thủ đô Hà Nội

Vừa qua, UBND thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ trao tặng danh hiệu Công dân danh dự Thủ đô Hà Nội cho nguyên ...

ceo phuc khang corporation vinh danh duoc vinh danh doanh nhan tre viet nam tieu bieu 2019 HDBank được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững năm 2019

Với định hướng Ngân hàng Xanh - Phát triển bền vững, HDBank vừa được vinh danh Top 10 Doanh nghiệp thương mại - dịch vụ ...

ceo phuc khang corporation vinh danh duoc vinh danh doanh nhan tre viet nam tieu bieu 2019

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu nhận giải Thưởng Sao Đỏ 2019.

Ngày 18/12, Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thủ đô Hà Nội. Với những cống hiến đặc biệt quan trọng về kiến tạo cộng đồng xanh, không gian xanh, CEO Phuc Khang Corporation - Lưu Thị Thanh Mẫu đã xuất sắc được vinh danh tại vòng chung tuyển giải thưởng Sao Đỏ - TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất.

Với chủ đề “Vươn cao khát vọng Việt”, lễ kỷ niệm 20 năm và trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 đã được tổ chức trọng thể với sự tham gia của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch CLB Sao Đỏ - ông Nguyễn Cảnh Hồng, lãnh đạo 63 tỉnh thành khắp cả nước; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình và hơn 2000 đại biểu đại diện các doanh nghiệp toàn quốc.

ceo phuc khang corporation vinh danh duoc vinh danh doanh nhan tre viet nam tieu bieu 2019

Chiều cùng ngày, các tân Sao Đỏ đã tham gia cuộc tọa đàm với chủ đề “Kết nối tạo giá trị trường tồn”, chương trình có sự tham gia của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng – Trưởng Ban chỉ đạo TW Đổi mới và Phát triển doanh nghiệp Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo các bộ, ban ngành liên quan. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Chính phủ sẽ tạo sân chơi cho doanh nhân trẻ có cơ hội phát huy trí lực, đồng thời nhấn mạnh chính các doanh nghiệp trẻ, các Sao Đỏ có trách nhiệm rất lớn cùng các Bộ, ban ngành đưa Việt Nam vươn lên thành một đất nước hùng cường.

Vượt qua TOP 100 doanh nhân tiêu biểu, CEO Phuc Khang Corporation – bà Lưu Thị Thanh Mẫu - vinh dự được xướng tên trong TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất tại giải thưởng Sao Đỏ năm nay. Giải thưởng đã trực tiếp ghi nhận những cống hiến lớn lao, quan trọng của bà Mẫu và doanh nghiệp Phúc Khang cho xã hội.

Trở thành Top 10 Sao Đỏ và là một trong những doanh nhân nữ hiếm hoi đạt được vinh dự này đã phần nào khẳng định sự đúng đắn của bà Mẫu khi kiên định thực hiện chiến lược phát triển cộng đồng xanh, vì một tương lai bền vững hơn đối với xã hội. Giải thưởng là động lực để bà Mẫu tiếp tục theo đuổi việc thực hiện Công trình xanh, kiến tạo những giá trị khác biệt cho xã hội và cộng đồng. Tự hào mang trên vai sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”, Phúc Khang đã củng cố và khẳng định vững vàng vị thế Nhà phát triển Công trình xanh trong suốt một thập kỷ qua. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng. Được biết, bên cạnh BĐS, Phuc Khang Corporation cũng liên tiếp đẩy mạnh chiến lược phát triển Giáo dục và Thương mại để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân cũng như tạo điều kiện tối đa để phát huy tiềm lực con người, hướng đến dựng xây một Việt Nam ngày một xanh hơn, truyền thống hơn.

Giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu là giải thưởng cao quý do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, CLB Sao Đỏ phối hợp đồng tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tấm gương doanh nhân trẻ đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động doanh nghiệp và tích cực tham gia đóng góp phát triển cộng đồng. Được tổ chức 02 năm/ lần, Giải thưởng đặc biệt này được xét trao tặng cho các doanh nhân tuổi dưới 45, góp phần nâng cao vị thế và hình ảnh của giới doanh nhân đối với xã hội và trở thành biểu tượng của sự thành đạt, niềm tự hào của doanh nhân Việt Nam.

Giải thưởng Sao Đỏ năm nay được đánh giá trên nhiều khung tiêu chí dành riêng cho doanh nhân và cả doanh nghiệp. Các khâu đánh giá diễn ra dưới sự kiểm soát của Deloitte, 1 trong 4 công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, đảm bảo sự khách quan, công bằng cho tất cả các đơn vị tham dự.

Ngọc Quyên
Nguồn:

Tin bài liên quan

BIC lần thứ 8 liên tiếp lọt Top 10 CT bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

BIC lần thứ 8 liên tiếp lọt Top 10 CT bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam

Ngày 04/08/2023, tại Hà Nội diễn ra lễ công bố Top 10 công ty bảo hiểm Việt Nam uy tín năm 2023 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức. Theo đó, Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) được vinh danh lần thứ 8 liên tiếp trên bảng xếp hạng Top 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam.
Việt Nam có 2 bãi biển lọt Top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

Việt Nam có 2 bãi biển lọt Top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới

Hai bãi biển ở Việt Nam gồm bãi biển Nha Trang và bãi biển Vũng Tàu đã lọt vào top 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới tính theo số lượt xem trên mạng xã hội TikTok. Kết quả này được công bố trên trang mạng của CNBC ngày 25/12.
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 9/11, Vingroup được vinh danh là 1 trong 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, đồng thời thuộc Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất của khối Doanh nghiệp Việt năm nay. Trong đó, 4 lĩnh vực trọng điểm của Tập đoàn là: Ô tô, Bất động sản, Nghỉ dưỡng và Giáo dục đều tiếp tục đứng đầu danh sách “Nơi làm việc tốt nhất” trong nhiều năm.

Các tin bài khác

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Quỹ VinFuture khởi động chuỗi sự kiện kết nối InnovaConnect 2024

Ngày 16/4/2024, Quỹ VinFuture chính thức công bố bắt đầu khởi động chuỗi sự kiện kết nối khoa học công nghệ InnovaConnect năm 2024. Mục tiêu là nhằm tăng cường giao lưu học thuật, trao đổi chuyên môn và thúc đẩy hợp tác nghiên cứu giữa các nhà khoa học uy tín thế giới với các Viện – Trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực khoa học - công nghệ.
Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các nhà đầu tư

Ngày 15/4, Lễ khai mạc Diễn đàn hợp tác kinh tế Horasis Trung Quốc 2024 đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị và triển lãm tỉnh Bình Dương. Đây là sự kiện quốc tế quan trọng đầu tiên được tổ chức trong năm 2024 tại tỉnh Bình Dương.
GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

GELEX phát huy sức mạnh từ nguồn nhân lực đa thế hệ

Bằng nhiều giải pháp đa dạng và hiệu quả, GELEX đang từng bước hiện thực hóa chiến lược phát triển nguồn nhân lực để phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của doanh nghiệp trong hành trình trở thành Tập đoàn đầu tư hàng đầu Việt Nam.
Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Nhiều doanh nghiệp Đức muốn hợp tác, đầu tư tại Bình Định

Ngày 12/4, tại Bình Định, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn đã làm việc với Đoàn công tác của Hiệp hội Phát triển Kinh tế và Ngoại thương, Cộng hòa liên bang Đức (BWA) do ông Urs Unkauf, Giám đốc Điều hành Liên bang làm trưởng đoàn. Một số doanh nghiệp lớn của Đức cùng tham gia buổi làm việc này.

Đọc nhiều

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Children of Vietnam cam kết hỗ trợ cho tỉnh Quảng Trị hơn 19 tỉ đồng

Mới đây, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Quảng Trị và Tổ chức Children of Vietnam ký kết biên bản thỏa thuận hợp tác giữa giai đoạn 2024-2028 với 5 chương trình chính ...
Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Tình hình cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2024 và hàm ý đối với đối ngoại nhân dân

Ngày 16/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức tọa đàm “Tình hình cuộc bầu cử ở Mỹ năm 2024”.
Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Giao ban trực tuyến giữa Liên hiệp hữu nghị trung ương với Liên hiệp hữu nghị địa phương: Sôi động, thiết thực, hiệu quả

Đây là lần đầu tiên Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam tổ chức hội nghị giao ban với 52 tổ chức thành viên là Liên hiệp hữu nghị các địa phương theo ...
Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Minh chứng lịch sử về quan hệ song phương thân thiết Việt Nam - Cuba

Ngày 19/4, tại Hà Nội, ông Vũ Hải Hà, Chủ nhiệm Ủy ban Đối ngoại của Quốc hội, Chủ tịch Nhóm Nghị sĩ hữu nghị Việt Nam - Cuba, Chủ tịch Hội hữu nghị Việt ...
Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật “Tổ quốc bên bờ sóng” tại Lào

Vừa qua, hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam phối hợp với trung tâm văn hóa Việt Nam tại Lào tổ chức triển lãm giới thiệu 100 bức ảnh nghệ thuật về đề tài biển đảo với tên gọi “Tổ quốc bên bờ sóng”.
Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Vùng 5 Hải quân điều tàu cấp nước ngọt cho người dân tỉnh Cà Mau

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Tư lệnh Quân chủng Hải quân, ngày 18/4, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã tổ chức cấp nước ngọt miễn phí cho người dân vùng hạn hán trên địa bàn tỉnh Cà Mau.
Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Tuyên truyền biển, đảo năm tới người dân thị xã Ninh Hoà, Khánh Hoà

Sáng 16/4, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân phối hợp với Thị ủy Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tuyên truyền biển, đảo cho hơn 500 đồng chí là cán bộ chủ chốt Thị ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo thị xã qua các thời kỳ và cán bộ các xã, phường.
xe dap tho trong chien dich dien bien phu
gioi thieu quang ba ve dat nuoc va con nguoi viet nam tai dan mach
lan dau tien am thuc hungary ra mat tai ha noi
dai su cac nhom g4 gui thong diep chuc tet nguyen dan
viet nam tang 8 bac trong bang xep hang chi so phat trien con nguoi
dai su canada ghe xu hoa dao nhat tan hao hung don tet viet
vung 3 hai quan thuc hien cuu nan tau ca tai quang ngai
Xin chờ trong giây lát...
Đại sứ Marc Knapper trò chuyện cùng chị Lưu Hiếu
Hơn 300 lưu học sinh Lào, Campuchia trải nghiệm Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam
Hyakka Souen - Bách Hoa Thương Viêm
Giai điệu Nga trong lòng Hà Nội
Nhà tưởng niệm Phó Chủ tịch nước Nguyễn Lương Bằng đón lượng khách cao gấp 3 lần
Hành trình chinh phục khán giả xứ anh đào của KURROCK
Cảm nhận biến đổi khí hậu để nỗ lực hành động vì trái đất
Xe đạp thồ trong Chiến dịch Điện Biên Phủ
Lần đầu tiên ẩm thực Hungary xuất hiện tại Hà Nội
“Hương vị nước Nga” giữa lòng Hà Nội
Ra mắt không gian ẩm thực Hungary tại Hà Nội
Csaba Szabo: người mang ẩm thực Hungary tới Việt Nam
Lũy thép biên phòng toàn dân
Đối ngoại nhân dân: Sức mạnh mềm trong quan hệ quốc tế
Clip học sinh Vương quốc Anh học chúc Tết Việt
Phiên bản di động